Bác otohagiang chính thức gia nhập hội bên này thì ae box Toy như hổ mọc thêm cánh
Doanh số tháng này lại tăng thôi, bọn em lại ấm rồi
Doanh số tháng này lại tăng thôi, bọn em lại ấm rồi
-Kụ tả ông kia thèm cứ như chưa có xe nhìn cái xe thèm ấy ko đến lỗi vậy đâu Rav4 chạy hay hơn không bị chê nhiều như venza, giờ Rav4 thanh khoản nhanh hơn venza.Chả bù cho có lần em đi thay dầu ở Toy Thăng long, có một bác RAV 4 ngồi cạnh cứ nuốt nước bọt ừng ực, bảo là " em lấy rav4 rồi thì Ven mới có, bực mình quá", em lại còn cười bảo " bác đừng trèo lên đi không lại còn bực mình hơn ấy, vì em Ven rộng hơn mà tiện nghi hơn xe bác nhiều mà tiền lại nhấp nhỉnh bằng nhau" keke
RAV4 không nhầm build trên khung gầm COROLLA còn VENZA là trên CAMRY, chạy VENZA em thấy sướng hơn chứ nhưng thấy phán lỗi vặt hơn RAV4-Kụ tả ông kia thèm cứ như chưa có xe nhìn cái xe thèm ấy ko đến lỗi vậy đâu Rav4 chạy hay hơn không bị chê nhiều như venza, giờ Rav4 thanh khoản nhanh hơn venza.
hoa hồng bao nhiêu hả lãoBác otohagiang chính thức gia nhập hội bên này thì ae box Toy như hổ mọc thêm cánh
Doanh số tháng này lại tăng thôi, bọn em lại ấm rồi
Bác yên tâm, bên này doanh số cao, chế độ hậu mãi tốt thể nào cuối năm cũng đủ xèng kiếm con Landhoa hồng bao nhiêu hả lão
Cụ nói chí phải, Venza thuộc phân khúc cao hơn, cụ 78 không biết đấy thôi, Rav4 chỉ ngang với Camry thôi(tất nhiên một em là Sedan một em là Suv nhỏ, hai loại xe khác nhau Venza thì lại là Hatchback cỡ lớn lại khác nữa). Ven chỉ có mấy lỗi vặt là tay lái nhẹ, gầm hơi kêu, gầm kêu là bệnh kinh niên của Toy rồi.RAV4 không nhầm build trên khung gầm COROLLA còn VENZA là trên CAMRY, chạy VENZA em thấy sướng hơn chứ nhưng thấy phán lỗi vặt hơn RAV4
Kụ k máu Mec G nữa ahf. iem thấy địa hình trên kụ chạy Land hoặc cao hơn nữa là Mec G cho ngon hẳn, chứ GL550 nó lỡ cỡ mà giá cũng cao rồi.TOY đấy bác
hoặc LAND CRUISER hoặc GL550 chứ không chơi với LX570
từ giờ em ít phải đi vào rừng rồiKụ k máu Mec G nữa ahf. iem thấy địa hình trên kụ chạy Land hoặc cao hơn nữa là Mec G cho ngon hẳn, chứ GL550 nó lỡ cỡ mà giá cũng cao rồi.
Đúng rồi, em RX 350 bên đó cũng có hơn 4 xịch bản full thôi màxem trên TOY Mẽo thì VENZA bản thấp nhất là LE giá 27850usd, còn cao hơn cả RAV4 LIMITED cao cấp nhất giá 27010usd
VENZA LIMITED 3.5 thì giá same same HIGHLANDER LIMITED cỡ 37kusd
VENZA đắt khiếp nhỉ
-Venza bản Limited thì kém HL Limited 2012 khoảng 400usd, nhưng so với HL 2014 thì chắc là kém kha khá vì option con HL đời mới này rất nhiều!xem trên TOY Mẽo thì VENZA bản thấp nhất là LE giá 27850usd, còn cao hơn cả RAV4 LIMITED cao cấp nhất giá 27010usd
VENZA LIMITED 3.5 thì giá same same HIGHLANDER LIMITED cỡ 37kusd
VENZA đắt khiếp nhỉ
thế nào mà nhìn ngang em HIGHLANDER 2014 cứ như VENZA phóng to ấy lão nhể-Venza bản Limited thì kém HL Limited 2012 khoảng 400usd, nhưng so với HL 2014 thì chắc là kém kha khá vì option con HL đời mới này rất nhiều!
Iem cũng thấy nó hao hao giống nhau, hehethế nào mà nhìn ngang em HIGHLANDER 2014 cứ như VENZA phóng to ấy lão nhể
HL bị chê xấu nhiều qua nên đành phải thay đổi hoàn toàn để còn đuổi kịp venza thôi. Còn venza 2013 cũng chỉ sửa sang lại tí chút thôi. Âu cũng là thói đờiIem cũng thấy nó hao hao giống nhau, hehe
-Em chả thấy con HL nó xấu hơn hơn con Venza tý nào, Venza có vẻ nhanh lỗi mode chứ HL vẫn thấy đẹp, trong khi đó chạy HL thì thích hơn hẳn!HL bị chê xấu nhiều qua nên đành phải thay đổi hoàn toàn để còn đuổi kịp venza thôi. Còn venza 2013 cũng chỉ sửa sang lại tí chút thôi. Âu cũng là thói đời
Cuối cùng là bác có thik toy ko. Bác vừa khen vừa chê toy, bác bảo HL nó đẹp sao nó lại thay đổi toàn bộ. E chả thấy HL cũ và mới có gì liên quan. E nghĩ HL cũ nó đinh cho xoa sổ nhưng nó thương tình để tên HL cho một sản phẩm mới của toy để an ủi một số ng đã chót dại chạy theo mốt như bác. HL e khá thấy giống số phận con xe máy honda SH. Lúc mới ra lò chả ai thèm quan tâm, sau khi ra vài năm tự nhiên thành mốt, và giờ thành xe bình dân-Em chả thấy con HL nó xấu hơn hơn con Venza tý nào, Venza có vẻ nhanh lỗi mode chứ HL vẫn thấy đẹp, trong khi đó chạy HL thì thích hơn hẳn!
-Em khen Toy thật nhưng ko đến nỗi khen Venza quá lời như mấy bác! Còn nếu bác định chém về HL hay SH thì nên tìm hiểu kỹ về nó trước đã.Cuối cùng là bác có thik toy ko. Bác vừa khen vừa chê toy, bác bảo HL nó đẹp sao nó lại thay đổi toàn bộ. E chả thấy HL cũ và mới có gì liên quan. E nghĩ HL cũ nó đinh cho xoa sổ nhưng nó thương tình để tên HL cho một sản phẩm mới của toy để an ủi một số ng đã chót dại chạy theo mốt như bác. HL e khá thấy giống số phận con xe máy honda SH. Lúc mới ra lò chả ai thèm quan tâm, sau khi ra vài năm tự nhiên thành mốt, và giờ thành xe bình dân
Nhiều khi các bác cứ nói vậy nhưng có cần suy xét đâu. Bác vừa nói là Venza ra đời sau HL, đúng thế, nhưng có bao giờ bác tự hỏi tại sao Ven thì nhập về nhiều thế mà HL chỉ đếm trên đầu ngón tay, và bác có bao giờ tự hỏi tại sao HL đời mới nhất lại giống Ven như thế.-Em khen Toy thật nhưng ko đến nỗi khen Venza quá lời như mấy bác! Còn nếu bác định chém về HL hay SH thì nên tìm hiểu kỹ về nó trước đã.
-HL thì có trước Venza nhiều, trong khi Venza mới là đời thứ 1 thì đến giờ HL đã sang đến đời thứ 3 rồi, cho nên bảo Toy nó "thương tình để lại tên" thì là chuyện hài nếu ko nói là chả biết gì? Mà sau mỗi đời thì nó thay đổi toàn bộ là chuyện hết sức bt, bác cứ xem con HL đời đầu tiên (2001), đời thứ 2 (2006) và đời thứ 3 (2013) thì thấy nó chả giống nhau tý qué gì, còn Venza mới ra đời từ năm 2009, đến năm 2012 mới có bản facelift thì chỉ thay đổi tý tẹo, bao giờ đến đời thứ 2 thì bác sẽ biết!
-Còn nói về SH, bác nói "khi SH mới ra lò chả ai thèm quan tâm" thì chắc bác còn trẻ nên chưa hiểu hết về cái xe này. Khi SH đời đầu và @ cùng xuất hiện ở VN vào những năm 2000-2001 thì ở ngoài Bắc chuộng @, trong khi ở trong Nam thì chuộng SH (mặc dù 2 cái xe này có khá nhiều điểm chung), cho nên giá @ ở ngoài Bắc còn đắt hơn SH. Tuy vậy sau khoảng 1 năm thì dân Bắc cũng nhận thấy sự ưu việt của cái xe bánh to hơn này và nó lập tức trở nên phổ biến hơn, đồng thời giá cũng được đẩy lên cao hơn @. Nhưng ko vì thế mà những đàn em sau này của @ như Dylan hay Ps lại ko được ưa chuộng, nó vẫn bán chạy bt. Còn việc bây giờ nó trở nên bình dân thì em ko nghĩ thế, mặc dù đã được nội địa hóa đến 90%, giá giảm đi từ 1/2-2/3 so với xe nhập nhưng nó vẫn là dòng xe đắt tiền nhất của Honda VN và ko phải ai cũng có tiền để mua đâu!