Có ai bị như em không ah!!!

bmw_z4_29w8668

Xe tăng
Biển số
OF-17489
Ngày cấp bằng
16/6/08
Số km
1,766
Động cơ
524,594 Mã lực
Nơi ở
đào tấn,hà nội
.bắt em phải đặt cọc 50tr trong vòng 2 ngày.( nếu ko trong vòng 2 ngày họ sẽ để xe cho người khác và mình mất số tiền đặt cọc).
.nhưng đùng 1 cái họ thất hứa ko giao xe đúng tháng 1 theo như hợp đồng mà hẹn sang t2.
.Theo ban bè em thì mấy em bán hàng tìm cách moi tiền thêm của mình và có thể nó bán cho đứa khác rồi. chưa kịp lấy xe bù cho minh nên nó làm như vây..

hoan hô cách làm việc của toi,dịch vụ bán hàng tốt thế còn gì,các fan toi phải mừng mới đúng chứ
 

au999

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-2989
Ngày cấp bằng
6/1/07
Số km
474
Động cơ
564,610 Mã lực
Nơi ở
Tân Thanh - Lạng Sơn
.bắt em phải đặt cọc 50tr trong vòng 2 ngày.( nếu ko trong vòng 2 ngày họ sẽ để xe cho người khác và mình mất số tiền đặt cọc).
.nhưng đùng 1 cái họ thất hứa ko giao xe đúng tháng 1 theo như hợp đồng mà hẹn sang t2.
.Theo ban bè em thì mấy em bán hàng tìm cách moi tiền thêm của mình và có thể nó bán cho đứa khác rồi. chưa kịp lấy xe bù cho minh nên nó làm như vây..

hoan hô cách làm việc của toi,dịch vụ bán hàng tốt thế còn gì,các fan toi phải mừng mới đúng chứ
-Bác cứ thử mua cái xe nào hót của các hãng khác xem, như nhau tất, chỉ tội các hãng khác ít xe hót quá thôi!:D
 

tuxedo075

Xe tải
Biển số
OF-30135
Ngày cấp bằng
27/2/09
Số km
343
Động cơ
485,056 Mã lực
Hôm nay em mới có thời gian trả lời vào thớt này. Phải nói là mọi người rất bức xúc với những gì cụ chủ nói ra. Mặc dù em ko phải là người trực tiếp bán xe cho cụ nhưng em cũng đã được biết toàn bộ câu chuyện.
Khi cụ kí xe, cụ chắc cũng biết bạn nhân viên bán hàng đã phải bỏ tiền túi để tặng cụ bộ cảm biến lùi. Mức giá cụ ký tại thời điểm đó là tốt nhất thị trường vì cụ đã hỏi tất cả các đại lý rồi mới quyết phải ko ạ?
Thứ 2 về việc cụ nhận xe không đúng như hợp đồng thoả thuận là trong tháng 01 /2013. Theo như cụ suy đoán và bạn cụ nói thì tức là đại lý đã bán xe cụ đặt cho người khác và xe của cụ nhận không về kịp trong tháng phải không ạ. Cái này chắc cụ cũng nhận được công văn của nhà máy về việc xe về chậm Vios G màu nâu vàng rồi phải không ạ? Ngoài ra cụ có thể xác minh thêm trong tháng 01/2013 đại lý em chỉ ký duy nhất 01 hợp đồng xe Vios màu nâu vàng của cụ. Do vậy trường hợp của cụ là duy nhất và không hề có chuyện ký với người khác như cụ đã nêu.
Thứ 3 khi bên em thông báo chậm xe sang tháng 02/2013 cũng không hề nói cụ mất số tiền đặt cọc như cụ đã nêu mà nói sẽ trả lại toàn bộ cụ số tiền đã đặt cọc trong trường hợp cụ không thể lấy vào tháng 02/2013. Nếu như cụ muốn bên em đền cho cụ 50 triệu đặt cọc vì lý do nhà máy sản xuất chậm thì em xin lỗi cụ ở tất cả các đại lý bán xe các hãng cũng chả bao giờ có điều khoản này. Lí do các đại lý cũng là làm thương mại khi xe chậm đâu có được nhà máy đền bù. Cái này khi cụ sang Mỹ đình ký có thể yêu cầu xem sao ạ.
Thiết nghĩ cụ cũng là công chức nhà nước. Biết phân biệt phải trái trắng đen, vì vậy khi nói ra cụ cũng nên suy nghĩ những gì mình nói là đúng hay không. Nếu cụ cần thêm chứng cứ sát thực những gì em nói em có thể cung cấp đầy đủ. Nhưng như thế cụ cũng phải công khai xin lỗi đại lý vì đã để mọi người hiểu sai.
Ps: lời cuối em muốn nói với các cụ sale nói chung và cụ phuongtv76 nói riêng. Chúng ta đều là những người lao động , những kẻ làm thuê cả. Đừng nghĩ mình là cái gì ghê gớm. Việc cụ chê bai ném đá đại lý khác cũng chẳng làm mình khá hơn mà chả khác gì tự vả vào mồm mình. Em bán xe trên OF này đã được hơn hai năm cũng bán cho các cụ trên này tương đối nhiều nhưng chưa có cụ nào không hài lòng về em hoặc đại lý cả. Nếu anh Tùng autonamdinh có ghé qua đây anh để lại vài lời giùm em nhé. Viết hơi dài cảm ơn các cụ đã đọc.
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,054
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
Hôm nay em mới có thời gian trả lời vào thớt này. Phải nói là mọi người rất bức xúc với những gì cụ chủ nói ra. Mặc dù em ko phải là người trực tiếp bán xe cho cụ nhưng em cũng đã được biết toàn bộ câu chuyện.
Khi cụ kí xe, cụ chắc cũng biết bạn nhân viên bán hàng đã phải bỏ tiền túi để tặng cụ bộ cảm biến lùi. Mức giá cụ ký tại thời điểm đó là tốt nhất thị trường vì cụ đã hỏi tất cả các đại lý rồi mới quyết phải ko ạ?
Thứ 2 về việc cụ nhận xe không đúng như hợp đồng thoả thuận là trong tháng 01 /2013. Theo như cụ suy đoán và bạn cụ nói thì tức là đại lý đã bán xe cụ đặt cho người khác và xe của cụ nhận không về kịp trong tháng phải không ạ. Cái này chắc cụ cũng nhận được công văn của nhà máy về việc xe về chậm Vios G màu nâu vàng rồi phải không ạ? Ngoài ra cụ có thể xác minh thêm trong tháng 01/2013 đại lý em chỉ ký duy nhất 01 hợp đồng xe Vios màu nâu vàng của cụ. Do vậy trường hợp của cụ là duy nhất và không hề có chuyện ký với người khác như cụ đã nêu.
Thứ 3 khi bên em thông báo chậm xe sang tháng 02/2013 cũng không hề nói cụ mất số tiền đặt cọc như cụ đã nêu mà nói sẽ trả lại toàn bộ cụ số tiền đã đặt cọc trong trường hợp cụ không thể lấy vào tháng 02/2013. Nếu như cụ muốn bên em đền cho cụ 50 triệu đặt cọc vì lý do nhà máy sản xuất chậm thì em xin lỗi cụ ở tất cả các đại lý bán xe các hãng cũng chả bao giờ có điều khoản này. Lí do các đại lý cũng là làm thương mại khi xe chậm đâu có được nhà máy đền bù. Cái này khi cụ sang Mỹ đình ký có thể yêu cầu xem sao ạ.
Thiết nghĩ cụ cũng là công chức nhà nước. Biết phân biệt phải trái trắng đen, vì vậy khi nói ra cụ cũng nên suy nghĩ những gì mình nói là đúng hay không. Nếu cụ cần thêm chứng cứ sát thực những gì em nói em có thể cung cấp đầy đủ. Nhưng như thế cụ cũng phải công khai xin lỗi đại lý vì đã để mọi người hiểu sai.
Ps: lời cuối em muốn nói với các cụ sale nói chung và cụ phuongtv76 nói riêng. Chúng ta đều là những người lao động , những kẻ làm thuê cả. Đừng nghĩ mình là cái gì ghê gớm. Việc cụ chê bai ném đá đại lý khác cũng chẳng làm mình khá hơn mà chả khác gì tự vả vào mồm mình. Em bán xe trên OF này đã được hơn hai năm cũng bán cho các cụ trên này tương đối nhiều nhưng chưa có cụ nào không hài lòng về em hoặc đại lý cả. Nếu anh Tùng autonamdinh có ghé qua đây anh để lại vài lời giùm em nhé. Viết hơi dài cảm ơn các cụ đã đọc.
Cụ giải thích A E trên đây đc nghe 2 chiều đó là cái tốt, đáng nhẽ cụ phải nói sớm hơn để mọi người có thông tin trái chiều, còn chưa có thì đại lý bị chê cũng dễ hiểu, cụ bán xe 2 năm trên đây thì e cũng vậy, chắc cụ còn nhớ vụ Pháp Vân vặn ko hết ốc bánh xe(khi bảo dưỡng định kỳ) cho 1 cụ OF và suýt nữa bị rơi ra khi đi trên đường chứ ạ, từ đó đến nay ko ai phản ánh như vậy nữa chứng tỏ Pháp Vân có tiến bộ hơn, tuy nhiên vẫn còn phải cải tiến nhiều lắm mới đáp ứng đc mong mỏi của KH VN
 

Cong_toyota_tn

Xe đạp
Biển số
OF-173421
Ngày cấp bằng
24/12/12
Số km
16
Động cơ
342,160 Mã lực
Cuối năm lượng xe sản xuất ra không thế nào kịp để đáp ứng đc hết nhu cầu của KH.
 

matiz19

Xe tăng
Biển số
OF-92499
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,411
Động cơ
417,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nay em mới có thời gian trả lời vào thớt này. Phải nói là mọi người rất bức xúc với những gì cụ chủ nói ra. Mặc dù em ko phải là người trực tiếp bán xe cho cụ nhưng em cũng đã được biết toàn bộ câu chuyện.
Khi cụ kí xe, cụ chắc cũng biết bạn nhân viên bán hàng đã phải bỏ tiền túi để tặng cụ bộ cảm biến lùi. Mức giá cụ ký tại thời điểm đó là tốt nhất thị trường vì cụ đã hỏi tất cả các đại lý rồi mới quyết phải ko ạ?
Thứ 2 về việc cụ nhận xe không đúng như hợp đồng thoả thuận là trong tháng 01 /2013. Theo như cụ suy đoán và bạn cụ nói thì tức là đại lý đã bán xe cụ đặt cho người khác và xe của cụ nhận không về kịp trong tháng phải không ạ. Cái này chắc cụ cũng nhận được công văn của nhà máy về việc xe về chậm Vios G màu nâu vàng rồi phải không ạ? Ngoài ra cụ có thể xác minh thêm trong tháng 01/2013 đại lý em chỉ ký duy nhất 01 hợp đồng xe Vios màu nâu vàng của cụ. Do vậy trường hợp của cụ là duy nhất và không hề có chuyện ký với người khác như cụ đã nêu.
Thứ 3 khi bên em thông báo chậm xe sang tháng 02/2013 cũng không hề nói cụ mất số tiền đặt cọc như cụ đã nêu mà nói sẽ trả lại toàn bộ cụ số tiền đã đặt cọc trong trường hợp cụ không thể lấy vào tháng 02/2013. Nếu như cụ muốn bên em đền cho cụ 50 triệu đặt cọc vì lý do nhà máy sản xuất chậm thì em xin lỗi cụ ở tất cả các đại lý bán xe các hãng cũng chả bao giờ có điều khoản này. Lí do các đại lý cũng là làm thương mại khi xe chậm đâu có được nhà máy đền bù. Cái này khi cụ sang Mỹ đình ký có thể yêu cầu xem sao ạ.
Thiết nghĩ cụ cũng là công chức nhà nước. Biết phân biệt phải trái trắng đen, vì vậy khi nói ra cụ cũng nên suy nghĩ những gì mình nói là đúng hay không. Nếu cụ cần thêm chứng cứ sát thực những gì em nói em có thể cung cấp đầy đủ. Nhưng như thế cụ cũng phải công khai xin lỗi đại lý vì đã để mọi người hiểu sai.
Ps: lời cuối em muốn nói với các cụ sale nói chung và cụ phuongtv76 nói riêng. Chúng ta đều là những người lao động , những kẻ làm thuê cả. Đừng nghĩ mình là cái gì ghê gớm. Việc cụ chê bai ném đá đại lý khác cũng chẳng làm mình khá hơn mà chả khác gì tự vả vào mồm mình. Em bán xe trên OF này đã được hơn hai năm cũng bán cho các cụ trên này tương đối nhiều nhưng chưa có cụ nào không hài lòng về em hoặc đại lý cả. Nếu anh Tùng autonamdinh có ghé qua đây anh để lại vài lời giùm em nhé. Viết hơi dài cảm ơn các cụ đã đọc.
Em có ý kiến về mấy cái bôi đen đen.
- Giá cả là do thỏa thuận, kể cả cụ có cho không (vì mục đích của cụ) thì trách nhiệm của cụ vẫn thế. Đừng có hàm ý nói rằng: "ông được mua rẻ thế thì đừng có thắc mắc nhiều"
- Công văn từ nhà máy là việc của đại lý không phải việc của khách hàng. Cụ chủ chỉ nói đến những trường hợp có thể sảy ra ví dụ như bán cho người khác chứ không nói các cụ bán cho người khác. Cụ đừng lôi cái công văn đó ra để đùn đẩy trách nhiệm
- Người ta cần lấy xe vào tháng 1 (trước tết). Chậm sang tháng 2 đã là vi phạm hợp đồng không thể chấp nhận, cụ hết tháng 2 không giao xe mới trả lại tiền mà còn dám to tiếng.
Head được nhà sản xuất ủy quyền thương thảo với khách hàng nhưng quyền sở hữu sản phẩm vẫn thuộc về nhà sản xuất. Tuy nhiên mọi trách nhiệm đại lý phải đứng ra chịu không thể đổ lỗi cho ai. Người mua phải đặt cọc, nếu không mua sẽ mất tiền trong khi đại lý không có hàng giao hoặc giao không đúng tiến độ thì không phải đền bù thiệt hại. Đây là một sự vô lý chỉ có ở VN sớm muộn gì cũng phải thay đổi, cụ hiểu thì nên tìm kiếm sự thông cảm của khách hàng đừng nên cao giọng.
- Cụ phải xem lại tất cả các ý trên trước khi "yêu cầu khách hàng phải xin lỗi"
 

Hằng Lê

Xe tăng
Biển số
OF-47365
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
1,493
Động cơ
475,485 Mã lực
Em có ý kiến về mấy cái bôi đen đen.
- Giá cả là do thỏa thuận, kể cả cụ có cho không (vì mục đích của cụ) thì trách nhiệm của cụ vẫn thế. Đừng có hàm ý nói rằng: "ông được mua rẻ thế thì đừng có thắc mắc nhiều"
- Công văn từ nhà máy là việc của đại lý không phải việc của khách hàng. Cụ chủ chỉ nói đến những trường hợp có thể sảy ra ví dụ như bán cho người khác chứ không nói các cụ bán cho người khác. Cụ đừng lôi cái công văn đó ra để đùn đẩy trách nhiệm
- Người ta cần lấy xe vào tháng 1 (trước tết). Chậm sang tháng 2 đã là vi phạm hợp đồng không thể chấp nhận, cụ hết tháng 2 không giao xe mới trả lại tiền mà còn dám to tiếng.
Head được nhà sản xuất ủy quyền thương thảo với khách hàng nhưng quyền sở hữu sản phẩm vẫn thuộc về nhà sản xuất. Tuy nhiên mọi trách nhiệm đại lý phải đứng ra chịu không thể đổ lỗi cho ai. Người mua phải đặt cọc, nếu không mua sẽ mất tiền trong khi đại lý không có hàng giao hoặc giao không đúng tiến độ thì không phải đền bù thiệt hại. Đây là một sự vô lý chỉ có ở VN sớm muộn gì cũng phải thay đổi, cụ hiểu thì nên tìm kiếm sự thông cảm của khách hàng đừng nên cao giọng.
- Cụ phải xem lại tất cả các ý trên trước khi "yêu cầu khách hàng phải xin lỗi"
Chuẩn đấy, hđ mua bán là giữa đại lý với khách, nhà máy k liên quan.
Tuy nhiên sêu thì nghĩ và hành động theo vị trí quyền hạn trach nhiệm của sêu.
Nếu như giám đốc đại lý nói vậy thì k đc rồi.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,148
Động cơ
893,544 Mã lực
-Bác cứ thử mua cái xe nào hót của các hãng khác xem, như nhau tất, chỉ tội các hãng khác ít xe hót quá thôi!:D
Không ít đâu bác ơi,
có nói tự hào là người VN, nhưng nhiều cái đang diễn ra thì cũng đáng xấu hổ thật, đó lá cách làm ăn xổi.
Sang bên đại lý VW cũng vậy thôi, nhất là cái Tý Ngoan hiện nay.
Nhưng có phải mua lại xe cho công việc hiện tại, dù có vất vả 1 chút em vẫn chọn Tý Ngoan!
 

xekodidobo

Xe tải
Biển số
OF-136518
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
287
Động cơ
371,660 Mã lực
Nơi ở
Thái Hà
Cứ theo đúng hợp đồng mà làm, trình bày làm gì nhiều?
Chậm xe tại cái này cái kia thì xem mục phát sinh, nếu có quy định thì phải thực hiện. Làm gì có chuyện không có xe thì khơi khơi trả tiền đặt cọc xong là thôi. Nếu cụ chủ lỡ ký thế thì cũng phải chịu ôm tiền đặt cọc về rút kinh nghiệm lần sau ký hợp đồng cần có tư vấn luật cho chuẩn.
Ông sale nào bỏ tiền túi ra tặng bộ cảm biến thế, thời buổi này có người tốt thế nữa cơ à, có nhẽ nào lại từ thiện thật :) Nói đúng là không ai ngửi được ông bạn ơi. Hỏi 100 ông trên OF này xem có ông nào tự nhiên bỏ tiền không ra thế không, ha ha.
Thông tin hai chiều là tốt, nhưng nghe đại diện vào trả lời bô lô ba la cảm tính như trẻ con. Tóm lại, cứ đúng hợp đồng mà phang, thời buổi tiền trăm triệu mà nói cứ như đặt gạch đi mua bìa đậu phụ thời bao cấp.
Hôm nay em mới có thời gian trả lời vào thớt này. Phải nói là mọi người rất bức xúc với những gì cụ chủ nói ra. Mặc dù em ko phải là người trực tiếp bán xe cho cụ nhưng em cũng đã được biết toàn bộ câu chuyện.
Khi cụ kí xe, cụ chắc cũng biết bạn nhân viên bán hàng đã phải bỏ tiền túi để tặng cụ bộ cảm biến lùi. Mức giá cụ ký tại thời điểm đó là tốt nhất thị trường vì cụ đã hỏi tất cả các đại lý rồi mới quyết phải ko ạ?
Thứ 2 về việc cụ nhận xe không đúng như hợp đồng thoả thuận là trong tháng 01 /2013. Theo như cụ suy đoán và bạn cụ nói thì tức là đại lý đã bán xe cụ đặt cho người khác và xe của cụ nhận không về kịp trong tháng phải không ạ. Cái này chắc cụ cũng nhận được công văn của nhà máy về việc xe về chậm Vios G màu nâu vàng rồi phải không ạ? Ngoài ra cụ có thể xác minh thêm trong tháng 01/2013 đại lý em chỉ ký duy nhất 01 hợp đồng xe Vios màu nâu vàng của cụ. Do vậy trường hợp của cụ là duy nhất và không hề có chuyện ký với người khác như cụ đã nêu.
Thứ 3 khi bên em thông báo chậm xe sang tháng 02/2013 cũng không hề nói cụ mất số tiền đặt cọc như cụ đã nêu mà nói sẽ trả lại toàn bộ cụ số tiền đã đặt cọc trong trường hợp cụ không thể lấy vào tháng 02/2013. Nếu như cụ muốn bên em đền cho cụ 50 triệu đặt cọc vì lý do nhà máy sản xuất chậm thì em xin lỗi cụ ở tất cả các đại lý bán xe các hãng cũng chả bao giờ có điều khoản này. Lí do các đại lý cũng là làm thương mại khi xe chậm đâu có được nhà máy đền bù. Cái này khi cụ sang Mỹ đình ký có thể yêu cầu xem sao ạ.
Thiết nghĩ cụ cũng là công chức nhà nước. Biết phân biệt phải trái trắng đen, vì vậy khi nói ra cụ cũng nên suy nghĩ những gì mình nói là đúng hay không. Nếu cụ cần thêm chứng cứ sát thực những gì em nói em có thể cung cấp đầy đủ. Nhưng như thế cụ cũng phải công khai xin lỗi đại lý vì đã để mọi người hiểu sai.
Ps: lời cuối em muốn nói với các cụ sale nói chung và cụ phuongtv76 nói riêng. Chúng ta đều là những người lao động , những kẻ làm thuê cả. Đừng nghĩ mình là cái gì ghê gớm. Việc cụ chê bai ném đá đại lý khác cũng chẳng làm mình khá hơn mà chả khác gì tự vả vào mồm mình. Em bán xe trên OF này đã được hơn hai năm cũng bán cho các cụ trên này tương đối nhiều nhưng chưa có cụ nào không hài lòng về em hoặc đại lý cả. Nếu anh Tùng autonamdinh có ghé qua đây anh để lại vài lời giùm em nhé. Viết hơi dài cảm ơn các cụ đã đọc.
 

tuxedo075

Xe tải
Biển số
OF-30135
Ngày cấp bằng
27/2/09
Số km
343
Động cơ
485,056 Mã lực
Em có ý kiến về mấy cái bôi đen đen.
- Giá cả là do thỏa thuận, kể cả cụ có cho không (vì mục đích của cụ) thì trách nhiệm của cụ vẫn thế. Đừng có hàm ý nói rằng: "ông được mua rẻ thế thì đừng có thắc mắc nhiều"
- Công văn từ nhà máy là việc của đại lý không phải việc của khách hàng. Cụ chủ chỉ nói đến những trường hợp có thể sảy ra ví dụ như bán cho người khác chứ không nói các cụ bán cho người khác. Cụ đừng lôi cái công văn đó ra để đùn đẩy trách nhiệm
- Người ta cần lấy xe vào tháng 1 (trước tết). Chậm sang tháng 2 đã là vi phạm hợp đồng không thể chấp nhận, cụ hết tháng 2 không giao xe mới trả lại tiền mà còn dám to tiếng.
Head được nhà sản xuất ủy quyền thương thảo với khách hàng nhưng quyền sở hữu sản phẩm vẫn thuộc về nhà sản xuất. Tuy nhiên mọi trách nhiệm đại lý phải đứng ra chịu không thể đổ lỗi cho ai. Người mua phải đặt cọc, nếu không mua sẽ mất tiền trong khi đại lý không có hàng giao hoặc giao không đúng tiến độ thì không phải đền bù thiệt hại. Đây là một sự vô lý chỉ có ở VN sớm muộn gì cũng phải thay đổi, cụ hiểu thì nên tìm kiếm sự thông cảm của khách hàng đừng nên cao giọng.
- Cụ phải xem lại tất cả các ý trên trước khi "yêu cầu khách hàng phải xin lỗi"
Em xin đính chính với cụ là chỉ giam chậm về muộn mấy ngày nhưng lại sang tháng 02 chứ không phải hết tháng 2 cụ nhé. Cụ cũng nên tìm hiểu kỹ trước ạ. Còn
em nghĩ giải thích với thanh minh cũng chẳng đi đến đâu, vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Em chỉ muốn nói rằng : "Bản thân đại lý khi ký hợp đồng không có chuyện cố tình không giao cho khách hàng. khách hàng mong muốn được tôn trọng và cảm thông sao ko nghĩ ngược lại. Bản thân đại lý thực ra cũng chỉ như một khách hàng. không thể chủ động trong tất cả mọi vấn đề ".
 

tuxedo075

Xe tải
Biển số
OF-30135
Ngày cấp bằng
27/2/09
Số km
343
Động cơ
485,056 Mã lực
Cứ theo đúng hợp đồng mà làm, trình bày làm gì nhiều?
Chậm xe tại cái này cái kia thì xem mục phát sinh, nếu có quy định thì phải thực hiện. Làm gì có chuyện không có xe thì khơi khơi trả tiền đặt cọc xong là thôi. Nếu cụ chủ lỡ ký thế thì cũng phải chịu ôm tiền đặt cọc về rút kinh nghiệm lần sau ký hợp đồng cần có tư vấn luật cho chuẩn.
Ông sale nào bỏ tiền túi ra tặng bộ cảm biến thế, thời buổi này có người tốt thế nữa cơ à, có nhẽ nào lại từ thiện thật :) Nói đúng là không ai ngửi được ông bạn ơi. Hỏi 100 ông trên OF này xem có ông nào tự nhiên bỏ tiền không ra thế không, ha ha.
Thông tin hai chiều là tốt, nhưng nghe đại diện vào trả lời bô lô ba la cảm tính như trẻ con. Tóm lại, cứ đúng hợp đồng mà phang, thời buổi tiền trăm triệu mà nói cứ như đặt gạch đi mua bìa đậu phụ thời bao cấp.
muốn biết thật hay không cụ nên hỏi lại cụ chủ thớt. chắc cụ chưa nhìn thấy cái HĐ mua xe bao giờ nên phát biểu như bố đời ấy. haizz
 

matiz19

Xe tăng
Biển số
OF-92499
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,411
Động cơ
417,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Em xin đính chính với cụ là chỉ giam chậm về muộn mấy ngày nhưng lại sang tháng 02 chứ không phải hết tháng 2 cụ nhé. Cụ cũng nên tìm hiểu kỹ trước ạ. Còn
em nghĩ giải thích với thanh minh cũng chẳng đi đến đâu, vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Em chỉ muốn nói rằng : "Bản thân đại lý khi ký hợp đồng không có chuyện cố tình không giao cho khách hàng. khách hàng mong muốn được tôn trọng và cảm thông sao ko nghĩ ngược lại. Bản thân đại lý thực ra cũng chỉ như một khách hàng. không thể chủ động trong tất cả mọi vấn đề ".
Đại lý là đại lý, khách hàng là khách hàng. Cụ là seller có nhiều cái cụ không biết nên phát biểu linh tinh
Ngoại trừ biến cố lớn hoặc bất khả kháng thì lúc ấy hãy cần khách hàng phải thông cảm. Ngoài ra chỉ là bao biện
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,162 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Em không bình luận gì tiếp, chỉ mong sau này nếu có khúc mắc tranh chấp về những vấn đề tương tự thì khi đưa lên diễn đàn các cụ cần phải trung thực, đa chiều tránh chuyện hiểu lầm mất đoàn kết không hay!
 

Mr Chun

Xe tăng
Biển số
OF-157077
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
1,943
Động cơ
393,308 Mã lực
Nơi ở
Ở nhà bế con cho Gấu.
Em không bình luận gì tiếp, chỉ mong sau này nếu có khúc mắc tranh chấp về những vấn đề tương tự thì khi đưa lên diễn đàn các cụ cần phải trung thực, đa chiều tránh chuyện hiểu lầm mất đoàn kết không hay!
lâu lắm mới thấy cụ Tàu pháu biểu chẩn
 

tuxedo075

Xe tải
Biển số
OF-30135
Ngày cấp bằng
27/2/09
Số km
343
Động cơ
485,056 Mã lực
matiz19 nói:
Đại lý là đại lý, khách hàng là khách hàng. Cụ là seller có nhiều cái cụ không biết nên phát biểu linh tinh
Ngoại trừ biến cố lớn hoặc bất khả kháng thì lúc ấy hãy cần khách hàng phải thông cảm. Ngoài ra chỉ là bao biện
Vâng. Có thể em ko biết nhiều. Nhưng những cái trong phạm vi công việc của em là em phải biết cụ ợ. Việc này đối với đại lý là bất khả kháng mà cụ. Có ai đi buôn mà ko muốn bán.
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
22,925
Động cơ
739,118 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Hôm nay em mới có thời gian trả lời vào thớt này. Phải nói là mọi người rất bức xúc với những gì cụ chủ nói ra. Mặc dù em ko phải là người trực tiếp bán xe cho cụ nhưng em cũng đã được biết toàn bộ câu chuyện.
1. Khi cụ kí xe, cụ chắc cũng biết bạn nhân viên bán hàng đã phải bỏ tiền túi để tặng cụ bộ cảm biến lùi. Mức giá cụ ký tại thời điểm đó là tốt nhất thị trường vì cụ đã hỏi tất cả các đại lý rồi mới quyết phải ko ạ?
2. Thứ 2 về việc cụ nhận xe không đúng như hợp đồng thoả thuận là trong tháng 01 /2013. Theo như cụ suy đoán và bạn cụ nói thì tức là đại lý đã bán xe cụ đặt cho người khác và xe của cụ nhận không về kịp trong tháng phải không ạ. Cái này chắc cụ cũng nhận được công văn của nhà máy về việc xe về chậm Vios G màu nâu vàng rồi phải không ạ? Ngoài ra cụ có thể xác minh thêm trong tháng 01/2013 đại lý em chỉ ký duy nhất 01 hợp đồng xe Vios màu nâu vàng của cụ. Do vậy trường hợp của cụ là duy nhất và không hề có chuyện ký với người khác như cụ đã nêu.
3. Thứ 3 khi bên em thông báo chậm xe sang tháng 02/2013 cũng không hề nói cụ mất số tiền đặt cọc như cụ đã nêu mà nói sẽ trả lại toàn bộ cụ số tiền đã đặt cọc trong trường hợp cụ không thể lấy vào tháng 02/2013. Nếu như cụ muốn bên em đền cho cụ 50 triệu đặt cọc vì lý do nhà máy sản xuất chậm thì em xin lỗi cụ ở tất cả các đại lý bán xe các hãng cũng chả bao giờ có điều khoản này. Lí do các đại lý cũng là làm thương mại khi xe chậm đâu có được nhà máy đền bù. Cái này khi cụ sang Mỹ đình ký có thể yêu cầu xem sao ạ.
4. Thiết nghĩ cụ cũng là công chức nhà nước. Biết phân biệt phải trái trắng đen, vì vậy khi nói ra cụ cũng nên suy nghĩ những gì mình nói là đúng hay không. Nếu cụ cần thêm chứng cứ sát thực những gì em nói em có thể cung cấp đầy đủ. Nhưng như thế cụ cũng phải công khai xin lỗi đại lý vì đã để mọi người hiểu sai.
Ps: lời cuối em muốn nói với các cụ sale nói chung và cụ phuongtv76 nói riêng. Chúng ta đều là những người lao động , những kẻ làm thuê cả. Đừng nghĩ mình là cái gì ghê gớm. Việc cụ chê bai ném đá đại lý khác cũng chẳng làm mình khá hơn mà chả khác gì tự vả vào mồm mình. Em bán xe trên OF này đã được hơn hai năm cũng bán cho các cụ trên này tương đối nhiều nhưng chưa có cụ nào không hài lòng về em hoặc đại lý cả. Nếu anh Tùng autonamdinh có ghé qua đây anh để lại vài lời giùm em nhé. Viết hơi dài cảm ơn các cụ đã đọc.
Ngay từ đầu em cũng đã yêu cầu cụ chủ thớt trưng các bằng chứng lên để tránh nghe 1 chiều. Tuy nhiên qua nhưng gì cụ post, em có thể đặt lòng tin vào vị trí cụ chủ thớt nhiều hơn phía Showroom (SR)

1. Giá ở bất kỳ đại lý, showroom nào cũng đều do lãnh đạo ở đấy quyết định. Lương của Sâu tính theo doanh số bán hàng nên việc Sâu tự bỏ tiền ra để câu khách chỉ có trong trường hợp giá trị của bộ cảm biến ấy nhỏ hơn khá nhiều những gì Sâu nhận được, tất nhiên là phải có sự giật dây của lãnh đạo Showroom. Ở đời chả ai cho không ai cái gì cả.

2+3. Suy đoán cũng chỉ là suy đoán. Khách hàng ko mua xe nữa thì mất tiền cọc. Showroom ko bán nữa thì giả lại xèng. Khôn nhề.
Người khác sai thì phải giả giá, còn mình sai, cùng lắm là hòa. Khách hàng giao dịch với showroom, chả cần biết nhà máy là thằng cha căng chú kiết nào. Khách sai mất tiền cho Showroom, ngược lại Showroom sai thì phải mất tiền cho khách mới là công bẳng. Việc giao dịch giữa nhà máy và SR thì khách không liên quan.
Còn SR vin vào cớ do nhà máy để chuội khách thì thà để khách giao dịch trực tiếp với nhà máy còn hơn, dù sao cũng đỡ qua một khâu trung gian, nói trắng ra là đỡ mất xèng cho mấy thằng cò. Tại sao SR ko ký với nhà máy cái Hợp nhà Bà Đồng về việc giao xe đúng hạn, quy định rõ luôn về trách nhiệm của nhà máy? Lỗi của bạn hàng SR mà bắt khách hàng của SR phải chịu. Vui ghê.
4. Chậm 1 ngày cũng là chậm, cứ theo hợp đòng mà làm. Em cũng đã từng đề nghị cụ thớt trưng hợp đồng lên đây, nhưng theo những gì được đọc, người cần phải trưng hợp đồng có lẽ là bên Sâu.

P/S: 10 người không có ý kiến, chưa chắc là cả 10 người ấy đều hài lòng. Nhưng chỉ cần 1 người có ý kiến thì nhà cung cấp dịch vụ đương nhiên là phải xem xét lại chất lượng dịch vụ của mình, đưa ra cách xử lý và câu trả lời thỏa đáng. Tất chả những việc của cụ làm có một số người sẽ nhận định đấy chỉ là sự biện minh. Ít nhất là có em.

Mong cụ bán được nhiều xe hơn nữa.....
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top