Thảo luận Có cụ nào đã đi đường đèo dốc bằng Honda CRV 1.5 ?

Nguyễn_Minh86

Xe tải
Biển số
OF-609115
Ngày cấp bằng
12/1/19
Số km
331
Động cơ
137,131 Mã lực
Tuổi
38
Chạy đèo dốc chính ra Civic hay hơn CRV đó cụ!
Ý cụ là cái cảm giác bồng bềnh khi vào cua à.em thì chưa đx chạy crv nhưng em nghĩ giờ xe nó hiện đại và cải tiến hơn nhiều rồi. Cả có cân bằng điện tử sẽ đỡ hơn. Còn sedan và gầm cao cái nào cũng có ưu nhược điểm riêng 😁
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,772
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Ý cụ là cái cảm giác bồng bềnh khi vào cua à.em thì chưa đx chạy crv nhưng em nghĩ giờ xe nó hiện đại và cải tiến hơn nhiều rồi. Cả có cân bằng điện tử sẽ đỡ hơn. Còn sedan và gầm cao cái nào cũng có ưu nhược điểm riêng 😁
Có đỡ hơn nhưng rõ ràng ôm cua thì Civic vẫn hơn CRV.
 

Tsu

Đi bộ
Biển số
OF-321601
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
9
Động cơ
289,910 Mã lực
Mình thấy bà ở cùng công ty đem xe đi núi cũng k thấy sao

Được gửi từ iPhone X - Otofun
 

Maz6666

Xe buýt
Biển số
OF-3132
Ngày cấp bằng
17/1/07
Số km
799
Động cơ
567,115 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
các cụ tám vui quá em ngứa mồm xin góp tí. Khoản lên dốc ngon hay không nó phụ thuộc vào mô men xoắn (sức kéo) chứ không phụ thuộc mã lực (độ vọt, gia tốc)
Con nào có mô men cao hơn, đạt mô men xoắn cao nhất ở vòng tua thấp nhất thì là lên dốc ngon nhất
xin hết !
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,005
Động cơ
489,749 Mã lực
-Cái máy 2.4 lắp trên con CR-V model 2007-2011 thì có mỗi 166hp thôi, sang đến model 2012-2016 thì Honda họ lắp 1 trong 2 loại cũng máy 2.4 có mã 2.4L K24V5 có cs 173hp và 2.4L K24W có cs 184hp, đều nhỏ hơn cái máy 1.5L L15B7 turbo có cs từ188-190hp.
Đi đường đèo thì phải so mô men chứ ai đi so Hp? Mà Hp nhỉnh hơn vài mã thì chẳng nói lên điều gì.
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,939
Động cơ
389,356 Mã lực
Em vừa làm 1 vòng 1k km Nh-Hg-Mv-Cb-Bk-Hn đây: đánh gia công tâm CRV chỉ đi đường đẹp , đường xấu là chạm gầm tùm lum. Tiếng dội từ mặt đường lên xe rất rõ. Dốc cao đường đẹp không ảnh hưởng gì . Dùng chế độ S đi đường đèo rất phù hợp và thông minh. Mức độ tiêu hao nhiên liệu 9l/100km .( full tải + đồ). Không lang thang bản hoặc các cung đường xấu các Cụ cứ tự tin dùng!
 

Ngockhanh689

Xe tải
Biển số
OF-324078
Ngày cấp bằng
18/6/14
Số km
262
Động cơ
290,410 Mã lực
Nơi ở
Thủy Nguyên,Hải Phòng
đi thì xe gì cũng đi được nhưng đi như nào cơ, em sợ cụ chủ nên tham khảo kỹ hơn vì em nghe nói lắc đuôi kể cả chạy cao tốc
cụ chưa cầm lái Crv 2018 - 2020 thì đừng phát biểu. 188 mã kêu yếu. đi trong thành phố lúc chưa mở tubo thì cảm giác thế thôi chứ khi leo lúi hay đi đường trường thì rất ổn
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,228
Động cơ
501,924 Mã lực
cụ chưa cầm lái Crv 2018 - 2020 thì đừng phát biểu. 188 mã kêu yếu. đi trong thành phố lúc chưa mở tubo thì cảm giác thế thôi chứ khi leo lúi hay đi đường trường thì rất ổn
Em bảo lắc đuôi cơ mà. Tuy nhiên mấy thằng bán CRV2010 đi mua CRV2017 thì bảo sai lầm vì ghét cái turbo
 

Tôm đồng

Xe tải
Biển số
OF-490131
Ngày cấp bằng
20/2/17
Số km
450
Động cơ
194,754 Mã lực
Em vừa làm 1 vòng 1k km Nh-Hg-Mv-Cb-Bk-Hn đây: đánh gia công tâm CRV chỉ đi đường đẹp , đường xấu là chạm gầm tùm lum. Tiếng dội từ mặt đường lên xe rất rõ. Dốc cao đường đẹp không ảnh hưởng gì . Dùng chế độ S đi đường đèo rất phù hợp và thông minh. Mức độ tiêu hao nhiên liệu 9l/100km .( full tải + đồ). Không lang thang bản hoặc các cung đường xấu các Cụ cứ tự tin dùng!
Em hôm trước cũng chạy con CRV bản L đi Sapa rồi vòng sang Lai Châu xong về HN. Đúng là chạy đường phố, đường cao tốc thì rất thích, chắc lái, ngồi thoải mái, lái nhàn tênh. Nhưng leo mấy dốc từ Lào Cai lên Sapa và đoạn từ Sapa sang Tam Đường thì chỉ gọi là chạy tạm tạm thôi, chứ ko sướng, không khoẻ xe, có thể vì turbo ko mở do em đi tốc độ ko quá cao (50km/ h đổ lại). Đang chạy Wiltrak 3.2 xong chạy CRV đi đèo dốc thấy khác hẳn. Hehe. Nên nhiều cụ phán chuẩn là mỗi xe thì nó phù hợp với các nhu cầu cụ thể, chứ ít cái nào mà đáp ứng hết được (trừ nhiều tiền như Land Cruiser/ LX 570)
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,005
Động cơ
489,749 Mã lực
cụ chưa cầm lái Crv 2018 - 2020 thì đừng phát biểu. 188 mã kêu yếu. đi trong thành phố lúc chưa mở tubo thì cảm giác thế thôi chứ khi leo lúi hay đi đường trường thì rất ổn
Nhiều cụ mua xe tubo mà chẳng hiểu tubo nó là cái gì, Tubo thì lúc nào chẳng mở, nó chỉ là cái quạt hút quay bằng khí xả của động cơ thôi, đừng thần thánh quá.
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,939
Động cơ
389,356 Mã lực
Em hôm trước cũng chạy con CRV bản L đi Sapa rồi vòng sang Lai Châu xong về HN. Đúng là chạy đường phố, đường cao tốc thì rất thích, chắc lái, ngồi thoải mái, lái nhàn tênh. Nhưng leo mấy dốc từ Lào Cai lên Sapa và đoạn từ Sapa sang Tam Đường thì chỉ gọi là chạy tạm tạm thôi, chứ ko sướng, không khoẻ xe, có thể vì turbo ko mở do em đi tốc độ ko quá cao (50km/ h đổ lại). Đang chạy Wiltrak 3.2 xong chạy CRV đi đèo dốc thấy khác hẳn. Hehe. Nên nhiều cụ phán chuẩn là mỗi xe thì nó phù hợp với các nhu cầu cụ thể, chứ ít cái nào mà đáp ứng hết được (trừ nhiều tiền như Land Cruiser/ LX 570)
Chạy sang tam đường Cụ chuyển S chạy , nó đổ xăng vào để tăng công suất , turbo chưa mở nên như cái máy 1.5 thôi, tuy nhiên nó dùng số ảo ở số 1,2 nên cũng tạm khoẻ. Toy suv nó vẫn ổn đối với đường núi! Cầu sau và lực kéo tốt!
 

anhtuan11705

Xe máy
Biển số
OF-745909
Ngày cấp bằng
10/10/20
Số km
75
Động cơ
58,028 Mã lực
Tuổi
47
Các cụ leo núi đóng số S vào nha, chạy khỏe luôn. Thích như số sàn thì chơi số tay cho khỏe. Xuống dốc thì số tay để ghìm máy, tuyệt đối không đạp phanh liên tục. Em đi đường đèo bằng CRV thì ít ai vượt được em vì toàn em vượt họ. Đi đèo không sử dụng D các cụ nha, dùng số S hoặc số tay. Nói chung, đi đèo ăn nhau ở kỹ năng nữa.
 

MrBai

Xe đạp
Biển số
OF-802018
Ngày cấp bằng
4/1/22
Số km
19
Động cơ
12,290 Mã lực
Tuổi
25
Em thấy chạy mượt lắm cụ ơi
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,775
Động cơ
695,469 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Nhiều cụ mua xe tubo mà chẳng hiểu tubo nó là cái gì, Tubo thì lúc nào chẳng mở, nó chỉ là cái quạt hút quay bằng khí xả của động cơ thôi, đừng thần thánh quá.
-Turbo xe nào thì e ko rõ nhưng riêng con CR-V máy 1.5 thì nó chỉ mở khi vòng tua ở trên 1800v/ph thôi bác nhé, mỗi lần nó hoạt động thì phát ra tiếng kêu ồ ồ và lượng xăng tiêu thụ nó tốn thêm trông thấy chứ làm gì có chuyện turbo hoạt động liên tục đc?:D
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,536
Động cơ
514,134 Mã lực
-Turbo xe nào thì e ko rõ nhưng riêng con CR-V máy 1.5 thì nó chỉ mở khi vòng tua ở trên 1800v/ph thôi bác nhé, mỗi lần nó hoạt động thì phát ra tiếng kêu ồ ồ và lượng xăng tiêu thụ nó tốn thêm trông thấy chứ làm gì có chuyện turbo hoạt động liên tục đc?:D
Turbo mở khi vòng tua tăng cao, tùy dòng thì vt khác nhau, thông thường trên 1500v/p
Nhiều cụ mua xe tubo mà chẳng hiểu tubo nó là cái gì, Tubo thì lúc nào chẳng mở, nó chỉ là cái quạt hút quay bằng khí xả của động cơ thôi, đừng thần thánh quá.
Turbo nó sẽ mở liên tục khi vòng tua trên mức đó- nhưng là lúc các cụ tăng tốc nhé, chứ ko phải xuống dốc bằng số , vòng tua cao.
Turbo nó ko mở liên tục, vì nó mở xong để lấy nl tăng tốc cho xe, khi vòng tua thấp thì turbo đóng.
Nhiều cụ giờ này vẫn nghĩ turbo mở theo tốc độ thì bảo sao rất nhiều hãng lùa gà.
Crv số CVT, đi chậm thôi, cứ tăng tốc gấp hoặc đi đường đèo nhiều thì hộp số nó khó ở lắm :)
 

bin_to

Xe máy
Biển số
OF-114828
Ngày cấp bằng
29/9/11
Số km
98
Động cơ
388,111 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
HÀ NỘI
Crv 1.5 turbo chạy Hà giang liên tục các cụ ah :) chưa thấy cái vụ bảo yếu như các cụ phản ánh. Chạy S bò đèo bình thường thậm chí hơi bị vọt quá :) - nếu noi yếu thì đúng là lùi lên dốc thì yếu thật :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top