Em nghĩ là khác nhau mà kụ, trường hợp này là có hút liên tục của quá trình nạp.
Đối với việc tăng lưu lượng khí qua cánh hướng dòng thì nó là dư thế này ạ:
- Cánh hướng dòng khiến dòng khí đi sát thành ống, áp suất ở khu vực trung tâm ống giảm (áp âm), tạo động lực để hút thêm khí vào nhờ chênh lệch áp.
Tuy nhiên quá trình này cũng làm tăng va chạm và ma sát của các phân tử khí ở phía thành ống, công hút sẽ tăng lên. Do quá trình nổ trong động cơ cũng tăng theo nên công sinh ra cũng tăng. Cái quan trọng là công sinh ra tăng có lớn hơn công cần để hút thêm không thì em không chắc chắn vì không biết tính cái này. Có thể tác giả của cái ống kia tính được là hơn nhiều.
Em cũng bắt chước kụ Inter học né, các kụ cứ ném đá nhá
EM viết xong thì mới nhìn mấy cái hình của kụ chủ thớt, trong trường hợp này theo em hiểu thì cánh hướng có tác dụng nén vào trung tâm ống thì phải, có lẽ ứng dụng giống nguyên lý của động cơ tuabin thế hệ sau. Nhưng phần điều áp qua cái hệ thống màu vàng thì em chưa hiểu lắm. Nhưng nhìn 2 cái cút tiền phong của kụ chủ em choáng quá
Kụ đừng bắt vợ 2 lao động nhiều nhá, để đến sáng CN em còn được hóng, kụ bắt lao động nhiều quá, đến CN 2 cái cút nhự nó chảy ra thì em chả được hóng nữa.