Cụ X113, hôm nay dù hơi mưa gió nhưng e vẫn quay lại đồi huyền thoại để thử xe mới. Ban đầu e định đi sớm đón bình minh như idol Tuổi gì bảo nhưng thấy trời mưa thì chả có bình minh nên đi muộn.
Cả hành trình của e tạt ngang tạt ngửa thành hơn 100km. Đường bằng e dùng tỉ số truyền 50/13, lên dốc cầu về 50/15, 50/18. Lên xuống dốc 2 lần, lần 1 dùng chủ yếu tỉ số 26/32, chỗ 2 gương cầu về 26/36 hết 23 phút.
Lên sân tượng đài chụp ảnh xong xuống luôn, gọi cuộc điện thoại vài phút, chụp ảnh ở chân dốc cái rồi lên luôn hết 28ph, dùng chủ yếu tỉ số 26/36 đến chỗ 2 gương cầu về 26/42.
Đánh giá sau gần 300km và leo dốc e thấy hài lòng với cấu hình và chi phí đầu tư.
Chuyển líp, chuyển đĩa đáp ứng nhanh, chính xác kể cả đang leo dốc.
Phanh ổn, lần 1 xuống dốc e vẫn còn dập dòm ko dám xuống nhanh, chỉ max 30km/h, lần 2 thì mạnh dạn hơn, chỗ thoáng 30-45km/h, khả năng vẫn hơn đc nhưng e non gan. Quá ổn so với phanh cơ cũ, xuống dốc e phải nghỉ vài lần, có lần mất phanh phải lụi vào cây bụi ven triền dốc để dừng xe. Phanh mới mới thấy ý: phanh tốt để đi nhanh hay thật .
May mà e ko theo trend group 1x bây giờ vì e chỉ dùng đĩa 50, leo dốc dùng đĩa 26, đĩa 40 chỉ để trung chuyển, chính ra dùng 2x 50/26 là đẹp chỉ ko biết chênh lệch thế có chuyển đc ko?
Nhược điểm là nếu đi tỉ số 50/11 ở tốc độ thấp dưới 20km/h thì sẽ trượt xích, gạch chỉ báo số sau trên tay đề ko đúng, như ảnh dưới e đã về đến líp số 3 mà gạch mới ở số 4 nhưng cái này cũng ko quan trọng lắm.
Lên lần 1
Xuống chân dốc
Lên lần 2
Tổng xe nặng 22kg nhưng e vẫn cố nâng lên để sống ảo đc
Tốc độ trung bình cả chặng đc có 19kmh
Cả hành trình của e tạt ngang tạt ngửa thành hơn 100km. Đường bằng e dùng tỉ số truyền 50/13, lên dốc cầu về 50/15, 50/18. Lên xuống dốc 2 lần, lần 1 dùng chủ yếu tỉ số 26/32, chỗ 2 gương cầu về 26/36 hết 23 phút.
Lên sân tượng đài chụp ảnh xong xuống luôn, gọi cuộc điện thoại vài phút, chụp ảnh ở chân dốc cái rồi lên luôn hết 28ph, dùng chủ yếu tỉ số 26/36 đến chỗ 2 gương cầu về 26/42.
Đánh giá sau gần 300km và leo dốc e thấy hài lòng với cấu hình và chi phí đầu tư.
Chuyển líp, chuyển đĩa đáp ứng nhanh, chính xác kể cả đang leo dốc.
Phanh ổn, lần 1 xuống dốc e vẫn còn dập dòm ko dám xuống nhanh, chỉ max 30km/h, lần 2 thì mạnh dạn hơn, chỗ thoáng 30-45km/h, khả năng vẫn hơn đc nhưng e non gan. Quá ổn so với phanh cơ cũ, xuống dốc e phải nghỉ vài lần, có lần mất phanh phải lụi vào cây bụi ven triền dốc để dừng xe. Phanh mới mới thấy ý: phanh tốt để đi nhanh hay thật .
May mà e ko theo trend group 1x bây giờ vì e chỉ dùng đĩa 50, leo dốc dùng đĩa 26, đĩa 40 chỉ để trung chuyển, chính ra dùng 2x 50/26 là đẹp chỉ ko biết chênh lệch thế có chuyển đc ko?
Nhược điểm là nếu đi tỉ số 50/11 ở tốc độ thấp dưới 20km/h thì sẽ trượt xích, gạch chỉ báo số sau trên tay đề ko đúng, như ảnh dưới e đã về đến líp số 3 mà gạch mới ở số 4 nhưng cái này cũng ko quan trọng lắm.
Lên lần 1
Xuống chân dốc
Lên lần 2
Tổng xe nặng 22kg nhưng e vẫn cố nâng lên để sống ảo đc
Tốc độ trung bình cả chặng đc có 19kmh
Chỉnh sửa cuối: