Em mời rượu các cụ!
Chúc các cụ một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!
Chúc các cụ một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!
glk ăn uống thế y như công bốMáy glk và c300 không turbo gì nhé. Glk đi đường trường chỉ 8-8.5 lít /100 km thôi cụ ạ
Trả lại 10% là ổn thôi mà, kể cả lắp động cơ quên 2 năm ngoài cảng!chứ như mấy cái xe xanh đỏ cảm giác mua xong bị lừa cứ tức anh ách, khó chịu lắm, mặc dù đã đc xin lỗi
Em tưởng nick là xechualua chứ nhỉxin thưa là cái cụ đã mất đó là anh ruột của em ạ, nick xe cuu ho
còn ý của cụ là gì, em chưa hiểu? cụ cứ xem có con công nó kéo đến 120 tấn thì đường nào, cầu nào thiết kế cho nó đi?
đúng rồi,Em tưởng nick là xechualua chứ nhỉ
thế này nhé, trước em đã thử cái xe INTERNATIONAL 4400 7 tấn và FORD F750 rồi, cụ không tin thì chạy thử nhé, bọn này uống đến 24l/100km từ hà giang về đến hà nội, xe chạy không hàng, con HYUNDAI 8,5 tấn nó chỉ uống 21l/100km thôi. Về chở quá tải Mỹ nó tốt hơn nhật chứu so với hàn nó ăn thế nào được. Muốn so tốt phải dùng hàng đỉnh của hàn chứ cụ dùng cái loại nó xuất châu á thì nói làm mẹ gì, loại đấy ăn nhẹ hơn và chở cũng không tốt bằng TRAGO, nó dùng máy K engine còn TRAGO là POWERTEC, Mỹ nó thích hầm hố nên nó chỉ dùng xe đầu dài. Cụ đừng đọc comment vớ vỉn làm gì, cứ thực tế mà chơi thôi. Xe mỹ nó chả có cửa so với HD đâu, chỉ có được cái là xe đẹp và thương hiệu lâu đời thôi, đừng có nói là so với châu âu, nó chỉ hơn xe tàu và nhật thôi, cụ không tin thì nên thử, phán bừa làm gì mệt lắm
đầu tiên là xe cuu ho sau đó mới là xechualua, nick xe cuu ho con em dùng lâu rồi, để vào box xế độp nhưng sau không dùng nữaEm tưởng nick là xechualua chứ nhỉ
Cụ nói hơi sai 1 chút.Có cùng dung tích xi lanh nhưng mã lực,công suất máy của thằng Đức hơn thằng Nhật.Các cụ so thông số động cơ mà xemCùng công suất động cơ thì Nhật kém bọn Đức kha khá cụ ợ ! Có một điểm các cụ để ý là với xe AT thì càng nhiều cấp số càng tiết kiệm nhiên liệu !
e đoán cụ tiền bối nói HD ở đây ý là hondaCác lão tiền bối trước đây đã có những tiên đoán và kết luận sấm truyền, đến giờ các đệ tử cuốc xẻng còn phải học thêm nhiều
"Xe mỹ nó chả có cửa so với HD đâu, chỉ có được cái là xe đẹp và thương hiệu lâu đời thôi, đừng có nói là so với châu âu, nó chỉ hơn xe tàu và nhật thôi, cụ không tin thì nên thử, phán bừa làm gì mệt lắm"
HONDA sản xuất xe tải chănge đoán cụ tiền bối nói HD ở đây ý là honda
thế xe Mỹ thua xe Hàn, chỉ hơn xe tàu xe nhật àHONDA sản xuất xe tải chăng
xe tải thì em ít đi lắmthế xe Mỹ thua xe Hàn, chỉ hơn xe tàu xe nhật à
Em dám chắc là nếu bác đi Forte đường trường hết 9l/100km thì hoặc lài tay lái bác quá non hoặc là xe mới chạy được dưới 1000km (theo yêu cầu nhà SX thì dưới 1000km không được chạy đều ga và chạy với tốc độ <=60km/h là tốt nhất). Em đã kiểm nghiệm thực tế là Forte SXAT đi đường dài chỉ hết 7,5l/100km là nhiều. Cá biệt có ông cùng phòng đi Vinh - HN đường HCM hết có 6,4l/100km.
Xe Altis 1.8MT chạy đường trường em nghĩ cũng không thể đến 7l/100km nếu chạy khéo.
-Số liệu của bác chắc từ cái đồng hồ trung tâm mà ra hả bác? Nếu là cái đó thì thằng H-K nó đang nhận lỗi kia kìa, bác cứ phải tính bằng cơm thì nó mới có tính thuyết phục được. Em thấy mấy cái xe Nhật mà em đã chạy qua thì số liệu giữa máy và người tính nó gần nhau hơn, xe Hàn có vẻ hơi ảo?Troài, em đi cerato 2011 đường hỗn hợp Vành đai 3 > pháp Vân > Cầu dẽ > Ninh Bình > Bái Đính 5.6l/100 km (xe 2 người, trời hơi mưa nhẹ, bật điều hòa, đèn sương mù, nghe nhạc).
Cùng cung đường xe trở 5 người lớn, 1 trẻ nhỏ> 6.6l/100 km