- Biển số
- OF-555960
- Ngày cấp bằng
- 28/2/18
- Số km
- 1,190
- Động cơ
- 161,120 Mã lực
- Tuổi
- 37
đây là lý do vì sao qua ngã 3 ngã 4 e thấy ít ai chịu giảm tốc độ...
Xin lỗi cụ là xem lại luật đi, xe cứu hỏa có thể đi vào bất cứ đường nào nên nó đã bao gồm tất cả. Vì trong luật mặc định xe cứu hỏa hú còi thì các xe khác phải biết để nhường từ trước nhưng ở xứ chẳng thằng nào thích nhường nên mới có vụ chửi xe cứu hỏa thế này
Vì vậy em mới nói XE CỨU HỎA ĐI NGU, chứ không nói xe cứu hỏa đi sai, mời cụ đọc lại còm này của em:Sai như nào vậy cụ. Được chạy ngược chiều nhưng đừng có liều mà phi ra giữa thế thánh nó tránh được.
Đi vào BẤT CỨ ĐƯỜNG NÀO ĐI ĐƯỢC, ok, nhưng người thông minh, não có nếp nhăn thì trong 2 trường hợp ĐƯỜNG ĐI ĐƯỢC dưới đây họ nên chọn ĐƯỜNG ĐI ĐƯỢC nào?
1. Làn đường khẩn cấp, không có xe di chuyển với tốc độ cao. (ĐI ĐƯỢC KHÔNG? ĐƯỢC QUÁ Ý CHỨ! LẠI AN TOÀN!)
2. Làn đường tốc độ cao nhất trên cao tốc, với rất nhiều xe đang di chuyển với tốc độ cao. (ĐI ĐƯƠC KHÔNG, NGUY HIỂM BM!)
Đến ngã tư làn xanh đang phi mà bất ngờ đi vào ngã tư thì chết. Ai sai?Xin lỗi cụ là xem lại luật đi, xe cứu hỏa có thể đi vào bất cứ đường nào nên nó đã bao gồm tất cả. Vì trong luật mặc định xe cứu hỏa hú còi thì các xe khác phải biết để nhường từ trước nhưng ở xứ chẳng thằng nào thích nhường nên mới có vụ chửi xe cứu hỏa thế này
Nó sai đấy, cụ mới là người hiểu láo nháo.Cụ đã xem luật về xe ưu tiên chưa?
Xe cứu hỏa có thể đi vào BẤT CỨ ĐƯỜNG NÀO ĐI ĐƯỢC
Lỗi lớn nhất là xe khách đi sai luật, không giảm tốc và đi vào lề khi nghe còi hú thì không ai nhắc, cứ ốp lỗi của xe cứu hỏa trong khi nó không sai luật
chăcn chắn khong có. chỗ này thiết kế ngu nhất trong toàn tuyến.Nếu em nhớ không nhầm thì chỗ ngã ba này có biển hạn chế 60km mà.
Cụ phải đọc cả còm của cụ kia nhé ! Cụ ấy nói mật độ đông khuất tầm nhìn thì tôi mới nói các xe khác tránh được sao xe khách không tránh được ?ông Nokfev cứ lảm nhảm mớ lý thuyết xuông ở topic bên kia đâu vào mà xem này, với lại còn chém "Trước xe khách đó có rất nhiều xe khác đều đã tránh, nhường đường cho xe cứu hỏa đi qua an toàn" cứ như là mình đứng ở đó, đúng là toàn kiểu kền kền ăn xác, thêm mắm thêm muối vào cho nó ly kỳ, chả đc cái nước m gì.
Em ko chém với các cụ về lý với tình nhé.Sai như nào vậy cụ. Được chạy ngược chiều nhưng đừng có liều mà phi ra giữa thế thánh nó tránh được.
Cụ đã xem clip chưa?
Xe cứu hỏa đã giảm tốc đi từ từ, thằng xe khách nghe còi hú vẫn chạy như ăn cướp
Cuối cùng các cụ chửi xe cứu hỏa trong khi nó đi đúng luật???
Trước giờ ra đường em vẫn bức xúc vì thấy tình trạng không nhường đường xe ưu tiên, giờ vào đây thấy cũng chẳng khả quan gì
theo cụ xe khách chây bao nhiêu. và làn nó đang chậy dược phép chây bao nhiêu. vào trường hợp này số đen thôi chứ xe khách trước có vấn đề gì đâu. tốc đô chắc cung ngang ngan xe đâmXe khách chạy tốc độ bàn thờ, chọn làn kém nên mới đâm. Cứ thẳng lái thì đã chả có chuyện.
Cứu hoả vào cao tốc cũng không nhanh, có đèn ưu tiên.
Quả này chít toi nhà xe khách
Xin lỗi cụ là xem lại luật đi, xe cứu hỏa có thể đi vào bất cứ đường nào nên nó đã bao gồm tất cả. Vì trong luật mặc định xe cứu hỏa hú còi thì các xe khác phải biết để nhường từ trước nhưng ở xứ chẳng thằng nào thích nhường nên mới có vụ chửi xe cứu hỏa thế này
Thì em bảo với cụ là gọi là Làn dừng khẩn cấp là ko đúng, vì không thể hiện được hết chức năng của làn đường đó, và đồng ý với cụ là cần sửa lại còn gì!Em đọc lại nó chính xác từng chữ thì em mới cho cụ xem để thấy cụ sai còn gì. Có điều khoản thì lục nhanh mà. Cái em trích dẫn là NĐ 46 còn gì?
E đố cụ kiểm soát được đấy. Ông nào thử cho test luôn.Em ko chém với các cụ về lý với tình nhé.
Em chỉ bảo là về LUẬT thì cứu hỏa đúng, còn xe khách sai vì ko kiểm soát được tốc độ bất cần biết chướng ngại vật từ đâu hiện ra nhưng cứ ko kiểm soát được là sai chưa kể trời mưa tầm nhìn hạn chế. Luật cũng ko tồn tại khái niệm "liều" hay "vô ý thức" hay "phải để ý"... vì những thứ đó thuộc về ý thức giao thông. Em nhắc lại là SAI về LUẬT thôi nhé ko nói tình đến lý các cụ đừng lẫn lộn. Giao thông còn tồn tại khái niệm văn hóa giao thông và ý thức giao thông cũng quan trọng ko kém bên cạnh luật giao thông.
chỗ này thiết kế ngu nhất trong toàn tuyến cụ nhỉ . cá chỗ ra vào chỗ khác thấy có ván đề gì dâu. cách dây vài năm có vụ đứng dưới đó chánh mưa bão xe khách đén ủi cho 5 hay 6 mạng gì đóĐọan giao cắt Thường Tín này là điểm đen giao thông hơn chục năm nay rồi. Hồi trước còn có cái "gờ" nhô lên, lái xe qua đây than phiền hay "buồn ngu????", ko biết bao nhiêu xe phanh dúi dụi rồi đâm vào mít nhau. Trước còn có 1 bác mang máy đo "tia đất" đến đây đo.
Đồng ý luônLuật cho phép xe cứu hỏa đi bất cứ đường nào, nhưng không có nghĩa là lao cái vèo ra đường cao tốc, khác nào sập cái bẫy chuột đâu. Xe khách thì có thể phán đoán sai ý đồ chạy của xe cứu hỏa, và tai họa ập đến.
Kiểm soát tốc độ ở đây là nghe còi hú thì giảm tốc độ tấp vào lề đường, sai từ lúc vẫn để tốc độ đấy mà chạy còn kiểm soát gì nữaE đố cụ kiểm soát được đấy. Ông nào thử cho test luôn.