- Biển số
- OF-477830
- Ngày cấp bằng
- 19/12/16
- Số km
- 9,633
- Động cơ
- 272,228 Mã lực
Ai cũng hiểu chỉ vài thằng không chịu hiểu
E thấy cụ giống dần các bác ở trển rùi đó ợ Ko nghiên cứu kỹ lưỡng đặc tính của từng vùng miền, cứ thế xin tiền giải ngân làm đề án, máy móc áp theo 1 nước (gọi là đi theo nền văn minh) mà ko thuận lợi cho dân thì dân ko theo đâu ợ. Còn e cũng từng ở bển, cũng âm mấy chục độ vẫn đi bộ bình thường vài km, chứ ko phải e chưa từng trải nghiệm để cụ phải phân tích ở bển được, chả lý do j VN mình ko được.Cái mô hình cụ thể của bác thì tính sau, ý tôi là thời tiết Việt Nam không thể là yếu tố quyết định để không thể phát triển giao thông công cộng. Nhiều nước trời nóng lên đến trên 40 độ, nhiều nước trời lạnh đến âm mười mấy độ, dân họ vẫn đi bộ đến bến xe điện ngầm thì dân Việt Nam không có lý do gì để nói rằng không thể đi bộ, trừ lý do không có đường mà đi (do xe máy dựng kín vỉa hè).
Vậy theo bác phải làm thế nào để dân thấy phương tiện công cộng thuận tiện?E thấy cụ giống dần các bác ở trển rùi đó ợ Ko nghiên cứu kỹ lưỡng đặc tính của từng vùng miền, cứ thế xin tiền giải ngân làm đề án, máy móc áp theo 1 nước (gọi là đi theo nền văn minh) mà ko thuận lợi cho dân thì dân ko theo đâu ợ. Còn e cũng từng ở bển, cũng âm mấy chục độ vẫn đi bộ bình thường vài km, chứ ko phải e chưa từng trải nghiệm để cụ phải phân tích ở bển được, chả lý do j VN mình ko được.
Giao thông công cộng là tất yếu, ngay các nước ở bển, giao thông công cộng mới là phương tiện chuyên chở chính. Hỏng metro 1 buổi thôi (e đã bị 2 lần) thì giao thông náo loạn khỏi phải nghĩ. Nhưng ... vẫn câu nói cũ, đừng có áp đặt dân. Dân thấy thuận lợi ... thì tự theo. Còn làm chưa ok mà cứ đè dân ra dùng thì chuyên quyền rùi đó ợ
Cần gì phải như thế đâu cụ. Cứ gắn mỗi cái BRT một cái Cam hành trình là xong hết.Cảnh sát nào đứng được 24/24 dọc tuyến?
Vậy theo bác phải làm thế nào để dân thấy phương tiện công cộng thuận tiện?
- Để xe buýt chen chúc với ô tô, xe máy, đi xe buýt mất nhiều thời gian gấp đôi xe cá nhân?
- Dành làn đường riêng cho xe buýt, để đi xe buýt nhanh hơn xe cá nhân?
Trước mắt , khi cái làn BRT bỏ trống thì phải để xe khác đi vào. Chẳng hại đến ai mà còn giúp được cho người khác.Vậy theo bác phải làm thế nào để dân thấy phương tiện công cộng thuận tiện?
- Để xe buýt chen chúc với ô tô, xe máy, đi xe buýt mất nhiều thời gian gấp đôi xe cá nhân?
- Dành làn đường riêng cho xe buýt, để đi xe buýt nhanh hơn xe cá nhân?
em ủng hộ ý kiến của cụVậy theo bác phải làm thế nào để dân thấy phương tiện công cộng thuận tiện?
- Để xe buýt chen chúc với ô tô, xe máy, đi xe buýt mất nhiều thời gian gấp đôi xe cá nhân?
- Dành làn đường riêng cho xe buýt, để đi xe buýt nhanh hơn xe cá nhân?
Cần gì phải như thế đâu cụ. Cứ gắn mỗi cái BRT một cái Cam hành trình là xong hết.
Tôi đảm bảo cứ bị phạt một lần là tự giác hết.
Cụ rất hiểu vấn đề. Ngay cả khi chưa live stream được thì cuối ngày các bác tài chỉ cần chuyển thẻ nhớ lên là được. Lúc đó xxx chỉ cần ngồi phòng mát mà đường phố cứ ngon lành chứ đâu cần vất vả như giờ.Chuẩn đó ợ. Cứ đầu tư mỗi bus 1 e cam + 4g ngon, update thẳng lên xxx (giống camera phạt nguội), phạt vài lần thì chả bố nào dám hiên ngang chắn đường bus. Còn cái kiểu lôm nhôm như bây giờ chẳng đi về đâu được. Cứ để đó là làn ưu tiên bus thôi còn được.
Cần gì phải như thế đâu cụ. Cứ gắn mỗi cái BRT một cái Cam hành trình là xong hết.
Tôi đảm bảo cứ bị phạt một lần là tự giác hết.
E hỏi thằng sếp ng nhật lương 5000$ hỏi mày đi oto gì đi làm nó bảo: Tao không có oto, tao đi làm bằng xe đạp và tàu điện ngầm. Bao giờ mềnh đc thế nhỉ e sẵn sàng cho con 4b ở nhà để đi cho đỡ tắc? Hôm trc triển khai pilot BRT các bác thành phố bảo ưu tiên hết mức cho brt mà chả thấy tổ chức trông xe máy ở bến brt nhể? Cuốc bộ 1km5 thì xa mà đi taxi thì tốn.Em cũng mong muốn việc đi lại kiểu tây tây: đi xe bus, đi MRT, đi taxi và đi bộ. Chỉ có điều ở ta vỉa hè cho đi bộ chưa ngon lắm, nhiều khi phải xuống lòng đường hoặc vấp váp. Và còn một vấn đề khá nan giải là những lúc nắng nóng, đi bộ tầm 1 km là đa số mồ hôi mồ kê nhễ nhại, thế thì còn làm ăn gì ???
Cụ có thấy hài hước không khi xây nhà từ nóc?.Vậy theo bác phải làm thế nào để dân thấy phương tiện công cộng thuận tiện?
- Để xe buýt chen chúc với ô tô, xe máy, đi xe buýt mất nhiều thời gian gấp đôi xe cá nhân?
- Dành làn đường riêng cho xe buýt, để đi xe buýt nhanh hơn xe cá nhân?
Đồng ý quan điểm thời tiết không thể là yếu tố quyết định, yếu tố QĐ chắc chắn là ý thức người tham gia giao thông.Cái mô hình cụ thể của bác thì tính sau, ý tôi là thời tiết Việt Nam không thể là yếu tố quyết định để không thể phát triển giao thông công cộng. Nhiều nước trời nóng lên đến trên 40 độ, nhiều nước trời lạnh đến âm mười mấy độ, dân họ vẫn đi bộ đến bến xe điện ngầm thì dân Việt Nam không có lý do gì để nói rằng không thể đi bộ, trừ lý do không có đường mà đi (do xe máy dựng kín vỉa hè).
Biết sao đây? Giờ thấy sai thì sửa thôi, có sửa từ ngọn thì cũng phải sửa, không lẽ giờ di dời dân để sửa từ gốc được chăng?Cụ có thấy hài hước không khi xây nhà từ nóc?.
Xây dựng thoải mái không cần tính đến mật độ,sau đó mới đưa ra giải pháp chống ùn tắc!!!
Rồi đây khi tất cả các toà nhà ven đường LVL-TH đi vào hoạt động,để đi bộ ra bến BRT,cụ có phương án nào chưa?