Có cụ nào muốn thử surbo tăng công suất động cơ với em không

KMN2010

Xe tăng
Biển số
OF-48498
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
1,445
Động cơ
473,090 Mã lực
Cụ nói thế làm em tụt hứng độ xe mất tí đấy, thay tùm lum vào thì nó cũng phải khác tùm lum lên chứ ??? em dự là cụ cũng mất vài chục củ vào độ xe mà thấy nó chẳng khác mấy thì thay làm gì? Quả thật là độ nhạy cảm của em hơi cao thật :D nhưng em tìm ra nguyên nhân nữa đó là khi em test với trường hợp không có surbo thì có 3 người trên xe còn khi test với surbo thì chỉ có mình em ==> khác biệt là đúng rồi;). Hôm nào rảnh giao lưu tí cụ nhé, xe cụ độ những gì rồi? cụ cho em lới khuyên có nên độ air intake, thanh cân bằng và bugi không? cái vụ doa throtle cụ làm chưa?

Cụ vứt cái lốp sơ cua đi, tháo hàng ghế sau ra xe nó khỏe lên nhiều lắm
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Em hy vọng thời gian tới, các anh em mê độ sẽ có nhiều buổi gặp gỡ hơn nữa để cùng trao đổi kiến thức và cách thức độ công suất cũng như độ nội, ngoại thất, ... sao cho chuẩn mực nhất! ^_^
Cách độ công suất hiệu quả nhất và chi phí rẻ nhất hiện tại vẫn là lightweight - càng giảm nhẹ tải cho xe càng tốt. Đúng như Cu Tí nói, em đang có một chế độ ăn kiêng và tập luyện gắt gao nhằm giảm trọng lượng, cốt cho xe bốc hơn. Có cụ nào độ xe theo cách này với em không ạ? :D
Em có một ý kiến cho các cụ tham khảo: Nếu cụ nào ít đi đường dài, chỉ chủ yếu chạy trong nội thành HN thì theo em hoàn toàn có thể bỏ lố xơ-cua, kích và đồ nghề ở nhà (nếu có sự cố gì về lốp trong nội thành HN thì hoàn toàn có thể gọi trợ giúp từ các dịch vụ sửa hoặc vá lốp), có thể giảm nhẹ trọng lượng cho xe đến nhiều chục kg rồi đấy ạ.
Như đã có rất nhiều dân độ nhận xét: "Công suất luôn đi ngược lại sự tiện nghi". Khi các cụ muốn nâng công suất thì chắc chắn sẽ phải giảm bớt sự tiện nghi. Ví dụ dễ thấy nhất là từ cụ GL Pro. Cụ ấy đã chấp nhận hy sinh âm thanh Bass tuyệt đỉnh từ cặp Sub nặng 50kg để đổi lấy gần chục chú ngựa. Đấy là một ví dụ rất dễ thấy cho việc đánh đổi tiện nghi để lấy công suất ạ.
Các cụ thử đóng góp thêm ý kiến xem có thể bỏ bớt cái gì không cần thiết nhằm nâng công suất nữa không ạ? :D
 

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,149
Động cơ
502,247 Mã lực
Nếu độ để tăng công suất của động cơ mà mất nhiều tiến thì bán quách nó đi mà mua xe khác là hơn.
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Có khi em cũng vứt bộ lốp sơ cua ở nhà thôi, tự dưng cõng thêm hơn chục kg chả để làm gì 2 năm nay
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Nếu độ để tăng công suất của động cơ mà mất nhiều tiến thì bán quách nó đi mà mua xe khác là hơn.
Ôi giời, cái thú nó khác, có xiền cũng chửa chắc mua được kụ ợ, với cả lại em cũng chả có xiền :D
@Inter: em không theo được vụ giảm tự trọng đâu, người em nhõn xương với xương, lấy gì mà giảm ạ. :-h thôi bớt được của vợ 2 cái gì thì hay cái đấy thôi!!!
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Ngoài việc em đang giảm tự trọng, em còn bắt vợ cả nhịn ăn trưa để tăng HP mỗi khi có việc cần đi đâu đó! ^_^
Cụ quẳng ngay mấy cái thảm sàn bằng nhôm đi, chắc nhẹ kha khá cụ nhỉ? :D
 

ValkyrieLenneth

Xe tăng
Biển số
OF-68821
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
1,689
Động cơ
447,550 Mã lực
Nơi ở
OF Headquarter
Ôi giời, cái thú nó khác, có xiền cũng chửa chắc mua được kụ ợ, với cả lại em cũng chả có xiền :D
@Inter: em không theo được vụ giảm tự trọng đâu, người em nhõn xương với xương, lấy gì mà giảm ạ. :-h thôi bớt được của vợ 2 cái gì thì hay cái đấy thôi!!!
Cụ phải bỏ bớt tư trang trên người đi, tuyệt nhất là mặc mỗi cái quần cộc giống cụ Int bảo ấy :-" Loa liếc là chuyển sang xe em :-" Em chạy xe chậm quen rồi :-"
 

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,149
Động cơ
502,247 Mã lực
Ôi giời, cái thú nó khác, có xiền cũng chửa chắc mua được kụ ợ, với cả lại em cũng chả có xiền :D
@Inter: em không theo được vụ giảm tự trọng đâu, người em nhõn xương với xương, lấy gì mà giảm ạ. :-h thôi bớt được của vợ 2 cái gì thì hay cái đấy thôi!!!
Nếu nói đến Cái Thú độ xe thì có lẽ bạn đúng rồi. Đôi khi tự mình làm thích hơn nhiều là đi mua về. Có bạn nào mách nước cho tôi độ con Prado cho nó tăng thêm Ngựa được không? Tốc độ từ khởi động đến 50 km/g thì không được bốc.
 

xe_rac

Xe buýt
Biển số
OF-55307
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
546
Động cơ
454,460 Mã lực
Nếu nói đến Cái Thú độ xe thì có lẽ bạn đúng rồi. Đôi khi tự mình làm thích hơn nhiều là đi mua về. Có bạn nào mách nước cho tôi độ con Prado cho nó tăng thêm Ngựa được không? Tốc độ từ khởi động đến 50 km/g thì không được bốc.
bác máu xe bốc ở tốc độ thấp chứ gì? phải độ tập trung vào momen xoắn ở vòng tua thấp , ví dụ nhé SRI ( short ram intake) , 4-2-1 header, throttle body độ ,intake manifold độ, testpipe ( đường kính vừa phải ) , catback ( đường kính vừa phải ), throttle control đấy đồ bold on cụ cứ làm bằng đấy chắc chắn có kết quả tốt, còn thứ nữa là cụ thấy cái gì thừa trên xe thì vứt bớt cho tiện, mà việc đầu tiên rẻ tiền nhất là cụ thay cho em mấy con bugi denso ngon rồi máu thì làm tiế:)>-p , để tăng công suất thì hằm bà lằng thứ để độ nhưng cái quan trọng cái máu đến đâu vì chúng ta đang ở việt nam không thể nhót cái mang ra gara bảo độ cho tôi cái này cái kia mà hầu như toàn phải tự lọ mọ tự làm tốn rất nhiều mồ hôi công sức và cả tiền bạc nữa, nên em nghĩ thực sự phải có trong người niềm đam mê là cái thứ nhất, cái thứ 2 là có ít tiền thôi( nhiều tiền cái gì cũng mua được là hỏng) và thứ 3 là phải coi chiếc xe như 1 thứ đồ chơi để mình có thể chơi( xót xe quá cũng ko chơi được ), và cái cuối cùng phải có 1 cộng đồng những người chơi xe độ onroad (cũng như hội offroad)
PS: hôm chủ nhật các bác vui quá mà em không tham gia được tiếc quá hehe,thực lòng mà tâm sự với các bác chẳng dám qua mặt ai cả nếu có thì em xin thứ lỗi nhưng cái món độ công suất rồi lọ mọ nghiên cứu đêm hôm, thèm thuồng, rồi ăn nắng phơi sương để độ xe này chắc em với bác interceptor cũng chơi được khoảng năm rưỡi có sự nghiên cứu lọ mọ rất tỉ mỉ diễn dàn trong nước nhưng đa phần là nhiều diễn đàn nước ngoài, có thành công có cả thất bại có những lần tưởng như toi mất con xe( gần đây nhất khi em độ throttle body để quên 1 đống giẻ lau trong intake manifold rồi quên hút luôn cả vào máy (:| ) nhưng ôi cháu nó trộm vía không sao :D , những lúc trưa hè nắng nôi bươn người ra cố mà lắp đồ tưởng ốm chết,rồi cả những lúc chả còn nổi đến 10k trong túi cũng chỉ vì độ ( lắm lúc còn cấu cả của con hộp sữa để mua đồ #-o ) lắm lúc 2 anh em còn cãi nhau vì mỗi người 1 quan điểm,buồn có vui nhất là khi lắp xong đồ lên test mà như ý và được nhìn vẻ mặt thèm thuồng của lão interceptor =)), cho đến ngày hôm nay chả vỗ ngực với ai nhưng chúng em cũng có được 1 nhúm kiến thức mà đa phần ở việt nam còn rất thiếu, có rất nhiều người gọi bọn em ra cafe để nói chuyện độ :D có người hỏi tư vấn có người gọi ra chém cái ngọn gió cho vui, có người sau khi nghe tư vấn thì máu lắm độ luôn có người thì bàng quang nghe cho có chuyện, có người thì chưa nghe đã lắc đầu có người trái quan điểm, có người thì cái gì cũng lắc như thằng cha cutivodich =)) xong tẩm ngẩm tầm ngầm trao trứng cho ác =)) có người thì nghĩ bọn em như sinh vật lạ :D đồ zin đương ngon cho nằm gara tháo ra để đi xe ôm , nhưng em chả quan tâm bọn em vẫn cứ độ và ai hỏi gì thì bọn em vẫn cứ tư vấn chả vì cái lợi lộc phẩm oản su hào gì cả mà vì chúng em có đam mê và chúng em muốn truyền cái đam mê đấy đến những người có cùng sở thích, để người ta không phải lọ mọ chả biết hỏi ai rồi thèm thuồng nhìn trên mạng hát bài giấc mơ chỉ là giấc mơ như bọn em ngày đầu để không bị mua sai đồ độ sai thứ mà hỏng xe để không nhìn ảnh xe độ của tây xong thèm thuồng đúng là tây .....mơ ước nhỏ nhoi của bọn em chỉ là muốn tây cũng như ta mà ta cũng như tây cái gì nó làm được dơn giản thì mình cũng cố mà làm cho được :-L, em thực sự muốn có 1 hội nho nhỏ để mỗi chủ nhật anh em ta được tụ tập nẹt pô , bốc phét và chơi xe :P dành cho những người yêu xe thực sự ( em chỉ cần bằng 1 phần của hội offroad thôi là vui lắm rồi) nhiều khi đi nhìn hội người ta cũng tủi thân ra phết :(( rồi lại tự phải an ủi mình : xì ra đường cao tốc cậu cho 1 hit là không còn khói mà ngửi luôn nhé :P bác nào offroad đừng chém em =)) )đấy mơ ước của em chỉ nhỏ nhoi thế thôi bác nào cảm thấy trùng máu thì ủng hộ em xin nhiệt liệt chào mừng luôn :D
 

Chuối Hột

Xe tải
Biển số
OF-46764
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
396
Động cơ
465,200 Mã lực
bác máu xe bốc ở tốc độ thấp chứ gì? phải độ tập trung vào momen xoắn ở vòng tua thấp , ví dụ nhé SRI ( short ram intake) , 4-2-1 header, throttle body độ ,intake manifold độ, testpipe ( đường kính vừa phải ) , catback ( đường kính vừa phải ), throttle control đấy đồ bold on cụ cứ làm bằng đấy chắc chắn có kết quả tốt, còn thứ nữa là cụ thấy cái gì thừa trên xe thì vứt bớt cho tiện, mà việc đầu tiên rẻ tiền nhất là cụ thay cho em mấy con bugi denso ngon rồi máu thì làm tiế:)>-p , để tăng công suất thì hằm bà lằng thứ để độ nhưng cái quan trọng cái máu đến đâu vì chúng ta đang ở việt nam không thể nhót cái mang ra gara bảo độ cho tôi cái này cái kia mà hầu như toàn phải tự lọ mọ tự làm tốn rất nhiều mồ hôi công sức và cả tiền bạc nữa, nên em nghĩ thực sự phải có trong người niềm đam mê là cái thứ nhất, cái thứ 2 là có ít tiền thôi( nhiều tiền cái gì cũng mua được là hỏng) và thứ 3 là phải coi chiếc xe như 1 thứ đồ chơi để mình có thể chơi( xót xe quá cũng ko chơi được ), và cái cuối cùng phải có 1 cộng đồng những người chơi xe độ onroad (cũng như hội offroad).....
Em hoàn toàn ủng hộ quan điểm của cụ và cũng rất phục cụ về cách nhìn nhận vấn đề...Công nhân là ở VN mình và nói riêng trên OF này có cụ và cụ Inter là vô địch về niềm đam mê độ công suất rồi đấy. Em chơi xe cũng đã lâu, chỉ thích độ những thứ liên quan đến performance nhưng niềm đam mê độ thì thua các cụ dài dài. Em cũng chỉ thích lọ mọ tự tay vọc chứ không muốn bỏ tiền ra để xem người khác làm (mà cũng chẳng có tiền cơ).
Các cụ cứ tiếp tục đi nhé, em lót dép ngồi hóng để lấy thêm kiến thức đã....
 

ZARA

Xe tải
Biển số
OF-13910
Ngày cấp bằng
12/3/08
Số km
359
Động cơ
520,395 Mã lực
Nơi ở
Chelsea Park
Các cụ tổ chức buổi off sắp tới đi, nhà em cũng khoái món này lắm. Em mới lắp lọc gió K&N thôi nên muốn mang xe ra để các cụ để có 1 cái review hoàn chỉnh.

Em đang máu cái typhoon 69-6027TTK nhưng cũng phải nghe tư vấn của các cụ.

Các cụ tổ chức off ngay và nhớ Pm cho em :D
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Nhờ kụ Inter tư vấn dùm xem có nên lắp cái này không ạ. em thấy dành cho loại cùi bắp nhà em có cái nỳ

http://www.knfilters.com/search/product.aspx?Prod=57-0615

Nhờ kụ check dùm nhà em cái này về đến HN hết bao nhiêu với, để em còn xem tình hình lúa gạo năm nay có được mua không ạ.
Thanks kụ nhiều
 
Chỉnh sửa cuối:

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Cây 57-0615 của cụ hồi trước em cũng đã tư vấn cho cụ nào trong diễn đàn mình rồi đấy ạ. Cụ ấy cũng đi con Maz6 2.0L màu đen, chắc cụ GL biết. Cây này thì lắp được cho rất nhiều đời xe Maz6 1.8L, 2.0L và 2.3L nên chắc chắn là khít vào xe cụ. Tuy không có Dyno sheet nhưng em nghĩ nó cũng có hiệu quả tương đối, có thể lên đến 7 wheel HP (hầu như các xe 2.0 đều trên dưới mức này hết). Nhược điểm của bộ này là thiết kế air pipe bằng ống cao su mềm nên không bắt mắt lắm, và không có heatshield (nhưng em cái cái này cụ GL Pro hoàn toàn có thể tự chế đc nếu thích ^_^), do đó giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn cây Typhoon 69-6027TTK của cụ ZARA. Còn lại đầu lọc thì vẫn là loại High Flow Filter sử dụng Oil Filter xịn của K&N rồi.
Tóm lại là cũng ngon cụ ạ.
Vấn đề available và giá cả em chưa nắm được nên cụ cố chờ em tuần sau em sang Sing, sẽ gọi về báo tình trạng hàng hóa và giá cả cho cụ. Nếu có sẵn em bưng luôn về cho cụ, còn không thì order đại lý rồi nó ship về sau cho mình.
Cụ cần thêm thông tin gì thì alo em! ^_^
 

Pisces

Xe máy
Biển số
OF-57292
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
65
Động cơ
446,250 Mã lực
Ơ cái thằng cu này. Tối qua ăn lẩu có khoai môn đâu nhỉ. Sao hôm nay nó ngứa mà viết dài dằng dặc thể này hả trời?!! :)
bác máu xe bốc ở tốc độ thấp chứ gì? phải độ tập trung vào momen xoắn ở vòng tua thấp , ví dụ nhé SRI ( short ram intake) , 4-2-1 header, throttle body độ ,intake manifold độ, testpipe ( đường kính vừa phải ) , catback ( đường kính vừa phải ), throttle control đấy đồ bold on cụ cứ làm bằng đấy chắc chắn có kết quả tốt, còn thứ nữa là cụ thấy cái gì thừa trên xe thì vứt bớt cho tiện, mà việc đầu tiên rẻ tiền nhất là cụ thay cho em mấy con bugi denso ngon rồi máu thì làm tiế:)>-p , để tăng công suất thì hằm bà lằng thứ để độ nhưng cái quan trọng cái máu đến đâu vì chúng ta đang ở việt nam không thể nhót cái mang ra gara bảo độ cho tôi cái này cái kia mà hầu như toàn phải tự lọ mọ tự làm tốn rất nhiều mồ hôi công sức và cả tiền bạc nữa, nên em nghĩ thực sự phải có trong người niềm đam mê là cái thứ nhất, cái thứ 2 là có ít tiền thôi( nhiều tiền cái gì cũng mua được là hỏng) và thứ 3 là phải coi chiếc xe như 1 thứ đồ chơi để mình có thể chơi( xót xe quá cũng ko chơi được ), và cái cuối cùng phải có 1 cộng đồng những người chơi xe độ onroad (cũng như hội offroad)
PS: hôm chủ nhật các bác vui quá mà em không tham gia được tiếc quá hehe,thực lòng mà tâm sự với các bác chẳng dám qua mặt ai cả nếu có thì em xin thứ lỗi nhưng cái món độ công suất rồi lọ mọ nghiên cứu đêm hôm, thèm thuồng, rồi ăn nắng phơi sương để độ xe này chắc em với bác interceptor cũng chơi được khoảng năm rưỡi có sự nghiên cứu lọ mọ rất tỉ mỉ diễn dàn trong nước nhưng đa phần là nhiều diễn đàn nước ngoài, có thành công có cả thất bại có những lần tưởng như toi mất con xe( gần đây nhất khi em độ throttle body để quên 1 đống giẻ lau trong intake manifold rồi quên hút luôn cả vào máy (:| ) nhưng ôi cháu nó trộm vía không sao :D , những lúc trưa hè nắng nôi bươn người ra cố mà lắp đồ tưởng ốm chết,rồi cả những lúc chả còn nổi đến 10k trong túi cũng chỉ vì độ ( lắm lúc còn cấu cả của con hộp sữa để mua đồ #-o ) lắm lúc 2 anh em còn cãi nhau vì mỗi người 1 quan điểm,buồn có vui nhất là khi lắp xong đồ lên test mà như ý và được nhìn vẻ mặt thèm thuồng của lão interceptor =)), cho đến ngày hôm nay chả vỗ ngực với ai nhưng chúng em cũng có được 1 nhúm kiến thức mà đa phần ở việt nam còn rất thiếu, có rất nhiều người gọi bọn em ra cafe để nói chuyện độ :D có người hỏi tư vấn có người gọi ra chém cái ngọn gió cho vui, có người sau khi nghe tư vấn thì máu lắm độ luôn có người thì bàng quang nghe cho có chuyện, có người thì chưa nghe đã lắc đầu có người trái quan điểm, có người thì cái gì cũng lắc như thằng cha cutivodich =)) xong tẩm ngẩm tầm ngầm trao trứng cho ác =)) có người thì nghĩ bọn em như sinh vật lạ :D đồ zin đương ngon cho nằm gara tháo ra để đi xe ôm , nhưng em chả quan tâm bọn em vẫn cứ độ và ai hỏi gì thì bọn em vẫn cứ tư vấn chả vì cái lợi lộc phẩm oản su hào gì cả mà vì chúng em có đam mê và chúng em muốn truyền cái đam mê đấy đến những người có cùng sở thích, để người ta không phải lọ mọ chả biết hỏi ai rồi thèm thuồng nhìn trên mạng hát bài giấc mơ chỉ là giấc mơ như bọn em ngày đầu để không bị mua sai đồ độ sai thứ mà hỏng xe để không nhìn ảnh xe độ của tây xong thèm thuồng đúng là tây .....mơ ước nhỏ nhoi của bọn em chỉ là muốn tây cũng như ta mà ta cũng như tây cái gì nó làm được dơn giản thì mình cũng cố mà làm cho được :-L, em thực sự muốn có 1 hội nho nhỏ để mỗi chủ nhật anh em ta được tụ tập nẹt pô , bốc phét và chơi xe :P dành cho những người yêu xe thực sự ( em chỉ cần bằng 1 phần của hội offroad thôi là vui lắm rồi) nhiều khi đi nhìn hội người ta cũng tủi thân ra phết :(( rồi lại tự phải an ủi mình : xì ra đường cao tốc cậu cho 1 hit là không còn khói mà ngửi luôn nhé :P bác nào offroad đừng chém em =)) )đấy mơ ước của em chỉ nhỏ nhoi thế thôi bác nào cảm thấy trùng máu thì ủng hộ em xin nhiệt liệt chào mừng luôn :D
 

Pisces

Xe máy
Biển số
OF-57292
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
65
Động cơ
446,250 Mã lực
Các cụ cũng nên học tập cụ Inter. Đi chém gió với anh em, nên để vợ cả ở nhà. Tăng được gần 20 HP.
Em hy vọng thời gian tới, các anh em mê độ sẽ có nhiều buổi gặp gỡ hơn nữa để cùng trao đổi kiến thức và cách thức độ công suất cũng như độ nội, ngoại thất, ... sao cho chuẩn mực nhất! ^_^
Cách độ công suất hiệu quả nhất và chi phí rẻ nhất hiện tại vẫn là lightweight - càng giảm nhẹ tải cho xe càng tốt. Đúng như Cu Tí nói, em đang có một chế độ ăn kiêng và tập luyện gắt gao nhằm giảm trọng lượng, cốt cho xe bốc hơn. Có cụ nào độ xe theo cách này với em không ạ? :D
Em có một ý kiến cho các cụ tham khảo: Nếu cụ nào ít đi đường dài, chỉ chủ yếu chạy trong nội thành HN thì theo em hoàn toàn có thể bỏ lố xơ-cua, kích và đồ nghề ở nhà (nếu có sự cố gì về lốp trong nội thành HN thì hoàn toàn có thể gọi trợ giúp từ các dịch vụ sửa hoặc vá lốp), có thể giảm nhẹ trọng lượng cho xe đến nhiều chục kg rồi đấy ạ.
Như đã có rất nhiều dân độ nhận xét: "Công suất luôn đi ngược lại sự tiện nghi". Khi các cụ muốn nâng công suất thì chắc chắn sẽ phải giảm bớt sự tiện nghi. Ví dụ dễ thấy nhất là từ cụ GL Pro. Cụ ấy đã chấp nhận hy sinh âm thanh Bass tuyệt đỉnh từ cặp Sub nặng 50kg để đổi lấy gần chục chú ngựa. Đấy là một ví dụ rất dễ thấy cho việc đánh đổi tiện nghi để lấy công suất ạ.
Các cụ thử đóng góp thêm ý kiến xem có thể bỏ bớt cái gì không cần thiết nhằm nâng công suất nữa không ạ? :D
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Cám ơn kụ Inter, cái phần heatshield thì nhà em làm được, nhưng sẽ phải nghĩ thêm về đường dẫn khí lạnh từ mặt calang vào hoặc trổ thêm hốc cạnh xinhan sườn như thế nào cho nó hiệu quả và tránh nước thôi ạ. Dù sao cũng phải có để lắp vào rồi mới nghĩ được, nên kụ xem check dùm em cái này đợt tới nhé. :D
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Vâng, em sang bên ý check xong sẽ báo về cho cụ! ^_^
Thực ra, có Heat Shield đã đỡ rất nhiều khí nóng rồi, chỉ cần thiết kế thêm vài tấm hướng gió để gió ngoài vào được High Flow nhiều hơn là ổn!
Em vừa check lại bộ của cụ, ống của nó là Plastic cứng chứ không phải mềm đâu ạ (khúc lắp cái Maf Air sensor), ngon phết!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top