Chú lái xe cứu hoả non kinh nghiệm, chú ấy muốn rẽ vào méo đâu thì rẽ miễn sao phải quan sát trước khi rẽ. Đàng này lại đóng vai Kamizake.
Mod đóng thớt được rồi.
Mod đóng thớt được rồi.
Nghe mấy ông trên Cục CSGT phãn cứu hoả được phép đi ngược chiều, bên trái, bên phải tất cả các loại đường , nghĩ éo hiểu những con hợi nước mình nó không chịu học hỏi nước ngoài xử lý tai nạn trên đường cao tốc. Với vận tốc của 2 xe ngược chiều nhau 100km/H và lượng xe tham gia giao thông lớn như thế thì tránh vào mả bố chúng nó à, Nếu xe khách không đâm thì xe khác sẽ đâm thôi. Trước em ở bên Đức, mỗi lần cần xử lý trên đường cao tốc, kể cả có làn ưu tiên thì CSGT vẫn phân luồng và chặn dòng xe đang lao đến chỗ tai nạn từ rất xa để trãnh tai nạn giữa các xe đang đi tóc độ cao. Vụ này chét một ngưòi là còn quá máy, chú khoảng 20 chục cáu bao diêm lao vào nhau thì còn nhiều nạn nhân nữaNếu luật cho phép xe cứu hỏa được chạy ngược chiều trên làn xe cao tốc thì cần phải sửa đổi lại luật , vì nó hoàn toàn không phù hợp với thực tế . Hai xe đối đầu nhau với vận tốc mỗi xe hơn 100km/h khác nào bắt họ tự sát. Lúc đó không có cách gì xử lý được , thậm chí gây hậu quả còn nghiêm trọng hơn nhiều so với việc chữa cháy , có thể kéo theo thương vong cho nhiều người , trên nhiều xe , chứ không riêng gì 2 xe đó
Theo em thì xe cứu hoả đi ngược chiều trên đường này nếu đi bên lề đường phía trong vạch liền thì có thể tai nạn sẽ không xảy raClip vụ xe PCCC va chạm xe khách, PV-CG 18/3/2018
Các cụ bình luận xem, bên nào cũng vội vàng
Mịa cao tốc đâm thẳng vào xe cứu hoả to hơn con tượng chỉ vỡ 1 góc, người ngồi đầu vẫn ngồi như phỗng mà bảo k phanh, hay thánh nghĩ phanh thì phải cháy đường lết bánh như uoát hoặc dừng ngay lại chồm mít lên như xe con chạy tốc độ 5km/h.Xe khách phanh khỉ gì đc mà phanh, quảng đường có xíu, khi đạp phanh thì chỉ còn cách cỡ 10m nhả phanh ra thì đã va chạm, xe khác cũng chả đánh đc lái tí nào. Xe quay về như thế là do bánh trc bị bẻ do va chạm.
Đúng là phải điều chỉnh lại luật. K dc cho xe ưu tiên đi ngược cao tốc, hoặc trong trường hợp đặc biệt thì phải có cơ quan chức năng đảm bảo an toàn cho xe lưu thông như có lực lượng hướng dẫn, chặn làn xuôi chiều...Nghe mấy ông trên Cục CSGT phãn cứu hoả được phép đi ngược chiều, bên trái, bên phải tất cả các loại đường , nghĩ éo hiểu những con hợi nước mình nó không chịu học hỏi nước ngoài xử lý tai nạn trên đường cao tốc. Với vận tốc của 2 xe ngược chiều nhau 100km/H và lượng xe tham gia giao thông lớn như thế thì tránh vào mả bố chúng nó à, Nếu xe khách không đâm thì xe khác xe đâm thôi. Trước em ở bên Đức, mỗi lần cần xử lý trên đường cao tốc, kể cả có làn ưu tiên thì CSGT vẫn phân luồng và chặn dòng xe đang lao đến chỗ tai nạn từ rất xa để trãnh tai nạn giữa các xe đang đi tóc độ cao. Vụ này chét một ngưòi là còn quá máy, chú khoảng 20 chục cáu bao diêm lao vào nhau thì còn nhiều nạn nhân nữa
Chẳng cần điều chỉnh gì cả , cái cần là xây dựng một qui trình xử lý tai nạn trên đường ca tóc, nôm na khi có tai nạn thì phải xử lý như thế nào, huấn luyện nhân viên và diễn tập thường xuyên. Bên Đức chẳng cần tai nạn, cứ thay đổi mỗi mùa là nó lại khuyến cáo lái xe và diễn tập cứu hộ cứu nạn tren đường cao tốc cụ ạĐúng là phải điều chỉnh lại luật. K dc cho xe ưu tiên đi ngược cao tốc, hoặc trong trường hợp đặc biệt thì phải có cơ quan chức năng đảm bảo an toàn cho xe lưu thông như có lực lượng hướng dẫn, chặn làn xuôi chiều...
NHững cái đó VN có đủ "quy trình" cả, vấn đề có làm hay ko.Chẳng cần điều chỉnh gì cả , cái cần là xây dựng một qui trình xử lý tai nạn trên đường ca tóc, nôm na khi có tai nạn thì phải xử lý như thế nào, huấn luyện nhân viên và diễn tập thường xuyên.
Đừng có mịa hay mẹ gì ở đây, phanh khẩn cấp thì phải lết bánh, đường trơn thế kia xe kg ABS thì phải lết bánh. Nếu kg thì có nghĩa là xe khách phanh chưa đc bao nhiêu thì đã va chạm. Vụ va chạm với xe khách với xe nhỏ hơn xe khách ít hư hại lý do là chassis xe khách nó tới sát vào cản trước khi va chạm chassis chịu hết mọi va chạm. Vấn đề là va chạm vẫn ở tốc độ cao chứ kg hề có chuyện xe khách hạ thấp đc tốc độ. Nếu tốc độ trước khi phản xạ phanh là 80km/h thig khi va chạm tốc độ xe khách có thể là 50km/h. Với vận tốc đó, quán tính và tổng tải trên xe khách nó duy trì cho hành khách trên xe kg bị dồi hay văng, nó chỉ ngang một vụ phanh đột ngột.Mịa cao tốc đâm thẳng vào xe cứu hoả to hơn con tượng chỉ vỡ 1 góc, người ngồi đầu vẫn ngồi như phỗng mà bảo k phanh, hay thánh nghĩ phanh thì phải cháy đường lết bánh như uoát hoặc dừng ngay lại chồm mít lên như xe con chạy tốc độ 5km/h.
Thế này nhé, đường đang đông, chưa có đk để các phương tiện khác tránh sang thì cũng ráng mà phang àphang ngay đấy bạn à, luật được phép phang và ông bị phang sai luôn, bạn không tin cứ thử hỏi xem có đúng không nhá, khi đã có tín hiệu và còi hú
Mịa thời nào rồi mà phanh còn lết bánh hả thánh??? K lết bánh là k phanh hả thánh?Đừng có mịa hay mẹ gì ở đây, phanh khẩn cấp thì phải lết bánh, đường trơn thế kia xe kg ABS thì phải lết bánh. Nếu kg thì có nghĩa là xe khách phanh chưa đc bao nhiêu thì đã va chạm. Vụ va chạm với xe khách với xe nhỏ hơn xe khách ít hư hại lý do là chassis xe khách nó tới sát vào cản trước khi va chạm chassis chịu hết mọi va chạm. Vấn đề là va chạm vẫn ở tốc độ cao chứ kg hề có chuyện xe khách hạ thấp đc tốc độ. Nếu tốc độ trước khi phản xạ phanh là 80km/h thig khi va chạm tốc độ xe khách có thể là 50km/h. Với vận tốc đó, quán tính và tổng tải trên xe khách nó duy trì cho hành khách trên xe kg bị dồi hay văng, nó chỉ ngang một vụ phanh đột ngột.
Cứ cho cụ đi Rollroyce đi nhưng cụ tính cũng chả bao giờ đúng đc mà nói phét. Để tính chuẩn được nó có quá nh điều kiện biên mà chỉ nhà sản xuất hoặc một ng biết tính và am hiểu kỹ thuật chiếc xe đó mới tính đc!Chắc cụ đi xe đạp, 10s cho 1 cái xe trên 4 tấn, cứ cho là tốc độ tối thiểu là 60km/h. Mời các cụ tính gia tốc và khoảng cách an toàn để phanh
Cụ đi cãi với thầy cãi là thấy sai rồi. Xe khách kg có abs nên phanh hết lực sẽ lết bánh, đường mưa trơn ướt càng lết bánh, chỉ có những người như cụ mới bảo là xe đắt tiền là kg lết bánh thôi cụ ạ, máy bay còn lết bánh đừng nói xe khách Việt Nam đóng.Mịa thời nào rồi mà phanh còn lết bánh hả thánh??? K lết bánh là k phanh hả thánh?
Xe khách giờ toàn đôi ba tỷ mà thánh cứ làm như con hải âu đời tống không bằng. Biết ngay là thánh k thấy lết bánh thì phán là k phanh.
Mịa cao tốc k phanh mà đâm thẳng vào xe ngược chiều đang chạy mà ngồi ghế đầu vẫn ngồi như phỗng.
Vãi thánh