- Biển số
- OF-489283
- Ngày cấp bằng
- 17/2/17
- Số km
- 8,140
- Động cơ
- 82,973 Mã lực
Cụ tranh luận làm gì với thằng cc ấy, có con CX5 ghẻ rẻ tiền hơn CRV đòi cái gì cũng ngon hơn CRV!Xl chứ cx 5 đi rồi cụ nhé! Còn đi mỗi 1 xe thì rõ ràng nghĩ là nhất rồi
Cụ tranh luận làm gì với thằng cc ấy, có con CX5 ghẻ rẻ tiền hơn CRV đòi cái gì cũng ngon hơn CRV!Xl chứ cx 5 đi rồi cụ nhé! Còn đi mỗi 1 xe thì rõ ràng nghĩ là nhất rồi
Xe Nhật phiên bản toàn cầu, trong top bán chạy nhất nước Mỹ mà bác hỏi cứ như xe Mao Trạch Đông không bằngEm đang chuẩn bị lấy Honda CRV bản L, còn chút lăn tăn là khả năng leo đèo dốc của em nó ,
Em chủ yếu đi trong phố vào cao tốc, tuy nhiên một năm cũng có vài lần đi lên tây bắc du lịch, các cụ cho em xin ít chia sẻ với ạ !
Em cảm ơn !
Em có cả crv L và ech 3.0 . Gia đình full thì em chọn CRV. Mình em đi phượt thì 3.0. Mỗi xe có một thế mạnh riêng . Honda được cái máy bé rất ổn , lái hay đối với xe nhật , giá phải chăng. Cụ nào đi xe Mỹ Âu thì khó chấp nhận xe nhật!Xe em 2.4tg đây! Đi đèo dốc tí là ì ì khó chịu lắm! Còn vượt khi trên đèo là cực yếu chắc do lốp to. Còn về khoảng văng đít là không có vì crv cân bằng đt khá tốt và cảm giác lái quá ngon (em chưa thấy xe nào hơn trong tầm 1.5tỉ)
Chuẩn luôn cụ, em chạy highlander 3,5 đây. Chạy phê luôn cụĐường đèo Việt Nam giờ đẹp, toàn atphan tới tận răng đi dễ, xe tầm 1 tỷ trở lên giờ hệ thống phanh ABS và cân bằng điện tử tốt thì không nhất thiết phải dẫn động 2 cầu đi đèo vẫn dễ như ăn kẹo. Dẫn động 4 bánh chủ yếu đi trên đường địa hình cực khó, hay bị sa lầy, vào thôn bản vùng sâu, đường mòn. Nói về sướng thì Mec GLC đi đèo hay địa hình cực xấu thì cũng thua xa thằng Landcruzer 4500 bánh béo, em trước có thời làm xây dựng, mỗi tháng đi tầm 6000 km khắp miền bắc, miền trung, Công ty em có 8 con xe cả Mec nhưng đi đèo, đường địa hình cực xấu, vào công trường chưa có đường tốt không con nào lại được con Land bánh béo.
CRV bản 1.5 Turbo chạy phố và cao tốc quá ngon, tiết kiệm xăng ạ, khi vọt ga tăng tốc thì hơi ỳ chút thôi ạEm đang chuẩn bị lấy Honda CRV bản L, còn chút lăn tăn là khả năng leo đèo dốc của em nó ,
Em chủ yếu đi trong phố vào cao tốc, tuy nhiên một năm cũng có vài lần đi lên tây bắc du lịch, các cụ cho em xin ít chia sẻ với ạ !
Em cảm ơn !
Thế mả nc ngoài nó làm thí nghiệm đề pa từ 0-100km crv 1.5 nó lại ăn đứt mấy xe mà các cụ cho là bốc với khoẻ như cx5 với santafe đấyNăm vài lần leo dốc sao phải lăn tăn. Nhưng mà máy 1.5 tubor thì yếu thật
Đề pa khác leo dốc Cụ nhé . Cụ cứ trải nhiệm leo dốc dài dài một chút xem có cứng chân khôngThế mả nc ngoài nó làm thí nghiệm đề pa từ 0-100km crv 1.5 nó lại ăn đứt mấy xe mà các cụ cho là bốc với khoẻ như cx5 với santafe đấy
Nếu đã đèo dốc thì e chỉ thích đi máy dầu. Còn crv thì K thể đòi hỏi 1 chiếc xe rất tiết kiệm lại leo dốc khoẻ đượcĐề pa khác leo dốc Cụ nhé . Cụ cứ trải nhiệm leo dốc dài dài một chút xem có cứng chân không
Tình huống vượt trên đèo dốc ở tốc độ 40-50 km/h nếu không chủ động về số S thì ù lì là đúng rồi bác, bản 2.4 với momen xoắn 222Nm thì bác khó có thể đòi hỏi gì nhiều hơn thế...Ví dụ: nếu đang đi 40-50 mà muốn vượt trên đèo dốc thì rất chậm. Và đang đi 60-70 muốn đạp thốc ga thì cũng ù lì và tiếng máy xót lắm! Nếu đi điềm đạm nhẹ nhàng thì ok.
Crv mẵu mới full tải đường xấu hơi xệ đít chắc còn 10cm