Trường hợp này đúng hay ko còn phụ thuộc vào hãng bảo hiểm nó có buông xuôi hay ko nhé.
Hãng bảo hiểm nó chứng mình đc xe khách ko sai, nó ko trả bảo hiểm cho cứu hỏa thì chuyện còn dài lắm.
Lúc đó ko còn chuyện giữa tài xế xe khách và xe cứu hỏa nữa đâu cụ à.
Cá nhân tôi từng bị 1 lần trực tiếp với tôi.
Tôi kể, chia sẻ lại với cụ vì nó đã xảy ra với tôi.
"năm 1995 ở 1 nước châu âu. Tôi đi thẳng, vượt 1 xe khách. 1 xe cảnh sát từ đường có biển STOP phi ra và tôi đâm nát cả 2 xe. May túi khí nổ, ko ai bị sao. Mấy chú công an chui dc ra khỏi xe tất cả đều ko sao. Mọi vấn đề về sức khỏe , thân thể lúc đó dc coi như tạm xong. tốp Cảnh sát khác đến giải quyết, có lập biên bản đầy đủ.
Tự tôi nói tôi sai, tôi chịu viết bảo hiểm đền xe cảnh sát.
2 năm sau tòa gọi tôi ra làm chứng lý do cảnh sát kiện hãng bảo hiểm ko đền tiền sửa chữa xe cảnh sát vì hãng bảo hiểm bảo tôi ko sai. Xe cảnh sát ko dừng trước biển STOP, gay nguy hiểm cho tinh mạng bản thân và người khác. Bảo hiểm ko chi trả cái phiếu bảo hiểm do tôi viết. Nó hủy giá trị phiếu bảo hiểm đó.
Tòa cũng kết luận hãng bảo hiểm lập luận có sở, ko phải thanh toán.
Sau đó nghe nói chú cảnh sát đó bị sa thải.
Tòa nó nói tôi có đúng hay ko thì là chuyện khác, fai làm đơn kiện vào vụ khác.
Tôi cũng bỏ ko kiện vì biết sẽ rất mất thời gian, khó khăn và giá trị xe ko lớn.