CSGT CA Hà Nội trả lời biển mới trên QL5 là biển 4A.

hainguyen1726

Xe hơi
Biển số
OF-84061
Ngày cấp bằng
29/1/11
Số km
114
Động cơ
412,560 Mã lực
Nơi ở
Times City
Nội dung cái biển thì em luôn luôn phản đối. Còn cái biển thì em thấy hợp lý. Ví dụ họ cho xe con đi vào làn giữa và sát trái thì quá OK (ví dụ như đường TL-NB).
Đọc bài cụ từ đầu thì em thấy cụ tranh luận có nhiều cái hơi chủ quan. Em thì em đồng ý với quan điểm của cụ chinhatm.

Thứ nhất, dân tuân thủ và làm đúng theo pháp luật;

Thứ hai, tất cả các bộ, ban ngành,... cũng đều phải tuân thủ pháp luật, không thể tự nghĩ ra biển không có trong quy định, quy chuẩn nào để cắm ở đường và bắt người tham gia giao thông phải chấp hành.

Thứ ba, không có trong luật thì có hợp lý đến mấy thì cũng không thể xử phạt người dân được. Cắm biển không có trong quy định và phạt lỗi như vậy thì chẳng coi thường hiến pháp và pháp luật thì là gì hả cụ? Nếu muốn cắm thì đưa vào văn bản và phổ biến để dân được biết rồi áp dụng, không thể làm việc theo kiểu: Tao thấy nó hợp lý thì tao làm, chúng mày phải nghe tao vì như thế là tốt cho chúng mày...:D! Chả cần văn bản nào quy định cả.

Tóm lại, em ủng hộ tất cả mọi người đều chấp hành luật kể cả cơ quan nhà nước và cơ quan ban hành pháp luật...:D!
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,762
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đọc bài cụ từ đầu thì em thấy cụ tranh luận có nhiều cái hơi chủ quan. Em thì em đồng ý với quan điểm của cụ chinhatm.

Thứ nhất, dân tuân thủ và làm đúng theo pháp luật;

Thứ hai, tất cả các bộ, ban ngành,... cũng đều phải tuân thủ pháp luật, không thể tự nghĩ ra biển không có trong quy định, quy chuẩn nào để cắm ở đường và bắt người tham gia giao thông phải chấp hành.

Thứ ba, không có trong luật thì có hợp lý đến mấy thì cũng không thể xử phạt người dân được. Cắm biển không có trong quy định và phạt lỗi như vậy thì chẳng coi thường hiến pháp và pháp luật thì là gì hả cụ? Nếu muốn cắm thì đưa vào văn bản và phổ biến để dân được biết rồi áp dụng, không thể làm việc theo kiểu: Tao thấy nó hợp lý thì tao làm, chúng mày phải nghe tao vì như thế là tốt cho chúng mày...:D! Chả cần văn bản nào quy định cả.

Tóm lại, em ủng hộ tất cả mọi người đều chấp hành luật kể cả cơ quan nhà nước và cơ quan ban hành pháp luật...:D!
THứ nhất là cả em và cụ đều chưa rõ có 1 văn bản nào thấp hơn luật cho phép dựng cái biển đó hay không, vậy cũng chưa nên phủ nhận cái biển.
Tiếp đó về độ tiện dụng thì cái biển đó hợp lý. Tất nhiên nội dung biển như ở đường 5 đoạn HN thì bất hợp lý vì cấm xe con vào làn giữa.
Các biển này có rất nhiều từ Đà Nẵng trở vào trong, và hiện tại đã lan ra Bắc. Nếu các cụ ở đây đã từng chạy 4b trong SG sẽ cảm nhận dễ chịu hơn ngoài này nhiều vì rất ít 2b tạt đầu hoặc vượt lách từ bên trái. Xu thế đang lan ra cả nước, muốn hay ko muốn, các cụ cũng phải quen với nó thôi. Có thể vì chúng ta tranh luận thế này, cái văn bản liên quan đến cái biển sẽ sớm hé lộ.
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
3,031
Động cơ
570,341 Mã lực
Cái thằng ký qđ cắm biển này nó chưa thuộc luật và có tư tưởng chia rẽ dân tộc. Tại sao e nói vậy vì dân tộc ta di chuyển phần lớn là xe mô tô mà nó lại k cho phép xe mô tô lưu thông trên tuyến đường này. Nếu dân chúng ta đồng thuận thì hàng ngày đi làm trên đường này là ng dân sẽ bị phạt vì đi vào đường cấm
Theo e hiểu đường dành cho xe con và xe khách cấm các pt khác
Đường dành cho xe tải cấm các pt khác k phải xe tải
Đường dành cho xe máy xe đạp cấm các phương tiện khác
Theo luật qđ xe dưới 50 cm3 là xe máy (bao gồm cả xe máy điện ) ( biển hình cái xe k có thằng ng ngồi trên )
Xe từ trên 50cm3 là xe mô tô (biển hình cái xe môt có thằng ng ngồi trên và áp dụng cho cả xe mô tô 3 bánh)
Mời các cụ xem lại đăng ký xe của mình đi xem có đúng theo luật các cụ hàng ngày bị cấm đi trên tuyến đường đó k ạ?
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
3,031
Động cơ
570,341 Mã lực
THứ nhất là cả em và cụ đều chưa rõ có 1 văn bản nào thấp hơn luật cho phép dựng cái biển đó hay không, vậy cũng chưa nên phủ nhận cái biển.
Tiếp đó về độ tiện dụng thì cái biển đó hợp lý. Tất nhiên nội dung biển như ở đường 5 đoạn HN thì bất hợp lý vì cấm xe con vào làn giữa.
Các biển này có rất nhiều từ Đà Nẵng trở vào trong, và hiện tại đã lan ra Bắc. Nếu các cụ ở đây đã từng chạy 4b trong SG sẽ cảm nhận dễ chịu hơn ngoài này nhiều vì rất ít 2b tạt đầu hoặc vượt lách từ bên trái. Xu thế đang lan ra cả nước, muốn hay ko muốn, các cụ cũng phải quen với nó thôi. Có thể vì chúng ta tranh luận thế này, cái văn bản liên quan đến cái biển sẽ sớm hé lộ.
E thấy trong sg rất ít offer nên phong trào phủ sáng văn minh cho xxx trong đó rất ít e vào đó thấy dân trong đó đi theo thói quen k nhìn biển hơi giống gà công nghiệp.
Cứ ra đường là rúc đầu vào góc hẹp . Luật đã quy định tất cả các phương tiện tham gia giao thông quyền bình đẳng là như nhau vậy sao các cụ đi 4 b lại đc đi làn đường rộng thênh thang trong khi 2b chen chúc nhau trong khi xét về thu nhập nếu ngang nhau thì 2b sẽ đóng thuế tncn nhiều hơn vì 4b còn đưa xăng vào chi phi làm ra lương trong khi 2b thì k vậy bình đẳng công bằng ở đâu?
E chỉ sơ qua thế đã
E vào sg 1tuần lấy 2b của đứa e đi nhiều khi nó đi cùng cứ nhắc e phải đi vào cái o bế bên trong nhưng e k chịu e vẫn đi làn ngoài cho nó thoáng đến khi gặp xxx giao thông thì mọi ng gọi e vẫn đi rồi e vòng lại rồi e vào xin gặp xxx và hỏi e đi thế đúng chưa
Xxx bảo e đi chưa đúng nhưng vì xe biển bắc nên k xử lý e hỏi luôn sai thế nào các xxx căn cứ vào biển nào? Và ng dân đến 1 tỉnh bất kỳ trên lãnh thỏi Việt Nam! Có phải học luật riêng của địa phương đó k và xxx k trả lời đc nên xin phép đi tuần tra tiếp và e để ý qua rất nhiều trạm xxx né tránh biển hn. Quan điểm của e luật k cấm là e đc làm
E đã hỏi rất nhiều xxx sg xem cái biển cấm đúng luật giấu ở đâu mà chưa xxx nào chỉ đc cho e và 7 ngày e k đi chung với dân sg mà 7 ngày e k đc xx tuýt còi và giải thích ( ngày mấy đứa e đi làm e ở nhà buồn vác xe đi thăm quan 1 mình nên ngứa mồm lắm)
 

hainguyen1726

Xe hơi
Biển số
OF-84061
Ngày cấp bằng
29/1/11
Số km
114
Động cơ
412,560 Mã lực
Nơi ở
Times City
THứ nhất là cả em và cụ đều chưa rõ có 1 văn bản nào thấp hơn luật cho phép dựng cái biển đó hay không, vậy cũng chưa nên phủ nhận cái biển.
Tiếp đó về độ tiện dụng thì cái biển đó hợp lý. Tất nhiên nội dung biển như ở đường 5 đoạn HN thì bất hợp lý vì cấm xe con vào làn giữa.
Các biển này có rất nhiều từ Đà Nẵng trở vào trong, và hiện tại đã lan ra Bắc. Nếu các cụ ở đây đã từng chạy 4b trong SG sẽ cảm nhận dễ chịu hơn ngoài này nhiều vì rất ít 2b tạt đầu hoặc vượt lách từ bên trái. Xu thế đang lan ra cả nước, muốn hay ko muốn, các cụ cũng phải quen với nó thôi. Có thể vì chúng ta tranh luận thế này, cái văn bản liên quan đến cái biển sẽ sớm hé lộ.
Em khẳng định là đến nay không có văn bản nào quy định về mấy cái biển báo đó. Bởi lẽ, nếu có thì phải Công bố khi ban hành, tuyên truyền cho người dân biết trước khi áp dụng (nếu có thì em cũng search ra rồi ah).

Như em đã nói, Mình sống và làm việc theo PHÁP LUẬT cụ ah. Không thể theo ý chí chủ quan của ai hay 1 nhóm nào đó được. Thế thì cần gì pháp luật nữa. Việc biển báo đó có hữu ích và hợp lý hay không em không bàn nhưng nếu muốn áp dụng trong toàn quốc và buộc người dân phải tuân theo thì phải pháp điển hóa nó. Việc quy định về biển báo này thuộc thẩm quyền của Bộ Giao Thông Vận Tải cụ ah, chứ không phải thuộc thẩm quyền của mấy ông UBND.

Em không phản đối là trong Nam đầy những biển báo ntn và có tác dụng rất tốt đối với giao thông, nhưng làm như thế có đúng luật hay không thì em khẳng định là không cụ ah.

Muốn phạt thì phải có căn cứ, không có căn cứ thì không thể phạt được.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,319
Động cơ
566,260 Mã lực
Em khẳng định là đến nay không có văn bản nào quy định về mấy cái biển báo đó. Bởi lẽ, nếu có thì phải Công bố khi ban hành, tuyên truyền cho người dân biết trước khi áp dụng (nếu có thì em cũng search ra rồi ah).

Như em đã nói, Mình sống và làm việc theo PHÁP LUẬT cụ ah. Không thể theo ý chí chủ quan của ai hay 1 nhóm nào đó được. Thế thì cần gì pháp luật nữa. Việc biển báo đó có hữu ích và hợp lý hay không em không bàn nhưng nếu muốn áp dụng trong toàn quốc và buộc người dân phải tuân theo thì phải pháp điển hóa nó. Việc quy định về biển báo này thuộc thẩm quyền của Bộ Giao Thông Vận Tải cụ ah, chứ không phải thuộc thẩm quyền của mấy ông UBND.

Em không phản đối là trong Nam đầy những biển báo ntn và có tác dụng rất tốt đối với giao thông, nhưng làm như thế có đúng luật hay không thì em khẳng định là không cụ ah.

Muốn phạt thì phải có căn cứ, không có căn cứ thì không thể phạt được.
Bác nói rất chuẩn, trừ cái đánh dấu đỏ tôi không đồng ý lắm. Những cái biển báo đó nó chỉ có tác dụng tốt với giao thông khi trình độ dân trí của dân ta đã khá cao, khi mà mọi người đi theo nó như là một khuyến cáo, hướng dẫn, nhằm làm cho tình trạng giao thông tốt lên, chứ không phải đối phó với nó và tuân theo nó tùy theo cách hiểu của xxx ở mỗi địa phương.
Nhất trí cao với bác là trong khi cả xã hội ta đang hướng tới nền chính trị pháp quyền thì những vấn đề nhỏ nhất như cái biển báo không theo quy định của pháp luật này cần phải được dẹp bỏ trước, sau đó mới nói tới các quy định to tát hơn
 

chua_co_xe

Xe tải
Biển số
OF-18108
Ngày cấp bằng
1/7/08
Số km
297
Động cơ
508,340 Mã lực
Các cụ tranh luận vẫn chưa ngã ngũ. Tóm lại như này: Biển này chưa có hiệu lực (không theo quy chuẩn), chỉ để định hướng, hướng dẫn nên đi như thế. Không thể căn cứ vào nó xử phạt hành vi đi sai làn được, cãi cật lực.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,762
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E thấy trong sg rất ít offer nên phong trào phủ sáng văn minh cho xxx trong đó rất ít e vào đó thấy dân trong đó đi theo thói quen k nhìn biển hơi giống gà công nghiệp.
Cứ ra đường là rúc đầu vào góc hẹp . Luật đã quy định tất cả các phương tiện tham gia giao thông quyền bình đẳng là như nhau vậy sao các cụ đi 4 b lại đc đi làn đường rộng thênh thang trong khi 2b chen chúc nhau trong khi xét về thu nhập nếu ngang nhau thì 2b sẽ đóng thuế tncn nhiều hơn vì 4b còn đưa xăng vào chi phi làm ra lương trong khi 2b thì k vậy bình đẳng công bằng ở đâu?
E chỉ sơ qua thế đã
E vào sg 1tuần lấy 2b của đứa e đi nhiều khi nó đi cùng cứ nhắc e phải đi vào cái o bế bên trong nhưng e k chịu e vẫn đi làn ngoài cho nó thoáng đến khi gặp xxx giao thông thì mọi ng gọi e vẫn đi rồi e vòng lại rồi e vào xin gặp xxx và hỏi e đi thế đúng chưa
Xxx bảo e đi chưa đúng nhưng vì xe biển bắc nên k xử lý e hỏi luôn sai thế nào các xxx căn cứ vào biển nào? Và ng dân đến 1 tỉnh bất kỳ trên lãnh thỏi Việt Nam! Có phải học luật riêng của địa phương đó k và xxx k trả lời đc nên xin phép đi tuần tra tiếp và e để ý qua rất nhiều trạm xxx né tránh biển hn. Quan điểm của e luật k cấm là e đc làm
E đã hỏi rất nhiều xxx sg xem cái biển cấm đúng luật giấu ở đâu mà chưa xxx nào chỉ đc cho e và 7 ngày e k đi chung với dân sg mà 7 ngày e k đc xx tuýt còi và giải thích ( ngày mấy đứa e đi làm e ở nhà buồn vác xe đi thăm quan 1 mình nên ngứa mồm lắm)
Cụ ít tham gia gt trong SG nên mới nói vậy thôi. Trong đó lượng xe đông gấp nhiều lần ngoài HN, nếu đi kiểu HN thì tắc suốt , em thật. Nếu cụ đi 4b thì chắc đã bị vịn rồi. 2b thì hên xui vì xe đông.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,762
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em khẳng định là đến nay không có văn bản nào quy định về mấy cái biển báo đó. Bởi lẽ, nếu có thì phải Công bố khi ban hành, tuyên truyền cho người dân biết trước khi áp dụng (nếu có thì em cũng search ra rồi ah).

Như em đã nói, Mình sống và làm việc theo PHÁP LUẬT cụ ah. Không thể theo ý chí chủ quan của ai hay 1 nhóm nào đó được. Thế thì cần gì pháp luật nữa. Việc biển báo đó có hữu ích và hợp lý hay không em không bàn nhưng nếu muốn áp dụng trong toàn quốc và buộc người dân phải tuân theo thì phải pháp điển hóa nó. Việc quy định về biển báo này thuộc thẩm quyền của Bộ Giao Thông Vận Tải cụ ah, chứ không phải thuộc thẩm quyền của mấy ông UBND.

Em không phản đối là trong Nam đầy những biển báo ntn và có tác dụng rất tốt đối với giao thông, nhưng làm như thế có đúng luật hay không thì em khẳng định là không cụ ah.

Muốn phạt thì phải có căn cứ, không có căn cứ thì không thể phạt được.
Nếu cụ làm trong ngành GT thì em mới tin. Có nhiều văn bản được ban hành mà có phải ai cũng biết đâu.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,319
Động cơ
566,260 Mã lực
Nếu cụ làm trong ngành GT thì em mới tin. Có nhiều văn bản được ban hành mà có phải ai cũng biết đâu.
Bác không hiểu về văn bản quy phạm pháp luật rồi. Biển báo cắm trên đường phải tuân thủ văn bản quy phạm pháp luật (ở đây là Quy chuẩn 41), mà văn bản quy phạm pháp luật phải được ban hành tới toàn dân thông qua Công báo Chính phủ và các phương tiện thông tin đại chúng. Các văn bản gửi tới các cơ quan quản lý giao thông mà không gửi Công báo chỉ là văn bản chỉ đạo của cấp trên với cấp dưới, người dân không cần biết và không có nghĩa vụ phải tuân thủ.

Ghi chú: Thời bộ trưởng GTVT trước, chính Bộ GTVT đã phải ký quyết định ban hành bổ sung 2 biển 420 và 421 (bắt đầu và hết khu đông dân cư) có đăng Công báo Chính phủ vì điều lệ báo hiệu đường bộ llucs đó chưa quy định 2 biển báo này
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,615
Động cơ
357,338 Mã lực
Cái thằng ký qđ cắm biển này nó chưa thuộc luật và có tư tưởng chia rẽ dân tộc. Tại sao e nói vậy vì dân tộc ta di chuyển phần lớn là xe mô tô mà nó lại k cho phép xe mô tô lưu thông trên tuyến đường này. Nếu dân chúng ta đồng thuận thì hàng ngày đi làm trên đường này là ng dân sẽ bị phạt vì đi vào đường cấm


Theo luật qđ xe dưới 50 cm3 là xe máy (bao gồm cả xe máy điện ) ( biển hình cái xe k có thằng ng ngồi trên )
Xe từ trên 50cm3 là xe mô tô (biển hình cái xe môt có thằng ng ngồi trên và áp dụng cho cả xe mô tô 3 bánh)
Mời các cụ xem lại đăng ký xe của mình đi xem có đúng theo luật các cụ hàng ngày bị cấm đi trên tuyến đường đó k ạ?
Vuốt cụ ...kịch liệt :D


Mướn ảnh của cụ cuongbeo bên thớt du hí Đồ thơn:
http://www.otofun.net/threads/520687-canh-bao-cac-cu-xuong-do-son-du-hi


Ở cái ảnh trên, phải nói là mấy cái thèng chuyên làm sắt, sơn, xì chả hiểu gì về xe cộ cả. Vớ vẩn thật. Rõ là mô tô mà nó bảo xe máy. :D
 
Chỉnh sửa cuối:

hainguyen1726

Xe hơi
Biển số
OF-84061
Ngày cấp bằng
29/1/11
Số km
114
Động cơ
412,560 Mã lực
Nơi ở
Times City
Bác nói rất chuẩn, trừ cái đánh dấu đỏ tôi không đồng ý lắm. Những cái biển báo đó nó chỉ có tác dụng tốt với giao thông khi trình độ dân trí của dân ta đã khá cao, khi mà mọi người đi theo nó như là một khuyến cáo, hướng dẫn, nhằm làm cho tình trạng giao thông tốt lên, chứ không phải đối phó với nó và tuân theo nó tùy theo cách hiểu của xxx ở mỗi địa phương.
Nhất trí cao với bác là trong khi cả xã hội ta đang hướng tới nền chính trị pháp quyền thì những vấn đề nhỏ nhất như cái biển báo không theo quy định của pháp luật này cần phải được dẹp bỏ trước, sau đó mới nói tới các quy định to tát hơn
Vâng. Luật mà vi hiến còn phải hủy, nghị định, thông tư mà trái luật cũng bị hủy chứ nói gì đến việc chưa đưa vào luật mà đòi phạt. Cứ đè em ra phạt là em kiện luôn...:D! Luật sư thì em cây nhà lá vườn rồi nên không phải lo..:D!

Nếu cụ làm trong ngành GT thì em mới tin. Có nhiều văn bản được ban hành mà có phải ai cũng biết đâu.
Dạ em không làm trong ngành GT cụ ah! Em làm luật sư lắm mồm nên muốn phạt em thì đưa căn cứ ra rồi mới phạt được. Quan điểm của em cũng giống như các cụ ofer thôi: "Mình sai thì không già mồm cãi cố. Nhưng mình đúng thì cứ chiến nhiệt tình".

Mà sao cụ cứ khăng khăng là có văn bản gì đó quy định về mấy cái biển này nhỉ? Em tìm mãi chả thấy, mặc dù kỹ năng Legal research của em cũng không đến nỗi quá tệ. Luật đưa ra để người dân biết và chấp hành, đằng này đi tìm mỏi mắt không thấy có quy định thì chấp hành sao được.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,080
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Theo em, Biển báo ko có trong VB quy phạm pháp luật thì chỉ có giá trị hướng dẫn bổ xung, ko có giá trị pháp lý để phạt dân được.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,762
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng. Luật mà vi hiến còn phải hủy, nghị định, thông tư mà trái luật cũng bị hủy chứ nói gì đến việc chưa đưa vào luật mà đòi phạt. Cứ đè em ra phạt là em kiện luôn...:D! Luật sư thì em cây nhà lá vườn rồi nên không phải lo..:D!



Dạ em không làm trong ngành GT cụ ah! Em làm luật sư lắm mồm nên muốn phạt em thì đưa căn cứ ra rồi mới phạt được. Quan điểm của em cũng giống như các cụ ofer thôi: "Mình sai thì không già mồm cãi cố. Nhưng mình đúng thì cứ chiến nhiệt tình".

Mà sao cụ cứ khăng khăng là có văn bản gì đó quy định về mấy cái biển này nhỉ? Em tìm mãi chả thấy, mặc dù kỹ năng Legal research của em cũng không đến nỗi quá tệ. Luật đưa ra để người dân biết và chấp hành, đằng này đi tìm mỏi mắt không thấy có quy định thì chấp hành sao được.
Đại loại em theo logic là: mình chưa thấy thì chưa đủ để kết luận nó không tồn tại. Các cụ cứ chờ thêm một ít nữa, thể nào nó cũng lộ diện.
 

dkp

Xe máy
Biển số
OF-6687
Ngày cấp bằng
4/7/07
Số km
55
Động cơ
542,450 Mã lực
Tuổi
47
Quả này có bác xe khách nào bám sau xxx đòi vượt thì có nhường không các bác nhỉ? Không nhường cũng chết mà nhường cũng chết, hu..hu...
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
17,454
Động cơ
545,060 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Bác không hiểu về văn bản quy phạm pháp luật rồi. Biển báo cắm trên đường phải tuân thủ văn bản quy phạm pháp luật (ở đây là Quy chuẩn 41), mà văn bản quy phạm pháp luật phải được ban hành tới toàn dân thông qua Công báo Chính phủ và các phương tiện thông tin đại chúng. Các văn bản gửi tới các cơ quan quản lý giao thông mà không gửi Công báo chỉ là văn bản chỉ đạo của cấp trên với cấp dưới, người dân không cần biết và không có nghĩa vụ phải tuân thủ.

Ghi chú: Thời bộ trưởng GTVT trước, chính Bộ GTVT đã phải ký quyết định ban hành bổ sung 2 biển 420 và 421 (bắt đầu và hết khu đông dân cư) có đăng Công báo Chính phủ vì điều lệ báo hiệu đường bộ llucs đó chưa quy định 2 biển báo này
Có phải Công báo ai cũng có đâu, ở cơ quan công quyền nhiều bộ phận còn không có. Nhiều người tự tìm mua số công báo cần thì cũng khốn khổ luôn.
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
3,031
Động cơ
570,341 Mã lực
Cụ ít tham gia gt trong SG nên mới nói vậy thôi. Trong đó lượng xe đông gấp nhiều lần ngoài HN, nếu đi kiểu HN thì tắc suốt , em thật. Nếu cụ đi 4b thì chắc đã bị vịn rồi. 2b thì hên xui vì xe đông.

em đi 2b cụ ạ em lượn mấy vòng xxx k thổi mà thổi xe khác em dừng xe vào tận nơi thắc mắc mà xxx đi mất. liệu em khi tham gia giao thông trong đó có phải học luật riêng k ạ ?
em chả thấy phân làn đâu chứ có em cũng chấp hành.em nghĩ các cụ trong đó k đoàn kết đấu tranh thôi.em cố tình đi thế để cho các em của em nó đc dịp học hỏi mỗi khi bị xxx dừng xe.vì nó đi sát trong luôn mồm nhắc em sợ xxx bắt mà em đi mãi k đc xxx bắt
còn 1 lần cũng là duy nhất em vào lần đầu k biết đường từ tân kỳ tân quý ra gò vấp nên dừng xe hỏi thăm đường 2 chú xxx thì 2 xxx đó chỉ em đường đi rẽ phải 2 lần ,em đi theo chỉ dẫn thì lại đến đúng chỗ em hỏi đường, gặp lại 2 xxx đó em mắng cho 1 trận vì làm mất lòng tin của dân
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
3,031
Động cơ
570,341 Mã lực
Vuốt cụ ...kịch liệt :D




Mướn ảnh của cụ cuongbeo bên thớt du hí Đồ thơn:
http://www.otofun.net/threads/520687-canh-bao-cac-cu-xuong-do-son-du-hi


Ở cái ảnh trên, phải nói là mấy cái thèng chuyên làm sắt, sơn, xì chả hiểu gì về xe cộ cả. Vớ vẩn thật. Rõ là mô tô mà nó bảo xe máy. :D
cái biển ở giữa nó cũng xếp sai thứ tự theo kiểu nông dân có là được.cấm ô tô là cấm tất các loại xe ô tô.cấm xe khách/xe tải xe con vẫn đi đc nên xe con phải là đầu tiên
 

sonvtc2

Xe điện
Biển số
OF-68009
Ngày cấp bằng
9/7/10
Số km
2,450
Động cơ
454,923 Mã lực
Nhà Cháu cũng đã đi nhiều nơi, nhưng thấy cái chuyện biển báo lằng nhằng tập trung chủ yếu ở Hà Nội ! Không lẽ, càng gần mặt trời càng rát mặt !
Luật là để Dân dễ hiểu để thực thi và thực thi được thuận lợi nhất, nhưng loanh quanh toàn bẫy !
Em nhất trí cao với còm men của cụ!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,762
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em đi 2b cụ ạ em lượn mấy vòng xxx k thổi mà thổi xe khác em dừng xe vào tận nơi thắc mắc mà xxx đi mất. liệu em khi tham gia giao thông trong đó có phải học luật riêng k ạ ?
em chả thấy phân làn đâu chứ có em cũng chấp hành.em nghĩ các cụ trong đó k đoàn kết đấu tranh thôi.em cố tình đi thế để cho các em của em nó đc dịp học hỏi mỗi khi bị xxx dừng xe.vì nó đi sát trong luôn mồm nhắc em sợ xxx bắt mà em đi mãi k đc xxx bắt
còn 1 lần cũng là duy nhất em vào lần đầu k biết đường từ tân kỳ tân quý ra gò vấp nên dừng xe hỏi thăm đường 2 chú xxx thì 2 xxx đó chỉ em đường đi rẽ phải 2 lần ,em đi theo chỉ dẫn thì lại đến đúng chỗ em hỏi đường, gặp lại 2 xxx đó em mắng cho 1 trận vì làm mất lòng tin của dân
Không cần học luật riêng nhưng cụ cũng cần học thói quen đi lại trong đó, vi dụ trong đó gặp đèn đỏ thì 2b rẽ phải là thoải mái nhé. Cụ nói đi lòng vòng và chưa bị vịn bao giờ thì cũng bình thường. 2b nói chung xxx ít để ý hơn 4b và không phải lúc nào vi phạm cũng bị vịn kể cả 4b (nếu thế thì xxx có khác gì máy tự động).
Cụ thử đi đường Nam kỳ KN, ĐBP hay Võ thị Sáu và nhất là đường Trường sơn vào buổi sáng (xxx hay đứng sớm) và đi vào làn 4b xem, khả năng bị vịn là rất cao đấy.
Cụ kể chuyện làm em nhớ có 1 lần một anh bạn SG chở em đi trong đó. Có 1 chiếc Future đi lượn ra lượn vào và chủ yếu đi trên làn 4b. Em buột miệng: đi giống ngoài HN thế. Lúc nhìn kỹ biển thì xe biển 31 thật, 2 đứa cười rũ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top