E thi lần thứ 3 mới đậu
Đầy đủ tks cụ .Đi thi vấn đề quan trọng là tâm lý, vì cụ chủ đã luyện rất nhiều, có thể nói là tương đối thuần thục, vì vậy đến lần thi tiếp theo, cần chú ý các điểm sau:
- Tránh là người thi đầu tiên, nếu tên vần A B C thì thường bị gọi lên thi phát mở màn, đa phần sáng ra cơ thể còn uể oải, tim đập chân run, lên xe các thể loại chân cứng đơ, dễ trượt. Cố gắng xin thi đợt sau, còn làm thế nào thì các cụ tự biết, bảo sáng đau bụng or dúi cho bác gọi tên một cái thư.
- Để ý xem xe nào hay bị chết máy, đại khái xe lởm, nhiều người trượt thì ta nên tránh.
- Hay trượt nhất là depa ngang dốc: nếu tụt là fail, vậy làm sao biết là lá côn đã bám để ta bỏ phanh tay, nhấn thêm ga để vọt lên. Hãy nhìn về mũi xe. Sau khi cắt côn và đạp phanh dừng ngang dốc, kéo phanh tay, mũi xe ở vị trí bình thường. Bắt đầu từ từ nhả côn để vọt, khi nào thấy mũi xe tự nhiên hếch lên, cảm giác như đầu xe được nhấc cao lên (do lực đẩy của động cơ mà xe đang bị phanh), đó chính là thời điểm côn nó đã bám và bắt đầu truyền lực từ động cơ sang các bánh xe, các cụ nhả phanh tay, giữ nguyên chân côn ko nhả thêm, nhấn thêm ga để tiến băng băng về đích.
Chúc cụ chủ thớt mã đáo thành công ở lần tiếp theo.
3 lần mới đỗ là chuyện bình thường ahChào CCCM!
Tình hình là sau khi trượt sa hình ở sân Đình Xuyên, hôm nay em thi lại ở sân Sài Đồng. Em lại trượt do lỗi chết máy xe ở depa, em chán quá. Lúc tập thì k bị lỗi này lần nào, mà 3 hôm tập thì mỗi hôm 1 xe,. Có cụ, mợ nào từng như em chia sẻ và cho em ít kinh nghiệm với ạ. Em cảm ơn CCCM!
ô thế bác ga bằng tay à? Hay vẫn còn chân nữa để đạp ga?Em học ko thấy phải kéo phanh tay ở đoạn này nhỉ, nhả côn từ từ khi nào có cảm giác xe rung rung thì giữ nguyên chân côn, nhả chân phanh là xong
ngày trước em thi cũng áp dụng ntn, kiểu gì cũng phải trên 3000, nhả côn còn trên 1500 là đep.Không. Lên hẳn 3200- 3500v/p, nhả côn xuống đến khoảng 1800 - 1500, nhả phanh tay. Chân côn giữ nguyên, nếu đuối lực thì đạp thêm ga.
Cách đấy an toàn nhất đảm bảo qua bài.
Ừm. Nhiều ông cứ áp dụng thực tế vào chém. Trong khi thằng mới lái trình nó kém còn khướt mới đc như mấy bố. Chưa kể đi thi áp lực tâm lý. Thi trượt thì vừa nhục vừa mất thời gian vừa tốn tiền. Cho nên đi thi là câu chuyện khác Bằng mọi giá phải làm thế nào chắc ăn nhất.ô thế bác ga bằng tay à? Hay vẫn còn chân nữa để đạp ga?
ngày trước em thi cũng áp dụng ntn, kiểu gì cũng phải trên 3000, nhả côn còn trên 1500 là đep.
Em vẫn chưa thi lại ạ, chắc phải sang tháng 9 em mới thi lại. Hôm trước em cũng làm 1 tiếng xe chip ở sân Đình Xuyên vì em sẽ thi lại ở đó. Lại không vấn đề gì, thế mà cứ thi thì lại tạch, hic!Cụ đã thi lại và có bằng chưa ạ?
Em đi thử chưa bao giờ bị tụt dốc đến hôm thi nghe lời y như này của mấy cụ thi trước thì bị tụt dốc lần đầu tiên trong đời và thi lại. Tóm lại học thế nào thi thế đấy cho lành, 100 điểm hay chỉ qua thi một lần hay 10 lần không quan trọng bằng việc đi ra đường có an toàn hay không?Ga to lên một tý chỉ bị trừ điểm thôi không đến nỗi trượt ngay.
Toàn chiêu trò, ra đường có bao giờ áp dụng đâu. Cái cần dạy thì ko dạy, cố lấy cái bằng B1, B2 làm cái gìChung quy lại là cuối buổi tập cuối cùng hoặc đầu buổi thi phải bảo thầy chọn xe cho. Một buổi thi phải có ít nhất 3 con xe lởm, garanty yếu. Số đen mà book đúng xe này thì với mấy ông mới lái lý thuyết giời cũng toạch. Đợt em đi thi lúc tập không trượt phát nào, mà toàn dùng phanh chân không dùng bài phanh tay nhưng lúc thi vẫn phải ăn chắc chon xe cho nó lành.
E hnay cũng tạch đề pa. Khẳng định bọn sân nó chỉ ga vs côn.Kỹ năng gì khi mới ôm vô lăng đc 2 tháng? Nó chỉ cần chỉnh ga với côn nông sâu khác nhau chết hết.
Giờ lắm trò nhỉ, hồi em thi cách đây 10 năm các xe chip ko khác biệt nhau khi thuê và khi thi là mấyE hnay cũng tạch đề pa. Khẳng định bọn sân nó chỉ ga vs côn.
Đi tập Cụ cứ chọn cái xe đểu nhất mà tập, thành thạo cái xe đấy rồi thì Cụ chấp tất các loại xe.E hnay cũng tạch đề pa. Khẳng định bọn sân nó chỉ ga vs côn.