- Biển số
- OF-593912
- Ngày cấp bằng
- 9/10/18
- Số km
- 760
- Động cơ
- 138,063 Mã lực
Cái gì ko biết cứ copy pết là đượcCái còm kia đâu có ở bên này. Sp quất còm khéo thế
Cái gì ko biết cứ copy pết là đượcCái còm kia đâu có ở bên này. Sp quất còm khéo thế
B1 thi bằng xe tự động cụ nhéB1 vẫn thi xe MT nhưng bằng ko lái được xe kinh doanh vận tải. B11 mới là xe AT. Hay luật lại thay đổi nữa. Thằng bé làm chung sắp tới thi lần thứ 4 đây. Lý thuyết thì điểm tối đa, mà thực hành thì rớt mãi.
Em nghĩ mọi chiêu đều là vô ích. Cứ tập cho nhuần rồi hãy đi thi. Đến khi nào giữ im xe trên dốc mà chỉ dùng chân ga ko dùng phanh là đạt.Đi như cụ thì lao vọt qua bó vỉa đối diện, thí sinh có sử lý vào mắt.
cụ giống em. lúc ra khỏi cua tay áo, gặp đèn xanh còn ít giây, vội tăng ga đi qua rẽ trái luôn ( mà đúng là phải đi thẳng ). Trượt tức tưởiTruợt là bình thường mà cụ. Cơ bản phải tập trung và thả lỏng. E còn bị tạch vì "đi nhầm đường" cơ ko sao đâu. Càng thì lại càng tự tin.
Bằng B11 của anh Thăng đâu rồi. Và cái bằng B1 không được lái xe kinh doanh chở khách trước đây bỏ rồi àB1 thi bằng xe tự động cụ nhé
Em biết 1 bác 8 lần, đi thi ko dám nói với vợ luônKỷ lục mình biết là 7 lần
Cụ nói chuẩn rồi nhưng gặp xe yếu là không lên đâu nhé, chưa kể côn chưa chuẩn (mới tập xe chuẩn sao được). Còn các trường hợp để xử lý như sau:Không. Lên hẳn 3200- 3500v/p, nhả côn xuống đến khoảng 1800 - 1500, nhả phanh tay. Chân côn giữ nguyên, nếu đuối lực thì đạp thêm ga.
Cách đấy an toàn nhất đảm bảo qua bài.
Đểu ở chỗ đi học thì không bị nhưng đến lúc thi thì lại tạch ...Lỗi depa leo dốc rất hay bị trượt mà "thầy" ko tập trung dứt điểm khâu này cho học viên nhỉ ? Có thể cụ chủ tâm lí kém chút nhưng như thế đồng nghĩa với vai trò của ô hướng dẫn cũng cần phải bổ túc lại.
Tốn 1 mớ tiềnEm nè, học ko rớt lần nào, thi 4 lần mới đậu.nhắc lại thêm buồn
Em căn trước nhưng còn nhìn gương hậu, cứ cách ra 30cm là vừa y chứ cần gì mẹoBài depa có lẽ nên xếp sau cùng thì hay hơn nhỉ, cho mọi người còn có tý hứng thú, chứ vừa lên xe đã tạch luôn dễ gây tâm lý chán nản. Mà nói thật là thi sa hình ko mẹo thì chắc rớt nhiều nữa. Bài hàng đinh ko bày mẹo bảo đảm chắc 90% cán đinh, mà khéo đến thày còn cán nữa là trò
Cái xe thi rởm lắm, yếu như sên, bốc sao đượcCụ định bốc đầu xe ak
>4k vòng mới trừ 5 điểm nhé cụ, chứ 3k vòng thì chơi tuốt điTrên 2500v/p là bị trừ điểm rồi, trước em có chỉ mẹo đấy, chấp nhận trừ điểm chứ không trượt.
Bởi thế trước khi xuất phát phải thử chân côn xem nó bám ở đoạn nào để còn biết mà canh, khó chứ đùa đâuEm cũng nghĩ như cụ, đen thì trượt depa thôi. Năm 2008 em đi thi, học sa hình buổi nào leo depa qua nhẹ nhàng. Vậy mà hôm đi thi, vừa lái phát lên dốc depa chết máy và chíp báo trượt luôn. Thi trượt mà ra đến ngoài rồi vẫn ngơ ngác không tin đc là bị trượt.
Chính em bị đây chứ ai, nhả gần hết chân côn ra mới bắt đầu bám, lên dốc bị trượt dốc tầm 15cm may mà không bị trừ điểm nàoCụ có tin là có xe thi bị chỉnh côn tới mức nhả 1/2 hành trình côn mà xe ko chạy.
Nghèo em cũng cho thằng tèo đi học. Em quyết nhuônĐổi sẵn quyển 200k đuê
Vậy là cụ học chip nhiều đấy! Bên Đức Thịnh còn kín hết lịch, giành nhau từng 1 tiếng một lần mà xe lởm cũng chả có mà đi. Em nghĩ chọn xe có thể được xe ngon hơn thật, nhưng quan trọng tâm lý cũng vì thế mà nhẹ nhàng hơn.Em cũng sẽ cố gắng tiếp tục tập để thi lần sau. Bản thân em thấy tập nhiều để rèn kỹ năng và đảm bảo an toàn về sau, chứ không phải vì cái bằng mà bỏ qua.
Em thấy qua 2 lần thi trượt thì thế này:
- Thầy dạy lái, thầy dạy xe chíp cả 2 sân đều nói chả nghĩ là em tạch, thế mà thực tế lại tạch -> do tâm lý em chưa tốt, và kỹ năng cũng phải rèn luyện thêm.
- Thi kiểu này chắc chắn phải có mẹo, mà mẹo thì cũng chưa được bảo hết nên cũng có thể như thế dẫn đến tạch (bỏ bài ghép ngang ở sân Đình Xuyên thì em đỗ lần 1 rồi...)
- Đợt thi Sài Đồng là em thi ghép nên bị vội quá. Sau đó đi tập 3 tiếng xe thì mỗi tiếng 1 xe khác nhau. Đặt xe buổi đầu tiên mình đi tập để thi rồi thì chính là xe mà em cảm thấy lúc thi có vấn đề, mà cũng đặt rồi -> Kinh nghiệm như các cụ đã nói là học xe nào thi xe đó. Và không vội được vì sang sân mới lại phải tập lại từ đầu, và cũng không quen mọi thứ nên cuối cùng 3 tiếng tập thì 3 xe khác nhau.
Em cũng hỏi thêm CCCM là xe số 25 ở sân Sài Đồng có ổn không ạ? Em tập xe này và đặt luôn để thi hôm đầu nhưng 2 hôm sau em lại không được tập xe này mặc dù cũng đã xin đặt để tập rồi ạ.
Cụ phaỉ đặt mình vào vị trí của 1 hót gơn 18+ mới nhớn. Xưa nay toàn ngồi bên phụ bồ em ga lăng lắm toàn mở cửa cho em chở em đi nhà hàng lên bar vào nhà lao động.Cụ nói chuẩn rồi nhưng gặp xe yếu là không lên đâu nhé, chưa kể côn chưa chuẩn (mới tập xe chuẩn sao được). Còn các trường hợp để xử lý như sau:
1. Khi nhả phanh tay xong thấy xe bắt đầu trườn lên thì mớm tý ga rất nhẹ cho xe qua dốc rồi đạp hết côn và rà phanh.
2. Khi nhả phanh tay xong thấy xe đứng yên thì cũng mớm ga và làm như trên, nhưng mớm mạnh hơn 1 tý.
3. Khi nhả phanh tay xong nhưng xe bắt đầu chuẩn bị tụt hoặc đang tụt thì bình tĩnh, mớm thêm tý ga.
3.1 Nếu xe bắt đầu trườn lên lại thì yên tâm cứ giữ ga cho lên hết dốc.
3.2 Nhưng đã mớm ga mà xe vẫn tụt thì vẫn giữ ga và bắt đầu nhả nhẹ chân côn, lúc này có thể bạn chưa nhả côn đủ độ bám hoặc xe đó côn lỏng. Nhả một cách từ từ bình tĩnh cho đến khi bám côn và lên dốc, nếu vẫn không bám thì lại nhả tiếp, lưu ý mỗi lần nhả 1 tý tẹo thôi và sau khi nhả thêm thì vẫn phải giữ nguyên chân côn đó xem tình hình.
3.3 Nhưng nếu "lỡ chân" nhả mạnh côn quá làm tắt máy. Hãy bình tĩnh nhanh tay đạp hết côn và đạp hết phanh, trong vòng 3 giây hãy đề lại máy, sau khi đề xong phải kéo phanh tay ngay, sau đó làm lại ngay, lần này phải nhả côn từ từ kẻo chết máy nữa là tèo luôn. Nếu nhanh tay lẹ mắt có thể không mất điểm.
Em nhận bổ túc 24/7 cho các mợ ốp free xèng Đợt e học, có 1 thằng lái rất khá. Côn số mượt mà ngoài đường đông, lái như ko phải tập lái. Ấy thế mà đi thi lại toạch cũng chỉ vì quá chủ quan. Đề pha lên dốc mà ko thèm kéo phanh tay (bọn e được dạy vậy cho chắc), nhả côn + chuyển phanh sang ga và thế là toạchThật như này à cụ, e chưa thi nên lót dép hóng