Đánh giá Covid đã tha hóa em dư nào?

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
788
Động cơ
282,914 Mã lực
Cụ X113, hôm nay dù hơi mưa gió nhưng e vẫn quay lại đồi huyền thoại để thử xe mới. Ban đầu e định đi sớm đón bình minh như idol Tuổi gì bảo nhưng thấy trời mưa thì chả có bình minh nên đi muộn.
Cả hành trình của e tạt ngang tạt ngửa thành hơn 100km. Đường bằng e dùng tỉ số truyền 50/13, lên dốc cầu về 50/15, 50/18. Lên xuống dốc 2 lần, lần 1 dùng chủ yếu tỉ số 26/32, chỗ 2 gương cầu về 26/36 hết 23 phút.
Lên sân tượng đài chụp ảnh xong xuống luôn, gọi cuộc điện thoại vài phút, chụp ảnh ở chân dốc cái rồi lên luôn hết 28ph, dùng chủ yếu tỉ số 26/36 đến chỗ 2 gương cầu về 26/42.
Đánh giá sau gần 300km và leo dốc e thấy hài lòng với cấu hình và chi phí đầu tư.
Chuyển líp, chuyển đĩa đáp ứng nhanh, chính xác kể cả đang leo dốc.
Phanh ổn, lần 1 xuống dốc e vẫn còn dập dòm ko dám xuống nhanh, chỉ max 30km/h, lần 2 thì mạnh dạn hơn, chỗ thoáng 30-45km/h, khả năng vẫn hơn đc nhưng e non gan:D. Quá ổn so với phanh cơ cũ, xuống dốc e phải nghỉ vài lần, có lần mất phanh phải lụi vào cây bụi ven triền dốc để dừng xe. Phanh mới mới thấy ý: phanh tốt để đi nhanh hay thật :D.
May mà e ko theo trend group 1x bây giờ vì e chỉ dùng đĩa 50, leo dốc dùng đĩa 26, đĩa 40 chỉ để trung chuyển, chính ra dùng 2x 50/26 là đẹp chỉ ko biết chênh lệch thế có chuyển đc ko?
Nhược điểm là nếu đi tỉ số 50/11 ở tốc độ thấp dưới 20km/h thì sẽ trượt xích, gạch chỉ báo số sau trên tay đề ko đúng, như ảnh dưới e đã về đến líp số 3 mà gạch mới ở số 4 nhưng cái này cũng ko quan trọng lắm.
IMG_20220807_170713.jpg

Lên lần 1
IMG_20220807_075645.jpg

Xuống chân dốc
IMG_20220807_080922.jpg

Lên lần 2
IMG_20220807_084806.jpg

Tổng xe nặng 22kg nhưng e vẫn cố nâng lên để sống ảo đc:D
IMG_20220807_140511.jpg

Tốc độ trung bình cả chặng đc có 19kmh
Screenshot_2022-08-07-13-17-25-178_com.xiaomi.hm.health.png

IMG_20220807_090009.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

X113

Xe buýt
Biển số
OF-295104
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
690
Động cơ
532,324 Mã lực
Cụ X113, hôm nay dù hơi mưa gió nhưng e vẫn quay lại đồi huyền thoại để thử xe mới. Ban đầu e định đi sớm đón bình minh như idol Tuổi gì bảo nhưng thấy trời mưa thì chả có bình minh nên đi muộn.
Cả hành trình của e tạt ngang tạt ngửa thành hơn 100km. Đường bằng e dùng tỉ số truyền 50/13, lên dốc cầu về 50/15, 50/18. Lên xuống dốc 2 lần, lần 1 dùng chủ yếu tỉ số 26/32, chỗ 2 gương cầu về 26/36 hết 23 phút.
Lên sân tượng đài chụp ảnh xong xuống luôn, gọi cuộc điện thoại vài phút, chụp ảnh ở chân dốc cái rồi lên luôn hết 28ph, dùng chủ yếu tỉ số 26/36 đến chỗ 2 gương cầu về 26/42.
Đánh giá sau gần 300km và leo dốc e thấy hài lòng với cấu hình và chi phí đầu tư.
Chuyển líp, chuyển đĩa đáp ứng nhanh, chính xác kể cả đang leo dốc.
Phanh ổn, lần 1 xuống dốc e vẫn còn dập dòm ko dám xuống nhanh, chỉ max 30km/h, lần 2 thì mạnh dạn hơn, chỗ thoáng 30-45km/h, khả năng vẫn hơn đc nhưng e non gan:D. Quá ổn so với phanh cơ cũ, xuống dốc e phải nghỉ vài lần, có lần mất phanh phải lụi vào cây bụi ven triền dốc để dừng xe. Phanh mới mới thấy ý: phanh tốt để đi nhanh hay thật :D.
May mà e ko theo trend group 1x bây giờ vì e chỉ dùng đĩa 50, leo dốc dùng đĩa 26, đĩa 40 chỉ để trung chuyển, chính ra dùng 2x 50/26 là đẹp chỉ ko biết chênh lệch thế có chuyển đc ko?
Nhược điểm là nếu đi tỉ số 50/11 ở tốc độ thấp dưới 20km/h thì sẽ trượt xích, gạch chỉ báo số sau trên tay đề ko đúng, như ảnh dưới e đã về đến líp số 3 mà gạch mới ở số 4 nhưng cái này cũng ko quan trọng lắm.
IMG_20220807_170713.jpg

Lên lần 1
IMG_20220807_075645.jpg

Xuống chân dốc
IMG_20220807_080922.jpg

Lên lần 2
IMG_20220807_084806.jpg

Tổng xe nặng 22kg nhưng e vẫn cố nâng lên để sống ảo đc:D
IMG_20220807_140511.jpg

Tốc độ trung bình cả chặng đc có 19kmh
Screenshot_2022-08-07-13-17-25-178_com.xiaomi.hm.health.png

IMG_20220807_090009.jpg
Cụ khỏe quá. Lên xuống 2 lần thì xuyên Việt thoải mái.
Nghe cụ kể phanh như thế hơi ghê răng, vì đi xe cần yên tâm nhất về độ chắc chắn về xe của mình.
Hôm rồi bọn em đạp Mai Châu, thì thấy là đổ dốc như Gióng chính ra lại ko nguy hiểm do dốc cua gắt nên mình hạn chế tốc độ nhiều, chính những dốc rộng và dài nhiều khi lại nguy hiểm hơn.
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
788
Động cơ
282,914 Mã lực
Cụ khỏe quá. Lên xuống 2 lần thì xuyên Việt thoải mái.
Nghe cụ kể phanh như thế hơi ghê răng, vì đi xe cần yên tâm nhất về độ chắc chắn về xe của mình.
Hôm rồi bọn em đạp Mai Châu, thì thấy là đổ dốc như Gióng chính ra lại ko nguy hiểm do dốc cua gắt nên mình hạn chế tốc độ nhiều, chính những dốc rộng và dài nhiều khi lại nguy hiểm hơn.
E bị 2 lần mất phanh rồi nên e ko dám xuống dốc quá 20kmh, chẳng qua hôm nay thử phanh hơi liều tí thôi
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,878
Động cơ
628,154 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cụ X113, hôm nay dù hơi mưa gió nhưng e vẫn quay lại đồi huyền thoại để thử xe mới. Ban đầu e định đi sớm đón bình minh như idol Tuổi gì bảo nhưng thấy trời mưa thì chả có bình minh nên đi muộn.
Cả hành trình của e tạt ngang tạt ngửa thành hơn 100km. Đường bằng e dùng tỉ số truyền 50/13, lên dốc cầu về 50/15, 50/18. Lên xuống dốc 2 lần, lần 1 dùng chủ yếu tỉ số 26/32, chỗ 2 gương cầu về 26/36 hết 23 phút.
Lên sân tượng đài chụp ảnh xong xuống luôn, gọi cuộc điện thoại vài phút, chụp ảnh ở chân dốc cái rồi lên luôn hết 28ph, dùng chủ yếu tỉ số 26/36 đến chỗ 2 gương cầu về 26/42.
Đánh giá sau gần 300km và leo dốc e thấy hài lòng với cấu hình và chi phí đầu tư.
Chuyển líp, chuyển đĩa đáp ứng nhanh, chính xác kể cả đang leo dốc.
Phanh ổn, lần 1 xuống dốc e vẫn còn dập dòm ko dám xuống nhanh, chỉ max 30km/h, lần 2 thì mạnh dạn hơn, chỗ thoáng 30-45km/h, khả năng vẫn hơn đc nhưng e non gan:D. Quá ổn so với phanh cơ cũ, xuống dốc e phải nghỉ vài lần, có lần mất phanh phải lụi vào cây bụi ven triền dốc để dừng xe. Phanh mới mới thấy ý: phanh tốt để đi nhanh hay thật :D.
May mà e ko theo trend group 1x bây giờ vì e chỉ dùng đĩa 50, leo dốc dùng đĩa 26, đĩa 40 chỉ để trung chuyển, chính ra dùng 2x 50/26 là đẹp chỉ ko biết chênh lệch thế có chuyển đc ko?
Nhược điểm là nếu đi tỉ số 50/11 ở tốc độ thấp dưới 20km/h thì sẽ trượt xích, gạch chỉ báo số sau trên tay đề ko đúng, như ảnh dưới e đã về đến líp số 3 mà gạch mới ở số 4 nhưng cái này cũng ko quan trọng lắm.
IMG_20220807_170713.jpg

Lên lần 1
IMG_20220807_075645.jpg

Xuống chân dốc
IMG_20220807_080922.jpg

Lên lần 2
IMG_20220807_084806.jpg

Tổng xe nặng 22kg nhưng e vẫn cố nâng lên để sống ảo đc:D
IMG_20220807_140511.jpg

Tốc độ trung bình cả chặng đc có 19kmh
Screenshot_2022-08-07-13-17-25-178_com.xiaomi.hm.health.png

IMG_20220807_090009.jpg
Cụ đi touring mà lên 2 phát được, bái phục!
 

phutrong_nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-139942
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
1,744
Động cơ
382,840 Mã lực
E còn chưa chinh phục đc Đền Gióng :((
 

X113

Xe buýt
Biển số
OF-295104
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
690
Động cơ
532,324 Mã lực
E còn chưa chinh phục đc Đền Gióng :((
Em thấy cụ đạp nhiều nhưng ko hiểu sao cụ chọn cung Hồ Tây. Cung này cảnh đẹp nhưng đường nhỏ hơi xóc và đông. Bọn em đạp ko nhanh nhưng chuyển cung đạp Nhật Tân hàng sáng, quãng đường cũng dài hơn HT mà đường lại thẳng đẹp, có leo cầu NT hàng ngày cũng vui.
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
788
Động cơ
282,914 Mã lực
Em thấy cụ đạp nhiều nhưng ko hiểu sao cụ chọn cung Hồ Tây. Cung này cảnh đẹp nhưng đường nhỏ hơi xóc và đông. Bọn em đạp ko nhanh nhưng chuyển cung đạp Nhật Tân hàng sáng, quãng đường cũng dài hơn HT mà đường lại thẳng đẹp, có leo cầu NT hàng ngày cũng vui.
E cũng ko đạp nổi cung hồ Tây, ngoài nhỏ, đông nhiều đoạn lại 2 chiều
 

Tuổi gì

Xe hơi
Biển số
OF-442582
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
128
Động cơ
211,621 Mã lực
Tuổi
34
E cũng ko đạp nổi cung hồ Tây, ngoài nhỏ, đông nhiều đoạn lại 2 chiều
Em cx chưa bg đạp hồ Tây đc 1 đỏ luôn, có lần duy nhất đc đi theo cơ quan cổ vũ cái j xanh xanh, là đc hết trọn vòng hồ. Nhưng mất 2 đỏ: chụp choẹt ở 2 cụ rồng 30', rồi về đến cv LTT ăn kem & chụp mất 60' nữa …
E còn chưa chinh phục đc Đền Gióng :((
Em biết 1 cụ dân vp yếu xìu, sau khi dắt & đạp xe 1 năm (tầm 15-20 lần, chỗ nào đạp đc thì đạp ko thì dắt). Còn 1 mợ mới gần đây thì chơi kiểu: cứ đạp đc đến đâu thì khóa xe vào cột giao thông ở đó rồi đi bộ lên. Em nhìn thấy tiến bộ qua từng lần luôn, lâu thì 1 năm chóng thì 1 thg là đều lên đc. Cụ tin e thì thử xem, chả mất j ngoài time mà chỉ có đc thôi.
18, 19, 20 em bay ra Huế đạp đèo Hải Vân, leo Sơn Trà nên e đào topic này lên.
Em xin cụ ZÂZ cái hẹn leo ST hén.
Mợ phải hú 3 hồn 7 vía cụ ZÂZ ở đâu … zề đây, cho chị tra hè. Nhé.
Mợ mà về làm dâu QN đc thì phúc cho dân QN nhà em quá, cơ mà mợ cảnh giác nhé. Em thấy cụ này toàn lý thuyết (độp) suông thôi =)) .
 

phutrong_nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-139942
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
1,744
Động cơ
382,840 Mã lực
Đền Gióng dễ ẹc à, tượng đài thì mới khó hơn chút chứ :)).
Mỗi tháng cụ chạy 1.2k km mà chưa 1 đỏ lên Gióng là sao nhỉ? Cụ chạy road đĩa to líp nhỏ à?
Cháu chạy MTB ợ :D
 

phutrong_nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-139942
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
1,744
Động cơ
382,840 Mã lực
Em thấy cụ đạp nhiều nhưng ko hiểu sao cụ chọn cung Hồ Tây. Cung này cảnh đẹp nhưng đường nhỏ hơi xóc và đông. Bọn em đạp ko nhanh nhưng chuyển cung đạp Nhật Tân hàng sáng, quãng đường cũng dài hơn HT mà đường lại thẳng đẹp, có leo cầu NT hàng ngày cũng vui.
Do đặc thù giờ lv ở cq nên e cũng thành 1 thói quen: Sáng 5h30 e cưỡi xe lên đg làm vòng Hồ Tây 30km là về tới nhà độ 6h40-45. Tốc độ TB thì cũng 25-26km/h tuỳ hứng thú của bản thân.
2 tuần gần đây e đang cân nhắc có nên thay đổi thói quen này thành cung Nội Bài hay không. Vì như sức của em Hoàng Cầu-Nội Bài-Hoàng Cầu thì e quất 1 phát ko nghỉ cũng thấy bình thường.
Đây là thành tích cũng là kỉ lục của bản thân e hôm thứ 7 vừa rồi (27/8). Nếu không chạy vòng Hồ Tây thì khả năng Avg của em cũng lên tới 29km/h. Cá nhân e thấy đối với MTB thì tốc độ này cũng là ghê ghớm
1661735453469.jpeg
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
788
Động cơ
282,914 Mã lực
Do đặc thù giờ lv ở cq nên e cũng thành 1 thói quen: Sáng 5h30 e cưỡi xe lên đg làm vòng Hồ Tây 30km là về tới nhà độ 6h40-45. Tốc độ TB thì cũng 25-26km/h tuỳ hứng thú của bản thân.
2 tuần gần đây e đang cân nhắc có nên thay đổi thói quen này thành cung Nội Bài hay không. Vì như sức của em Hoàng Cầu-Nội Bài-Hoàng Cầu thì e quất 1 phát ko nghỉ cũng thấy bình thường.
Đây là thành tích cũng là kỉ lục của bản thân e hôm thứ 7 vừa rồi (27/8). Nếu không chạy vòng Hồ Tây thì khả năng Avg của em cũng lên tới 29km/h. Cá nhân e thấy đối với MTB thì tốc độ này cũng là ghê ghớm
View attachment 7343806
Avg này đối với e quá ghê gớm, e chưa bao giờ chạy đc avg 22kmh, sức này cụ Hoàng Cầu-Gióng-Hoàng Cầu ko chạm đất thoải mái
 

phutrong_nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-139942
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
1,744
Động cơ
382,840 Mã lực
Avg này đối với e quá ghê gớm, e chưa bao giờ chạy đc avg 22kmh, sức này cụ Hoàng Cầu-Gióng-Hoàng Cầu ko chạm đất thoải mái
Vâng. Có thể dịp vừa rồi e chạy thông trưa, nắng, mệt ... leo lên đc 2/3 .. thấy Tượng Gióng hùng vĩ thấp thoáng rồi mà nghe ngóng cơ thể cảm thấy ko ổn nên lại quay đầu đổ dốc về thẳng nhà luôn :))
 

phutrong_nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-139942
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
1,744
Động cơ
382,840 Mã lực
Vâng. Có thể dịp vừa rồi e chạy thông trưa, nắng, mệt ... leo lên đc 2/3 .. thấy Tượng Gióng hùng vĩ thấp thoáng rồi mà nghe ngóng cơ thể cảm thấy ko ổn nên lại quay đầu đổ dốc về thẳng nhà luôn :))
Mà hôm đó đi thời tiết không ủng hộ: đi ngược gió, lúc về zời đổi gió lại cũng ngược :((
 
Biển số
OF-799469
Ngày cấp bằng
6/12/21
Số km
430
Động cơ
19,662 Mã lực
Tuổi
40
má ơi MTB mà avg 29km/h. xe có trợ lúc điện ko đó cụ hiu hiu
 

Tuổi gì

Xe hơi
Biển số
OF-442582
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
128
Động cơ
211,621 Mã lực
Tuổi
34
má ơi MTB mà avg 29km/h. xe có trợ lúc điện ko đó cụ hiu hiu
Mà lại kêu chưa leo đc dốc Gióng nữa chứ?
Tốc độ này đi T² Nội bài chắc Avg phải trên 30 (em leo đồi S cả trăm lần nhưng có cho kẹo, thì Avg cũng ko hơn 20 đc, xe em bánh tiêu chuẩn Mtb mi-nhon *17,5 inch=47mm, mà chỗ thực bám đất khi đi đg nhựa chỉ = 35mm = xe touring).
Tiện đây trả lời lại cho mợ độ dốc đèo oquyho là 7-8%, tương đương như dốc đèo Bảo lộc(đoạn từ laokai lên sapa)+ dốc Preen (đoạn từ sapa lên đỉnh)
 
Chỉnh sửa cuối:

Tuổi gì

Xe hơi
Biển số
OF-442582
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
128
Động cơ
211,621 Mã lực
Tuổi
34
Hehe, dốc đèo này chỉ dài thôi. Nó nổi tiếng vì nó … dễ đi, lại ở cạnh điểm du lịch đỉnh cao nhất VN…. Nên nhiều ng biết đến thôi.
 

X113

Xe buýt
Biển số
OF-295104
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
690
Động cơ
532,324 Mã lực
Do đặc thù giờ lv ở cq nên e cũng thành 1 thói quen: Sáng 5h30 e cưỡi xe lên đg làm vòng Hồ Tây 30km là về tới nhà độ 6h40-45. Tốc độ TB thì cũng 25-26km/h tuỳ hứng thú của bản thân.
2 tuần gần đây e đang cân nhắc có nên thay đổi thói quen này thành cung Nội Bài hay không. Vì như sức của em Hoàng Cầu-Nội Bài-Hoàng Cầu thì e quất 1 phát ko nghỉ cũng thấy bình thường.
Đây là thành tích cũng là kỉ lục của bản thân e hôm thứ 7 vừa rồi (27/8). Nếu không chạy vòng Hồ Tây thì khả năng Avg của em cũng lên tới 29km/h. Cá nhân e thấy đối với MTB thì tốc độ này cũng là ghê ghớm
View attachment 7343806
em cũng đạp hàng sáng thôi cụ, cũng 6h40 có mặt ở nhà, với tốc độ của cụ thì đạp Nhật tân rồi qua cầu Sông thiếp quay đầu nhẹ nhàng mà vui hơn Hồ Tây nhiều
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top