Có thật xe Toyota tiết kiệm nhiên liệu nhất không các bác?

Trạng thái
Thớt đang đóng

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Nếu cụ đi Hạ Long qua Mạo Khê và Uông bí cụ thỉnh thoảng sẽ thấy xe 6 chân(đầu kéo 3 chân và rơ móc 3 chân)nó chở xi măng và em chắc chắn nó chở đến cả 100 tấn xi măng vẫn chạy trên QL 18 ạ.Nếu cụ có gặp nó cụ chỉ cần đếm áng chừng rồi nhân với 50kg/1 bao sẽ ra ngay
cần gì Hạ Long mới chả Mẹo Khê hả bác, mấy con đầu kéo Tuyên Quang vẫn có lúc kéo hơn 100 tấn xi măng lên em đây
mà 100 tấn hàng thôi nhé, đầu với mooc em bỏ rẻ cả xe phải 12 tấn nữa
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,795
Động cơ
552,204 Mã lực
Các cụ vào mấy mỏ than ở QN mà xem xe chở ntn. Ở đấy còn có XN của Tcty than (nay là TKV) chuyên cải tạo xe với đóng mới xe chở than. Hoán cải để nâng tải trọng. Còn trên Lào Cai thì vào mấy mỏ sắt hoặc nhà máy luyện đồng ở Sin quyền. Để được chạy bn kô phải dn cứ thích là được đâu ạ. Xe chạy ra khỏi tỉnh này sang tỉnh khác còn phải theo luật cả mấy nơi.
Chạy từ mỏ ra đường kô cẩn thận còn lật xe trg mỏ (mỏ than hầu hết lộ thiên nhg khai thác đã lâu, xoáy trôn ốc cả trăm mét hơn) chứ chả ra nổi đến đường.
Đấy là thực tế về xe quặng.
Còn xi măng, qua mấy lò ngang lò đứng từ HD rẽ trái, hơn chục năm rồi, em kô nhớ chính xác nhg hình như kô có xe nào chở đầy ắp đâu ạ.:) Em có thể hầu chuyện các cụ làm thế nào để chở được gấp đôi từ nhà máy nhưng chỉ ký nhận có 1:)
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
-Bạn bác chạy mỗi con Cam mãi ko chán à?:P
cái này thì em chịu thôi, như ông già nó suốt ngày chỉ đi LAND, không đổi con nào khác =))
em dự là nếu vợ nó mua xe chắc cũng TOY nốt thôi, he he
nó bảo nếu nó đổi CAM sang 1 cái xe khác thì chiếc đó phải là LAND CRUISER hoặc CROWN, không thì thôi =))
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Các cụ vào mấy mỏ than ở QN mà xem xe chở ntn. Ở đấy còn có XN của Tcty than (nay là TKV) chuyên cải tạo xe với đóng mới xe chở than. Hoán cải để nâng tải trọng. Còn trên Lào Cai thì vào mấy mỏ sắt hoặc nhà máy luyện đồng ở Sin quyền. Để được chạy bn kô phải dn cứ thích là được đâu ạ. Xe chạy ra khỏi tỉnh này sang tỉnh khác còn phải theo luật cả mấy nơi.
Chạy từ mỏ ra đường kô cẩn thận còn lật xe trg mỏ (mỏ than hầu hết lộ thiên nhg khai thác đã lâu, xoáy trôn ốc cả trăm mét hơn) chứ chả ra nổi đến đường.
Đấy là thực tế về xe quặng.
Còn xi măng, qua mấy lò ngang lò đứng từ HD rẽ trái, hơn chục năm rồi, em kô nhớ chính xác nhg hình như kô có xe nào chở đầy ắp đâu ạ.:) Em có thể hầu chuyện các cụ làm thế nào để chở được gấp đôi từ nhà máy nhưng chỉ ký nhận có 1:)
bác cứ lan man mãi thế
bác đang bảo em kêu xe chở quá tải khi đi trên đường nhựa giờ lại bê sang đường mỏ
nếu chạy chỉ 1 tuyến duy nhất thì hầu hết là đã làm luật rồi
xe Vĩnh Phúc 5 tấn chở hàng lên chợ Hà Giang toàn đi 17-18 tấn hàng
đương nhiên là chạy trong công trình và các mỏ đường xấu thì khác và đường nhựa thì nó khác chứ bác
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,795
Động cơ
552,204 Mã lực
bác cứ lan man mãi thế
bác đang bảo em kêu xe chở quá tải khi đi trên đường nhựa giờ lại bê sang đường mỏ
nếu chạy chỉ 1 tuyến duy nhất thì hầu hết là đã làm luật rồi
xe Vĩnh Phúc 5 tấn chở hàng lên chợ Hà Giang toàn đi 17-18 tấn hàng
đương nhiên là chạy trong công trình và các mỏ đường xấu thì khác và đường nhựa thì nó khác chứ bác
Vui thôi.
Em bảo bác chém gió. Cũng có lúc em chém gió. Chuyện ấy bình thường thôi, fun là chính.
Xe tải bác bảo chở gấp 3, em bảo gió to. Bác kể tải trọng thực 25 tấn, đăng kiểm 15 tấn, chở thực 40 tấn gần gấp 3 đăng kiểm. Có đúng kô ạ?
Xe khách bác cũng bảo chở gấp 3. Caí xe 45 chỗ, bác nhét hộ em xem 90 ông nữa vào chỗ nào? Ít nhất phải 45 ông ngồi nóc và để rẻ 10 ông bám xung quanh, quá 10 ông chả có
chỗ bám đâu ạ!
Còn đầu ₫uôi câu chuyện này xuất phát từ việc xe nào an toàn hơn có ₫úng kô ạ? Và em đồng ý với bác do chạy quá tải trọng nên mất an toàn, chưa kể các yếu tố khác.
Có điều, kô ngoại trừ tr.hợp hãn hữu, kô thể gấp 3.
Cũng như cam có thể drift nhưng em mới thấy có Maybach.
Vậy nhé bác cho khỏi lan man.:D
 

duyky

Xe tăng
Biển số
OF-67451
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
1,568
Động cơ
448,300 Mã lực
Nhà cháu chả thấy những cái xe đem ra so sánh có điều gì giống hệt nhau mà cái cục đăng kiểm môi trường của Mỹ nói như đúng rồi, nếu nói theo vật lý thì khả năng sinh công của động cơ mới là vấn đề quan trọng, nói về sử dụng thì còn phụ thuộc vào tay lái, thiết kế khí động học, tác động từ môi trường, đường đi... mới làm nên mức tiêu thụ xăng của xe. Cái thằng công bố trên báo sự so sánh này đề nghị cho nhận giải IgNobel đi là vừa, ai mà tin vào kết quả này thì đúng là ... hết chỗ đào tạo, mấy hãng xe tham dự chẳng qua là muốn ghi tên để tạo dấu ấn sản phẩm cho khách hàng biết (còn hơn là không ai biết đến tên tuổi), còn nếu có xếp hạng thấp hơn thì cũng có muôn vàn lý giải ấy mà, có khi giải thích vì mình xếp hạng thấp lại là vì tính năng cao cấp tốt hơn cho khách hàng... đáng để đánh đổi nhiều hơn mấy lít nhiên liệu. Vấn đề cơ bản là túi tiền, vấn đề quan trọng là tiện lợi, vấn đề then chốt là oai vệ... Chọn vấn đề nào đúng thời điểm thị hiếu đám đông thì doanh thu cao, mấy cái hãng xe cũng chỉ suốt ngày ngồi tìm cách khoét túi tiền của khách hàng thôi
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,795
Động cơ
552,204 Mã lực
hình như bác cố tình không hiểu em nói gì
bác chịu khó về đi thực tế đội xe tải nhé, nhất là chọn đội hay chạy xe HYUNDAI và xe Khựa ấy
gấp 3 lần là thường xuyên, nhất là các đội san lấp luôn chạy với 22-23m3 đất đá trên lưng
chứ không phải hãn hữu gì hết ạ.
còn xe khách gấp 3 thì em đang tìm không thấy cmt nào của em nói gấp 3, bác thử tìm lại hộ em xem, nếu có thì chỗ đấy em bão to, còn về xe tải thì bác cần thực tế cơ chứ không ngồi bàn phím phán linh tinh là được đâu
trước khi em đi xe con thì em là lính lái xe tải kiếm ăn cơ, nên em hiểu rõ tụi nó chở thế nào
Bác cũng chưa hiểu hết em nói gì. Như chuyện luật, em chả noí chuyện làm luật của mấy ông xxx đứng đường hay mấy ông ttra giao thông đâu ạ.
Còn bác nói xe taỉ, xe khách chở quá 3 lần tải trọng nên hay gặp tai nạn là khi tranh luận với cụ Cool về việc xe hàn làm xe khách mất an toàn. Bác chịu khó nhớ lại hộ nhé.
Về cái bàn phím, bác có là lính mà kô có bàn phím bác lướt trên này thế nào?
 

Dynamat

Xe buýt
Biển số
OF-179003
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
686
Động cơ
345,298 Mã lực
Các bác cứ cãi nhau làm gì, xe Dongfeng mà kéo 120 tấn gỗ cứ 60 l/100 km đấy
 

Hằng Lê

Xe tăng
Biển số
OF-47365
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
1,493
Động cơ
475,485 Mã lực
Cánh tài xế kinh nghiệm đầy mình
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,795
Động cơ
552,204 Mã lực
Đây ạ:
nói đến xe tỉa, xe khách, nó không như xe con
to, cao, khó lái, khi đi phải tải thêm cả đống hàng, rất nhiều người, nói chung là khối lượng lớn
như vậy để đảm bảo an toàn thì số 1 phải là người lái xe
dẫn chứng của bác không có gì để chứng tỏ xe Hàn dễ gây tai nạn cả
VN ta thường hay chở quá tải lớn, nên mới dễ tai nạn
hệ thống phanh, cầu số, động cơ nhà sản xuất đưa ra em tin là không phục vụ cho việc chở quá tải tới 3 lần như đa số xe hiện nay
bác tưởng tượng, rõ ràng là chở 10t theo nhà sx thì sẽ đỡ gây tai nạn hơn là chở tới 30t, chừng đó hàng mà đạp phanh hết cỡ cũng thấy cực kỳ ghê răng rồi
Còn 1 chuyện nữa, cái tháp nghiêng 25 cm thì trình SS quá lởm bác ạ.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Đây ạ:

Còn 1 chuyện nữa, cái tháp nghiêng 25 cm thì trình SS quá lởm bác ạ.
trong comment này em không hề nói là xe khách chở gấp 3 nhá
xe khách chỉ đề cập đến mỗi cái dòng trên cùng là to cao khó lái
ở dưới đang nói tới xe tải mà bác suy luận kiểu gì ra em bảo xe khách chở gấp 3 số người cho phép? nếu thế ít ra em sẽ nói chêm thêm vào là xe 45 chỗ chở 135 người chứ không dừng ở 10t chở 30t đâu
còn cái tháp nghiêng là nghiêng 25mm, chứ không phải 25cm, tất nhiên cũng thấy trình SS lởm hơn nhưng dẫn chứng thì nên thật, nghiêng thêm ra 22,5cm (tương đương 9 lần con số 25mm) nữa là cả 1 vấn đề đấy
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,795
Động cơ
552,204 Mã lực
trong comment này em không hề nói là xe khách chở gấp 3 nhá
xe khách chỉ đề cập đến mỗi cái dòng trên cùng là to cao khó lái
ở dưới đang nói tới xe tải mà bác suy luận kiểu gì ra em bảo xe khách chở gấp 3 số người cho phép? nếu thế ít ra em sẽ nói chêm thêm vào là xe 45 chỗ chở 135 người chứ không dừng ở 10t chở 30t đâu
còn cái tháp nghiêng là nghiêng 25mm, chứ không phải 25cm, tất nhiên cũng thấy trình SS lởm hơn nhưng dẫn chứng thì nên thật, nghiêng thêm ra 22,5cm (tương đương 9 lần con số 25mm) nữa là cả 1 vấn đề đấy
Coi như em hiểu nhầm chỗ xe khách. Nhưng cũng chả có xe tải nào chở gấp 3 ạ.
Còn cái 25 cm, bác xem kỹ hộ em cái, em viết rõ ràng 25 cm trg khi cụ isuzu trích 25 mm như ý bác. Hi hi:D
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,602
Động cơ
598,160 Mã lực
Các cụ nên đọc thêm các tài liệu bằng tiếng Anh, em thấy phần nhiều lại nói rằng tháp do bọn Hazama của Nhật làm bị nghiêng 25mm chứ không phải bọn Samsung bị nghiêng như các cụ bóng bàn đâu ợ ! Đương nhiên với công trình cao tầm 500m thì 2.5cm không là gì cả (biên độ dao động tự do của đỉnh tháp này khi có gió mạnh có thể gấp hàng chục lần sai số đó)
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Coi như em hiểu nhầm chỗ xe khách. Nhưng cũng chả có xe tải nào chở gấp 3 ạ.
Còn cái 25 cm, bác xem kỹ hộ em cái, em viết rõ ràng 25 cm trg khi cụ isuzu trích 25 mm như ý bác. Hi hi:D
cái này cụ nên thêm thớt xe tải để xem thêm, em không nói điêu đâu
không biết cụ sống ở đâu mà lại không thấy xe tải chở gấp 3, như trên em thì bọn nó chạy gấp 3 lần suốt ngày
xe 2,5 tấn thì chở tới 8 tấn hàng, 5t nhì nhằng còn kẹp tới 17 tấn là bình thường
hoặc giả luật lá ở chỗ cụ khoai quá nên bọn nó không dám chở nặng thôi
chứ cứ chở đúng tải đảm bảo đói ăn quanh năm =))
http://dulichviet.com.vn/tin-tuc/kham-pha-thap-doi-petronas-cao-nhat-the-gioi/
các tài liệu xem đều nói là 25mm chứ không phải ra tới 25cm đâu nhé
còn vụ SS hay Nhật nghiêng thì em sẽ xem thêm
 
Chỉnh sửa cuối:

CuChuoi12g

Xe điện
Biển số
OF-42078
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
2,010
Động cơ
486,103 Mã lực
các bác cho em hỏi ngu 1 câu, tại sao xe HÀN mất giá hơn xe NHẬT, ý em nó là xe qua sử dụng .?????????????? hay dân mình ngu nhỉ??????????????????????????????????????????????? em xin hỏi thế có gì sơ xuất xin các cụ lượng thứ ợ.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
các bác cho em hỏi ngu 1 câu, tại sao xe HÀN mất giá hơn xe NHẬT, ý em nó là xe qua sử dụng .?????????????? hay dân mình ngu nhỉ??????????????????????????????????????????????? em xin hỏi thế có gì sơ xuất xin các cụ lượng thứ ợ.
Khiếp, bác nhấn mạnh dấu hỏi quá! Em hỏi lại bác đơn giản thôi nhé: Morning mua bao nhiêu, bán bao nhiêu? Vios mua bao nhiêu, bán bao nhiêu?
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,772
Động cơ
695,341 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Khiếp, bác nhấn mạnh dấu hỏi quá! Em hỏi lại bác đơn giản thôi nhé: Morning mua bao nhiêu, bán bao nhiêu? Vios mua bao nhiêu, bán bao nhiêu?
-Bác hơi bị nhầm đấy, ở tầm thấp như MN thì xe Hàn cũng chả mất giá nhiều lắm đâu, giỏi lắm mất vài chục thì ăn thua gì, phải tầm cao hơn như so Caren với In, Sonat, K5 với Cam thì nó mới rõ rệt.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,772
Động cơ
695,341 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
các bác cho em hỏi ngu 1 câu, tại sao xe HÀN mất giá hơn xe NHẬT, ý em nó là xe qua sử dụng .?????????????? hay dân mình ngu nhỉ??????????????????????????????????????????????? em xin hỏi thế có gì sơ xuất xin các cụ lượng thứ ợ.
-Dân mình còn mông muội lắm, bác cứ mua lấy 2 con của 2 thằng Hàn với Nhật, dùng 1 TG là biết ngay ý mà?:-"
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,795
Động cơ
552,204 Mã lực
@otohagiang: nghiêng đo bằng đơn vị đo độ dài hở bác?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top