[Funland] Có vụ rơi su 22 các cụ ơi.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Ngỗng Ngu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-325124
Ngày cấp bằng
27/6/14
Số km
2,855
Động cơ
305,360 Mã lực
Hay ta đánh hơi thấy có con cá quả nào đang lởn vởn quanh đấy nên , tương kế tựu kế nhỉ
Em là thích cái giả thiết này
Thiều gì mưu mà phải hi sinh 2 con máy bay. (em vẫn chưa nói đến 2 phi công nữa)
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,411
Động cơ
666,986 Mã lực
Thông tin mới nhất từ những người có trách nhiệm chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn, chiều 20/4, các lực lượng tìm kiếm vớt được một bộ phận được cho là ghế dù phi công và có khả năng phi công chưa kịp nhảy dù....
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,411
Động cơ
666,986 Mã lực
Có hộp đen cụ ạ
Có hộp đen.

Trung tướng Tuấn cho biết theo diễn biến của sự việc, xét chế độ bay của máy bay khi gặp nạn, thông qua các vụ việc thống kê từ trước đến nay vềtai nạn máy bay
 thì có thể nói đến giờ gần như chắc chắn khả năng sống sót của 2 phi công không còn. " Bộ Quốc phòng tiếp tục tập trung lực lượng với khả năng cao nhất cố gắng tìm những gì có liên quan tới 2 đồng chí phi công gặp nạn, thực hiện nốt việc tìm kiếm các mảnh vỡ máy bay
 , hộp đen máy bay
 để xác định nguyên nhân tai nạn
 "
 

lovehd

Xe tải
Biển số
OF-327552
Ngày cấp bằng
18/7/14
Số km
292
Động cơ
287,280 Mã lực
Hộp đen rồi phài giải mã cũng mất khá thời gian nữa
 

chuotdong

Xe container
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
5,138
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo thuyết âm mưu em đọc thì cả 2 phi công đã hy sinh, nhưng trong đó 1 đã tìm được từ lâu nhưng chưa thể công bố.
Không biết OF có tin gì mới không ?
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,411
Động cơ
666,986 Mã lực
Theo thuyết âm mưu em đọc thì cả 2 phi công đã hy sinh, nhưng trong đó 1 đã tìm được từ lâu nhưng chưa thể công bố.
Không biết OF có tin gì mới không ?
Trong thuyết âm mưu Cụ đọc thì có vớt được ít mảnh tên.lửa lạ nào hem?
 

laixeboxit

Xe điện
Biển số
OF-157716
Ngày cấp bằng
21/9/12
Số km
3,549
Động cơ
2,364,946 Mã lực
Các cụ cứ yên tâm là vụ này sẽ chẳng có thông tin cụ thể gì đâu, bí mật QG mừ. Các cụ cứ chém mệt ghỉ đê.
 

GamCaoMayLanh

Xe lăn
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
10,374
Động cơ
519,647 Mã lực
Em cũng thấy BQP sau khi đã thiết lập Sở chỉ huy tiền phương ngay trên tàu kiểm ngư và cương quyết không cho báo chí, truyền thông tác nghiệp trong khu vực tai nạn là một việc làm rất đúng đắn. Không làm vậy, rất có thể với cách quăng tin tức không cần nguồn, ví dụ báo Giáo dục ngay hôm đầu còn khẳng định phi công đã nhảy dù an toàn, các ngày sau mất hút con mẹ hàng lươn chả thấy đính chính. Người đọc thì tha hồ suy diễn thay vì suy luận, chả nói đâu xa ngay trong OF cũng đầy âm miu kinh khủng khiếp. Thế nên trong lúc chờ thợ lặn, tàu quét làm việc, chúng ta hẵng tạm hài lòng về thủ phạm đã làm rơi 02 Su-22M4, đó chính là...Đàm Vĩnh Hưng.
 

GamCaoMayLanh

Xe lăn
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
10,374
Động cơ
519,647 Mã lực
Không biết vì sao trang motthegioi.vn lại xoá sạch bài dưới đây.@-) Tuy nhiên vẫn có nơi lưu lại. Hãy xem có gì mới không?:

Ngày thứ 6 tiêm kích Su 22 tai nạn: Mảnh ghế tìm thấy không phải do phi công bấm dù
Đăng Bởi Một Thế Giới - 16:59 21-04-2015

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng chỉ mới tìm thấy một số mảnh vỡ của 2 máy bay gặp nạn gần đảo Phú Quý. Trong đó có phần ghế dù của phi công. Tuy nhiên, phần ghế dù được xác định vỡ cùng máy bay rơi xuống nước chứ không phải do phi công phóng ghế dù nhảy ra - theo như thông tin của website chính phủ


Ngày 21/4 là ngày thứ 6 kể từ khi xảy ra vụ hai máy bay Su- 22 cùng hai phi công của Sư đoàn 370 gặp tai nạn mất tích trên vùng biển Bình Thuận, nhưng vẫn chưa có tung tích gì về 2 phi công Lê Văn Nghĩa và Nguyễn Anh Tú.
Cho đến sáng 21/4, lực lượng chức năng chỉ mới tìm thấy một số mảnh vỡ của 2 máy bay gặp nạn gần đảo Phú Quý. Trong đó có phần ghế dù của phi công. Tuy nhiên, phần ghế dù được xác định vỡ cùng máy bay rơi xuống nước chứ không phải do phi công phóng ghế dù nhảy ra. Do đó khả năng sống sót của phi công gần như là không còn.
Trong ngày hôm nay, việc tìm kiếm sẽ tiếp tục một cách khẩn trương. Trong đó, các lực lượng của Bộ Quốc phòng sẽ ưu tiên tìm kiếm hai phi công và hộp đen máy bay rơi trên biển.
Trong đêm qua (20/4), lực lượng tìm kiếm đã được tăng cường, thay ca làm việc liên tục trong đêm, với mục tiêu cao nhất là tìm kiếm được phi công bị mất tích.

Sau nỗ lực dò tìm và ném phao, thu hẹp vùng tìm kiếm và xác định vị trí máy bay rơi, lực lượng tìm kiếm đã vớt được một số mảnh vỡ của cánh máy bay Su-22 số hiệu 5863 do Đại úy phi công Nguyễn Anh Tú điều khiển. Như vậy, cả hai máy bay Su-22 đều đã được xác định rõ vị trí.
Tuy nhiên, hiện bộ phận thân chính của hai máy bay, nơi hai phi công có khả năng bị mắc kẹt bên trong vẫn chưa được tìm thấy. Dòng nước dưới đáy biển chảy mạnh đã gây khó khăn cho các người nhái trong việc tìm kiếm.

Bộ Quốc phòng tiếp tục tập trung lực lượng với khả năng cao nhất cố gắng tìm những gì có liên quan tới 2 phi công gặp nạn, thực hiện nốt việc tìm kiếm các mảnh vỡ máy bay, hộp đen máy bay để xác định nguyên nhân tai nạn.
Sau 5 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy nhiều mảnh vỡ tại vùng biển hai máy bay Su-22 mất tín hiệu, nhưng vẫn không thấy dấu vết của các phi công.

Tính đến chiều 20/4, lực lượng tìm kiếm cứu hộ cứu nạn đã vớt được nhiều mảnh vỡ như: Khung và nắp kính buồng lái, thiết bị làm mát buồng lái, thùng dầu phụ, cánh máy bay (cánh đuôi)…

Do vùng biển hai máy bay Su-22 gặp nạn có độ sâu từ 30m - 50m, dòng hải lưu chảy mạnh nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Trong ngày 20/4, các phương tiện hỗ trợ lực lượng tìm kiếm cứu hộ cứu nạn đã được huy động tối đa với gần 10 tàu chuyên dụng và máy bay trực thăng, nhiều phương tiện máy móc hiện đại cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ được huy động tham gia công tác tìm kiếm tại khu vực mất tín hiệu máy bay Su-22.

Lữ đoàn Đặc công nước cũng được tăng cường với 20 chiến sỹ Đặc công nước Hải quân, chia làm 5 kíp liên tục thay nhau lặn xuống đáy biển dò tìm.

Hiện các lực lượng đã thu hẹp phạm vi tìm kiếm và khu vực tìm kiếm được chia ô, đánh dấu bằng phao để thuận lợi hơn cho công tác trục vớt. Sau khi đánh dấu khu vực, các chiến sĩ Đặc công nước cùng phương tiện cẩu trục chuyên dụng được di chuyển đến trục vớt.

Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không Không quân hiện đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.
Sở chỉ huy được lập ngay trên tàu Kiểm ngư 781 với sự phối hợp cùng của nhiều lực lượng: Biên phòng, hải quân, phòng không không quân, cảnh sát biển, đặc công, bộ đội địa phương và cả thợ lặn là ngư dân Bình Thuận.
Cùng với các lực lượng và phương tiện có mặt tìm kiếm từ 3 ngày qua, ngày 19/4, Quân chủng Hải quân tăng cường thêm 12 người nhái, 3 tàu quân sự gắn thiết bị dò tìm hiện đại bằng sóng siêu âm.

Để trục vớt vật thể được phát hiện nằm dưới đáy biển nghi là thân máy bay, Cảnh sát biển đã tăng cường thêm 1 tàu có thiết bị có khả năng cẩu trục và chứa vật thể có khối lượng lớn… Hỗ trợ các tàu tìm kiếm còn có 4 trực thăng bay trên bầu trời.

Tuy nhiên, đã 3 ngày trôi qua, nhưng vẫn chưa có thông tin gì về 2 phi công mất tích. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn chỉ mới tìm thấy một số bộ phận nhỏ của một trong 2 máy bay Su-22 gặp nạn vào trưa 16/4.
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,928
Động cơ
537,812 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Em cũng thấy hơi lạ là hôm nay vào những trang báo điện tử lớn như Vnexpress, vietnamnet, dantri.... Ko những ko đưa tin gì mới về vụ máy bay rơi mà những đường link cũ còn bị gỡ hết. Chắc lại có chỉ đạo gì từ bên trên rồi
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
24,569
Động cơ
697,036 Mã lực
Trực thăng rơi ở Nonthaburi, Thái, 5 người bị thương.

Vụ việc xảy ra sáng nay, 22/4

 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,026
Động cơ
874,887 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Có một điều đáng buồn nhưng đang dần trở thành chắc chắn là 2 viên phi công đã không còn tồn tại nữa.
 

chitom

Xe tăng
Biển số
OF-92529
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,779
Động cơ
415,659 Mã lực
Em cũng thấy hơi lạ là hôm nay vào những trang báo điện tử lớn như Vnexpress, vietnamnet, dantri.... Ko những ko đưa tin gì mới về vụ máy bay rơi mà những đường link cũ còn bị gỡ hết. Chắc lại có chỉ đạo gì từ bên trên rồi
Thiếu gì link hả cụ, còn nhiều lắm!!!
 

thanhdo62

Xe tăng
Biển số
OF-353440
Ngày cấp bằng
3/2/15
Số km
1,550
Động cơ
275,080 Mã lực
ở vn thì chẳng bao giờ biết được sự thật đâu .
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,491
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Có 1 chi tiết rất lạ là 2 thùng dầu phụ đã cạn dầu, trong khi vùng trời đảo Phú Quý không xa sân bay Thành Sơn. Nếu chỉ bay từ Thành Sơn ra đó diễn tập bài bay bổ nhào cắt bom thì sao nhanh hết dầu vậy được?!

Có khi chuyến này bay tuần tiễu Trường Sa, lúc quay về thì bị nạn ở Phú Quý thôi.
Chi tiết ấy chỉ lạ với cụ thôi
Máy bay bao giờ cũng dùng dầu ở thùng dầu phụ trước rồi mới dùng trong thân máy bay cụ nhóe
Trước khi bổ nhào, hạ cánh, thực hiện các thao tác khó...thì máy bay sẽ cắt bỏ thùng dầu phụ
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,411
Động cơ
666,986 Mã lực
Tự dưng qua nay bao chí tịt ngòi chả thấy tin tức gì sất! ~X(
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top