em đi Tam Đảo với Ba Vì. CRV có cần chuyển số nên đi cũng chủ động
Đi xuống hầm chung cư và đi số S rất khỏe. Xuống và lên đều dùng số S.Cụ nên tạo thói quen đổ đèo bằng số tay. Thứ nhất là đi kiểu đó cảm giác chắc xe, dễ kiểm soát, đi quen sẽ thấy hay. Thứ hai, nó đem lại cảm giác hay hay như chơi game, đỡ buồn tay vì cứ D auto mãi. Đổ đèo bằng phanh rất hại phanh, chưa nói cháy má phanh và có nguy cơ hỏa hoạn. Cụ cứ tưởng tượng cái phanh như người ta giũa sắt, xuống 3 quả núi chắc mòn vẹt. Đổ đèo bằng số tay tuy tiếng máy có rồ lên nhưng lại không vấn đề gì, rồ chẳng qua tua máy cao, nhưng thực chất xe được hãm bằng cách nén không khí trong pít tông (không ăn xăng đâu). Em đi trong phố còn xài số tay (xuống cầu vượt, hầm chung cư) chẳng qua vì thích đi số tay. Vợ em được dạy cho cũng thích xài số tay, giờ gẩy mượt phết.
Em đi Civic, bị 1 quả như thế rồi. Phanh khẩn cấp gắt và bị Accent tông vào. Và từ đó em toàn tắt tính năng này!Em đang chạy HRV, cảm nhận phanh khẩn cấp của HRV cũng được, khá dịu. Nay định đổi qua CRV mà mới chạy thử vài vòng, thấy có xe máy cắt ngang mà nó phanh cắm đầu luôn. Bác nào đã mua CRV rồi có thấy vậy không ạ, chứ em thấy kiểu này chạy trong phố chắc phải tắt chức năng phanh tự động không thì nát đít.
Không bạn, đi trong phố mà, đâu có cài ACC, mình rẽ trài tại ngã tư và xe máy chạy cắt ngang nên nó tự phanh, mình chạy HRV cũng gần cả năm, tình huống tự phanh cũng vài lần, nhưng ko gắtEm đi Civic, bị 1 quả như thế rồi. Phanh khẩn cấp gắt và bị Accent tông vào. Và từ đó em toàn tắt tính năng này!
Thực ra phanh khẩn cấp dịu hay gắt phụ thuộc sense nó đánh giá mức độ nguy hiểm của tình huống giao thông mà thôi. Nhưng nghĩ lại đã là phanh khẩn cấp thì ko thể dịu đc, cụ nhầm sang Acc chăng?
Như vậy là do sensing đánh giá tình huống để quyết định sẽ phanh gấp hay không mà thôi. Em nghĩ như vậy!Không bạn, đi trong phố mà, đâu có cài ACC, mình rẽ trài tại ngã tư và xe máy chạy cắt ngang nên nó tự phanh, mình chạy HRV cũng gần cả năm, tình huống tự phanh cũng vài lần, nhưng ko gắt
Cụ chốt LC300 hay LC250 rồi đấy cụ?CRV cầu trước các cụ chú ý leo dốc :
1. có sỏi
2. đất đỏ sau mưa
Bánh trước không bám được là nguyên nhân chính.
Nên : có 1 hoặc 2 đai cài lốp ( kiểu như buộc thanh gỗ trên bề mặt lốp ấy) , tuy nhiên cái này chỉ hợp với đường trơn. còn đường sỏi nhỏ thì chỉ có đẩy? --> đổi AWD ( vui)
Em bỏ dép rồi! có dự án khác hay ho hơn.Cụ chốt LC300 hay LC250 rồi đấy cụ?