- Biển số
- OF-861287
- Ngày cấp bằng
- 12/6/24
- Số km
- 84
- Động cơ
- 487 Mã lực
Nên bỏ đếm đèn đỏ còn đèn xanh thì không theo e là vậy
Tôi thì thấy cái sự cố tình vượt đèn đỏ khi còn vài giây nó khá nhiều.Em quan điểm giống cụ, em không ủng hộ việc bỏ đếm ngược trên đèn tín hiệu giao thông.
Thực tế em thấy số người vô ý thức cố tình vượt đèn đỏ khi còn vài giây là ít mà số người đi từ từ dừng lại khi đèn còn vài giây nhiều hơn rất nhiều. Họ biết được thời gian để căn cho hợp lý.
Thế, theo mợ, vốn không thuộc về "số người vô ý thức" trên kia, thì Bỏ đèn đếm và Giữ đèn đếm, có ảnh hưởng gì đến mợ không, khi đi đường??Em quan điểm giống cụ, em không ủng hộ việc bỏ đếm ngược trên đèn tín hiệu giao thông.
Thực tế em thấy số người vô ý thức cố tình vượt đèn đỏ khi còn vài giây là ít mà số người đi từ từ dừng lại khi đèn còn vài giây nhiều hơn rất nhiều. Họ biết được thời gian để căn cho hợp lý.
Rồi có phạt không?Tôi thì thấy cái sự cố tình vượt đèn đỏ khi còn vài giây nó khá nhiều.
Nhất là chỗ ngã tư Cầu Giấy + Khúc Thừa Dụ bây giờ, cái Đèn xanh nó chậm hơn Máy đếm độ 3sec.
Đếm xong là dân tình cứ thế ào lên, mặc dù trước đấy đã có mươi chú vượt đỏ thực sự và đứng rình rập ở giải phân cách rồi.
Trong khi đó, Đèn vẫn đỏ, và thường thì 4b vẫn đợi.
Chuẩn bác. Đi sang Sing nó doạ nhả bã kẹo cao su, tàn thuốc bừa bãi không đúng chỗ là bị đánh roi, phạt tiền thế là bà con ta cứ răm rắp. Đến lạ. KKKE thấy ở ngay mình thì Sing làm rất tốt. Đa số Sing là người gốc Hoa thì các cụ biết rồi, rất tùy tiên, vậy mà Sing họ rèn được là do phạt nặng và giáo dục kiên trì
Bất chấp, rác vẫn "bôi bẩn" khắp nơi (*): Singapore giữ môi trường xanh, sạch như thế nào?
Từ một làng chài, chỉ 57 năm sau, Singapore được cả thế giới biết đến là một quốc gia xanh và sạch. Điều gì đã làm nên kỳ tích này?nld.com.vn
Họ vẫn phạt, phạt ác, nhưng Xác suất xe máy bị phạt khá thấp.Rồi có phạt không?
Quan trọng nhất là PHẠT, PHẠT để nâng cao ý thức như mũ BH, cồn...
Đếm hay không đếm không-quan-trọng. Không phạt được thì vẫn vượt đỏ thôi!
Điều quan trọng nữa là phải làm cho việc vứt rác, xả thải trở nên dễ dàng hơn .Chuẩn bác. Đi sang Sing nó doạ nhả bã kẹo cao su, tàn thuốc bừa bãi không đúng chỗ là bị đánh roi, phạt tiền thế là bà con ta cứ răm rắp. Đến lạ. KKK
Muốn chống xe máy vượt đèn đỏ, em đề xuất làm mái che tại các điểm dừng đèn đỏ là sẽ giảm nhiều luôn
Có ạ, em vẫn vote có đèn đếm ngược. Em đi nhiều chỗ không có đếm ngược đang đi đến sát vạch dừng thì nhảy phát đèn vàng sang đỏ ngay lập tức theo phản xạ là phanh giúi giụi luôn. Mà sao từ cái đèn vàng nó sang cái đèn đỏ chỉ chớp mắt thôiThế, theo mợ, vốn không thuộc về "số người vô ý thức" trên kia, thì Bỏ đèn đếm và Giữ đèn đếm, có ảnh hưởng gì đến mợ không, khi đi đường??
Riêng với Giao thông thì ngọn với gốc gì đâu bác.Điều quan trọng nữa là phải làm cho việc vứt rác, xả thải trở nên dễ dàng hơn .
Cụ cứ thử tưởng tượng mà đi cả đoạn phố dài không có nhà vs công cộng hay thùng rác thì rồi cũng bị phóng uế thôi.
Chỉ nhìn thấy mỗi việc phạt, thì chỉ là phần ngọn thôi.
Muốn chống xe máy vượt đèn đỏ, em đề xuất làm mái che tại các điểm dừng đèn đỏ là sẽ giảm nhiều luôn
Cái Bộ đèn nó ăn theo cái Đèn đếm nên bị như thế, mợ ạ.Có ạ, em vẫn vote có đèn đếm ngược. Em đi nhiều chỗ không có đếm ngược đang đi đến sát vạch dừng thì nhảy phát đèn vàng sang đỏ ngay lập tức theo phản xạ là phanh giúi giụi luôn. Mà sao từ cái đèn vàng nó sang cái đèn đỏ chỉ chớp mắt thôi
Đèn vàng của mình chắc được 3 giây vì thế nếu ko có đếm ngược mà lỡ phi vào thì lại cài răng lược giữa giao lộ ngay.Tôi nhớ hồi xưa sang tây cũng có thấy cái đếm ngược nào đâu nhỉ???
Nhưng được cái đèn vàng nó rõ lâu, tạo điều kiện cho nhìn thấy từ xa để giảm tốc độ. Tất nhiên nếu không kịp giảm đến mức dừng lại an toàn thì vẫn phi tiếp qua đèn, yên tâm hướng cắt ngang vẫn đang đỏ (vì khi hướng này chuyển đỏ phải vài giây thì hướng đỏ kia mới chuyển sang xanh).
Không lạ cụ ơi, cái này là do môi trường, điều kiện nơi sinh sống thôi. Em nhớ ngày xưa, đọc Đông chu có đoạn tướng quốc nước Tề là Án Anh vào yết kiến vua Sở, vua Sở nói người nước Tề hay ăn cắp, Án Anh có trả lời đại loại (em không nhớ chi tiết lắm) rằng: Quýt trồng ở Giang nam ngọt, khi đem sang Giang bắc trồng thì chua; người Tề khi ở nước Tề không ăn cắp nhưng khi sang nước Sở thì lại ăn cắp, đó là do nước Sở chứ bởi đâu người nước Tề. Đại loại vậy!Chuẩn bác. Đi sang Sing nó doạ nhả bã kẹo cao su, tàn thuốc bừa bãi không đúng chỗ là bị đánh roi, phạt tiền thế là bà con ta cứ răm rắp. Đến lạ. KKK
Cụ nhầm nhé, đèn bẫy, biển báo bẫy thì dù cụ có chú ý hay không cũng vẫn bị phạt, hoặc cụ sẽ phải tham gia giao thông 1 cách rất kỳ quái dễ gây tai nạn.Riêng với Giao thông thì ngọn với gốc gì đâu bác.
Chỉ có Mức phạt và Xác suất bị phạt thôi.
Các anh 4b, khá ngoan, vì 2 cái trên đều cao, khá cao, dù Nóng hay Nguội.
Các anh 2b, tuy Mức phạt không tệ, nhưng Xác suất bị vồ khá thấp, dù Nóng hay Nguội.
Lý do có đèn vàng là để có thời gian giải tỏa các xe trong giao lộ. Vậy nên khi hướng đi đang xanh chuyển sang vàng thì không bao giờ hướng đỏ chuyển xanh ngay tắp lự mà bác lo cài răng lược.Đèn vàng của mình chắc được 3 giây vì thế nếu ko có đếm ngược mà lỡ phi vào thì lại cài răng lược giữa giao lộ ngay.
Bẫy thì không liên quan đến Mức phạt và Xác suất bị phạt, bác ạ.Cụ nhầm nhé, đèn bẫy, biển báo bẫy thì dù cụ có chú ý hay không cũng vẫn bị phạt, hoặc cụ sẽ phải tham gia giao thông 1 cách rất kỳ quái dễ gây tai nạn.
Lấy ví dụ cái đoạn rẽ từ Trần Phú vào Chu Văn An cổng viện Xanh Pôn. Đèn đỏ ở cái ngã 4 này khiến không biết bao nhiêu xe bị dính lỗi.
Không rõ vì lý do di mà đèn rẽ trái lại đỏ sớm hơn đèn đi thẳng. Kết quả là xe đang lưu thông chuẩn bị rẽ trái thì lại phải dừng lại trong khi các xe khác đang thẳng tiến.