- Biển số
- OF-39235
- Ngày cấp bằng
- 26/6/09
- Số km
- 511
- Động cơ
- 474,710 Mã lực
Hoan hô cụ!
Xác ướp trở lại!Hơ, cái thớt này lặn đâu mất tăm tích giờ lại thấy.
Niềm vui nhân đôi!Xác ướp trở lại!
Hệ thống search của OF đợt vừa qua bị lỗi nên các cụ không tìm thấy bài (gúc vẫn ra), copy cho cụ luôn các thớt của cụ để biết mình có thớt nào nhé.Xác ướp trở lại!
cụ quê đâu đới , Đường HV thừa sức cho 10 thằng xe dàn hàng ngang đi nhé cụ.Cụ cãi thế này là cãi cùn rồi. Luật VN thì không biết có ghi rõ hay không nhưng luật nước ngoài thì chắc chắn là khi rẽ phải cụ phải bám sát làn bên phải. Nếu cụ rẽ từ làn giữa thì cụ sẽ phải nhường tất cả các phương tiện đi làn phải trước đã, mà như thế thì hết đèn xanh không biết đã hết chưa. Trong lúc nhường thì cụ đứng làn giữa đó sẽ cản trở các phương tiện làn giữa đi thẳng.
Cụ này mới là chuyên gia khảo cổ.cụ quê đâu đới , Đường HV thừa sức cho 10 thằng xe dàn hàng ngang đi nhé cụ.
Chuyện cụ Ngoc Phan kể đúng là xưa rồi nhưng có một điều vẫn không thay đổi là các chú ấy trước khi lôi biên bản ra bao giờ cũng cẩn thận hỏi, anh/ chị công tác ở đâu! Và đúng là lần nào cháu khai ra cháu làm ở đâu xong là các chú ấy đều đổi ngay từ biên bản sang nhắc nhở ngay!Ngoc Phan XLS nói:Chú ấy hỏi em 2 lần là làm ở đâu??? Hicz, để làm gì nhỉ, có làm Chủ tịch nước thì khi ra ngoài không có đoàn xe hộ tống thì vẫn phải tuân thủ luật GTĐB như em chứ!!!
Hơi buồn với cách làm việc của các cụ CSGT!!! Tại sao cứ phải tìm những chỗ nhạy cảm đó để mà phạt nhân dân??? Trong khi đó sáng sớm em đánh vật với sự lộn xộn từ nhà đến cơ quan khổ sở quá thì chả có chú nào xuất hiện cho bà con nhờ!
Em đồng ý với cụ là ở các nước tiên tiến đúng như vậy, vì đơn giản là nó không có từ vài chục đến cả trăm cái xe 2 bánh bên tay phải cụ cụ ạ. Nếu bám bên đấy thì những cái xe kia đi đâu?. Trường hợp này thì cứ theo luật mà làm, mà luật VN ở đây như cụ Ngocphan XLS là chuận.Cụ cãi thế này là cãi cùn rồi. Luật VN thì không biết có ghi rõ hay không nhưng luật nước ngoài thì chắc chắn là khi rẽ phải cụ phải bám sát làn bên phải. Nếu cụ rẽ từ làn giữa thì cụ sẽ phải nhường tất cả các phương tiện đi làn phải trước đã, mà như thế thì hết đèn xanh không biết đã hết chưa. Trong lúc nhường thì cụ đứng làn giữa đó sẽ cản trở các phương tiện làn giữa đi thẳng.