Chủ thớt tư duy lạ nhỉ.
Rất hợp với chế độ làm chủ tập thể, làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu
Rất hợp với chế độ làm chủ tập thể, làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu
Hôm trước, tôi đi sau 1 chú chở 1 đống ống nước bằng nhựa, dài loằng ngoằng.Hôm qua 2 ae chạy com M6. Đang dừng đèn đỏ. Nghe cái bộp. 1 chú thanh niên bảnh bao cho con từ lạnh vắt ngang ra. Phi tới như Truong phi. Ăn ngay quả lõm gần hộc bánh sau bên phụ một vết to bằng bát oto.
Xuống xe ngó nghiêng.
Nào là em không có tiền, nào là dịch bệnh, e đang chuyển chổ, khó khăn quá.
Em hỏi:thế giờ tóm lại là ông muốn thế nào. Nhanh ko tắc mẹ nó đường.
Chốt.
Anh ạ. E đói kém quá. Không có tiền.
A đừng bắt e bồi thường.
Thế đấy.
Mắt cứ hếch ngược mẹ nó ra, chở thì cồng kềnh. Cắm mặt vào điện thoại.
Lúc gây hậu quả thì lấy cái nghèo ra để cào.
Chuẩn cụ, .Ai lỗi người đó đền. Không muốn đền thì đừng lỗi. Đã lỗi thì ko có chuyện giới hạn
Ví dụ giết người cũng giới hạn việc chịu tội à. Dẹp.
Vậy thì hãy tuân thủ luật và hành xử theo luật.Em thấy cụ chủ đưa ra 1 vấn đề cũng thực tế. Em nghĩ nên có luật các xe đắt tiền trên 1 ngưỡng nào đó là bắt buộc mua bảo hiểm (loại có đền bù 2 chiều 1 phần hoặc toàn bộ).
Không phải ai ra đường cũng biết xe nào đắt tiền mà tránh. Hoặc có nhiều trường hợp vô tình tránh người ngã lăn ra đường mà tông vào xe đắt tiền. Cũng có thể bị xe đi sau húc đít mà thành tông liên hoàn.
Ở đây người ta nói có lý vì luật có kẽ hở. Còn tai nạn giao thông nó có một vạn lý do chứ đừng lúc nào cũng nghĩ chỉ là vấn đề ý thức. Thế đường xấu...xe khác nó lao ra phải tránh...súc vật lao ra phải tránh...xe thô sơ sang đường láo phải tránh.... đường xấu hoặc thậm chí cái xe nó có một nghìn bộ phận, tự nhiên nó hỏng hay mất an toàn một bộ phận thì người ngồi trên xe chắc gì đã biết...có phải xe nào cũng sáng đèn lên để báo đâu....Rồi còn những trường hợp lỗi do nhà sản xuất phải thu hồi xe....Rồi những nơi gọi là điẻm đen giao thông ví dụ tự nhiên đang đi có nhà nó lắp gương mặt trời chiếu phản xạ xuống tầm nhìn bị hạn chế... Rồi còn thời tiết, trời nhiều sương mù...trời mưa...thậ chí có chỗ tự nhiên đường sống trâu... Việt Nam nói chung hệ thống biển báo chưa thật hoàn thiện nên chưa hỗ trợ tốt nhất cho người lái xe... Đấy là chưa nói đến còn đường không chuẩn quốc tế....Quốc lộ mà xe thô sơ với ô tô không phân cách.... Quốc lộ mà có đoạn 2 chiều xe không có dải chắn chống loá do đèn pha khi đi trời tối.... Tóm lại, luật chưa phù hợp thì phải nghiên cứu ra luật hoặc chế tài khắc phục chứ đừng có cái gì cũng đổ cho người tham gia giao thông không có ý thức. Người ta cố ý thì không nói nhưng không cố ý táng vào xe sang mà không được luật pháp bảo vệ cái đó là vô lý và không phù hợp trong xã hội văn minh.Vậy thì hãy tuân thủ luật và hành xử theo luật.
Vấn đề này thì kẽ hở ở đâu.Ở đây người ta nói có lý vì luật có kẽ hở. Còn tai nạn giao thông nó có một vạn lý do chứ đừng lúc nào cũng nghĩ chỉ là vấn đề ý thức. Thế đường xấu...xe khác nó lao ra phải tránh...súc vật lao ra phải tránh...xe thô sơ sang đường láo phải tránh.... đường xấu hoặc thậm chí cái xe nó có một nghìn bộ phận, tự nhiên nó hỏng hay mất an toàn một bộ phận thì người ngồi trên xe chắc gì đã biết...có phải xe nào cũng sáng đèn lên để báo đâu....Rồi còn những trường hợp lỗi do nhà sản xuất phải thu hồi xe....Rồi những nơi gọi là điẻm đen giao thông ví dụ tự nhiên đang đi có nhà nó lắp gương mặt trời chiếu phản xạ xuống tầm nhìn bị hạn chế... Rồi còn thời tiết, trời nhiều sương mù...trời mưa...thậ chí có chỗ tự nhiên đường sống trâu... Việt Nam nói chung hệ thống biển báo chưa thật hoàn thiện nên chưa hỗ trợ tốt nhất cho người lái xe... Đấy là chưa nói đến còn đường không chuẩn quốc tế....Quốc lộ mà xe thô sơ với ô tô không phân cách.... Quốc lộ mà có đoạn 2 chiều xe không có dải chắn chống loá do đèn pha khi đi trời tối.... Tóm lại, luật chưa phù hợp thì phải nghiên cứu ra luật hoặc chế tài khắc phục chứ đừng có cái gì cũng đổ cho người tham gia giao thông không có ý thức. Người ta cố ý thì không nói nhưng không cố ý táng vào xe sang mà không được luật pháp bảo vệ cái đó là vô lý và không phù hợp trong xã hội văn minh.
Ở một số nước và nhiều Bang ở Mỹ đã bỏ hình phạt tử hình, nghĩa là đã có giới hạn việc chịu tội, dù giế người thì hình phạt cao nhất cũng chỉ là Chung Thân.Ai lỗi người đó đền. Không muốn đền thì đừng lỗi. Đã lỗi thì ko có chuyện giới hạn
Ví dụ giết người cũng giới hạn việc chịu tội à. Dẹp.
Đặt cụ chủ thớt là chủ se sang thì sẽ có thớt khác ngay thôi màChủ thớt tư duy lạ nhỉ.
Rất hợp với chế độ làm chủ tập thể, làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu
Cụ lý luận thật hay.Ví dụ thay vì đền 140tr cho cái đèn hậu, người đó chỉ phải chi ra vài triệu hoặc mức trần không vượt quá 20tr cho một chiếc đèn. Còn lại người chủ xe sang phải chịu. Vì anh thích chơi xe sang ra đường thì anh phải chấp nhận rủi ro khi va chạm.