Cái nào tốt thì khen, cái nào xấu thì chê là quy luật bt. Cho đến thời điểm hiện tại thì về xe điện vin đang đi đúng hướng cả về vĩ mô chiến lược lẫn những thực tế cụ thể ( nghiên cứu, sản xuất, quảng cáo, kì vọng....).
Còn xin các bố đừng bàn tới công nghệ sâu xa làm gì, e làm kĩ thuật tới riêng mảng bề mặt cho honda, càng làm lâu càng chả hiểu gì đây này, ko chuyên cứ đi bàn công nghệ lõi với k lõi làm gì. Công nghệ cơ bản các cụ còn chả hiểu hết nữa là.
Tuy nhiên thì mấy ae hỗ trợ cho vin cũng k nên vơ đũa cả nắm hay 1 số thành phần cuồng vin khen bất chấp.
Hiện tại điện thoại vin sập tiệm, tất cả những thứ kì vọng quảng cáo trước đều là vớ vẩn và thất bại. Mình mua nhà vin đc tặng mấy cái đt giờ các cháu chơi vỡ màn hình đành vứt đi, quá trình thay sửa...thôi k muốn nói
Xe máy điện thì quảng cáo rầm rộ đổi pin tại vinmart, sau đó bán mẹ vinmart thế là sự tiện lợi cho khách hàng mất sạch.
Mình có mua 1 con lux A thì giờ xe thành limited, mặc dù xe ngon giá thơm ( đi thì camry gọi bằng bố ) nhưng mua 1 con mà nghe éo sản xuất nữa vẫn là cái gì đó k thích. Bản chất của xe xăng là do thua cuộc chứ éo phải gì khác, sản xuất bán k đủ kì vọng thì ngừng thôi. Chính a Vượng cũng đã nói thua thì chấp nhận.
Tuy nhiên thì ở VN chả ông nào làm dc như vin nên các cụ đừng chê, đừng viển vông. Ai thích có điều kiện thì cứ mec mà chơi, còn để im cho nó phát triển đi.
Có điều kiện sau này mình sẽ múc 1 con VF9 vì chỉ thấy con đó là đẹp. Hiện tại đi làm việc thì cứ xe xăng cho thuận tiện đã.
Chả khen, chả chê gì nhưng vĩ mô thì ủng hộ Vin phát triển.