- Biển số
- OF-136396
- Ngày cấp bằng
- 29/3/12
- Số km
- 1,871
- Động cơ
- 386,322 Mã lực
Vỡ bé quá thì làm thìa cụ nhỉ?láo nhỉ, vào em chắc cũng lành làm gáo vỡ làm muôi luôn
Vỡ bé quá thì làm thìa cụ nhỉ?láo nhỉ, vào em chắc cũng lành làm gáo vỡ làm muôi luôn
-Bác cứ thử mua cái xe nào hót của các hãng khác xem, như nhau tất, chỉ tội các hãng khác ít xe hót quá thôi!.bắt em phải đặt cọc 50tr trong vòng 2 ngày.( nếu ko trong vòng 2 ngày họ sẽ để xe cho người khác và mình mất số tiền đặt cọc).
.nhưng đùng 1 cái họ thất hứa ko giao xe đúng tháng 1 theo như hợp đồng mà hẹn sang t2.
.Theo ban bè em thì mấy em bán hàng tìm cách moi tiền thêm của mình và có thể nó bán cho đứa khác rồi. chưa kịp lấy xe bù cho minh nên nó làm như vây..
hoan hô cách làm việc của toi,dịch vụ bán hàng tốt thế còn gì,các fan toi phải mừng mới đúng chứ
vâng, em nghĩ cụ ấy ko hiểu rõ đâm ra ức chế thôi.Hóa ra là vậy ! Đúng là gặp phải khách củ chuối
Cụ giải thích A E trên đây đc nghe 2 chiều đó là cái tốt, đáng nhẽ cụ phải nói sớm hơn để mọi người có thông tin trái chiều, còn chưa có thì đại lý bị chê cũng dễ hiểu, cụ bán xe 2 năm trên đây thì e cũng vậy, chắc cụ còn nhớ vụ Pháp Vân vặn ko hết ốc bánh xe(khi bảo dưỡng định kỳ) cho 1 cụ OF và suýt nữa bị rơi ra khi đi trên đường chứ ạ, từ đó đến nay ko ai phản ánh như vậy nữa chứng tỏ Pháp Vân có tiến bộ hơn, tuy nhiên vẫn còn phải cải tiến nhiều lắm mới đáp ứng đc mong mỏi của KH VNHôm nay em mới có thời gian trả lời vào thớt này. Phải nói là mọi người rất bức xúc với những gì cụ chủ nói ra. Mặc dù em ko phải là người trực tiếp bán xe cho cụ nhưng em cũng đã được biết toàn bộ câu chuyện.
Khi cụ kí xe, cụ chắc cũng biết bạn nhân viên bán hàng đã phải bỏ tiền túi để tặng cụ bộ cảm biến lùi. Mức giá cụ ký tại thời điểm đó là tốt nhất thị trường vì cụ đã hỏi tất cả các đại lý rồi mới quyết phải ko ạ?
Thứ 2 về việc cụ nhận xe không đúng như hợp đồng thoả thuận là trong tháng 01 /2013. Theo như cụ suy đoán và bạn cụ nói thì tức là đại lý đã bán xe cụ đặt cho người khác và xe của cụ nhận không về kịp trong tháng phải không ạ. Cái này chắc cụ cũng nhận được công văn của nhà máy về việc xe về chậm Vios G màu nâu vàng rồi phải không ạ? Ngoài ra cụ có thể xác minh thêm trong tháng 01/2013 đại lý em chỉ ký duy nhất 01 hợp đồng xe Vios màu nâu vàng của cụ. Do vậy trường hợp của cụ là duy nhất và không hề có chuyện ký với người khác như cụ đã nêu.
Thứ 3 khi bên em thông báo chậm xe sang tháng 02/2013 cũng không hề nói cụ mất số tiền đặt cọc như cụ đã nêu mà nói sẽ trả lại toàn bộ cụ số tiền đã đặt cọc trong trường hợp cụ không thể lấy vào tháng 02/2013. Nếu như cụ muốn bên em đền cho cụ 50 triệu đặt cọc vì lý do nhà máy sản xuất chậm thì em xin lỗi cụ ở tất cả các đại lý bán xe các hãng cũng chả bao giờ có điều khoản này. Lí do các đại lý cũng là làm thương mại khi xe chậm đâu có được nhà máy đền bù. Cái này khi cụ sang Mỹ đình ký có thể yêu cầu xem sao ạ.
Thiết nghĩ cụ cũng là công chức nhà nước. Biết phân biệt phải trái trắng đen, vì vậy khi nói ra cụ cũng nên suy nghĩ những gì mình nói là đúng hay không. Nếu cụ cần thêm chứng cứ sát thực những gì em nói em có thể cung cấp đầy đủ. Nhưng như thế cụ cũng phải công khai xin lỗi đại lý vì đã để mọi người hiểu sai.
Ps: lời cuối em muốn nói với các cụ sale nói chung và cụ phuongtv76 nói riêng. Chúng ta đều là những người lao động , những kẻ làm thuê cả. Đừng nghĩ mình là cái gì ghê gớm. Việc cụ chê bai ném đá đại lý khác cũng chẳng làm mình khá hơn mà chả khác gì tự vả vào mồm mình. Em bán xe trên OF này đã được hơn hai năm cũng bán cho các cụ trên này tương đối nhiều nhưng chưa có cụ nào không hài lòng về em hoặc đại lý cả. Nếu anh Tùng autonamdinh có ghé qua đây anh để lại vài lời giùm em nhé. Viết hơi dài cảm ơn các cụ đã đọc.
Em có ý kiến về mấy cái bôi đen đen.Hôm nay em mới có thời gian trả lời vào thớt này. Phải nói là mọi người rất bức xúc với những gì cụ chủ nói ra. Mặc dù em ko phải là người trực tiếp bán xe cho cụ nhưng em cũng đã được biết toàn bộ câu chuyện.
Khi cụ kí xe, cụ chắc cũng biết bạn nhân viên bán hàng đã phải bỏ tiền túi để tặng cụ bộ cảm biến lùi. Mức giá cụ ký tại thời điểm đó là tốt nhất thị trường vì cụ đã hỏi tất cả các đại lý rồi mới quyết phải ko ạ?
Thứ 2 về việc cụ nhận xe không đúng như hợp đồng thoả thuận là trong tháng 01 /2013. Theo như cụ suy đoán và bạn cụ nói thì tức là đại lý đã bán xe cụ đặt cho người khác và xe của cụ nhận không về kịp trong tháng phải không ạ. Cái này chắc cụ cũng nhận được công văn của nhà máy về việc xe về chậm Vios G màu nâu vàng rồi phải không ạ? Ngoài ra cụ có thể xác minh thêm trong tháng 01/2013 đại lý em chỉ ký duy nhất 01 hợp đồng xe Vios màu nâu vàng của cụ. Do vậy trường hợp của cụ là duy nhất và không hề có chuyện ký với người khác như cụ đã nêu.
Thứ 3 khi bên em thông báo chậm xe sang tháng 02/2013 cũng không hề nói cụ mất số tiền đặt cọc như cụ đã nêu mà nói sẽ trả lại toàn bộ cụ số tiền đã đặt cọc trong trường hợp cụ không thể lấy vào tháng 02/2013. Nếu như cụ muốn bên em đền cho cụ 50 triệu đặt cọc vì lý do nhà máy sản xuất chậm thì em xin lỗi cụ ở tất cả các đại lý bán xe các hãng cũng chả bao giờ có điều khoản này. Lí do các đại lý cũng là làm thương mại khi xe chậm đâu có được nhà máy đền bù. Cái này khi cụ sang Mỹ đình ký có thể yêu cầu xem sao ạ.
Thiết nghĩ cụ cũng là công chức nhà nước. Biết phân biệt phải trái trắng đen, vì vậy khi nói ra cụ cũng nên suy nghĩ những gì mình nói là đúng hay không. Nếu cụ cần thêm chứng cứ sát thực những gì em nói em có thể cung cấp đầy đủ. Nhưng như thế cụ cũng phải công khai xin lỗi đại lý vì đã để mọi người hiểu sai.
Ps: lời cuối em muốn nói với các cụ sale nói chung và cụ phuongtv76 nói riêng. Chúng ta đều là những người lao động , những kẻ làm thuê cả. Đừng nghĩ mình là cái gì ghê gớm. Việc cụ chê bai ném đá đại lý khác cũng chẳng làm mình khá hơn mà chả khác gì tự vả vào mồm mình. Em bán xe trên OF này đã được hơn hai năm cũng bán cho các cụ trên này tương đối nhiều nhưng chưa có cụ nào không hài lòng về em hoặc đại lý cả. Nếu anh Tùng autonamdinh có ghé qua đây anh để lại vài lời giùm em nhé. Viết hơi dài cảm ơn các cụ đã đọc.
Chuẩn đấy, hđ mua bán là giữa đại lý với khách, nhà máy k liên quan.Em có ý kiến về mấy cái bôi đen đen.
- Giá cả là do thỏa thuận, kể cả cụ có cho không (vì mục đích của cụ) thì trách nhiệm của cụ vẫn thế. Đừng có hàm ý nói rằng: "ông được mua rẻ thế thì đừng có thắc mắc nhiều"
- Công văn từ nhà máy là việc của đại lý không phải việc của khách hàng. Cụ chủ chỉ nói đến những trường hợp có thể sảy ra ví dụ như bán cho người khác chứ không nói các cụ bán cho người khác. Cụ đừng lôi cái công văn đó ra để đùn đẩy trách nhiệm
- Người ta cần lấy xe vào tháng 1 (trước tết). Chậm sang tháng 2 đã là vi phạm hợp đồng không thể chấp nhận, cụ hết tháng 2 không giao xe mới trả lại tiền mà còn dám to tiếng.
Head được nhà sản xuất ủy quyền thương thảo với khách hàng nhưng quyền sở hữu sản phẩm vẫn thuộc về nhà sản xuất. Tuy nhiên mọi trách nhiệm đại lý phải đứng ra chịu không thể đổ lỗi cho ai. Người mua phải đặt cọc, nếu không mua sẽ mất tiền trong khi đại lý không có hàng giao hoặc giao không đúng tiến độ thì không phải đền bù thiệt hại. Đây là một sự vô lý chỉ có ở VN sớm muộn gì cũng phải thay đổi, cụ hiểu thì nên tìm kiếm sự thông cảm của khách hàng đừng nên cao giọng.
- Cụ phải xem lại tất cả các ý trên trước khi "yêu cầu khách hàng phải xin lỗi"
Chậm gì, chém đúng lúc đấyChém chậm nên hụt!
Bác chủ đã lấy tiền cha nó về rồi cùng 2 T lót tay uống nước
Không ít đâu bác ơi,-Bác cứ thử mua cái xe nào hót của các hãng khác xem, như nhau tất, chỉ tội các hãng khác ít xe hót quá thôi!
Hôm nay em mới có thời gian trả lời vào thớt này. Phải nói là mọi người rất bức xúc với những gì cụ chủ nói ra. Mặc dù em ko phải là người trực tiếp bán xe cho cụ nhưng em cũng đã được biết toàn bộ câu chuyện.
Khi cụ kí xe, cụ chắc cũng biết bạn nhân viên bán hàng đã phải bỏ tiền túi để tặng cụ bộ cảm biến lùi. Mức giá cụ ký tại thời điểm đó là tốt nhất thị trường vì cụ đã hỏi tất cả các đại lý rồi mới quyết phải ko ạ?
Thứ 2 về việc cụ nhận xe không đúng như hợp đồng thoả thuận là trong tháng 01 /2013. Theo như cụ suy đoán và bạn cụ nói thì tức là đại lý đã bán xe cụ đặt cho người khác và xe của cụ nhận không về kịp trong tháng phải không ạ. Cái này chắc cụ cũng nhận được công văn của nhà máy về việc xe về chậm Vios G màu nâu vàng rồi phải không ạ? Ngoài ra cụ có thể xác minh thêm trong tháng 01/2013 đại lý em chỉ ký duy nhất 01 hợp đồng xe Vios màu nâu vàng của cụ. Do vậy trường hợp của cụ là duy nhất và không hề có chuyện ký với người khác như cụ đã nêu.
Thứ 3 khi bên em thông báo chậm xe sang tháng 02/2013 cũng không hề nói cụ mất số tiền đặt cọc như cụ đã nêu mà nói sẽ trả lại toàn bộ cụ số tiền đã đặt cọc trong trường hợp cụ không thể lấy vào tháng 02/2013. Nếu như cụ muốn bên em đền cho cụ 50 triệu đặt cọc vì lý do nhà máy sản xuất chậm thì em xin lỗi cụ ở tất cả các đại lý bán xe các hãng cũng chả bao giờ có điều khoản này. Lí do các đại lý cũng là làm thương mại khi xe chậm đâu có được nhà máy đền bù. Cái này khi cụ sang Mỹ đình ký có thể yêu cầu xem sao ạ.
Thiết nghĩ cụ cũng là công chức nhà nước. Biết phân biệt phải trái trắng đen, vì vậy khi nói ra cụ cũng nên suy nghĩ những gì mình nói là đúng hay không. Nếu cụ cần thêm chứng cứ sát thực những gì em nói em có thể cung cấp đầy đủ. Nhưng như thế cụ cũng phải công khai xin lỗi đại lý vì đã để mọi người hiểu sai.
Ps: lời cuối em muốn nói với các cụ sale nói chung và cụ phuongtv76 nói riêng. Chúng ta đều là những người lao động , những kẻ làm thuê cả. Đừng nghĩ mình là cái gì ghê gớm. Việc cụ chê bai ném đá đại lý khác cũng chẳng làm mình khá hơn mà chả khác gì tự vả vào mồm mình. Em bán xe trên OF này đã được hơn hai năm cũng bán cho các cụ trên này tương đối nhiều nhưng chưa có cụ nào không hài lòng về em hoặc đại lý cả. Nếu anh Tùng autonamdinh có ghé qua đây anh để lại vài lời giùm em nhé. Viết hơi dài cảm ơn các cụ đã đọc.
Em xin đính chính với cụ là chỉ giam chậm về muộn mấy ngày nhưng lại sang tháng 02 chứ không phải hết tháng 2 cụ nhé. Cụ cũng nên tìm hiểu kỹ trước ạ. CònEm có ý kiến về mấy cái bôi đen đen.
- Giá cả là do thỏa thuận, kể cả cụ có cho không (vì mục đích của cụ) thì trách nhiệm của cụ vẫn thế. Đừng có hàm ý nói rằng: "ông được mua rẻ thế thì đừng có thắc mắc nhiều"
- Công văn từ nhà máy là việc của đại lý không phải việc của khách hàng. Cụ chủ chỉ nói đến những trường hợp có thể sảy ra ví dụ như bán cho người khác chứ không nói các cụ bán cho người khác. Cụ đừng lôi cái công văn đó ra để đùn đẩy trách nhiệm
- Người ta cần lấy xe vào tháng 1 (trước tết). Chậm sang tháng 2 đã là vi phạm hợp đồng không thể chấp nhận, cụ hết tháng 2 không giao xe mới trả lại tiền mà còn dám to tiếng.
Head được nhà sản xuất ủy quyền thương thảo với khách hàng nhưng quyền sở hữu sản phẩm vẫn thuộc về nhà sản xuất. Tuy nhiên mọi trách nhiệm đại lý phải đứng ra chịu không thể đổ lỗi cho ai. Người mua phải đặt cọc, nếu không mua sẽ mất tiền trong khi đại lý không có hàng giao hoặc giao không đúng tiến độ thì không phải đền bù thiệt hại. Đây là một sự vô lý chỉ có ở VN sớm muộn gì cũng phải thay đổi, cụ hiểu thì nên tìm kiếm sự thông cảm của khách hàng đừng nên cao giọng.
- Cụ phải xem lại tất cả các ý trên trước khi "yêu cầu khách hàng phải xin lỗi"
muốn biết thật hay không cụ nên hỏi lại cụ chủ thớt. chắc cụ chưa nhìn thấy cái HĐ mua xe bao giờ nên phát biểu như bố đời ấy. haizzCứ theo đúng hợp đồng mà làm, trình bày làm gì nhiều?
Chậm xe tại cái này cái kia thì xem mục phát sinh, nếu có quy định thì phải thực hiện. Làm gì có chuyện không có xe thì khơi khơi trả tiền đặt cọc xong là thôi. Nếu cụ chủ lỡ ký thế thì cũng phải chịu ôm tiền đặt cọc về rút kinh nghiệm lần sau ký hợp đồng cần có tư vấn luật cho chuẩn.
Ông sale nào bỏ tiền túi ra tặng bộ cảm biến thế, thời buổi này có người tốt thế nữa cơ à, có nhẽ nào lại từ thiện thật Nói đúng là không ai ngửi được ông bạn ơi. Hỏi 100 ông trên OF này xem có ông nào tự nhiên bỏ tiền không ra thế không, ha ha.
Thông tin hai chiều là tốt, nhưng nghe đại diện vào trả lời bô lô ba la cảm tính như trẻ con. Tóm lại, cứ đúng hợp đồng mà phang, thời buổi tiền trăm triệu mà nói cứ như đặt gạch đi mua bìa đậu phụ thời bao cấp.
Đại lý là đại lý, khách hàng là khách hàng. Cụ là seller có nhiều cái cụ không biết nên phát biểu linh tinhEm xin đính chính với cụ là chỉ giam chậm về muộn mấy ngày nhưng lại sang tháng 02 chứ không phải hết tháng 2 cụ nhé. Cụ cũng nên tìm hiểu kỹ trước ạ. Còn
em nghĩ giải thích với thanh minh cũng chẳng đi đến đâu, vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Em chỉ muốn nói rằng : "Bản thân đại lý khi ký hợp đồng không có chuyện cố tình không giao cho khách hàng. khách hàng mong muốn được tôn trọng và cảm thông sao ko nghĩ ngược lại. Bản thân đại lý thực ra cũng chỉ như một khách hàng. không thể chủ động trong tất cả mọi vấn đề ".
lâu lắm mới thấy cụ Tàu pháu biểu chẩnEm không bình luận gì tiếp, chỉ mong sau này nếu có khúc mắc tranh chấp về những vấn đề tương tự thì khi đưa lên diễn đàn các cụ cần phải trung thực, đa chiều tránh chuyện hiểu lầm mất đoàn kết không hay!
Vâng. Có thể em ko biết nhiều. Nhưng những cái trong phạm vi công việc của em là em phải biết cụ ợ. Việc này đối với đại lý là bất khả kháng mà cụ. Có ai đi buôn mà ko muốn bán.matiz19 nói:Đại lý là đại lý, khách hàng là khách hàng. Cụ là seller có nhiều cái cụ không biết nên phát biểu linh tinh
Ngoại trừ biến cố lớn hoặc bất khả kháng thì lúc ấy hãy cần khách hàng phải thông cảm. Ngoài ra chỉ là bao biện
Ngay từ đầu em cũng đã yêu cầu cụ chủ thớt trưng các bằng chứng lên để tránh nghe 1 chiều. Tuy nhiên qua nhưng gì cụ post, em có thể đặt lòng tin vào vị trí cụ chủ thớt nhiều hơn phía Showroom (SR)Hôm nay em mới có thời gian trả lời vào thớt này. Phải nói là mọi người rất bức xúc với những gì cụ chủ nói ra. Mặc dù em ko phải là người trực tiếp bán xe cho cụ nhưng em cũng đã được biết toàn bộ câu chuyện.
1. Khi cụ kí xe, cụ chắc cũng biết bạn nhân viên bán hàng đã phải bỏ tiền túi để tặng cụ bộ cảm biến lùi. Mức giá cụ ký tại thời điểm đó là tốt nhất thị trường vì cụ đã hỏi tất cả các đại lý rồi mới quyết phải ko ạ?
2. Thứ 2 về việc cụ nhận xe không đúng như hợp đồng thoả thuận là trong tháng 01 /2013. Theo như cụ suy đoán và bạn cụ nói thì tức là đại lý đã bán xe cụ đặt cho người khác và xe của cụ nhận không về kịp trong tháng phải không ạ. Cái này chắc cụ cũng nhận được công văn của nhà máy về việc xe về chậm Vios G màu nâu vàng rồi phải không ạ? Ngoài ra cụ có thể xác minh thêm trong tháng 01/2013 đại lý em chỉ ký duy nhất 01 hợp đồng xe Vios màu nâu vàng của cụ. Do vậy trường hợp của cụ là duy nhất và không hề có chuyện ký với người khác như cụ đã nêu.
3. Thứ 3 khi bên em thông báo chậm xe sang tháng 02/2013 cũng không hề nói cụ mất số tiền đặt cọc như cụ đã nêu mà nói sẽ trả lại toàn bộ cụ số tiền đã đặt cọc trong trường hợp cụ không thể lấy vào tháng 02/2013. Nếu như cụ muốn bên em đền cho cụ 50 triệu đặt cọc vì lý do nhà máy sản xuất chậm thì em xin lỗi cụ ở tất cả các đại lý bán xe các hãng cũng chả bao giờ có điều khoản này. Lí do các đại lý cũng là làm thương mại khi xe chậm đâu có được nhà máy đền bù. Cái này khi cụ sang Mỹ đình ký có thể yêu cầu xem sao ạ.
4. Thiết nghĩ cụ cũng là công chức nhà nước. Biết phân biệt phải trái trắng đen, vì vậy khi nói ra cụ cũng nên suy nghĩ những gì mình nói là đúng hay không. Nếu cụ cần thêm chứng cứ sát thực những gì em nói em có thể cung cấp đầy đủ. Nhưng như thế cụ cũng phải công khai xin lỗi đại lý vì đã để mọi người hiểu sai.
Ps: lời cuối em muốn nói với các cụ sale nói chung và cụ phuongtv76 nói riêng. Chúng ta đều là những người lao động , những kẻ làm thuê cả. Đừng nghĩ mình là cái gì ghê gớm. Việc cụ chê bai ném đá đại lý khác cũng chẳng làm mình khá hơn mà chả khác gì tự vả vào mồm mình. Em bán xe trên OF này đã được hơn hai năm cũng bán cho các cụ trên này tương đối nhiều nhưng chưa có cụ nào không hài lòng về em hoặc đại lý cả. Nếu anh Tùng autonamdinh có ghé qua đây anh để lại vài lời giùm em nhé. Viết hơi dài cảm ơn các cụ đã đọc.