bác máu xe bốc ở tốc độ thấp chứ gì? phải độ tập trung vào momen xoắn ở vòng tua thấp , ví dụ nhé SRI ( short ram intake) , 4-2-1 header, throttle body độ ,intake manifold độ, testpipe ( đường kính vừa phải ) , catback ( đường kính vừa phải ), throttle control đấy đồ bold on cụ cứ làm bằng đấy chắc chắn có kết quả tốt, còn thứ nữa là cụ thấy cái gì thừa trên xe thì vứt bớt cho tiện, mà việc đầu tiên rẻ tiền nhất là cụ thay cho em mấy con bugi denso ngon rồi máu thì làm tiế
p , để tăng công suất thì hằm bà lằng thứ để độ nhưng cái quan trọng cái máu đến đâu vì chúng ta đang ở việt nam không thể nhót cái mang ra gara bảo độ cho tôi cái này cái kia mà hầu như toàn phải tự lọ mọ tự làm tốn rất nhiều mồ hôi công sức và cả tiền bạc nữa, nên em nghĩ thực sự phải có trong người niềm đam mê là cái thứ nhất, cái thứ 2 là có ít tiền thôi( nhiều tiền cái gì cũng mua được là hỏng) và thứ 3 là phải coi chiếc xe như 1 thứ đồ chơi để mình có thể chơi( xót xe quá cũng ko chơi được ), và cái cuối cùng phải có 1 cộng đồng những người chơi xe độ onroad (cũng như hội offroad)
PS: hôm chủ nhật các bác vui quá mà em không tham gia được tiếc quá hehe,thực lòng mà tâm sự với các bác chẳng dám qua mặt ai cả nếu có thì em xin thứ lỗi nhưng cái món độ công suất rồi lọ mọ nghiên cứu đêm hôm, thèm thuồng, rồi ăn nắng phơi sương để độ xe này chắc em với bác interceptor cũng chơi được khoảng năm rưỡi có sự nghiên cứu lọ mọ rất tỉ mỉ diễn dàn trong nước nhưng đa phần là nhiều diễn đàn nước ngoài, có thành công có cả thất bại có những lần tưởng như toi mất con xe( gần đây nhất khi em độ throttle body để quên 1 đống giẻ lau trong intake manifold rồi quên hút luôn cả vào máy
) nhưng ôi cháu nó trộm vía không sao
, những lúc trưa hè nắng nôi bươn người ra cố mà lắp đồ tưởng ốm chết,rồi cả những lúc chả còn nổi đến 10k trong túi cũng chỉ vì độ ( lắm lúc còn cấu cả của con hộp sữa để mua đồ
) lắm lúc 2 anh em còn cãi nhau vì mỗi người 1 quan điểm,buồn có vui nhất là khi lắp xong đồ lên test mà như ý và được nhìn vẻ mặt thèm thuồng của lão interceptor
, cho đến ngày hôm nay chả vỗ ngực với ai nhưng chúng em cũng có được 1 nhúm kiến thức mà đa phần ở việt nam còn rất thiếu, có rất nhiều người gọi bọn em ra cafe để nói chuyện độ
có người hỏi tư vấn có người gọi ra chém cái ngọn gió cho vui, có người sau khi nghe tư vấn thì máu lắm độ luôn có người thì bàng quang nghe cho có chuyện, có người thì chưa nghe đã lắc đầu có người trái quan điểm, có người thì cái gì cũng lắc như thằng cha cutivodich
xong tẩm ngẩm tầm ngầm trao trứng cho ác
có người thì nghĩ bọn em như sinh vật lạ
đồ zin đương ngon cho nằm gara tháo ra để đi xe ôm , nhưng em chả quan tâm bọn em vẫn cứ độ và ai hỏi gì thì bọn em vẫn cứ tư vấn chả vì cái lợi lộc phẩm oản su hào gì cả mà vì chúng em có đam mê và chúng em muốn truyền cái đam mê đấy đến những người có cùng sở thích, để người ta không phải lọ mọ chả biết hỏi ai rồi thèm thuồng nhìn trên mạng hát bài giấc mơ chỉ là giấc mơ như bọn em ngày đầu để không bị mua sai đồ độ sai thứ mà hỏng xe để không nhìn ảnh xe độ của tây xong thèm thuồng đúng là tây .....mơ ước nhỏ nhoi của bọn em chỉ là muốn tây cũng như ta mà ta cũng như tây cái gì nó làm được dơn giản thì mình cũng cố mà làm cho được
, em thực sự muốn có 1 hội nho nhỏ để mỗi chủ nhật anh em ta được tụ tập nẹt pô , bốc phét và chơi xe
dành cho những người yêu xe thực sự ( em chỉ cần bằng 1 phần của hội offroad thôi là vui lắm rồi) nhiều khi đi nhìn hội người ta cũng tủi thân ra phết
rồi lại tự phải an ủi mình : xì ra đường cao tốc cậu cho 1 hit là không còn khói mà ngửi luôn nhé
bác nào offroad đừng chém em
)đấy mơ ước của em chỉ nhỏ nhoi thế thôi bác nào cảm thấy trùng máu thì ủng hộ em xin nhiệt liệt chào mừng luôn