[Thảo luận] CSGT dừng xe em để phạt lỗi sai làn khi em rẽ từ Hùng Vương về Phan Đình Phùng!!!

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
8,087
Động cơ
2,958,156 Mã lực
Nơi ở
Internet
Em can các cụ, mỗi người một quan điểm, chia sẻ với nhau được thì tốt, không thì thôi. Mọi người vào đây với mục đích fun, học kinh nghiệm, chia sẻ kinh nghiệm mà.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em can các cụ, mỗi người một quan điểm, chia sẻ với nhau được thì tốt, không thì thôi. Mọi người vào đây với mục đích fun, học kinh nghiệm, chia sẻ kinh nghiệm mà.
Vâng!
Em cũng chỉ mong như ý cụ thôi! Dưng mà tự dưng có cụ bi ba bi bo kia cứ vào chọc ngoáy em như là cụ ý vừa bị em cãi thắng ở ngã tư PDP - HV sáng nay ấy!!!
 

khoat_gia

Xe buýt
Biển số
OF-37065
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
571
Động cơ
478,041 Mã lực
Nơi ở
Ở trên xe buýt
Hớ hớ, nhà Ngọc Phan lì đòn với lại nắm luật chắc kinh nhở :D
 

Cigaretter

Xe tải
Biển số
OF-23335
Ngày cấp bằng
1/11/08
Số km
213
Động cơ
493,176 Mã lực
Cụ chủ topic xử lý như vậy là chuẩn quá, anh em đc thêm kinh nghiệm, còn về CSGT thì ko nói ai cũng biết là ntn rồi. Kính cụ 1 ly Vodka nhé!
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,416
Động cơ
499,071 Mã lực
Cá nhân tôi thấy cụ chủ thớt rất biết người biết ta, xử lý khôn khéo hợp tình hợp lý. Nếu đi sai tôi đảm bảo quỳ xuống xin ăn mứt nó nó cũng không tha.
Cụ nói kinh quá! Thôi em thà bị lập BB còn hơn ăn món đó.
All@: Anh em vào đây là chia sẻ kinh nghiệm. Fun là quan trọng, có gì chưa chuẩn thì bổ xung, chứ "bọp" nhau làm gì!
 

Zepeo

Xe tải
Biển số
OF-51324
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
265
Động cơ
457,590 Mã lực
Nơi ở
Số 3/55 Huỳnh Thúc Kháng, HN
Website
dichvu.alolo.vn
Tớ không phải là xxx, tớ không cãi nhau với cụ. Tớ viết thế là để cho cụ tự hỏi mình xem mình làm thế có đúng không thôi. Cụ không tôn trọng bọn nó, đúng không? Thế nên nếu cụ muốn được tôn trọng thì cũng đừng giống như bọn nó.
Em chẳng hiểu cụ muốn gì?

Cụ chủ nói rằng cụ ấy có lời lẽ rất hòa nhã với bọn chúng, trả giấy tờ còn cảm ơn (nếu phải em em chửi cho nát mặt, dừng xe tao mà không phạt nổi lỗi gì, chúng mày điên à? blah blahhhh).

Còn về vụ cụ muốn người khác tôn trọng XXX? Cụ cũng nói rằng muốn đc tôn trọng thì đừng giống bọn nó, xin lỗi cụ chẳng member nào hiểu về văn hóa của OF lại giống xxx cả, dù xxx cũng có người xấu người tốt (nhiều hôm thấy giữa zời nắng nôi, thấy xxx ra giữa đường chỉ trỏ điều tiết giao thông, em cũng thương họ lắm)

Tóm lại là cụ chủ chỉ nêu ra câu chuyện đó để mọi người lấy làm kinh nghiệm bảo vệ cho chính mình thôi, đâu phải khoe khoang gì mà cụ nâng cao quan điểm ghê thế :-$
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
22,924
Động cơ
739,118 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Bẩm các cụ. Nhà chùa nhựn được cái file ghi âm của cụ NgocPhan òi, có điều hơi bựn tẹo nên chưa có thơi gian edit. format của cái file ấy hơi chuối, nghe trên a lô thì được, trên máy tính thì ko, phải convert.

Khất các cụ ngày mai nhá.:D
 

Mustang8x

Xe hơi
Biển số
OF-34628
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
165
Động cơ
476,480 Mã lực
Bẩm các cụ. Nhà chùa nhựn được cái file ghi âm của cụ NgocPhan òi, có điều hơi bựn tẹo nên chưa có thơi gian edit. format của cái file ấy hơi chuối, nghe trên a lô thì được, trên máy tính thì ko, phải convert.

Khất các cụ ngày mai nhá.:D
Nhanh nhanh cụ Thích nhá,tụi em xếp hàng đợi cụ đây,
 

matmo

Xe tăng
Biển số
OF-68911
Ngày cấp bằng
22/7/10
Số km
1,270
Động cơ
443,120 Mã lực
Cụ chủ thông cảm!
Đội em dạo này thiếu doanh thu. Em bảo bọn trẻ nó ra đấy. Dạo này nghèo quá. Nhưng xe cụ ko có nogo of ***. Nếu có, em bảo nó tha luôn cụ.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Hớ hớ, nhà Ngọc Phan lì đòn với lại nắm luật chắc kinh nhở :D
Cụ quá khen! Em đã xác định là đã lái ô tô ở cái xứ sở Vịt Ngan này thì khi bị CSGT bắt sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

1- CSGT bắt đúng lỗi thì vui vẻ ra kho bạc nộp tiền, coi như tự nhắc mình cho nhớ đi đúng Luật, mặc dù tham gia GT ở VN và nhất là HN thì cực kỳ khó khăn và phức tạp (đây chính là 1 câu mà đ/c CSGT tâm sự với em - các cụ sẽ được nghe khi cụ Bụp up lên)!

2- CSGT bắt sai thì em chiến đấu đến cùng theo phương châm lịch sự, cương quyết và khôn khéo!
Nhất là giai đoạn đang vô công rồi nghề này!

Xác định rõ ràng như thế nên em bình tĩnh, tự tin mà chiến thoai! Thua thì nộp phạt là cùng và lại có thêm kinh nghiệm chiến đấu với bát quái trận đồ GT Ha Nội và CSGT!


Luật thì em vẫn còn nhớ vì ngày xưa em học thật thi thật cả lái lẫn Luật! Lái thì không cần học thầy trong trường vì lái xe công ty dạy em 5 năm với tần suất hồi đó của em là 15 ngày đi công tác/tháng nên em có thể chiến tất từ UAZ, Iveco 20 chỗ, Land Cruise đến xe cẩu Tadano loại 8 tấn!
Luật thì 1 tuần nghỉ phép ôm quyển Luật là em chiến với máy tính ngon ơ hết nửa thời gian thi thôi!
17 năm cho đến khi tốt nghiệp ĐH đa số chúng ta còn vượt qua ngon lành thì tí Luật GTDB này ăn thua gì cụ nhể?


Và lý do không thể không nhắc đến là thà bỏ tiền đi làm từ thiện hoặc đánh rơi mà vô tình người khác nhặt được còn thanh thản hơn là bị "cướp trên giàn mướp" như thế này! Bị mất tiền như thế này nỗi đau nó là đúp: Mất tiền + bị khép vào tội thiếu văn hóa khi tham gia GT một cách oan ức!!! => Không thể chấp nhận được!
 

gamevn

Xe buýt
Biển số
OF-72369
Ngày cấp bằng
8/9/10
Số km
936
Động cơ
434,730 Mã lực
Vào hóng mấy lần mà vẫn chưa được nghe đoạn ghi âm của cụ. Dù sao cũng ủng hộ tinh thấn chống xxx ăn bẩn và bắt chẹt dân của cụ. Mời cụ 1 ly.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Bẩm các cụ. Nhà chùa nhựn được cái file ghi âm của cụ NgocPhan òi, có điều hơi bựn tẹo nên chưa có thơi gian edit. format của cái file ấy hơi chuối, nghe trên a lô thì được, trên máy tính thì ko, phải convert.

Khất các cụ ngày mai nhá.:D
Hơ hơ! Bạch Thầy, cái file đó em ghi bằng con BOLD 9000 nó có đuôi .amr thôi mà! Trên máy tính của em nó chạy = REAL PLAYER ngon lành cành đào đấy!
Em đi ngủ đây! 290km từ HN về Vinh một lèo = QL1A thật là mệt mỏi!|-) Đã thế bọn ngược chiều cứ giương pha vào mẹt em cho dù em xin xỏ gần gãy cần công tắc đèn!x-(Việt nam ơi Việt nam . . .
 

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,675
Động cơ
528,800 Mã lực
Thời buổi CSGT làm loạn rồi, Cần có 1 Bao Công mới mong dẹp được.
 

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
2,560
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
Vẫn hóng hớt...chưa thấy gì các kụ ạ !
 

NewPeace

Xe điện
Biển số
OF-60490
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
3,605
Động cơ
477,420 Mã lực
Nơi ở
Mù Cang Chải
Chia sẻ suy nghĩ với nhà NgocPhan, hôm nào đọ cái ốp volăng tý nhể :D
 

Độc Dã

Xe máy
Biển số
OF-62282
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
72
Động cơ
440,560 Mã lực
Post kinh nghiệm thế nào thì post nhưng theo tiêu chí diễn đàn là làm sao đảm bảo cái đúng, cái văn minh trong giao thông chứ không phải cổ súy cho cái sự chống đối cực đoan dù đối tượng phê bình là CA hay người tham gia giao thông khác. Đọc post các bác em chỉ thấy toát lên 1 điều, các bác lúc nào cũng bừng bừng như chỉ có chờ dịp chơi được là chơi tới cùng, ăn thua đủ với CA (nhiều bác có những lời lẽ chưa được đúng mực hay không muốn nói là thiếu văn hóa). Em thấy rất khó hiểu tâm lý này của các bác.
Bác NP cũng là người tham gia tích cực ở các chủ đề nhưng tư duy giao thông của bác nói thật là chưa được "văn minh". Đã ngồi sau tay lái thì ngoài luật ra còn có các thông lệ mà người lái xe phải biết; tỷ dụ như đường không cấm dừng, đỗ nhưng vào giờ cao điểm mình cứ dừng, đỗ gây cản trở giao thông chả hạn thì cái đó phải có ý, vừa để an toàn cho xe mình vừa không cản trở giao thông. Người Việt Nam mình có câu thành ngữ rất chuẩn là: "Ăn trông nồi, ngồi trông hướng" là vậy; cái đó có ai nói là có luật đâu. Bởi vì sao? Đó là điều tối thiểu rồi.
Trường hợp của bác cũng như vậy, lái xe định rẽ bên nào thì phải bó vào bên đó, để đủ khoảng cách cho xe máy cũng rẽ bên phải với mình. Nếu bác không bó sớm mà ra giữa đường mới đánh lái, đương nhiên sẽ cản trở dòng phương tiện đi thẳng. Chả nhẽ điều tối thiểu này mà bây giờ một người lái xe mới biết. Còn nếu vẫn tư duy kiểu chả có vạch vẹo gì, tôi cứ đi thế đấy (thậm chí khoái vì cãi thắng được CA) thì con cái chúng ta sẽ không được hưởng cái gọi là văn hóa giao thông đâu (đừng nói là chúng ta).
Ok, có thể bác không sai theo luật (là bác nghĩ thôi) nhưng bác cũng không đúng đâu ạ. Kính.
 

bobibo

Xe máy
Biển số
OF-63399
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
85
Động cơ
439,060 Mã lực
Post kinh nghiệm thế nào thì post nhưng theo tiêu chí diễn đàn là làm sao đảm bảo cái đúng, cái văn minh trong giao thông chứ không phải cổ súy cho cái sự chống đối cực đoan dù đối tượng phê bình là CA hay người tham gia giao thông khác. Đọc post các bác em chỉ thấy toát lên 1 điều, các bác lúc nào cũng bừng bừng như chỉ có chờ dịp chơi được là chơi tới cùng, ăn thua đủ với CA (nhiều bác có những lời lẽ chưa được đúng mực hay không muốn nói là thiếu văn hóa). Em thấy rất khó hiểu tâm lý này của các bác.
Bác NP cũng là người tham gia tích cực ở các chủ đề nhưng tư duy giao thông của bác nói thật là chưa được "văn minh". Đã ngồi sau tay lái thì ngoài luật ra còn có các thông lệ mà người lái xe phải biết; tỷ dụ như đường không cấm dừng, đỗ nhưng vào giờ cao điểm mình cứ dừng, đỗ gây cản trở giao thông chả hạn thì cái đó phải có ý, vừa để an toàn cho xe mình vừa không cản trở giao thông. Người Việt Nam mình có câu thành ngữ rất chuẩn là: "Ăn trông nồi, ngồi trông hướng" là vậy; cái đó có ai nói là có luật đâu. Bởi vì sao? Đó là điều tối thiểu rồi.
Trường hợp của bác cũng như vậy, lái xe định rẽ bên nào thì phải bó vào bên đó, để đủ khoảng cách cho xe máy cũng rẽ bên phải với mình. Nếu bác không bó sớm mà ra giữa đường mới đánh lái, đương nhiên sẽ cản trở dòng phương tiện đi thẳng. Chả nhẽ điều tối thiểu này mà bây giờ một người lái xe mới biết. Còn nếu vẫn tư duy kiểu chả có vạch vẹo gì, tôi cứ đi thế đấy (thậm chí khoái vì cãi thắng được CA) thì con cái chúng ta sẽ không được hưởng cái gọi là văn hóa giao thông đâu (đừng nói là chúng ta).
Ok, có thể bác không sai theo luật (là bác nghĩ thôi) nhưng bác cũng không đúng đâu ạ. Kính.
Đồng tình với quan điểm của bác!
Tớ thì không có bức xúc gì lắm với việc ăn bẩn và bắt chẹt của CSGT. Mỗi năm bị phạt 1-2 lần, thiệt hại 1-2 triệu. Nếu nộp ở kho bạc thì không thể nói họ ăn bẩn của mình được. Tiền nộp kho bạc cũng không hẳn là mất đi, một phần nhỏ nào đó chắc cũng quay lại với mình. Cứ cho 1/2 số đó là bị oan thì cũng không phải là gì to tát lắm, nếu so với việc tắc đường và tai nạn hàng ngày. Còn để giảm bớt tắc đường và tại nạn thì chắc là ý thức người dân là yếu tố quyết định.
Nếu các bác chửi xxx là ăn bẩn và bắt chẹt thì cũng đừng tạo điều kiện cho họ ăn bẩn hay cố cãi khi mình không chắc chắn lắm là đúng hay sai. Ý tớ nói khác hay giống nhau là ở chỗ đó.
 

Zepeo

Xe tải
Biển số
OF-51324
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
265
Động cơ
457,590 Mã lực
Nơi ở
Số 3/55 Huỳnh Thúc Kháng, HN
Website
dichvu.alolo.vn
Post kinh nghiệm thế nào thì post nhưng theo tiêu chí diễn đàn là làm sao đảm bảo cái đúng, cái văn minh trong giao thông chứ không phải cổ súy cho cái sự chống đối cực đoan dù đối tượng phê bình là CA hay người tham gia giao thông khác. Đọc post các bác em chỉ thấy toát lên 1 điều, các bác lúc nào cũng bừng bừng như chỉ có chờ dịp chơi được là chơi tới cùng, ăn thua đủ với CA (nhiều bác có những lời lẽ chưa được đúng mực hay không muốn nói là thiếu văn hóa). Em thấy rất khó hiểu tâm lý này của các bác.
Bác NP cũng là người tham gia tích cực ở các chủ đề nhưng tư duy giao thông của bác nói thật là chưa được "văn minh". Đã ngồi sau tay lái thì ngoài luật ra còn có các thông lệ mà người lái xe phải biết; tỷ dụ như đường không cấm dừng, đỗ nhưng vào giờ cao điểm mình cứ dừng, đỗ gây cản trở giao thông chả hạn thì cái đó phải có ý, vừa để an toàn cho xe mình vừa không cản trở giao thông. Người Việt Nam mình có câu thành ngữ rất chuẩn là: "Ăn trông nồi, ngồi trông hướng" là vậy; cái đó có ai nói là có luật đâu. Bởi vì sao? Đó là điều tối thiểu rồi.
Trường hợp của bác cũng như vậy, lái xe định rẽ bên nào thì phải bó vào bên đó, để đủ khoảng cách cho xe máy cũng rẽ bên phải với mình. Nếu bác không bó sớm mà ra giữa đường mới đánh lái, đương nhiên sẽ cản trở dòng phương tiện đi thẳng. Chả nhẽ điều tối thiểu này mà bây giờ một người lái xe mới biết. Còn nếu vẫn tư duy kiểu chả có vạch vẹo gì, tôi cứ đi thế đấy (thậm chí khoái vì cãi thắng được CA) thì con cái chúng ta sẽ không được hưởng cái gọi là văn hóa giao thông đâu (đừng nói là chúng ta).
Ok, có thể bác không sai theo luật (là bác nghĩ thôi) nhưng bác cũng không đúng đâu ạ. Kính.
Thưa bác,

Nói thực tình là đa phần lái xe gia đình, đặc biệt là các member của OF đều là những người có văn hóa và văn hóa giao thông (em cứ dự là như vậy đi cho dễ bàn chuyện). Cũng chẳng ai muốn cổ súy cho sự phản đối cực đoan, càng không muốn tìm cách ăn thua với những người thực thi pháp luật làm gì đâu ạ (vì đa phần là thiệt - không mất tiền thì cũng mất thời gian, mất công, mất sức...)

Thế nhưng bác có bao giờ nghĩ rằng tại sao lại có sự phản ứng như vậy không? Có bao nhiêu xxx hàng ngày chuyên tâm với nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông, hướng dẫn người tham gia chấp hành luật? Hay họ chỉ nhăm nhăm tìm lỗi của người tham gia giao thông để phạt, đúng hơn là để làm tiền?

Em nói thật với bác, nhiều lúc mình ngồi trong xe, thấy anh em xxx không quản nắng mưa đứng giữa đường chỉ chỏ hướng dẫn các dòng xe, ai mà không thấy thương cho cái nghề vất vả của họ? Nhưng ngay lập tức thấy các chú lại săm soi đè tí vạch khi đường đang tắc lòi ra, lợi dụng biển báo không đồng nhất để làm tiền, đứng ra giữa đường quốc lộ vẫy xe tải/khách làm luật xin đểu... thì bấy nhiêu tình cảm trôi sạch bác ạ. Nghề nào cũng thế, có tốt, có xấu nhưng có một điều không thể chối cãi là trong nghề xxx, lượng tốt là quá hiếm!
(dù sáng nay, lúc em đi qua ngã tư Daewoo và chờ đèn đỏ, một cậu xxx trẻ măng cười tươi nói với em rằng: anh thắt cái dây an toàn vào hộ em cái - một lỗi mà cậu ấy hoàn toàn có thể dừng xe và phạt em được, dù là vô tình quên mất thì em cũng đã vi phạm)

Vậy nên những bức xúc của anh chị em lái xe là có thể hiểu và thông cảm được. Cái gì cũng đến từ hai phía: anh làm tốt công việc của anh đi, cái nào là lỗi nhẹ (hoặc trong tình huống có thẻ châm chước được) thì nhắc nhở và bỏ qua, cái nào đáng phạt thì PHẢI phạt (phạt thật í nhá), nghiêm vào thì khắc người đi đường họ sẽ tuân thủ.

Người ta nói nhiều đến VĂN HÓA GIAO THÔNG của người dân, mà nhiều khi lại quên VĂN HÓA CỦA NGƯỜI ĐIỀU KHIỂN GIAO THÔNG bác ạ. Đắng lắm! =((
 
Chỉnh sửa cuối:

bvhadelpiero

Xe lăn
Biển số
OF-51080
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
12,704
Động cơ
581,517 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
LPC's Canton chief VILLA!!!
CỤ quả thật là tuyệt vời
 

hoangsonbs

Xe tải
Biển số
OF-52028
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
265
Động cơ
456,300 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Trên đà này thì các cụ đi dù trên nẻo đường nào cũng thế, nếu thấy XXX bắt sai chúng ta cứ chụp ảnh lại làm bằng chứng. XXX quả này bị Úp lại đồn dập rồi, tức nước vỡ bờ các cụ nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top