- Biển số
- OF-9047
- Ngày cấp bằng
- 30/8/07
- Số km
- 1,317
- Động cơ
- 549,510 Mã lực
- Nơi ở
- Lang thang trên đường
- Website
- www.facebook.com
Chả thấy gọi em gì cả!:101::102:Em vừa đi nhậu với OCC, ko dám gọi Cụ sợ cụ bận:^)
Chả thấy gọi em gì cả!:101::102:Em vừa đi nhậu với OCC, ko dám gọi Cụ sợ cụ bận:^)
Kụ moicu chiều nay bận thật, không đi được, khi nào rảnh em đi thay được không ợ ?Em vừa đi nhậu với OCC, ko dám gọi Cụ sợ cụ bận:^)
Mai em mời rượu Khưu Đại nhơn nhé !Chả thấy gọi em gì cả!:101::102:
Đùng là kinh nghiệm 12 năm, phải em thì ..ái ra quần ngay từ lúc bắt đầu tụt rồi. Nhưng em cũng thắc mắc là theo lời mô tả như vậy thì bác tài thừa cơ hội để nhảy ra, sao không làm nhỉ ? Mạng mình mới là cái đáng quý chứ.Trên xe có vợ đi cùng , khi qua hết đoạn cua oan nghiệt kia bắt đầu lên dốc thì anh chuyển lên số 2, nhưng không vào được số 2 nên lại phải quay về 1 . Trớ trêu là 1 cũng kô vào được mà phanh đã dần yếu đi nên xe bị trôi ngược lại .
Vẫn bình tĩnh điều khiển cho xe trôi xuống đồng thời hướng dẫn vợ nhảy ra khỏi xe , sau khi nhảy được xuống đường người vợ la lên là nhảy ra đi nhưng bác tài vẫn cố giữ vô lăng được một đoạn thì xe bị tụt xuống ta luy âm , rơi từ đường trên xuống đường dưới, rơi tiếp xuống vực hun hút .
Con người mà bác, khi phải vứt bỏ cái gì quí giá đi người ta phải ngần ngừ chứ . Cái xe đó nó nuôi cả nhà , trị giá 6-7 trăm triệu , nói vứt là vứt ngay sao được, mà bác này chỉ giữ nó lùi thẳng thêm 50m nữa là đuôi lao vào tà luy dương sẽ thoát nạn .Đùng là kinh nghiệm 12 năm, phải em thì ..ái ra quần ngay từ lúc bắt đầu tụt rồi. Nhưng em cũng thắc mắc là theo lời mô tả như vậy thì bác tài thừa cơ hội để nhảy ra, sao không làm nhỉ ? Mạng mình mới là cái đáng quý chứ.
Có nhiều vụ xe máy bị tàu tông,chủ xe trước lúc í thoải mái thời gian để nhảy ra tránh nhưng của đau con sót cứ cố cứu vãn ...cuối cùng người vào xe cùng nát .:102:Xe có bảo hiểm sao bác tài lại phải làm thế nhỉ? Nếu có bảo hiểm thì nhảy ra lại có cơ hội mua xe mới ý chứ
Lái quen đường thôi bác ahGhê quá! trước em toàn phải đi công tác Lai Châu, lái xe của Lai Châu chạy LandCruise 4500 bánh béo mà ôm cua lốp cứ kêu ken két, sáng vẫn ăn sáng ở Hà Nội, chiều vẫn đánh cầu lông ở Điện Biên... Giờ nhìn cảnh này sợ vãi mật...
Em đã từng đi nhờ xe Thư báo của Bưu chính Điện Biên - Lai Châu từ Điện Biên về Hà Nội. Lái xe vừa đi vừa cắn hạt dưa. Đi từ 5h sáng, chiều đến HN. Do họ ngày nào cũng chạy nên quen đường, từng bụi cây ngọn cỏ họ đều thuộc như lòng bàn tay.