Có thật xe Toyota tiết kiệm nhiên liệu nhất không các bác?

Trạng thái
Thớt đang đóng

X-trails

Xe ba gác
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
20,757
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
em đồ rằng cũng do miếng cơm manh áo cả mà thôi
bác tìm đọc lại bài viết về RR của bác ấy xem, hay kinh khủng
OF này em phục nhất là bác KAR và bác GAZ69 toàn những con người rất giỏi về nghề xe, viết về xe có cái tâm chứ không phán bừa ba lăng nhăng tí nào, hay như bác V8 cũng vậy, kĩ thuật rất khủng
Điểm đặc biệt các kụ ấy viết và viết, người đọc sẽ có sự cảm nhận riêng và tôn trọng kiến thức của kụ ấy. Khác hẳn các kụ Sales TOY này chả bít hiểu bít đến đâu mà toàn khoe khoang và át người khác.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,210
Động cơ
497,962 Mã lực
Xe cơ bản cũng na ná nhau, cụ ý kiêm luôn cho tiện :D
à vâng, xe Khựa thì em chả có xèng mua, có điên cũng chả mua
xe Hàn loại cao cấp cỡ EQUUS cũng chả cày ra nổi
nhưng trên em được cái xe Tàu chả có, còn xe tải Tàu nhiều hơn lợn con
xe Hàn mà na ná xe Tàu thì xe TOY chắc cũng chả kém cạnh là mấy, hị hị ;))
 

DangHoangDe

Xe điện
Biển số
OF-113796
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
4,391
Động cơ
429,384 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Cung.
à vâng, xe Khựa thì em chả có xèng mua, có điên cũng chả mua
xe Hàn loại cao cấp cỡ EQUUS cũng chả cày ra nổi
nhưng trên em được cái xe Tàu chả có, còn xe tải Tàu nhiều hơn lợn con
xe Hàn mà na ná xe Tàu thì xe TOY chắc cũng chả kém cạnh là mấy, hị hị ;))
Các cụ ơi, giờ xe TẢI tàu ngon lắm rùi, chở siêu nặng,ăn siêu ít, hoàn vốn nhanh hơn xe tải HÀN nhé.
Xe tải Nhựt EU thì ko hợp kiểu làm ăn ở VN rùi.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,210
Động cơ
497,962 Mã lực
Các cụ ơi, giờ xe TẢI tàu ngon lắm rùi, chở siêu nặng,ăn siêu ít, hoàn vốn nhanh hơn xe tải HÀN nhé.
Xe tải Nhựt EU thì ko hợp kiểu làm ăn ở VN rùi.
đi công trường chạy tầm 3-4 năm xong thôi thì chọn xe Tàu
thùng ben to gấp đôi thằng hàn xẻng cùng tải trọng, cầu số cũng được, thường dùng cầu đúc, số 2 tầng nên lết khoẻ, dàn nhíp ối giời
máy bé công suất cao, ồn như cái công nông, tã cũng rất nhanh, cabin tiện nghi loại bét, đi cực xóc
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,244
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Các cụ ơi, giờ xe TẢI tàu ngon lắm rùi, chở siêu nặng,ăn siêu ít, hoàn vốn nhanh hơn xe tải HÀN nhé.
Em lên mỏ sắt Quý Xa ở LC khi chưa cấp phép khai thác thì đường đi còn tàm tạm. Năm sau lên công tác qua thấy đường đã toàn ổ voi. Hỏi ra mới biết toàn xe tải Tàu chở quặng mà tải trọng 15 -25 sửa thùng chở đến 40 -60 Tấn. Hôm nào đi cũng gặp 1-2 chú ngã chổng kềnh dúi vào tả ly vì chở nặng mà gặp ổ voi :D
 

DangHoangDe

Xe điện
Biển số
OF-113796
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
4,391
Động cơ
429,384 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Cung.
Em lên mỏ sắt Quý Xa ở LC khi chưa cấp phép khai thác thì đường đi còn tàm tạm. Năm sau lên công tác qua thấy đường đã toàn ổ voi. Hỏi ra mới biết toàn xe tải Tàu chở quặng mà tải trọng 15 -25 sửa thùng chở đến 40 -60 Tấn. Hôm nào đi cũng gặp 1-2 chú ngã chổng kềnh dúi vào tả ly vì chở nặng mà gặp ổ voi :D
Xe tải thì e chỉ nghe đồn ạ. mà mua xe tải tàu dùng mấy năm hoàn vốn rùi bán sang Thái Nguyên cụ ạ.:D
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,813
Động cơ
552,134 Mã lực
Em lên mỏ sắt Quý Xa ở LC khi chưa cấp phép khai thác thì đường đi còn tàm tạm. Năm sau lên công tác qua thấy đường đã toàn ổ voi. Hỏi ra mới biết toàn xe tải Tàu chở quặng mà tải trọng 15 -25 sửa thùng chở đến 40 -60 Tấn. Hôm nào đi cũng gặp 1-2 chú ngã chổng kềnh dúi vào tả ly vì chở nặng mà gặp ổ voi :D
Em nghe bảo chỉ 45 tấn, cụ nâng lên hẳn 60. Cứ cho là họ giảm mức độ đi cũng chả gấp 3 được:21:
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,244
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Em nghe bảo chỉ 45 tấn, cụ nâng lên hẳn 60. Cứ cho là họ giảm mức độ đi cũng chả gấp 3 được:21:
Thật ra xe 25T Họ còn nâng thùng chở đến gần 80 Tấn cơ cụ ạ! Em không dám chém như dân đồn nên nói khiêm tốn cho các cụ đỡ choáng!
Họ chở lấy được, sau 1-2 năm là đủ thu hồi được xe cho tan luôn :D. Nhưng phải nói là xe tải Tàu nó cũng giúp cho nhiều DN làm mỏ ko phải đầu tư xe cộ với vốn lớn như xe Hàn hay xe nhật!
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,813
Động cơ
552,134 Mã lực
Nâng thùng với lắp nhíp thì tải trọng cũng khác. Cụ có nghề nhân cái biết ngay chứ cần gì phải nghe nói ạ! :D
 

X-trails

Xe ba gác
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
20,757
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Các cụ ơi, giờ xe TẢI tàu ngon lắm rùi, chở siêu nặng,ăn siêu ít, hoàn vốn nhanh hơn xe tải HÀN nhé.
Xe tải Nhựt EU thì ko hợp kiểu làm ăn ở VN rùi.
Liệu có thực sự kinh tế hơn k kụ.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,210
Động cơ
497,962 Mã lực
Thật ra xe 25T Họ còn nâng thùng chở đến gần 80 Tấn cơ cụ ạ! Em không dám chém như dân đồn nên nói khiêm tốn cho các cụ đỡ choáng!
Họ chở lấy được, sau 1-2 năm là đủ thu hồi được xe cho tan luôn :D. Nhưng phải nói là xe tải Tàu nó cũng giúp cho nhiều DN làm mỏ ko phải đầu tư xe cộ với vốn lớn như xe Hàn hay xe nhật!
bác Quả không phải dân xe tải nên không biết rõ rồi
xe đi mỏ mà mua xe Nhật thì tiền sửa chết tươi
dân mỏ QN tiền mua VOLVO, SCANIA hơn 3 tỉ họ còn dám chơi, HINO, NISSAN rẻ hơn sao không dám
thiết kế cầu số của xe Nhật hay xe Hàn chạy mỏ không nổi, xe Tàu nó chơi cầu đúc, số 2 tầng, máy nó công suất yếu nhưng cầu số khoẻ chạy mỏ mới được, xe Hàn còn được dòng 4 chân chứ 3 chân chạy mỏ không ăn thua
bác nên tìm hiểu kỹ hơn chứ đừng phiến diện
chở 80T thì đồn hơi quá rồi, xe 25T chở đến 60 đi đường mỏ đã hụt hơi rồi, 80T thì không cần đến 1-2 năm đâu, có khi chạy 1-2 chuyến vứt xe luôn ấy chứ =))
đầu tư xe Nhật hay Hàn vừa lắm vốn, vừa lo dàn gầm chắc đoản thọ quá =))
 

DangHoangDe

Xe điện
Biển số
OF-113796
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
4,391
Động cơ
429,384 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Cung.
bác Quả không phải dân xe tải nên không biết rõ rồi
xe đi mỏ mà mua xe Nhật thì tiền sửa chết tươi
dân mỏ QN tiền mua VOLVO, SCANIA hơn 3 tỉ họ còn dám chơi, HINO, NISSAN rẻ hơn sao không dám
thiết kế cầu số của xe Nhật hay xe Hàn chạy mỏ không nổi, xe Tàu nó chơi cầu đúc, số 2 tầng, máy nó công suất yếu nhưng cầu số khoẻ chạy mỏ mới được, xe Hàn còn được dòng 4 chân chứ 3 chân chạy mỏ không ăn thua
bác nên tìm hiểu kỹ hơn chứ đừng phiến diện
chở 80T thì đồn hơi quá rồi, xe 25T chở đến 60 đi đường mỏ đã hụt hơi rồi, 80T thì không cần đến 1-2 năm đâu, có khi chạy 1-2 chuyến vứt xe luôn ấy chứ =))
đầu tư xe Nhật hay Hàn vừa lắm vốn, vừa lo dàn gầm chắc đoản thọ quá =))
Chắc cụ nói chuẩn, vì e chả hiểu về xe Tải mấy. :D
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,210
Động cơ
497,962 Mã lực
Liệu có thực sự kinh tế hơn k kụ.
cần hồi vốn nhanh thì chọn xe Tàu rất kinh tế
công suất máy same same nhau ví dụ HOWO 371 vs HYUNDAI 380 thì máy HOWO 9l7, máy HD 12l9 => HOWO ăn ít hơn
HYUNDAI cầu trung, HOWO cầu chậm => HOWO khoẻ hơn
HD 7 số, HOWO 12 số => HOWO khoẻ hơn
ben HD 10-15 khối, ben HOWO 20-24 khối, chậc chậc
giá HD giờ trên 1,7 tỉ, HOWO có tầm 1,1 tỉ
nghe đến đây đủ hiểu sao dân tình giờ chọn HOWO lắm thế, chạy tầm năm rưỡi, 2 năm tha hồ hoàn vốn, HD bét ra phải 3 năm cơ bác ạ
 

X-trails

Xe ba gác
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
20,757
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
cần hồi vốn nhanh thì chọn xe Tàu rất kinh tế
công suất máy same same nhau ví dụ HOWO 371 vs HYUNDAI 380 thì máy HOWO 9l7, máy HD 12l9 => HOWO ăn ít hơn
HYUNDAI cầu trung, HOWO cầu chậm => HOWO khoẻ hơn
HD 7 số, HOWO 12 số => HOWO khoẻ hơn
ben HD 10-15 khối, ben HOWO 20-24 khối, chậc chậc
giá HD giờ trên 1,7 tỉ, HOWO có tầm 1,1 tỉ
nghe đến đây đủ hiểu sao dân tình giờ chọn HOWO lắm thế, chạy tầm năm rưỡi, 2 năm tha hồ hoàn vốn, HD bét ra phải 3 năm cơ bác ạ
Mọi thông số đều cho thấy HOWO ưu việt hơn, tuy nhiên trên thực tế thì chi phí sửa chữa thường xuyên và độ bền thì thế nào hả kụ.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,210
Động cơ
497,962 Mã lực
Mọi thông số đều cho thấy HOWO ưu việt hơn, tuy nhiên trên thực tế thì chi phí sửa chữa thường xuyên và độ bền thì thế nào hả kụ.
nghe cho vui thế thôi bác ạ
máy WEICHAI 9l7 đi ồn và nhanh tã, chạy độ 2 năm xuống thấy rõ, còn HD thì giờ vẫn đầy em đời 92-93 chạy, nghe tiếng máy còn không nhức đầu như máy HOWO
khoản cầu thì em chịu, khó có thể xử lý, nhưng HD mới ra model mới, cầu sau loại to 15 tấn, ngang với VOLVO, ben 18 khối, chắc giá hơi cao, loại đó chạy mỏ mới được
số thì có thể ghép số 2 tầng từ HD 4 chân sang không vấn đề gì, đội Tề Lỗ xử nhiều pha kiểu này rồi
giá rẻ thì xe Tàu mà không rẻ thì bán cho ma, nên nó dễ hoàn vốn, xong không hề bền, chạy được ít năm thôi, xác định chạy tầm chục năm trở lên thì không bằng được HD, có thể mua xe Tàu theo kiểu lấy ngắn nuôi dài
đó là model HD hàng cùi thôi, muốn ngon chơi TRAGO, nhưng tiền đầu tư đau răng lắm, 4 chân mới giờ bên kia đã là hơn 3,3 tỉ, ben 18 khối, mua được 2 con HOWO 4 chân ben 30 khối, nên chắc là sẽ lại HOWO thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

X-trails

Xe ba gác
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
20,757
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
nghe cho vui thế thôi bác ạ
máy WEICHAI 9l7 đi ồn và nhanh tã, chạy độ 2 năm xuống thấy rõ, còn HD thì giờ vẫn đầy em đời 92-93 chạy, nghe tiếng máy còn không nhức đầu như máy HOWO
khoản cầu thì em chịu khó có thể xử lý, nhưng HD mới ra model mới, cầu sau loại to 15 tấn, ngang với VOLVO, ben 18 khối, chắc giá hơi cao, loại đó chạy mỏ mới được
số thì có thể ghép số 2 tầng từ HD 4 chân sang không vấn đề gì, đội Tề Lỗ xử nhiều pha kiểu này rồi
giá rẻ thì xe Tàu mà không rẻ thì bán cho ma, nên nó dễ hoàn vốn, xong không hề bền, chạy được ít năm thôi, xác định chạy tầm chục năm trở lên thì không bằng được HD, có thể mua xe Tàu theo kiểu lấy ngắn nuôi dài
đó là model HD hàng cùi thôi, muốn ngon chơi TRAGO, nhưng tiền đầu tư đau răng lắm, 4 chân mới giờ bên kia đã là hơn 3,3 tỉ, ben 18 khối, mua được 2 con HOWO 4 chân ben 30 khối, nên chắc là sẽ lại HOWO thôi
Đúng là tính đi tính lại mềnh toàn phải lấy ngắn nuôi dài kụ nhỉ.
 

miuzicar

Xe tải
Biển số
OF-123964
Ngày cấp bằng
12/12/11
Số km
293
Động cơ
382,596 Mã lực
Thật ra xe 25T Họ còn nâng thùng chở đến gần 80 Tấn cơ cụ ạ! Em không dám chém như dân đồn nên nói khiêm tốn cho các cụ đỡ choáng!
Họ chở lấy được, sau 1-2 năm là đủ thu hồi được xe cho tan luôn :D. Nhưng phải nói là xe tải Tàu nó cũng giúp cho nhiều DN làm mỏ ko phải đầu tư xe cộ với vốn lớn như xe Hàn hay xe nhật!
Mặt trái của xe tải Tàu là trọng tải quá lớn so với ba dàn lốp mà chúng trang bị để đè xuống đường nên kô con đường nào có thể chịu tải được,bọn này là vua phá đường.Xe thì to đùng nhưng động cơ thì nhỏ thì làm gì mà chả ăn ít nhiên liệu.Cầu chậm với số phụ thì mới bò vào bãi được nhưng chậm như rùa HD với SS hay Kawaz suốt ngày nó vượt nốt.
Cả thế giới này chỉ có mỗi thằng Tàu sản xuất xe ben như kiểu công nông đầu ngang của Vn mình ngày xưa..
Nói chung là người Vn nên nói kô với đồ TQ.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,210
Động cơ
497,962 Mã lực
Mặt trái của xe tải Tàu là trọng tải quá lớn so với ba dàn lốp mà chúng trang bị để đè xuống đường nên kô con đường nào có thể chịu tải được,bọn này là vua phá đường.Xe thì to đùng nhưng động cơ thì nhỏ thì làm gì mà chả ăn ít nhiên liệu.Cầu chậm với số phụ thì mới bò vào bãi được nhưng chậm như rùa HD với SS hay Kawaz suốt ngày nó vượt nốt.
Cả thế giới này chỉ có mỗi thằng Tàu sản xuất xe ben như kiểu công nông đầu ngang của Vn mình ngày xưa..
Nói chung là người Vn nên nói kô với đồ TQ.
hầy, bác chỉ được cái nói chuẩn
xe nặng quá mà coi chừng nó nổ lốp cũng dễ tèo, có con xe vào cua do thùng cao chở nặng, nổ 1 quả trục giữa bên lái nó lăn kềnh ra, đợi sang hàng xong cẩu xe phát bực
nói chung là nó vẫn phải có hạn chế thôi chứ rẻ mà tốt thì mấy xe khác bán cho ma
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top