Kụ nói thế thì tàu nó vẫn ưu thế ở phân hạng xe tải này ợ.
nếu bác đọc kỹ thì em nói là cần tính kinh tế trong ngắn hạn, tức là tuỳ theo mục đích sử dụng
tiền nào của nấy, các cụ nói cấm có sai, nhiều anh tự hỏi sao xe Tàu nó chở được nhiều thế, giá thì thấp, ăn uống thì cũng bình thường như mấy thằng AUMAN, DONGFENG mà so với HYUNDAI cùng đời ăn ít hơn 15-20% mà sao nhiều người không thích
nếu có nhiều xiền, xác định dùng xe lâu dài, thì xe châu Âu như MAN, VOLVO, SCANIA đập 1 nhát Hàn, Nhật chết tươi, khoẻ, tiện nghi, bền bỉ, tiết kiệm nhưng mỗi lần hỏng 1 bộ phận nghe báo giá và đợi hàng về để sửa buốt ruột lắm @@
tụi than ở Quảng Ninh anh nào to to thì VOLVO, SCANIA, hàng ben 3 chân cũng 3 tỏi trở lên, nhẹ nhàng đầu tư ít thì 1 dàn toàn HOWO Khựa, chạy Hàn Nhật không theo được
sau tầm 3-4 năm dùng là rõ chất ngay, HOWO nát thấy rõ trong khi mấy ẻm kia vẫn ngon lành cành đào