Có ai bị như em không ah!!!

Khoa Béo

Xe buýt
Biển số
OF-84286
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
771
Động cơ
577,631 Mã lực
Ngày 19/1 e làm 1 vòng khảo giá, sales khẳng định có xe
ngày 21/1 em ký hợp đồng đặt cọc,
ngày 25/1 e vác xe về. Xe em Altis 2013 2.0
Giá xe thấp hơn giá niêm yết và không phải lắp phụ kiện
Theo như em tìm hiểu thì không có chuyện nhà máy sản xuất chậm. Tại vì hôm em lên lấy xe thấy xe về nhiều lắm. Nói chuyện với sale thì họ bảo rằng khi đã nhận đặt cọc xe rồi thì trừ khi dính thiên tai hay gì đó ảnh hưởng nặng thì mới ko giao được xe đúng hẹn, chứ bình thường thì phải chuẩn lịch. Có phải họ chỉ bán cho 1 người đâu. Tuy nhiên tầm cuối năm nhu cầu xe cao, 1 số người vận dụng mối quan hệ với cấp trên của sale để can thiệp lấy xe trước. Bác chủ topic đen quá, em đoán vì nhu cầu cần xe đi Tết nên mới nhích, chứ đợi đến sau Tết đi mua thì khác gì thượng đế!
 

matiz19

Xe tăng
Biển số
OF-92499
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,411
Động cơ
417,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Vâng. Có thể em ko biết nhiều. Nhưng những cái trong phạm vi công việc của em là em phải biết cụ ợ. Việc này đối với đại lý là bất khả kháng mà cụ. Có ai đi buôn mà ko muốn bán.
Bất khả kháng là thiên tai dịch họa, biến cố lớn là cơ chế thay đổi, thị trường tài chính sụp đổ... Việc giao xe chậm không phải là bất khả kháng. Head và nhà sản xuất cũng phải có hợp đồng.
Liệu có phải phạm vi công việc của cụ là câu khách bằng mọi giá? Cụ trả lời ngây ngô thế không biết là thật hay giả? Hay cụ cũng là nạn nhân?
Dù sao em cũng khuyên cụ không nên giải thích thêm, mọi chuyện dừng ở đây là vừa đẹp
 
Chỉnh sửa cuối:

Hằng Lê

Xe tăng
Biển số
OF-47365
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
1,493
Động cơ
475,485 Mã lực
Em xin đính chính với cụ là chỉ giam chậm về muộn mấy ngày nhưng lại sang tháng 02 chứ không phải hết tháng 2 cụ nhé. Cụ cũng nên tìm hiểu kỹ trước ạ. Còn
em nghĩ giải thích với thanh minh cũng chẳng đi đến đâu, vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Em chỉ muốn nói rằng : "Bản thân đại lý khi ký hợp đồng không có chuyện cố tình không giao cho khách hàng. khách hàng mong muốn được tôn trọng và cảm thông sao ko nghĩ ngược lại. Bản thân đại lý thực ra cũng chỉ như một khách hàng. không thể chủ động trong tất cả mọi vấn đề ".
Nói thật là muốn có tí bênh cụ cũng chẳng đc
Cụ mới ở tầm sêu nên nghĩ vậy cũng đúng thôi.
Cụ nên nhớ là đại lý là 1 pháp nhân đấy, cái này phải qua đại học mới hiểu đc trách nhiệm trong kinh doanh nó ntn cơ ạ.
Đại lý bán xe thu lợi nhuận thì k thể nói là k có trách nhiệm gì mà lại bảo là như một khách hàng.
Nếu khách bỏ không lấy xe nữa thì liệu có lấy đc tiền cọc dễ dàng hay k. Đại lý mà k làm tròn trách nhiệm thì tốt nhất nên để nhà máy trực tiếp ký hđ với khách giống như deawoo ngày trước.
 

raklei

Xe điện
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
4,877
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
113
thà éo giải thchs trả lời có khi còn khá hơn, chán chú sâu toy
 

tuxedo075

Xe tải
Biển số
OF-30135
Ngày cấp bằng
27/2/09
Số km
343
Động cơ
485,056 Mã lực
Cảm ơn các cụ đã phân tích chỉnh sửa cho em. Một phần do em học kỹ thuật nên không có khả năng trình bày cũng như kiến thức vĩ mô về quản lý. Trước hết em xin nhận khuyết điểm đã dùng những từ ngữ không đúng mực. Về cơ bản em chỉ muốn gửi tới cụ chủ thớt lời nhắn nhủ: những gì đã xảy ra là điều không ai mong muốn. Đại lý cũng đã cố gắng hết sức để hoàn thành trách nhiệm của mình, luôn mong muốn có được điều tốt nhất cho khách hàng. Em nghĩ cụ chủ thớt cảm nhận được điều đó. Còn ở Vn có những bất cập ai cũng rõ và ai cũng mong muốn tương lai sẽ thay đổi để có những điều tốt hơn phải ko ạ. Cảm ơn các cụ.
 

Hằng Lê

Xe tăng
Biển số
OF-47365
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
1,493
Động cơ
475,485 Mã lực
Cảm ơn các cụ đã phân tích chỉnh sửa cho em. Một phần do em học kỹ thuật nên không có khả năng trình bày cũng như kiến thức vĩ mô về quản lý. Trước hết em xin nhận khuyết điểm đã dùng những từ ngữ không đúng mực. Về cơ bản em chỉ muốn gửi tới cụ chủ thớt lời nhắn nhủ: những gì đã xảy ra là điều không ai mong muốn. Đại lý cũng đã cố gắng hết sức để hoàn thành trách nhiệm của mình, luôn mong muốn có được điều tốt nhất cho khách hàng. Em nghĩ cụ chủ thớt cảm nhận được điều đó. Còn ở Vn có những bất cập ai cũng rõ và ai cũng mong muốn tương lai sẽ thay đổi để có những điều tốt hơn phải ko ạ. Cảm ơn các cụ.
chơi trên diễn đàn rất ần cẩn trọng lời nói, vì mình thì ai cũng biết, nhưng mình lại chả biết ai. mỗi lời nói sơ sẩy là mất ngay hình ảnh bao công gây dựng.
cứ thử xem 1 khách đang định đi mua xe mà xem mấy câu còm trên thì chắc họ tìm sêu khác luôn.
trong kinh doanh thì k nói trước đc nhiều, ai cũng vấp thôi. nhưng cách xử lý làm sao cho vừa lòng mới là khó.
trong trường hợp này, chủ thớt đã hài lòng rồi, xong rồi, mọi ng đang tán vui thì cụ lại nhẩy bổ vào khoắng lên, thế mới ra chuyện.
Lần sau thì thôi cứ lành lành, hơi nơ ngơ 1 tý chả ai cười ,mà lại được khách boa :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top