Xe cơ bản cũng na ná nhau, cụ ý kiêm luôn cho tiệnà quên, còn kính cả lão HARDTOP nữa cơ
rất giỏi đấy chứ
chắc phải đợi có box xe hãng Khựa thì lúc đấy mới có được HARDTOP thứ 2 rồi
Xe cơ bản cũng na ná nhau, cụ ý kiêm luôn cho tiệnà quên, còn kính cả lão HARDTOP nữa cơ
rất giỏi đấy chứ
chắc phải đợi có box xe hãng Khựa thì lúc đấy mới có được HARDTOP thứ 2 rồi
Càng ngày em càng ngại lúi húiPhải đam mê lắm mới mua thì là đúng rồi còn gì!
Điểm đặc biệt các kụ ấy viết và viết, người đọc sẽ có sự cảm nhận riêng và tôn trọng kiến thức của kụ ấy. Khác hẳn các kụ Sales TOY này chả bít hiểu bít đến đâu mà toàn khoe khoang và át người khác.em đồ rằng cũng do miếng cơm manh áo cả mà thôi
bác tìm đọc lại bài viết về RR của bác ấy xem, hay kinh khủng
OF này em phục nhất là bác KAR và bác GAZ69 toàn những con người rất giỏi về nghề xe, viết về xe có cái tâm chứ không phán bừa ba lăng nhăng tí nào, hay như bác V8 cũng vậy, kĩ thuật rất khủng
à vâng, xe Khựa thì em chả có xèng mua, có điên cũng chả muaXe cơ bản cũng na ná nhau, cụ ý kiêm luôn cho tiện
Các cụ ơi, giờ xe TẢI tàu ngon lắm rùi, chở siêu nặng,ăn siêu ít, hoàn vốn nhanh hơn xe tải HÀN nhé.à vâng, xe Khựa thì em chả có xèng mua, có điên cũng chả mua
xe Hàn loại cao cấp cỡ EQUUS cũng chả cày ra nổi
nhưng trên em được cái xe Tàu chả có, còn xe tải Tàu nhiều hơn lợn con
xe Hàn mà na ná xe Tàu thì xe TOY chắc cũng chả kém cạnh là mấy, hị hị
đi công trường chạy tầm 3-4 năm xong thôi thì chọn xe TàuCác cụ ơi, giờ xe TẢI tàu ngon lắm rùi, chở siêu nặng,ăn siêu ít, hoàn vốn nhanh hơn xe tải HÀN nhé.
Xe tải Nhựt EU thì ko hợp kiểu làm ăn ở VN rùi.
Em lên mỏ sắt Quý Xa ở LC khi chưa cấp phép khai thác thì đường đi còn tàm tạm. Năm sau lên công tác qua thấy đường đã toàn ổ voi. Hỏi ra mới biết toàn xe tải Tàu chở quặng mà tải trọng 15 -25 sửa thùng chở đến 40 -60 Tấn. Hôm nào đi cũng gặp 1-2 chú ngã chổng kềnh dúi vào tả ly vì chở nặng mà gặp ổ voiCác cụ ơi, giờ xe TẢI tàu ngon lắm rùi, chở siêu nặng,ăn siêu ít, hoàn vốn nhanh hơn xe tải HÀN nhé.
Xe tải thì e chỉ nghe đồn ạ. mà mua xe tải tàu dùng mấy năm hoàn vốn rùi bán sang Thái Nguyên cụ ạ.Em lên mỏ sắt Quý Xa ở LC khi chưa cấp phép khai thác thì đường đi còn tàm tạm. Năm sau lên công tác qua thấy đường đã toàn ổ voi. Hỏi ra mới biết toàn xe tải Tàu chở quặng mà tải trọng 15 -25 sửa thùng chở đến 40 -60 Tấn. Hôm nào đi cũng gặp 1-2 chú ngã chổng kềnh dúi vào tả ly vì chở nặng mà gặp ổ voi
Em nghe bảo chỉ 45 tấn, cụ nâng lên hẳn 60. Cứ cho là họ giảm mức độ đi cũng chả gấp 3 được:21:Em lên mỏ sắt Quý Xa ở LC khi chưa cấp phép khai thác thì đường đi còn tàm tạm. Năm sau lên công tác qua thấy đường đã toàn ổ voi. Hỏi ra mới biết toàn xe tải Tàu chở quặng mà tải trọng 15 -25 sửa thùng chở đến 40 -60 Tấn. Hôm nào đi cũng gặp 1-2 chú ngã chổng kềnh dúi vào tả ly vì chở nặng mà gặp ổ voi
Thật ra xe 25T Họ còn nâng thùng chở đến gần 80 Tấn cơ cụ ạ! Em không dám chém như dân đồn nên nói khiêm tốn cho các cụ đỡ choáng!Em nghe bảo chỉ 45 tấn, cụ nâng lên hẳn 60. Cứ cho là họ giảm mức độ đi cũng chả gấp 3 được:21:
Liệu có thực sự kinh tế hơn k kụ.Các cụ ơi, giờ xe TẢI tàu ngon lắm rùi, chở siêu nặng,ăn siêu ít, hoàn vốn nhanh hơn xe tải HÀN nhé.
Xe tải Nhựt EU thì ko hợp kiểu làm ăn ở VN rùi.
bác Quả không phải dân xe tải nên không biết rõ rồiThật ra xe 25T Họ còn nâng thùng chở đến gần 80 Tấn cơ cụ ạ! Em không dám chém như dân đồn nên nói khiêm tốn cho các cụ đỡ choáng!
Họ chở lấy được, sau 1-2 năm là đủ thu hồi được xe cho tan luôn . Nhưng phải nói là xe tải Tàu nó cũng giúp cho nhiều DN làm mỏ ko phải đầu tư xe cộ với vốn lớn như xe Hàn hay xe nhật!
Chắc cụ nói chuẩn, vì e chả hiểu về xe Tải mấy.bác Quả không phải dân xe tải nên không biết rõ rồi
xe đi mỏ mà mua xe Nhật thì tiền sửa chết tươi
dân mỏ QN tiền mua VOLVO, SCANIA hơn 3 tỉ họ còn dám chơi, HINO, NISSAN rẻ hơn sao không dám
thiết kế cầu số của xe Nhật hay xe Hàn chạy mỏ không nổi, xe Tàu nó chơi cầu đúc, số 2 tầng, máy nó công suất yếu nhưng cầu số khoẻ chạy mỏ mới được, xe Hàn còn được dòng 4 chân chứ 3 chân chạy mỏ không ăn thua
bác nên tìm hiểu kỹ hơn chứ đừng phiến diện
chở 80T thì đồn hơi quá rồi, xe 25T chở đến 60 đi đường mỏ đã hụt hơi rồi, 80T thì không cần đến 1-2 năm đâu, có khi chạy 1-2 chuyến vứt xe luôn ấy chứ
đầu tư xe Nhật hay Hàn vừa lắm vốn, vừa lo dàn gầm chắc đoản thọ quá
cần hồi vốn nhanh thì chọn xe Tàu rất kinh tếLiệu có thực sự kinh tế hơn k kụ.
Mọi thông số đều cho thấy HOWO ưu việt hơn, tuy nhiên trên thực tế thì chi phí sửa chữa thường xuyên và độ bền thì thế nào hả kụ.cần hồi vốn nhanh thì chọn xe Tàu rất kinh tế
công suất máy same same nhau ví dụ HOWO 371 vs HYUNDAI 380 thì máy HOWO 9l7, máy HD 12l9 => HOWO ăn ít hơn
HYUNDAI cầu trung, HOWO cầu chậm => HOWO khoẻ hơn
HD 7 số, HOWO 12 số => HOWO khoẻ hơn
ben HD 10-15 khối, ben HOWO 20-24 khối, chậc chậc
giá HD giờ trên 1,7 tỉ, HOWO có tầm 1,1 tỉ
nghe đến đây đủ hiểu sao dân tình giờ chọn HOWO lắm thế, chạy tầm năm rưỡi, 2 năm tha hồ hoàn vốn, HD bét ra phải 3 năm cơ bác ạ
nghe cho vui thế thôi bác ạMọi thông số đều cho thấy HOWO ưu việt hơn, tuy nhiên trên thực tế thì chi phí sửa chữa thường xuyên và độ bền thì thế nào hả kụ.
Đúng là tính đi tính lại mềnh toàn phải lấy ngắn nuôi dài kụ nhỉ.nghe cho vui thế thôi bác ạ
máy WEICHAI 9l7 đi ồn và nhanh tã, chạy độ 2 năm xuống thấy rõ, còn HD thì giờ vẫn đầy em đời 92-93 chạy, nghe tiếng máy còn không nhức đầu như máy HOWO
khoản cầu thì em chịu khó có thể xử lý, nhưng HD mới ra model mới, cầu sau loại to 15 tấn, ngang với VOLVO, ben 18 khối, chắc giá hơi cao, loại đó chạy mỏ mới được
số thì có thể ghép số 2 tầng từ HD 4 chân sang không vấn đề gì, đội Tề Lỗ xử nhiều pha kiểu này rồi
giá rẻ thì xe Tàu mà không rẻ thì bán cho ma, nên nó dễ hoàn vốn, xong không hề bền, chạy được ít năm thôi, xác định chạy tầm chục năm trở lên thì không bằng được HD, có thể mua xe Tàu theo kiểu lấy ngắn nuôi dài
đó là model HD hàng cùi thôi, muốn ngon chơi TRAGO, nhưng tiền đầu tư đau răng lắm, 4 chân mới giờ bên kia đã là hơn 3,3 tỉ, ben 18 khối, mua được 2 con HOWO 4 chân ben 30 khối, nên chắc là sẽ lại HOWO thôi
Mặt trái của xe tải Tàu là trọng tải quá lớn so với ba dàn lốp mà chúng trang bị để đè xuống đường nên kô con đường nào có thể chịu tải được,bọn này là vua phá đường.Xe thì to đùng nhưng động cơ thì nhỏ thì làm gì mà chả ăn ít nhiên liệu.Cầu chậm với số phụ thì mới bò vào bãi được nhưng chậm như rùa HD với SS hay Kawaz suốt ngày nó vượt nốt.Thật ra xe 25T Họ còn nâng thùng chở đến gần 80 Tấn cơ cụ ạ! Em không dám chém như dân đồn nên nói khiêm tốn cho các cụ đỡ choáng!
Họ chở lấy được, sau 1-2 năm là đủ thu hồi được xe cho tan luôn . Nhưng phải nói là xe tải Tàu nó cũng giúp cho nhiều DN làm mỏ ko phải đầu tư xe cộ với vốn lớn như xe Hàn hay xe nhật!
hầy, bác chỉ được cái nói chuẩnMặt trái của xe tải Tàu là trọng tải quá lớn so với ba dàn lốp mà chúng trang bị để đè xuống đường nên kô con đường nào có thể chịu tải được,bọn này là vua phá đường.Xe thì to đùng nhưng động cơ thì nhỏ thì làm gì mà chả ăn ít nhiên liệu.Cầu chậm với số phụ thì mới bò vào bãi được nhưng chậm như rùa HD với SS hay Kawaz suốt ngày nó vượt nốt.
Cả thế giới này chỉ có mỗi thằng Tàu sản xuất xe ben như kiểu công nông đầu ngang của Vn mình ngày xưa..
Nói chung là người Vn nên nói kô với đồ TQ.