[Thảo luận] Cứu hộ trên mọi nẻo đường

d4e

Xe buýt
Biển số
OF-16235
Ngày cấp bằng
11/5/08
Số km
721
Động cơ
516,188 Mã lực
Nơi ở
Vẫn thế
Em mới chỉ lên đến thị trấn Chiềng Pấc cách đó vài chục Km, nghe thấy ghê lắm mà không nghĩ nó khiếp đến thế, kinh khủng quá, em bái phục cái đèo này, bái phục cả cứu hộ GT. Chia buồn với tổn thất bác Samsung!
Cảm ơn bác LXC_đệ!
Em xin phép được khen là ảnh chọn góc chụp đẹp thật!
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Trên xe có vợ đi cùng , khi qua hết đoạn cua oan nghiệt kia bắt đầu lên dốc thì anh chuyển lên số 2, nhưng không vào được số 2 nên lại phải quay về 1 . Trớ trêu là 1 cũng kô vào được mà phanh đã dần yếu đi nên xe bị trôi ngược lại .

Vẫn bình tĩnh điều khiển cho xe trôi xuống đồng thời hướng dẫn vợ nhảy ra khỏi xe , sau khi nhảy được xuống đường người vợ la lên là nhảy ra đi nhưng bác tài vẫn cố giữ vô lăng được một đoạn thì xe bị tụt xuống ta luy âm , rơi từ đường trên xuống đường dưới, rơi tiếp xuống vực hun hút .
Đùng là kinh nghiệm 12 năm, phải em thì ..ái ra quần ngay từ lúc bắt đầu tụt rồi. Nhưng em cũng thắc mắc là theo lời mô tả như vậy thì bác tài thừa cơ hội để nhảy ra, sao không làm nhỉ ? Mạng mình mới là cái đáng quý chứ.
 

LXC đệ

Xe buýt
Biển số
OF-5855
Ngày cấp bằng
17/6/07
Số km
925
Động cơ
552,869 Mã lực
Nơi ở
Bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.
Website
www.giaothongmienbac.com.vn
Đùng là kinh nghiệm 12 năm, phải em thì ..ái ra quần ngay từ lúc bắt đầu tụt rồi. Nhưng em cũng thắc mắc là theo lời mô tả như vậy thì bác tài thừa cơ hội để nhảy ra, sao không làm nhỉ ? Mạng mình mới là cái đáng quý chứ.
Con người mà bác, khi phải vứt bỏ cái gì quí giá đi người ta phải ngần ngừ chứ . Cái xe đó nó nuôi cả nhà , trị giá 6-7 trăm triệu , nói vứt là vứt ngay sao được, mà bác này chỉ giữ nó lùi thẳng thêm 50m nữa là đuôi lao vào tà luy dương sẽ thoát nạn .

Rơi quả này hơi ác , có người miêu tả là nó rơi cắm đuôi xuống mặt đường, xong bật ngửa ra lộn như con khăng xuống vực .:77:
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,317
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Thực ra em nghĩ chính vì tài già nên họ mới bình tĩnh, tự tin và cố gắng cứu chiếc xe và xảy ra chuyện buồn như vậy. Em thấy tài già như kiểu thuyền trưởng ý, sống chết vẫn bám vô lăng và cố gắng hết sức để cứu xe cũng như hành khách trên xe. Các cụ cứ thử tưởng tượng lái xe khách chở mấy chục hành khách mà vừa mất phanh đã nhảy tót xuống thì các cụ sẽ phản ứng thế nào. :6:
 

Especen

Xe container
Biển số
OF-11442
Ngày cấp bằng
5/11/07
Số km
6,050
Động cơ
589,413 Mã lực
Nơi ở
28 Thọ Xương
Website
www.especen.vn
Ghê quá! trước em toàn phải đi công tác Lai Châu, lái xe của Lai Châu chạy LandCruise 4500 bánh béo mà ôm cua lốp cứ kêu ken két, sáng vẫn ăn sáng ở Hà Nội, chiều vẫn đánh cầu lông ở Điện Biên... Giờ nhìn cảnh này sợ vãi mật...
 

KAT

Xe tăng
Biển số
OF-16510
Ngày cấp bằng
20/5/08
Số km
1,188
Động cơ
521,614 Mã lực
Chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Các cụ bây giờ phải cẩn thận nhé!
 

uigioi

Xe hơi
Biển số
OF-21412
Ngày cấp bằng
21/9/08
Số km
135
Động cơ
498,810 Mã lực
buồn thay cho bác tài
nhẽ ra bác ấy phải nhảy ra ngay sau bác gái
đằng này
 

anhcobra

Xe container
Biển số
OF-11567
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
7,040
Động cơ
598,343 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
người trong giang hồ
Xe có bảo hiểm sao bác tài lại phải làm thế nhỉ? Nếu có bảo hiểm thì nhảy ra lại có cơ hội mua xe mới ý chứ
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,341
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Em đã từng đi nhờ xe Thư báo của Bưu chính Điện Biên - Lai Châu từ Điện Biên về Hà Nội. Lái xe vừa đi vừa cắn hạt dưa. Đi từ 5h sáng, chiều đến HN. Do họ ngày nào cũng chạy nên quen đường, từng bụi cây ngọn cỏ họ đều thuộc như lòng bàn tay.
 

Lite

Xe hơi
Biển số
OF-2731
Ngày cấp bằng
9/12/06
Số km
106
Động cơ
563,670 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Khổ thân bác tài quá, vẫn còn tgian nhẩy ra khỏi xe mà.... (y)
 

xauzai

Xe điện
Biển số
OF-10478
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
3,297
Động cơ
565,104 Mã lực
Nơi ở
Funs Team
Website
www.otofun.net
Xe có bảo hiểm sao bác tài lại phải làm thế nhỉ? Nếu có bảo hiểm thì nhảy ra lại có cơ hội mua xe mới ý chứ
Có nhiều vụ xe máy bị tàu tông,chủ xe trước lúc í thoải mái thời gian để nhảy ra tránh nhưng của đau con sót cứ cố cứu vãn ...cuối cùng người vào xe cùng nát .:102:
Nếu bảo hiểm lúc mà ngon nghẻ như bác nói thì cứ 3 tháng em lại cho 1 em xuống vực ...:P
 

nhbinhdbp

Xe tải
Biển số
OF-13239
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
332
Động cơ
522,037 Mã lực
Ghê quá! trước em toàn phải đi công tác Lai Châu, lái xe của Lai Châu chạy LandCruise 4500 bánh béo mà ôm cua lốp cứ kêu ken két, sáng vẫn ăn sáng ở Hà Nội, chiều vẫn đánh cầu lông ở Điện Biên... Giờ nhìn cảnh này sợ vãi mật...
Lái quen đường thôi bác ah
Nhiều bác về HN nhiều mà vẫn dính lỗi vì không quen chạy phố đấy bác ơi
(b)
 

Tien_TCFC

Xe điện
Biển số
OF-11484
Ngày cấp bằng
8/11/07
Số km
3,190
Động cơ
559,910 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Vụ này kinh quá, ngoài thiệt hại vật chất, đội Cứu hộ cũng đi 2 chiếc từ HN lên còn gi!


Cám ơn Cụ LX Cẩu nhé!
 

hieu78

Xe tăng
Biển số
OF-2668
Ngày cấp bằng
6/12/06
Số km
1,900
Động cơ
581,636 Mã lực
Nơi ở
JO là cạn LIE
xem ảnh ở trang 1 , có 1 đoạn đất đỏ mới tinh như bị cày là do chiếc SS15t gây ra hả bác LXC ??? nhìn ghê quá , nếu tụt như thế thì đúng là như con khăng thật, nếu có tải thì tổng chắc lên đến 3 40 tấn ý chứ :'(

mà xe đó cũng là xe ngon , sao lai bị cái vụ không vào số được , bác nào rành kĩ thuật giải thích hộ em với ??? nếu bị trường hợp như trên , vào số lùi hoặc vào số tiến 3 4 5 (vì không vào được số tiến 1,2) rồi tắt máy thì có hạn chế được phần nào không các bác ???
 

qkace

Xe điện
Biển số
OF-9252
Ngày cấp bằng
5/9/07
Số km
2,711
Động cơ
562,761 Mã lực
Em đã từng đi nhờ xe Thư báo của Bưu chính Điện Biên - Lai Châu từ Điện Biên về Hà Nội. Lái xe vừa đi vừa cắn hạt dưa. Đi từ 5h sáng, chiều đến HN. Do họ ngày nào cũng chạy nên quen đường, từng bụi cây ngọn cỏ họ đều thuộc như lòng bàn tay.

Hồi xưa em cũng hay đi bằng xe Bưu chính, toàn đi từ 4 giờ sáng.

Có lần, gặp một chiếc xe khách IFA W50 vừa đâm vào vách núi, tóe loe hàng hóa. Bị tắc đường nên xuống xe, gặp mới thây bác tài IFA cũng hơi quen hỏi làm sao. Bác ấy bảo đang đổ dốc thì mất lái, chạy vồng vèo gần 2 cây số mới tìm được cái vách núi để đâm vào. Cũng may vụ đo không ai chết, chỉ làm bị thương mấy người. Nhưng toàn bộ hàng hóa trên nóc xe thì thiệt hại.

Trên đèo Pha Đin, mặc dù đường hẹp và dốc nhưng các bác xe khách và xe tải vẫn tránh nhau rất chuẩn. Hầu như những xe chạy thường xuyên đều biết nhau hết thì phải.

Em thích nhất là khi lên đỉnh đèo, những hôm mùa thu nắng ráo thì nhìn hut tầm mắt chỉ thấy trùng điệp mây núi, rất đẹp. Em toàn nhờ các bác lái xe cho dừng lại nghỉ hút thuốc ngắm cảnh xong rồi mới đi tiếp.

Quả thật là rất mong có dịp quay lại Tây Bắc.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top