Tôi chạy Vios số tự động đường trường 100km hết 5,8l chạy đường Hn thì 100km hết 10,5l , không biết nhiều hay ít.
Audi A6 xài lốp 205/60-R16, hóa ra ăn bớt đểu hơn cả phọt tè nhỉ .Em cũng thấy TOY ngoài các vấn đề trọng lượng...ra thì còn vấn đề nữa là bản mặt lốp cùng phân khúc thì TOY thường làm mỏng hơn ví dụ như ALTIS 1.8 bản lốp là 195 trong khi đó FORTE 1.6 bản lốp đã là 215 vì thế cho nên cũng là 1 yếu tố dể tiết kiệm nhiên liệu hơn và đồng thời cũng gia tăng khả năng bị lật hơn khi cua ,phanh....
Thế là tiết kiệm rồi, bác ạ !Tôi chạy Vios số tự động đường trường 100km hết 5,8l chạy đường Hn thì 100km hết 10,5l , không biết nhiều hay ít.
Em thấy bác chém quá, nói vô thưởng vô phạt mà không có bằng chứng, chủ yếu là spam. Em chả biết bác lấy thông số lốp Audi ở đâu ra nữa, bác vô đâyđể xem lại thông số nhé bác.Audi A6 xài lốp 205/60-R16, hóa ra ăn bớt đểu hơn cả phọt tè nhỉ .
Cụ này chém gió vớ vẩn, hyundai có cái vài tỉ trong khi toyota cũng có cái vài trăm triệu. Cụ có biết hyundai là một trong những hãng xe bán chạy nhất ở Mỹ không, mà bên Mỹ làm gì có cái thể loại quái thai FORTUNER hay INNOVA, những cái xe chất lượng kém đó chỉ có bán ở những thị trường kém phát triển,bon TOY bán xe đấy cho những fan cuồng và kém hiểu biết thôi.em đoán bác đi Hyundai, cảm nhận thực tế chứ chém nỗi gì. Người Việt mình đi Hyundai, chứ trên thế giới này tìm mỏi mắt ra mới thấy một con ngoài đường
Engine của hyundai cũng chỉ mới có thôi, chứ ngày xưa toàn nhập các hãng khác về. Chắc công nghệ của Hyundai thua anh nhật 30 năm và thua các xe Đức tới 70, 80 chục năm.
Hyundai xe giá rẻ, nhiều option, thế nên để tham chiếu tâm lý nhiều người mua, nhưng quan trọng nhất là cái engine thì chắc còn phải xem như thế nào. tuổi thọ xe ra sao thì mới phán được
Cụ này tinh tướng quá,ai đi toy cụ nghĩ đều thiếu iod ah, sao cụ chủ quan thế, mấy cụ kiếm đc tiền để sắm toy là đã nể phục rồiCụ này chém gió vớ vẩn, hyundai có cái vài tỉ trong khi toyota cũng có cái vài trăm triệu. Cụ có biết hyundai là một trong những hãng xe bán chạy nhất ở Mỹ không, mà bên Mỹ làm gì có cái thể loại quái thai FORTUNER hay INNOVA, những cái xe chất lượng kém đó chỉ có bán ở những thị trường kém phát triển,bon TOY bán xe đấy cho những fan cuồng và kém hiểu biết thôi.
Em thấy bác chém quá, nói vô thưởng vô phạt mà không có bằng chứng, chủ yếu là spam. Em chả biết bác lấy thông số lốp Audi ở đâu ra nữa, bác vô đâyđể xem lại thông số nhé bác.
Tinh vi qué gì, các bác cứ nói thế oan cho em chết. Đây nhá, tại vì em thấy có cái lốp xe này:Cụ MAtocdo này động vào TOY lại chém thế cụ xem các loại của Đức có loại nào bản lốp bé hơn toy trong cùng phân khúc o hay chỉ có cam 3.5 nhà cụ kịch kim bản lóp là 215 thôi còn ngay nhu Ford 1.8 đã là 205 = cam 2.4 nhà cụ đấy.Audi Â6 nó là 245 cụ nhá,tinh vi quá hóa nhầm
Lúc cụ đang nói thì JVC đã rút lui khỏi thị trường TV http://sohoa.vnexpress.net/sh/hinh-anh/2011/02/3b9b3acb/ và SonyEricsson bị liệt kê vào danh sách những thương hiệu sẽ bị biến mất năm 2012 http://www.tinhte.vn/tin-tuc-su-kien-10/du-doan-thuong-hieu-nokia-sony-ericsson-se-bien-mat-trong-nam-2012-a-744506/Xe Hàn tiến bộ, điều đó là đúng, vì e cũng đang dùng xe Hàn (vì rẻ hơn xe Nhật cùng hạng), Nhưng nói vượt qua Nhật, thì ...chưa đến lúc ạ. Vì Nhật nó đâu có đứng yên nhìn Hàn qua mặt. Các bác khen đồ điện tử Hàn, thì cũng chỉ vì rẻ hơn, e cũng ngắm nghía em D7000 và NX 720, nhưng cuối cùng phải chịu móc tiền mua Sony, vì chất lượng ko dám nói, cũng đẹp cả (e ko phải chuyên gia AV), nhưng design của NX 720 quá đỉnh, đẹp tuyệt vời. Chứ Samsung nhìn design vẫn lòe loẹt lắm!
Nếu so sánh máy dầu thì phải so với Ford Everest, Hyundai Santa Fe và Kia Sorento máy dầu ạ.cụ vũ phương chém cũng hơi quá rồi, thực ra FV máy xăng thì tốn chứ máy dầu thì không hề tốn, mà phải nói là rất tiết kiệm... mặc dù F máy dầu chạy không sướng nhưng có cái xe che nắng theo em là ngon rồi
Em cũng không rõ lắm đâu, nhưng em dự là cái gói công nghệ bên trong xe nó không cùng năm 2004 đâu bác ạ. Em muốn nói cái thế hệ động cơ ý.Em tin bác ạ, ít nhất là giữa Matiz 0.8 và Vios 1.5 MT, e ko hay để ý xăng cộ, nhưng ngạc nhiên là Vios ăn ít hơn Matiz nhiều, cả 2 cùng xe mới, đời 2004. Còn so Toyota với hãng khác thì e ko bít, nhưng Fote của e thì ăn uống bình thường.
Cái công thức đó chắc của em đó ạ. Cụ đọc không kĩ, em ví dụ một cái công thức bát nháo đó mà. Cái xe người ta tính công suất rất kĩ dựa trên tính năng xe, kết hợp với hộp số nữa cụ ạ. Nếu cái xe tải nặng, chủ yếu là bò thì người ta chế tạo hộp số có tỷ số kéo lớn dựa trên công suất tương ứng. Nếu là xe cần tăng tốc nhanh, tốc độ cao thì không thể chế tạo bánh răng truyền động nhỏ (vì nếu thế nó có tốc độ chậm), bánh răng truyền động phải lớn, như thế lại cần công suất rất cao để tạo lực kéo lơn. Nhìn chỉ vào công suất động cơ chưa thể kết luận xe yếu hay khoe bác ợ.Em cũng không rõ lắm đâu, nhưng em dự là cái gói công nghệ bên trong xe nó không cùng năm 2004 đâu bác ạ. Em muốn nói cái thế hệ động cơ ý.
Cụ thể là nếu xe mà động cơ yếu quá so với trọng lượng toàn tải của xe thì mình phải đạp nhiều ga, phí xăng lắm bác ạ. Từ xưa ở phương tây nó có phép toán đơn giản kiểm định độ bốc của một xe cơ dựa trên tỉ lệ Mã lực (HP)/ Ton mà theo đó xe nào mà cho tỉ lệ 100 mã lực/ 1 Ton là xe đó tốt. Tốt là đang xét về khả năng tăng tốc của xe và tốc độ đối đa của xe.
Ở trên có cụ phân tích xe tải 50 T phải cần động cơ 2000 mã lực thì mới bốc. Em không biết nên nhận xét sao cho phải, em nhớ không lầm thì xe tăng Leopard II của Đức nó nặng gần 50 T nhưng nó chỉ dùng động cơ diesel 1000 mã lực thôi ạ, và nó được coi là xe tăng lanh lẹ nhất châu Âu với tốc độ tối đa khoảng 50km/h gì đó, còn thời gian để xe đạt đến tốc độ này thì em chịu.