- Biển số
- OF-203464
- Ngày cấp bằng
- 24/7/13
- Số km
- 7,368
- Động cơ
- 367,698 Mã lực
Oh thế ạ? Thế phân biệt B1 ko kinh doanh vs B1 tự động tnao ạ?Bỏ b11 rồi. Còn b1 thôi. B1 cũ thì k có dòng chữ chỉ được lái at phía sau thôi.
Oh thế ạ? Thế phân biệt B1 ko kinh doanh vs B1 tự động tnao ạ?Bỏ b11 rồi. Còn b1 thôi. B1 cũ thì k có dòng chữ chỉ được lái at phía sau thôi.
Cụ thử đi, ga 3500, côn xuống 1500 trên con vios lởm ko khoẻ như cụ nghĩ đâu. Cùng lắm chỉ hơi chồm qua dốc tý thôi.Đi như cụ thì lao vọt qua bó vỉa đối diện, thí sinh có sử lý vào mắt.
Hề hề, em đã chụp màn hìnhEm nhận bổ túc 24/7 cho các mợ ốp free xèng Đợt e học, có 1 thằng lái rất khá. Côn số mượt mà ngoài đường đông, lái như ko phải tập lái. Ấy thế mà đi thi lại toạch cũng chỉ vì quá chủ quan. Đề pha lên dốc mà ko thèm kéo phanh tay (bọn e được dạy vậy cho chắc), nhả côn + chuyển phanh sang ga và thế là toạch
Sợ người lái mới ấy cụ ạ thấy xe nó chồm lên là hoảng ấy ạ, chứ cháu lấy bằng từ năm 2006 dốc nào cũng xử lý được.Cụ thử đi, ga 3500, côn xuống 1500 trên con vios lởm ko khoẻ như cụ nghĩ đâu. Cùng lắm chỉ hơi chồm qua dốc tý thôi.
Hoảng cũng đc hoảng cũng qua bài rồi cụ ạ. Sau đó có vài chục mét đường thẳng nữa để lấy lại bình tĩnhSợ người lái mới ấy cụ ạ thấy xe nó chồm lên là hoảng ấy ạ, chứ cháu lấy bằng từ năm 2006 dốc nào cũng xử lý được.
Cụ chịu khó hơn e rồi ^^ xuống dốc đề pa em rẽ vào đường xe tải luôn để ... về cho sớmcụ giống em. lúc ra khỏi cua tay áo, gặp đèn xanh còn ít giây, vội tăng ga đi qua rẽ trái luôn ( mà đúng là phải đi thẳng ). Trượt tức tưởi
Hồi em học lái em cũng làm thế mà, cũng có khó khăn gì đâu cái này em rút kinh nghiệm từ bản thân mà ra đó chứCụ phaỉ đặt mình vào vị trí của 1 hót gơn 18+ mới nhớn. Xưa nay toàn ngồi bên phụ bồ em ga lăng lắm toàn mở cửa cho em chở em đi nhà hàng lên bar vào nhà lao động.
Cuống bcm lên đc mà đầu phân tích đc như cụ chưa kể thao tác 2 chân 2 tay phối hợp đc như cụ tả có mà thánh à Việc giữ nguyên chân côn ở 1500 trong khi tay hạ phanh chân kia đạp ga là khó lắm rồi cụ nhé.
Chưa đủ tình huống, nếu nhả ra quá, xe giật giật thì phải cắt côn làm lại, ko chết máy ngay. Nếu máy yếu quá còn phải tắt điều hoà, đệm ga nữaEm học ko thấy phải kéo phanh tay ở đoạn này nhỉ, nhả côn từ từ khi nào có cảm giác xe rung rung thì giữ nguyên chân côn, nhả chân phanh là xong
B1 Cụ ạ, em mới thi hồi tháng 7;thi xe stđ và không kinh doanh.B1 vẫn thi xe MT nhưng bằng ko lái được xe kinh doanh vận tải. B11 mới là xe AT. Hay luật lại thay đổi nữa. Thằng bé làm chung sắp tới thi lần thứ 4 đây. Lý thuyết thì điểm tối đa, mà thực hành thì rớt mãi.
Cụ nhả côn từ từ, nhả ra thấy rung xe thì giữ nguyên chân, tức là cứ giữ chân côn nó tự đi. Nhả hết ra cái nó chết máy ngay.Chào CCCM!
Tình hình là sau khi trượt sa hình ở sân Đình Xuyên, hôm nay em thi lại ở sân Sài Đồng. Em lại trượt do lỗi chết máy xe ở depa, em chán
quá. Lúc tập thì k bị lỗi này lần nào, mà 3 hôm tập thì mỗi hôm 1 xe,. Có cụ, mợ nào từng như em chia sẻ và cho em ít kinh nghiệm với ạ. Em cảm ơn CCCM!
Trước đây có cái hạng B1, vẫn học và thi bằng xe MT, nhưng thời gian học chỉ 3 tháng thay vì 6 tháng như B2. Trên bằng ghi các loại xe được lái y như B2, nhưng có thêm câu không được lái xe kinh doanh dịch vụ. Giờ bằng ấy là hạng nào thế cụ. Có lẽ em lạc hậu rồi, em học lái từ 1992.B1 Cụ ạ, em mới thi hồi tháng 7;thi xe stđ và không kinh doanh.
Bốc đầu gì đâu cụ, cứ ga lên 3500 rồi nhà côn từ từ cho xuống đến 1500 rồi hạ phanh tay là đi thôi. Dạy trong trường cũng toàn thế. Mẹo nhỏ để thi qua bài đềpha ngang dốc là chân ga các cụ để sát vào thành bên phải để có điểm tựa cố định mức chân ga.Bốc đầu hả cụ
Cụ đã thi lại và có bằng chưa ạ?Chào CCCM!
Tình hình là sau khi trượt sa hình ở sân Đình Xuyên, hôm nay em thi lại ở sân Sài Đồng. Em lại trượt do lỗi chết máy xe ở depa, em chán quá. Lúc tập thì k bị lỗi này lần nào, mà 3 hôm tập thì mỗi hôm 1 xe,. Có cụ, mợ nào từng như em chia sẻ và cho em ít kinh nghiệm với ạ. Em cảm ơn CCCM!
Mợ vào Sài Gòn thi đi. Trong này xe thi khỏe lắm, chỉ cần nhả hết côn phanh là lên dốc. Nghe máy báo bài đạp côn phanh, bỏ 5 điểm. Hít một hơi dài rồi thở từ từ ra bằng miệng, đồng thời chân nhả dần côn (Mợ có xem phim bắn tỉa thì tụi xạ thủ cũng làm vậy đó ). Khi xe rung thì lại hit một hơi nhưng nhả dần phanh (nhớ là phải nhả dần). Nếu xe đi về trước thì cứ để nó đi, nếu nó treo trên dốc thì đạp nhẹ ga. Nếu đang nhả phanh mà cảm giác xe tuột thì đạp phanh vào, nhả thêm côn.Chào CCCM!
Tình hình là sau khi trượt sa hình ở sân Đình Xuyên, hôm nay em thi lại ở sân Sài Đồng. Em lại trượt do lỗi chết máy xe ở depa, em chán quá. Lúc tập thì k bị lỗi này lần nào, mà 3 hôm tập thì mỗi hôm 1 xe,. Có cụ, mợ nào từng như em chia sẻ và cho em ít kinh nghiệm với ạ. Em cảm ơn CCCM!