Đánh giá Covid đã tha hóa em dư nào?

Tuổi gì

Xe hơi
Biển số
OF-442582
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
128
Động cơ
211,621 Mã lực
Tuổi
34
Thanks cụ chỉ dẫn, vậy thôi e xuôi đỉnh Bàn cờ thì đi bãi Bắc, mấy cây đa với hải đăng thôi vậy, lần sau nếu có dịp thì đi phía Tiên Sa sau chứ đi xe máy thì chả hứng :D
Nay e lại quay lại ngọn đồi huyền thoại để luyện, vẫn với cái xe hơn 30kg định dùng tỉ số truyền 28/28 lên đỉnh mà ko nổi, đến chỗ 2 gương cầu vẫn phải lên líp 32 do thấy gồng người quá hơi đau thắt lưng, e lại bị gai đôi đốt sống. Xong quay ra offroad nhẹ hồ Đồng Đò mà xót cái xe e bánh trước 700 23c sau 700 28c:((. Oi nóng há mồm, tổng 119km, về nhà từ 14h mà giờ vẫn còn ngất ngây.
Cụ xem cho e nếu e lên Gióng đc bằng tỉ số truyền 28/28 thì có ăn nổi Bàn cờ ko ạ? Tất nhiên e phải cố thuê xe ngon ngon chút
IMG_20220605_080055.jpg

Em leo Sóc xe 26 inch, dùng t.số truyền 24/20=1,2 khi ở đoạn dốc "Há mồm".
Khi leo ST bằng chính cái xe ấy thì ở đoạn dốc nhất, em phải đi t.số 24/28= 0,85 mới qua đc (nếu đc nghỉ ngơi ở chân dốc thì có lẽ chỉ cần để 24/20 thôi, nhưng do đạp 1 lèo _ mà ST lên xuống khá phá sức).
Tương đương như đc tăng thêm lực là: 1,2/0,85 =1,4 lần so vs khi leo chỗ dốc nhất của Sóc.
Quy đổi ra xe của cụ, thì cx phải tăng lực lên 1,4 lần, tức là đạt t.số truyền 1÷1,4= 0,714, với đĩa 28 thì cụ phải dùng líp 28÷0,714= 39,2 =40 răng.
Em thấy cụ bỏ tour cây đa là hoàn toàn chính xác, Đà nẵng vẫn còn đó, sẽ còn nhiều cơ hội (mà ở ĐN đầy chỗ leo, cụ nghỉ 1 thg may ra mới đi hết).
Ps: thời tiết này cụ đi leo S thế là hơi muộn, cụ lên đỉnh tầm 5-6h sẽ có thêm nhiều động lực đó.
IMG_20220602_060030.jpg

Đây là lúc 6h hôm qua, em lên là tốp cuối, cụ để ý sẽ thấy có trên chục cụ/mợ (chủ yếu là mợ) đang buôn dưa ở thềm.
Sáng mới đi Sơn Trà, hôm qa đạp 100km rồi nên sáng nay đạp lết 1 hồi mới tới trc đoạn Intercon
Hi, cụ đồng hương. Hình như cụ ko phải dân gốc nơi đây? Cụ chắc mới độp hoặc cụ đi muộn bị ăn nắng? Độp đoạn "ngon nhứt" của ST (giá đổi đoạn đg này là Sun đc độc chiếm bãi Bắc _ đẹp nhất ĐN trong 50 năm) mà cụ "lết" thì hơi phí đó.
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
790
Động cơ
282,914 Mã lực
Em leo Sóc xe 26 inch, dùng t.số truyền 24/20=1,2 khi ở đoạn dốc "Há mồm".
Khi leo ST bằng chính cái xe ấy thì ở đoạn dốc nhất, em phải đi t.số 24/28= 0,85 mới qua đc (nếu đc nghỉ ngơi ở chân dốc thì có lẽ chỉ cần để 24/20 thôi, nhưng do đạp 1 lèo _ mà ST lên xuống khá phá sức).
Tương đương như đc tăng thêm lực là: 1,2/0,85 =1,4 lần so vs khi leo chỗ dốc nhất của Sóc.
Quy đổi ra xe của cụ, thì cx phải tăng lực lên 1,4 lần, tức là đạt t.số truyền 1÷1,4= 0,714, với đĩa 28 thì cụ phải dùng líp 28÷0,714= 39,2 =40 răng.
Em thấy cụ bỏ tour cây đa là hoàn toàn chính xác, Đà nẵng vẫn còn đó, sẽ còn nhiều cơ hội (mà ở ĐN đầy chỗ leo, cụ nghỉ 1 thg may ra mới đi hết).
Ps: thời tiết này cụ đi leo S thế là hơi muộn, cụ lên đỉnh tầm 5-6h sẽ có thêm nhiều động lực đó.
IMG_20220602_060030.jpg

Đây là lúc 6h hôm qua, em lên là tốp cuối, cụ để ý sẽ thấy có trên chục cụ/mợ (chủ yếu là mợ) đang buôn dưa ở thềm.

Hi, cụ đồng hương. Hình như cụ ko phải dân gốc nơi đây? Cụ chắc mới độp hoặc cụ đi muộn bị ăn nắng? Độp đoạn "ngon nhứt" của ST (giá đổi đoạn đg này là Sun đc độc chiếm bãi Bắc _ đẹp nhất ĐN trong 50 năm) mà cụ "lết" thì hơi phí đó.
Hic, nội công idol thế này thì e chịu ko biết đến bao giờ mới theo nổi rồi :((, chỉ theo chỉ dẫn và lượng sức mình thôi. Nếu e thuê đc con Nui Aero kia thì sẽ có tỉ số truyền 24/36 là cũng ngang 28/42 của e rồi, khó quá thì e dắt cho lành vậy.
Leo Sóc e chưa dậy sớm để đi đc buổi nào, sớm nhất là hôm qua 6h mới đến cầu Nhật Tân, mà cũng khá nhiều người đi còn muộn hơn e, để hôm nào e đi từ 3h sáng xem sao.
 

ZÂZ

Xe tải
Biển số
OF-608869
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
426
Động cơ
123,801 Mã lực
Nơi ở
Quận Cẩm Lệ
Hi, cụ đồng hương. Hình như cụ ko phải dân gốc nơi đây? Cụ chắc mới độp hoặc cụ đi muộn bị ăn nắng? Độp đoạn "ngon nhứt" của ST (giá đổi đoạn đg này là Sun đc độc chiếm bãi Bắc _ đẹp nhất ĐN trong 50 năm) mà cụ "lết" thì hơi phí đó.
K, ĐN luôn bác. Tại chạy road thích đg trường hơn :)
 

Tuổi gì

Xe hơi
Biển số
OF-442582
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
128
Động cơ
211,621 Mã lực
Tuổi
34
Đón bình minh trên đồi S sẽ là 1 kỷ niệm đẹp. Chắc cụ cx chưa độp khuya luôn quá (sớm hay khuya thì chuẩn bị đèn sau/trc ngon là ổn). Mùa này, chính là lúc trải nghiệm, đông & vui lắm.
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
790
Động cơ
282,914 Mã lực
Đón bình minh trên đồi S sẽ là 1 kỷ niệm đẹp. Chắc cụ cx chưa độp khuya luôn quá (sớm hay khuya thì chuẩn bị đèn sau/trc ngon là ổn). Mùa này, chính là lúc trải nghiệm, đông & vui lắm.
E vẫn chưa đón bình minh trên đồi Sóc đc. E cố tỉ số 28/28 chỗ 2 gương cầu vẫn đi đúng phần đường mà phải dance mới qua đc nhưng từ chân lên đến sân tượng đài mất 35ph:((. Cụ có lời khuyên nào giúp e cải thiện với ạ?
IMG_20220612_073432.jpg
 

Tuổi gì

Xe hơi
Biển số
OF-442582
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
128
Động cơ
211,621 Mã lực
Tuổi
34
E vẫn chưa đón bình minh trên đồi Sóc đc. E cố tỉ số 28/28 chỗ 2 gương cầu vẫn đi đúng phần đường mà phải dance mới qua đc nhưng từ chân lên đến sân tượng đài mất 35ph:((. Cụ có lời khuyên nào giúp e cải thiện với ạ?
IMG_20220612_073432.jpg
Thời gian lên đỉnh của cụ (30') là chậm, lực đạp (1:1/bánh 700c) bước đầu ổn rồi.
Như cụ nói 1 thg, cụ mới đi leo 1 lần _ theo em là hơi ít.
Cụ tập trung leo 4-6 tháng, nên bắt đầu từ tuần/lần, rồi 4-5 ngày/lần. Bg đạt tầm trên dưới 20’/lần lên đỉnh, là khỏi nghĩ việc nâng cấp xe nữa.
Mùa này nếu đi đc sớm (tầm 3h sáng), vẫn kịp giao lưu / tắm / ăn / đi làm.
Trong thể thao muốn nâng thành tích, chỉ duy tăng lượng vận động (hợp lý) là vương đạo thôi.
Tất nhiên, còn tùy khả năng dung nạp & sử dụng O₂, do cơ thể của mỗi người là khác nhau (+ nhiều yếu tố: tim, mạch, h.áp... nữa). Mà đầu tư t.bị đong đếm cũng lằng nhằng, vậy cũng ko nên cố quá nhé. Khi tập căng thì chú ý nghe cơ thể.
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
790
Động cơ
282,914 Mã lực
Thời gian lên đỉnh của cụ (30') là chậm, lực đạp (1:1/bánh 700c) bước đầu ổn rồi.
Như cụ nói 1 thg, cụ mới đi leo 1 lần _ theo em là hơi ít.
Cụ tập trung leo 4-6 tháng, nên bắt đầu từ tuần/lần, rồi 4-5 ngày/lần. Bg đạt tầm trên dưới 20’/lần lên đỉnh, là khỏi nghĩ việc nâng cấp xe nữa.
Mùa này nếu đi đc sớm (tầm 3h sáng), vẫn kịp giao lưu / tắm / ăn / đi làm.
Trong thể thao muốn nâng thành tích, chỉ duy tăng lượng vận động (hợp lý) là vương đạo thôi.
Tất nhiên, còn tùy khả năng dung nạp & sử dụng O₂, do cơ thể của mỗi người là khác nhau (+ nhiều yếu tố: tim, mạch, h.áp... nữa). Mà đầu tư t.bị đong đếm cũng lằng nhằng, vậy cũng ko nên cố quá nhé. Khi tập căng thì chú ý nghe cơ thể.
Cảm ơn cụ, e chưa bao giờ đạp đêm, nay nghe cụ hôm nào sẽ cố đón bình minh trên đó 1 lần xem sao.
Về khoản nâng cấp xe thì e trót nhảy hố vôi rồi, đã order gần như đủ đồ, chỉ còn mỗi cái để ráp vào là cái khung LKLM world travel là chưa có hàng :D, e cũng đang hơi bận, túc tắc đan vành xong mà chưa có khung có lẽ e chuyển hướng sang Blacksnow Dragoon, cụ cho e so sánh giữa 2 khung này với ạ,
 

Tuổi gì

Xe hơi
Biển số
OF-442582
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
128
Động cơ
211,621 Mã lực
Tuổi
34
Cảm ơn cụ, e chưa bao giờ đạp đêm, nay nghe cụ hôm nào sẽ cố đón bình minh trên đó 1 lần xem sao.
Về khoản nâng cấp xe thì e trót nhảy hố vôi rồi, đã order gần như đủ đồ, chỉ còn mỗi cái để ráp vào là cái khung LKLM world travel là chưa có hàng :D, e cũng đang hơi bận, túc tắc đan vành xong mà chưa có khung có lẽ e chuyển hướng sang Blacksnow Dragoon, cụ cho e so sánh giữa 2 khung này với ạ,
Hihi, cái này em thua. Em toàn đi xe cỏ, ko có đ/k để tìm hiểu các loại xe mà cụ kể. Thỉnh thoảng cũng có ké cẩm, nhưng ko biết phân biệt ntn.
Cụ ko quen dậy sớm thì ko nên độp sớm, em chỉ muốn cụ gặp thêm những người bạn tốt thôi. Muộn nhất là 6h sáng, đội xã Hiền minh sẽ xuống núi, nếu đi sớm hơn thì cụ đc gặp đủ các anh tài huyện Sóc.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
790
Động cơ
282,914 Mã lực
Hihi, cái này em thua. Em toàn đi xe cỏ, ko có đ/k để tìm hiểu các loại xe mà cụ kể. Thỉnh thoảng cũng có ké cẩm, nhưng ko biết phân biệt ntn.
Cụ ko quen dậy sớm thì ko nên độp sớm, em chỉ muốn cụ gặp thêm những người bạn tốt thôi. Muộn nhất là 6h sáng, đội xã Hiền minh sẽ xuống núi, nếu đi sớm hơn thì cụ đc gặp đủ các anh tài huyện Sóc.
Vâng, từ nhà e đến tượng đài là 48 km, với con xe 30kg của e thì đến đỉnh e phải mất 2h40-2h50ph nên muốn ngắm bình minh chắc e phải đi từ trước 3h sáng ạ.
Hôm nào ráp xong ngựa chiến mới e up ảnh lên đây khoe cụ kkk, e đang noi theo cụ như theo master mà tiếc chưa có dịp gặp cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

ZÂZ

Xe tải
Biển số
OF-608869
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
426
Động cơ
123,801 Mã lực
Nơi ở
Quận Cẩm Lệ
Đạp dốc thì đầu tiên là xem tư thế leo phù hợp chưa. Hãy tập ngay ở lúc đường bằng các bác, để quen tư thế, coi có cấn tr...m à mà thôi có chụy DH ở đây k tiện nói cụ thể hơn :)) ; coi có mài qa xát lại quá k để tránh đang ở dốc lại đổi tư thế là tuột gạch. Rồi chú ý cadence đạp (nhịp) xem đạp với líp/đĩa đấy có làm quá mỏi chân k, có đủ vòng quay để kéo xe lên ko. Chú ý hơi thở, tránh tuyệt đối k thở quá mạnh (nếu k thật sự quá mệt, mà mệt thì dừng) khiến phổi làm việc quá gấp dù vẫn còn sức - hãy thở đều đều 1 chút, có thể dùng miệng thở nhẹ để giảm 1 lực thở cho mũi.

E đã leo dốc thì bao giờ cũng đi tiền trạm (ô tô, xe máy) để xem có bất ngờ gì ko rồi mới leo. Còn leo dốc lạ thì sẽ đi với ng đã đi rồi, hoặc ít nhất đi đông để đảm bảo an toàn hơn
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
790
Động cơ
282,914 Mã lực
E đã leo dốc thì bao giờ cũng đi tiền trạm (ô tô, xe máy) để xem có bất ngờ gì ko rồi mới leo. Còn leo dốc lạ thì sẽ đi với ng đã đi rồi, hoặc ít nhất đi đông để đảm bảo an toàn hơn
Cụ có phải là bác sỹ ko mà cẩn thận thế nhỉ? e cũng ko ưa mạo hiểm lắm nhưng leo mấy dốc xe đạp thì chỉ cần google thông tin, googlemap là đủ, tiền trạm với ngắm nghía trước nó làm mất hứng thú khám phá:))
 
Biển số
OF-799469
Ngày cấp bằng
6/12/21
Số km
430
Động cơ
19,662 Mã lực
Tuổi
40
Có em thì kệ em chớ. Cụ bày đi cho em hóng hớt với. Đường bằng e chạy ngày 200km chả xi nhê gì nhưng leo dốc là em chỉ muốn vứt cmn xe đi 😭😭😭.
Hôm rồi đi đua giải mỗi lần tới dốc là em phải niệm chú. Về tới đích rồi còn phải leo 1 con dốc dài tức quá em chửi btc để có sức mà leo về 😆😆😆😆
 

ZÂZ

Xe tải
Biển số
OF-608869
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
426
Động cơ
123,801 Mã lực
Nơi ở
Quận Cẩm Lệ
Cụ có phải là bác sỹ ko mà cẩn thận thế nhỉ? e cũng ko ưa mạo hiểm lắm nhưng leo mấy dốc xe đạp thì chỉ cần google thông tin, googlemap là đủ, tiền trạm với ngắm nghía trước nó làm mất hứng thú khám phá:))
Đã đi là phải an toàn, k cần thiết phải mạo hiểm nếu k cần thiết :))
 

X113

Xe buýt
Biển số
OF-295104
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
718
Động cơ
532,324 Mã lực
Cụ có phải là bác sỹ ko mà cẩn thận thế nhỉ? e cũng ko ưa mạo hiểm lắm nhưng leo mấy dốc xe đạp thì chỉ cần google thông tin, googlemap là đủ, tiền trạm với ngắm nghía trước nó làm mất hứng thú khám phá:))
Cụ tính có nhầm không mà leo Gióng mất 35min nhỉ? Em thấy với tốc độ của cụ thì phải nhanh hơn nhiều chứ?
Em từng thuê xe máy lên Sơn Trà thì thấy như cụ Tuổi gì thì thấy leo lên ST đúng là đường đẹp, kiểu dốc nó giống như Ba VÌ từ chân lên mốc 400, có đoạn đổ đèo thì ST hơi ghê răng do có nhiều đoạn dốc và nhiều cây 2 bên đường che, nhưng nếu nói về dốc gắt hay cua nhanh thì không bằng đền Thượng Ba Vì xuống mốc 400 đâu.
Nghe các cụ nói mà phục sức đạp các cụ quá, em đạp LKLM318 mà gần đến đỉnh Gióng vẫn phải nghỉ một lúc do cảm thấy nhịp tim hơi căng :-s:-s:-s
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
790
Động cơ
282,914 Mã lực
Cụ tính có nhầm không mà leo Gióng mất 35min nhỉ? Em thấy với tốc độ của cụ thì phải nhanh hơn nhiều chứ?
Em từng thuê xe máy lên Sơn Trà thì thấy như cụ Tuổi gì thì thấy leo lên ST đúng là đường đẹp, kiểu dốc nó giống như Ba VÌ từ chân lên mốc 400, có đoạn đổ đèo thì ST hơi ghê răng do có nhiều đoạn dốc và nhiều cây 2 bên đường che, nhưng nếu nói về dốc gắt hay cua nhanh thì không bằng đền Thượng Ba Vì xuống mốc 400 đâu.
Nghe các cụ nói mà phục sức đạp các cụ quá, em đạp LKLM318 mà gần đến đỉnh Gióng vẫn phải nghỉ một lúc do cảm thấy nhịp tim hơi căng :-s:-s:-s
35 ph là e bấm giờ chính xác đó cụ, từ chân dốc qua cả đoạn dốc đá dăm lên sân tượng đài, chậm do e đạp với tỉ số truyền 28/28, nếu 28/36-42 thì e mất 20-25ph.
Thanks cụ review dốc Sơn Trà, vì e search thì nó cao 700m so với mực nước biển, đường dài ~9km nên cũng đoán nó ko dốc như từ cốt 400 lên đền Thượng đc.
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
790
Động cơ
282,914 Mã lực
Cụ tính có nhầm không mà leo Gióng mất 35min nhỉ? Em thấy với tốc độ của cụ thì phải nhanh hơn nhiều chứ?
Em từng thuê xe máy lên Sơn Trà thì thấy như cụ Tuổi gì thì thấy leo lên ST đúng là đường đẹp, kiểu dốc nó giống như Ba VÌ từ chân lên mốc 400, có đoạn đổ đèo thì ST hơi ghê răng do có nhiều đoạn dốc và nhiều cây 2 bên đường che, nhưng nếu nói về dốc gắt hay cua nhanh thì không bằng đền Thượng Ba Vì xuống mốc 400 đâu.
Nghe các cụ nói mà phục sức đạp các cụ quá, em đạp LKLM318 mà gần đến đỉnh Gióng vẫn phải nghỉ một lúc do cảm thấy nhịp tim hơi căng :-s:-s:-s
Cụ cho xin ít ảnh, cấu hình 318 của cụ e hóng chút ạ?
 

X113

Xe buýt
Biển số
OF-295104
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
718
Động cơ
532,324 Mã lực
20220626_084410.jpg

Đây ạ. Group hình như 3x10 shimano deore.
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
790
Động cơ
282,914 Mã lực
20220626_084410.jpg

Đây ạ. Group hình như 3x10 shimano deore.
Đợi e chút, e đủ đồ rồi, 2 tuần nữa e ráp xong LKLM World Travel cũng 3x10 nhưng Ltwoo :)) e khoe các cụ, nhưng lâu lâu nữa e mới quay lại chỗ cụ chụp ảnh này đc.
 

X113

Xe buýt
Biển số
OF-295104
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
718
Động cơ
532,324 Mã lực
Đợi e chút, e đủ đồ rồi, 2 tuần nữa e ráp xong LKLM World Travel cũng 3x10 nhưng Ltwoo :)) e khoe các cụ, nhưng lâu lâu nữa e mới quay lại chỗ cụ chụp ảnh này đc.
Các cụ giỏi quá. Tự mua rồi ráp đồ thì đi đâu cũng được.
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
790
Động cơ
282,914 Mã lực
Báo cáo sư phụ Tuổi gì là coi như e đã hoàn thành tour de Sơn Trà.
Đi như cụ chỉ luôn, đoạn đầu đến đỉnh bàn cờ thì e thấy còn dễ hơn Tam Đảo chứ chưa nói đến Đền Thượng (hay là do Tam đảo e phải đạp hơn 60km rồi mới bắt đầu leo dốc nên đuối, còn Bàn cờ thì từ ks lên đỉnh chỉ có 20km nên còn nhiều pin hơn?)
E ko đạp nhanh đc nhưng cứ tà tà thì có thể 1 lèo lên đỉnh (e ko 1 lèo vì chỗ khỉ già dừng lại 10ph giao lưu với các cao thủ Đà thành). Từ đầu lên khỉ già e dùng tỉ số 32/36 chậm chậm 1 lèo. Từ chỗ khỉ già đi có đoạn đổ dốc khá dài thậm chí còn làm e thất vọng tí vì ko thấy dốc đâu:D, đến đoạn cuối thì e mới phải chuyển tỉ số 22/40 thấy nhẹ nhàng.
E nghỉ trên đỉnh 1 lúc giao lưu rồi xuôi ra hải đăng, xe thuê, dốc lạ nên xuống dốc chậm, 1 lúc lại nghỉ để cho nguội má phanh nên mất khá nhiều thời gian.
Từ Intercon ra hải đăng e thấy còn dốc hơn lên Bàn cờ nhiều (hay do lúc đấy e đuối rồi thì ko biết? tối trước xõa đến 11h, ngủ đến 2h30 đã tỉnh ko ngủ đc nữa) e đi con MTB bánh 27.5 lốp 2.2, đeo cái túi gần 2kg ở ghi đông, buộc 1 chai nước 1.5l ở phuộc, ko có baga sau mà nhiều lúc đạp nhấn phát bốc đầu bánh trước nhấc khỏi đường. Xe lởm cổ phuộc lỏng, đi chậm lên dốc khó kiểm soát dễ ngoằn ngoèo tay lái, có lần gần đỉnh dốc ngoặt tay lái phát phải dừng lại mà e ko có đà để đề pa đc, phải dắt qua. Túm lại e thấy ra hải đăng có vài dốc ngang với chỗ 2 gương cầu đồi Gióng, e phải nghỉ mấy lần, mồ hôi ướt áo như tắm, có lần định bỏ cuộc, phải dùng quyết tâm chính trị mới đi tiếp đc:)).
Qua ngã 3 chỗ rẽ cây đa thì lại xuống dốc, e nghĩ bỏ xừ, thà cứ lên tí xuống còn đc chứ giờ xuống tí ko biết còn sức lên ko:D, thôi thì đến đây rồi phải liều nhắm mắt đưa chân tiếp thôi, mà dốc xuống cũng có vừa đâu, lại phải vừa đi vừa nghỉ dưỡng sức má phanh, vài lần phải điều chỉnh lại má phanh vì mòn, e để luôn cái lục giác vào túi trước cho tiện, mà nghĩ giờ rơi mất cái lục giác này có khi ko quay về đc:D, phải kẹp vào ví cho chắc.
Bù lại ra hải đăng cực đẹp, phí thăm quan và lên tận hải đăng 20k, mừng húm, tưởng chỉ đc đứng ngoài ngắm, lúc đấy mà 200k cũng chơi:D.
Quay lại tính bỏ cung cây đa mà mấy a ở trạm hải đăng bảo xuống đấy thoải hơn nhiều, ko gắt thế này đâu, vậy thì chơi luôn, mấy khi có dịp. Lại đạp hết hơi vượt dốc quay lại ngã 3, có 2 chỗ dốc quá phải dắt qua.
Rẽ lối đi cây đa thì gặp ngay mấy cái võng của công nhân sửa kè, lúc đấy gần 11h rồi, may quá nằm nhờ luôn, gió mát, ăn miếng bánh, uống gói tailwind, xin bình nước rồi ngủ đến hơn 12h đi tiếp, hơn km nữa đến cây đa, dốc thoải, ko mất sức nhiều.
Quay về lại hành trình đi 1 đoạn lại nghỉ cho nguội má phanh, nhiều đoạn dốc mà thấy e phục e thế, ko hiểu lúc đi bò lên thế nào=)). Về đến ks cả đi, nghỉ mất 11h cho hơn 50km, mang theo 6l nước dùng gần hết.
E có mấy cái ảnh gửi các cụ, idol Tuổi gì e cao thủ nên tả đi nó nhẹ nhàng, e trình non thấy cũng là 1 dấu mốc đáng nhớ.
Screenshot_2022-07-09-16-22-24-655_com.xiaomi.hm.health.png
IMG_20220709_044056.jpg

IMG_20220709_064424.jpg

IMG_20220709_061417.jpg

IMG_20220709_063155.jpg
IMG_20220709_063143.jpg

IMG_20220709_065255.jpg

Đúng lúc trên đỉnh thì có mấy cơn sương mù
IMG_20220709_065540.jpg

IMG_20220709_074920.jpg
IMG_20220709_073706.jpg


Xuống ngọn hải đăng siêu dốc, e dắt chứ ko dám đạp
IMG_20220709_094953.jpg

IMG_20220709_095247.jpg
IMG_20220709_100755.jpg

IMG_20220709_101949.jpg


Buồn ngủ gặp võng
IMG_UPLOAD_20220709_113209.jpg

IMG_20220709_124054.jpg
IMG_20220709_123758.jpg

IMG_20220709_132717.jpg
IMG_20220709_134857.jpg
IMG_20220709_125817.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top