[Thảo luận] Cứu hộ trên mọi nẻo đường

LXC đệ

Xe buýt
Biển số
OF-5855
Ngày cấp bằng
17/6/07
Số km
925
Động cơ
552,869 Mã lực
Nơi ở
Bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.
Website
www.giaothongmienbac.com.vn
Đèo Pha đin phía Sơn la đã được sửa sang mở rộng hơn trước nhiều nhưng nửa đèo phía Điện Biên vẫn như cũ , đường ngoằn ngèo, dốc đứng ,hẹp ngang, mây mù nhiều và vẫn còn 4 cái cua xoắn ốc chết người như trong bức ảnh đầu .







Đây chính là cái cua Vườn Đào nổi tiếng , còn cái cua có chiếc cứu hộ đang đứng kia cách đó 500m và là cái cua khó cuối cùng trên chiều Điện Biên - Sơn La
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,193
Động cơ
596,440 Mã lực
Đèo này em thấy chỉ đáng sợ với xe to và xe tải thôi. Năm 2004 em đi đèo này chạy Sedan thấy nhẹ khoẻ, chả có gì đáng sợ cả. Có lúc lên đến đỉnh đèo chỗ có cái trạm phát thanh trời mù dày đặc, đỗ xe lại 15 phút hết mù thì lại đi tiếp
Nhưng mà tình huống trên đường chả biết đâu mà lần
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,767
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
hì nhìn cái đường ngoằn nghèo thế em đã thấy ..;thích rồi. Có thế cuối tháng 10 em có chuyến lên Điện Biên
Có ai đi đến đây mới biết là nó kinh hoàng lắm, có đi 1 chuyến thì mới biết!
Cụ có thêm thông tin gì thì cho lên đi cụ! Mời cụ vài chén cho đỡ vất vả nhá!
Chia buồn với ai đó gặp hạn ở đây!
 

hiep.economic

Xe buýt
Biển số
OF-13550
Ngày cấp bằng
27/2/08
Số km
565
Động cơ
523,730 Mã lực
em muốn thử tay lái trẻ của em rùi đây !!!:^)
 

totorauxom

Xe điện
Biển số
OF-9857
Ngày cấp bằng
19/9/07
Số km
2,304
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
bên em út
Bò chầm chậm là chắc ăn ,chứ đoạn vườn đào này mà đạp nhanh chở nặng lật là đúng rồi:77:
 

vauhoi

Xe container
Biển số
OF-14722
Ngày cấp bằng
12/4/08
Số km
9,450
Động cơ
611,231 Mã lực
Em đi qua đèo này rồi, nhiều đoạn cua tay áo, dốc đứng nguy hiểm, bò chậm thì an toàn.
 

LXC đệ

Xe buýt
Biển số
OF-5855
Ngày cấp bằng
17/6/07
Số km
925
Động cơ
552,869 Mã lực
Nơi ở
Bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.
Website
www.giaothongmienbac.com.vn
Cách đây mấy hôm có chiếc xe ben chở cát chạy từ phía Điện biên lên đỉnh đèo , điều khiển là một người 40 tuổi ở Tuần Giáo, một lái xe dày dạn có đến 12 năm chỉ chạy chuyên trên tuyến này . Trên xe có vợ đi cùng , khi qua hết đoạn cua oan nghiệt kia bắt đầu lên dốc thì anh chuyển lên số 2, nhưng không vào được số 2 nên lại phải quay về 1 . Trớ trêu là 1 cũng kô vào được mà phanh đã dần yếu đi nên xe bị trôi ngược lại .

Vẫn bình tĩnh điều khiển cho xe trôi xuống đồng thời hướng dẫn vợ nhảy ra khỏi xe , sau khi nhảy được xuống đường người vợ la lên là nhảy ra đi nhưng bác tài vẫn cố giữ vô lăng được một đoạn thì xe bị tụt xuống ta luy âm , rơi từ đường trên xuống đường dưới, rơi tiếp xuống vực hun hút .
 

LXC đệ

Xe buýt
Biển số
OF-5855
Ngày cấp bằng
17/6/07
Số km
925
Động cơ
552,869 Mã lực
Nơi ở
Bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.
Website
www.giaothongmienbac.com.vn
Nếu nhìn vào ảnh số 1 sẽ thấy chiếc xe bị tụt dốc đến chỗ chiếc xe tải màu trắng thì rơi xuống chỗ chiếc cứu hộ màu vàng rồi rơi tiếp xuống vực chỗ đuôi xe cứu hộ .

Do bị va đập quá mạnh nên chiếc xe nhàu nát , còn bác tài thì tử vong ngay trên chiếc xe của mình .



 

khoavq

Xe điện
Biển số
OF-13902
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
2,616
Động cơ
542,009 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
:77: mong linh hồn người lái xe được an nghỉ
Nhưng sao bác ấy không nhảy ra khỏi xe nhỉ.
Cứu cái xe làm gì, mạng người mới quý chứ.

Cháu cũng thích đi những đoạn đường khó thế này
Và càng khó thì lái càng cẩn thận
Dưng thú thật cũng chẳng biết đàng nào mà lần các cụ nhỉ.
Các cụ cho vài lời khuyên với những đoạn đường khó
như đường Pha Đin này nhé
ngoài lời khuyên "chạy chậm" và "cẩn thận tuyệt đối" các cụ nhé.
 

LXC đệ

Xe buýt
Biển số
OF-5855
Ngày cấp bằng
17/6/07
Số km
925
Động cơ
552,869 Mã lực
Nơi ở
Bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.
Website
www.giaothongmienbac.com.vn
Đoạn này đường rất hẹp , xe cứu hộ không xoay ngang được, chỉ đỗ chéo trên đường dốc nên khi tời cáp chân xe cứu hộ trượt và bào 1 lớp mặt đường đi như ủi đất.

Rồi một lúc sau thì chiếc xe kia cũng bò lên đường .





Chiếc xe này đắt phết, tổn thất hàng trăm triệu, may là có bảo hiểm vật chất xe.
 

totorauxom

Xe điện
Biển số
OF-9857
Ngày cấp bằng
19/9/07
Số km
2,304
Động cơ
556,612 Mã lực
Nơi ở
bên em út
:77: mong linh hồn người lái xe được an nghỉ
Nhưng sao bác ấy không nhảy ra khỏi xe nhỉ.
Cứu cái xe làm gì, mạng người mới quý chứ.

Cháu cũng thích đi những đoạn đường khó thế này
Và càng khó thì lái càng cẩn thận
Dưng thú thật cũng chẳng biết đàng nào mà lần các cụ nhỉ.
Các cụ cho vài lời khuyên với những đoạn đường khó
như đường Pha Đin này nhé
ngoài lời khuyên "chạy chậm" và "cẩn thận tuyệt đối" các cụ nhé.
Cách nữa là chuẩn bị tinh thần mở cửa nhảy ra khỏi xe(b)
 

LXC đệ

Xe buýt
Biển số
OF-5855
Ngày cấp bằng
17/6/07
Số km
925
Động cơ
552,869 Mã lực
Nơi ở
Bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.
Website
www.giaothongmienbac.com.vn
Trên đường bọn em gặp 1 cái xe mooc siêu trọng chở 1 cái ống cylo của nhà máy xi măng Điện Biên, mọi người nói trước đây 3 tháng thấy nó ở chân đèo phía Sơn la, giờ mới sang được chân đèo phía Điện biên, mặc dù chạy như rùa mà khi qua cái cua xoắn ở Vườn Đào nó vẫn đâm đổ bức tường của Hạt quản lý đường bộ.
 

LXC đệ

Xe buýt
Biển số
OF-5855
Ngày cấp bằng
17/6/07
Số km
925
Động cơ
552,869 Mã lực
Nơi ở
Bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.
Website
www.giaothongmienbac.com.vn
Lời khuyên của em khi đi đường đèo cho các bác tài còn thiếu giờ bay là :

Nên xung quân vào đội OffRoad của OF để bổ sung cho đủ giờ + kinh nghiệm.

Đừng bao giờ đi lên đây mà kô lôi 1 bác tài xịn theo .

Xe cộ tốt , lái tốt thì sợ gì .
 

ThuyMU

Xe hơi
Biển số
OF-17891
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
195
Động cơ
508,150 Mã lực
Em không dám nhìn cái xe bẹp rúm nữa :'(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top