- Biển số
- OF-84291
- Ngày cấp bằng
- 4/2/11
- Số km
- 1,937
- Động cơ
- 423,859 Mã lực
Luật ưu tiên xe cứu hỏa .
Nhưng vật lý thì không.
Nhưng vật lý thì không.
Cụ xem lại clip nhé, đường bên kia xe phóng ầm ầm.Đường bên kia nó dàn hàng ra hết rồi, định đi bộ à
Đoạn đường đô thị đông đúc ntn xe khách hay bất kỳ xe nào cũng ko thể chạy nhanh được.Fire lane em thấy có 2 lane cạnh giải phân cách và xe cứu hỏa nó chạy 2 chiều luôn !
Vụ này sẽ chả có tai nạn nào nếu thằng xe khách giảm tốc độ, tránh hoặc dừng lại sát lề bên phải !
Em mò được quả ảnh này
Em cũng như cụ.Nếu như em là cứu hỏa em sẽ ôm sát vỉa để đi vào làn dừng khẩn cấp và từ từ đi báo hiệu cho xe chạy đúng chiều.
Có gặp trường hợp như cụ nói thì hú còi, lách chậm qua cái xe sự cỗ vẫn an toàn hơn táng thẳng làn cao tốc.
Mà thôi ko tranh luận nữa cụ ạ, nhẽ ra xe cứu hoả đi thuận chiều rồi dừng sát xe tai nạn ở chiều bên kia là chuẩn nhất, đi ngược chiều cao tốc là tối kỵ rồi!
Chứ như cụ xế cứu hỏa kia thì em thấy phi cao tốc như thế này em cũng chả dám chạy 110, <120km/h nữa. Sau em chỉ >60km/h để xxx không mạnh hoạch thôi Sợ.Em cũng như cụ.
bổ sung thêm chữ "đường cao tốc" nữa các Cụ nhỉ? Mà xe khách này còn ngon chứ xe cũ chắc còn nát nữa
kính cụ cái ảnh ạ
Như cụ nói thì hơi khó ạ. Đang phi ~100km/h thì sẽ ko nghe thấy còi và khó có thể nhìn thấy đèn. Với lối ra của đường cao tốc này thì cũng ko hề cắm biển 80 -> 60km/h nên khó cho xe khách lắm cụ. Theo quan điểm của em ở trên thì cụ Cứu hỏa nên từ từ bám vào lane dừng khẩn cấp và vừa đi vừa hú, nháy pha thôi ạ.PHải tước bằng lái xe của thằng lái xe khách và cho đi tù để làm gương cho những thằng không học luật đã ra đường.
Luật quy định rõ ràng: Khi có tiếng còi hú (tín hiệu thính giác của xe ưu tiên bên cạch 2 tín hiệu thị giác là cờ và đèn) thì mọi người tham gia giao thông phải đi chậm về bên phải hoặc dừng khẩn cấp lại bên phải đường, nhường đường (lane) bên trái của mình cho các xe ưu tiên. Nếu trường hợp đang dừng chờ đèn đỏ thì có thể rẽ phải để giải phóng phần đường bên trái.
Liệt sĩ lái xe không sai khi đi ngược chiều, cũng rất đúng khi không đi vào làn dừng khẩn cấp (vì làn dừng khẩn cấp là chỗ của thằng xe khách đầu bò kia và các xe khác đang đi đúng chiều sử dụng nếu cần dừng lại khi nhường đường).
Theo báo chí xe pccc được điều động từ cấp trên (đội 7), đi ngược chiều để tiếp cận hiện trường nhanh nhất. Lý do đi ngược chiều là bởi vì các lái xe đầu bò khác ko biết cách ứng xử khi tai nạn giao thông, đã bịt kín đường tiếp cận hiện trường ở bên kia đường rồi. Xe pccc này mà đi đúng chiều thì phải mất hàng tiếng mới tiếp cận được hiện trường.
Bài học chung: khi nghe tiếng còi ưu tiên (không cần biết hướng nào đến), lái xe đi chậm về bên phải hoặc dừng khẩn cấp, nhường hẳn bên trái đường của mình cho xe ưu tiên cho dù phần đường này có được sử dụng hay không. Khi không còn nghe thấy tiếng còi, ko nhìn thấy đèn, cờ ưu tiên thì tiếp tục di chuyển, chú ý tuân thủ hiệu lệnh, đèn, biển báo, vạch kẻ đường và các quy định ATGT khác. Đọc kỹ Điều 22 Luật Giao thông.
Sai lầm nào cũng phải trả giá chú nhỉ! Mong anh lính cứu hoả an nghỉ và nhiều người rút ra dc bài học từ vụ này!anh nói rất đúng, ở ta thì thừa hiểu dân ta, mình đi cứu người nhưng mình phải giữ được mạng mình đã, chia buồn cùng gia đình những người bị nạn
Cụ này nói đúng và khách quan.PHải tước bằng lái xe của thằng lái xe khách và cho đi tù để làm gương cho những thằng không học luật đã ra đường.
Luật quy định rõ ràng: Khi có tiếng còi hú (tín hiệu thính giác của xe ưu tiên bên cạch 2 tín hiệu thị giác là cờ và đèn) thì mọi người tham gia giao thông phải đi chậm về bên phải hoặc dừng khẩn cấp lại bên phải đường, nhường đường (lane) bên trái của mình cho các xe ưu tiên. Nếu trường hợp đang dừng chờ đèn đỏ thì có thể rẽ phải để giải phóng phần đường bên trái.
Liệt sĩ lái xe không sai khi đi ngược chiều, cũng rất đúng khi không đi vào làn dừng khẩn cấp (vì làn dừng khẩn cấp là chỗ của thằng xe khách đầu bò kia và các xe khác đang đi đúng chiều sử dụng nếu cần dừng lại khi nhường đường).
Theo báo chí xe pccc được điều động từ cấp trên (đội 7), đi ngược chiều để tiếp cận hiện trường nhanh nhất. Lý do đi ngược chiều là bởi vì các lái xe đầu bò khác ko biết cách ứng xử khi tai nạn giao thông, đã bịt kín đường tiếp cận hiện trường ở bên kia đường rồi. Xe pccc này mà đi đúng chiều thì phải mất hàng tiếng mới tiếp cận được hiện trường.
Bài học chung: khi nghe tiếng còi ưu tiên (không cần biết hướng nào đến), lái xe đi chậm về bên phải hoặc dừng khẩn cấp, nhường hẳn bên trái đường của mình cho xe ưu tiên cho dù phần đường này có được sử dụng hay không. Khi không còn nghe thấy tiếng còi, ko nhìn thấy đèn, cờ ưu tiên thì tiếp tục di chuyển, chú ý tuân thủ hiệu lệnh, đèn, biển báo, vạch kẻ đường và các quy định ATGT khác. Đọc kỹ Điều 22 Luật Giao thông.
mời cụ lái xe ưu tiên rồi đi ngược chiều trên cao tốc. nghề này lương cao lắm đấy.PHải tước bằng lái xe của thằng lái xe khách và cho đi tù để làm gương cho những thằng không học luật đã ra đường.
Luật quy định rõ ràng: Khi có tiếng còi hú (tín hiệu thính giác của xe ưu tiên bên cạch 2 tín hiệu thị giác là cờ và đèn) thì mọi người tham gia giao thông phải đi chậm về bên phải hoặc dừng khẩn cấp lại bên phải đường, nhường đường (lane) bên trái của mình cho các xe ưu tiên. Nếu trường hợp đang dừng chờ đèn đỏ thì có thể rẽ phải để giải phóng phần đường bên trái.
Liệt sĩ lái xe không sai khi đi ngược chiều, cũng rất đúng khi không đi vào làn dừng khẩn cấp (vì làn dừng khẩn cấp là chỗ của thằng xe khách đầu bò kia và các xe khác đang đi đúng chiều sử dụng nếu cần dừng lại khi nhường đường).
Theo báo chí xe pccc được điều động từ cấp trên (đội 7), đi ngược chiều để tiếp cận hiện trường nhanh nhất. Lý do đi ngược chiều là bởi vì các lái xe đầu bò khác ko biết cách ứng xử khi tai nạn giao thông, đã bịt kín đường tiếp cận hiện trường ở bên kia đường rồi. Xe pccc này mà đi đúng chiều thì phải mất hàng tiếng mới tiếp cận được hiện trường.
Bài học chung: khi nghe tiếng còi ưu tiên (không cần biết hướng nào đến), lái xe đi chậm về bên phải hoặc dừng khẩn cấp, nhường hẳn bên trái đường của mình cho xe ưu tiên cho dù phần đường này có được sử dụng hay không. Khi không còn nghe thấy tiếng còi, ko nhìn thấy đèn, cờ ưu tiên thì tiếp tục di chuyển, chú ý tuân thủ hiệu lệnh, đèn, biển báo, vạch kẻ đường và các quy định ATGT khác. Đọc kỹ Điều 22 Luật Giao thông.
Đi chậm rồi chờ xe khách phi đến rồi lao ra chặn đầu. Cái chết ko được báo trước, người chết oan và bị thương bởi cho rằng mình có quyền.Cụ không thấy xe cứu hỏa đi chậm lại rồi mới sang đường à mà bảo không quan sát
Lái xe cứu hỏa tiếp cận làn đường cao tốc chỉ đúng khi: có đủ điều kiện an toàn. Điều kiện đó căn cứ thực tế. Còn nếu các xe k không tuân thủ luật, xử phạt như cụ nói là đúng. Nhưng đồng thời (truy phạt) nếu LX cứu hỏa đã chết, vì không đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Ông có ưu tiên đi để cứu người, chứ k phải gây sát thương cho người khác, do đó an toàn mới đi!PHải tước bằng lái xe của thằng lái xe khách và cho đi tù để làm gương cho những thằng không học luật đã ra đường.
Luật quy định rõ ràng: Khi có tiếng còi hú (tín hiệu thính giác của xe ưu tiên bên cạch 2 tín hiệu thị giác là cờ và đèn) thì mọi người tham gia giao thông phải đi chậm về bên phải hoặc dừng khẩn cấp lại bên phải đường, nhường đường (lane) bên trái của mình cho các xe ưu tiên. Nếu trường hợp đang dừng chờ đèn đỏ thì có thể rẽ phải để giải phóng phần đường bên trái.
Liệt sĩ lái xe không sai khi đi ngược chiều, cũng rất đúng khi không đi vào làn dừng khẩn cấp (vì làn dừng khẩn cấp là chỗ của thằng xe khách đầu bò kia và các xe khác đang đi đúng chiều sử dụng nếu cần dừng lại khi nhường đường).
Theo báo chí xe pccc được điều động từ cấp trên (đội 7), đi ngược chiều để tiếp cận hiện trường nhanh nhất. Lý do đi ngược chiều là bởi vì các lái xe đầu bò khác ko biết cách ứng xử khi tai nạn giao thông, đã bịt kín đường tiếp cận hiện trường ở bên kia đường rồi. Xe pccc này mà đi đúng chiều thì phải mất hàng tiếng mới tiếp cận được hiện trường.
Bài học chung: khi nghe tiếng còi ưu tiên (không cần biết hướng nào đến), lái xe đi chậm về bên phải hoặc dừng khẩn cấp, nhường hẳn bên trái đường của mình cho xe ưu tiên cho dù phần đường này có được sử dụng hay không. Khi không còn nghe thấy tiếng còi, ko nhìn thấy đèn, cờ ưu tiên thì tiếp tục di chuyển, chú ý tuân thủ hiệu lệnh, đèn, biển báo, vạch kẻ đường và các quy định ATGT khác. Đọc kỹ Điều 22 Luật Giao thông.
Sai lầm nào cũng phải trả giá chú nhỉ! Mong anh lính cứu hoả an nghỉ và nhiều người rút ra dc bài học từ vụ này!