- Biển số
- OF-521031
- Ngày cấp bằng
- 11/7/17
- Số km
- 96
- Động cơ
- 176,730 Mã lực
- Tuổi
- 35
Cụ nói đúng quánhưng phụ huynh ở vin thì lại ko thế , vẫn khẩu hiệu học mà chơi , 1 số ít phụ huynh vẫn âm thầm học thêm thì em ko nói nhé
Cụ nói đúng quánhưng phụ huynh ở vin thì lại ko thế , vẫn khẩu hiệu học mà chơi , 1 số ít phụ huynh vẫn âm thầm học thêm thì em ko nói nhé
em không biết cụ cụ đang làm gì, ở đâu ( nick cụ từ 09) nhưng em thây cụ đôi co nhiều cái thật chả ra làm sao. Cụ thểHọc ở đâu là lựa chọn theo hoàn cảnh của từng gia đình!
Rất nhiều người học ở các trường làng hẻo lánh, nhưng họ vẫn thành công trong cuộc sống.
Tất nhiên học ở trường có môi trường tốt, học sinh đua nhau học thì sẽ có nhiều người thành công hơn.
Nhưng ở đây là do tuyên truyền, nhiều phụ huynh ảo tưởng vào cái cách dậy kỳ diệu để học sinh không cần học nhiều vẫn đạt thành tích tốt.
Nếu thật sự có cách như vậy, thì chẳng đến lượt chỉ 1 hay 2 trường dấu để thu tiền phụ huynh một mình mà cái Bộ dục cũng phải lôi đi áp dụng khắp nơi, thế giới cũng phải bò đến để lấy về áp dụng cho nước họ.
Thi đề chung không đạt được lại đi đem cái tiêu chí không đo đếm được ra chống chế!
Nếu đem cái tiêu chí sống sót ở hoàn cảnh nguy hiểm thì có đem tụi trẻ con thành phố đi dã ngoại cả chục lần/tháng cũng chẳng sánh được với trẻ con đồng bào dân tộc.
Đem kỹ năng sống ra khoe mà thực tế kiến thức phổ thông về toán, lý, hoá, văn, sử, địa đều dốt thì như em đã viết là như nhân viên bán hàng đa cấp đang khoe thu nhập tiền tỷ!
Tại sao người ta phải có chương trình giáo dục phổ thông, đâu phải chỉ để chuẩn bị cho học đại học, mà đó là thời gian người ta trang bị cho tụi trẻ những klến thức cơ bản nhất cho cuộc sống thường ngày của chúng sau này. Không có những kiến thức cơ bản nhất, thì kỹ năng gì?
Chẳng ai phủ nhận cách học dồn ép hiện tại là không khoa học, cần cấp thiết thay đổi. Nhưng ngược trở lại càng phản khoa học khi nghĩ chơi nhiều học ít là nhập được đủ kiến thức, nhất là tụi trẻ con vẫn phải tham gia các đề thi chung!
Trẻ bình thường thôi cụ. E từ chuyên văn Tiếng Nga mất 1 năm lớp 11 học TA để chuyển từ lớp Tiếng Nga sang lớp TA đầu năm lớp 12. Từ đó tới giờ e cũng lọ mọ khi tìm sách đọc, khi xem Ted Talk,... lượm lặt khắp nơi các khả năng rèn năng lực tư duy về chuột bạch vào F1. May mà cháu nó k saoThực ra nếu gặp được thầy cô giỏi và tâm huyết thì vẫn có thể trong thời gian ngắn mà đạt được. Như bản thân em khi chuyển từ chuyên Văn sang học tự nhiên, may gặp được cô giáo giỏi dạy miễn phí trong 1 năm cho nên đã đỗ. Nhưng trong 1 năm ấy em cũng phải cầy như điên. Còn nếu đứa trẻ con thuộc loại thần đồng học 1 hiểu 10 thì em không biết.
Trẻ con thời em hôn có bít song với người lớn thời có cách học nhồi nhét mờ cũng khá hiệu quả.Nghiêm túc mà nói, cụ có từng nghĩ rằng có cách học nhanh k cần phải học dồn ép k ?
Và thậm chí cách rèn nâng cao năng lực tư duy trẻ em, đưa từ mức trung bình dần nâng lên?
vâng, em cũng lọ mọ nghiên cứu kiểu mind map, hay ted talk về tập các kỹ năng nhưung cũng chỉ dám thử nghiệm lên bản thân, để làm gương cho bọn nó thôi.Trẻ bình thường thôi cụ. E từ chuyên văn Tiếng Nga mất 1 năm lớp 11 học TA để chuyển từ lớp Tiếng Nga sang lớp TA đầu năm lớp 12. Từ đó tới giờ e cũng lọ mọ khi tìm sách đọc, khi xem Ted Talk,... lượm lặt khắp nơi các khả năng rèn năng lực tư duy về chuột bạch vào F1. May mà cháu nó k sao![]()
Con buôn có nòi mờĐúng rồi cụ,Vínchool nó cũng có đội sale màsuất học thì cũng như đơn hàng thôi ạ
![]()
Cường độ học tùy theo lượng kiến thức cần nhập và độ thông minh của đứa trẻ!Nghiêm túc mà nói, cụ có từng nghĩ rằng có cách học nhanh k cần phải học dồn ép k ?
Và thậm chí cách rèn nâng cao năng lực tư duy trẻ em, đưa từ mức trung bình dần nâng lên?
Mind map điểm yếu chí tử là rất mất thời gian dễ gây nản. Tuổi trẻ giờ chúng đưa được giải pháp e thấy f1 e xài ổn để xử gọn các môn học như sinh sử địa trong vài tháng để thời gian khi nhập học được thư thả hơn. Cụ xem link https://fususu.com/so-do-tu-duy/vâng, em cũng lọ mọ nghiên cứu kiểu mind map, hay ted talk về tập các kỹ năng nhưung cũng chỉ dám thử nghiệm lên bản thân, để làm gương cho bọn nó thôi.
vâng em cũng học để biết nó là cái gì thôi, chứ cũng khôgn thần thánh hóa. Được cái con em nó giống em ở chỗ là trí nhớ tốt nên cũng không cần cái này lắm với các môn học thuộc.Mind map điểm yếu chí tử là rất mất thời gian dễ gây nản. Tuổi trẻ giờ chúng đưa được giải pháp e thấy f1 e xài ổn để xử gọn các môn học như sinh sử địa trong vài tháng để thời gian khi nhập học được thư thả hơn. F1 e lớp chuyên ạ. Cụ xem link https://fususu.com/so-do-tu-duy/
Dưng muốn mà không dc, như hơn 200 cụ bị loại từ cấp 2 lên cấp 3 do điểm ít hơn 48, phải cho con học Lô với Ma ri kia thì làm thế nào mợ?em không biết cụ cụ đang làm gì, ở đâu ( nick cụ từ 09) nhưng em thây cụ đôi co nhiều cái thật chả ra làm sao. Cụ thể
1. Nếu cụ ở Vin, cụ có cho con học vin hay không?
2. Con cụ học ác liệt, cuối cùng để làm gì?
3. Sau này về già, cụ và vợ cụ có cần con cụ chăn sóc?
4. Nó có cần yêu quý gia đình cụ, hay chỉ cần học tốt.
. Nếu con chúng em học môi trường VIN, chúng em là dân cư VIN xin cụ cũng đừng quá khắt khe ( con chúng em có lấy đi phần gì đó mà phải đạt 51 - 52 gì đó và phải tranh đấu để được học các trường danh tiếng của các cụ đâu) con chúng em cũng là con người mà - có người này, người kia chứ. Chúng em có thể có tiền ( có thể không có tiền) nhưng con chúng em học trường của VIN là do chúng em muốn chúng được học ở đó. Cụ ạ!
Em trả lời luôn: đến cấp II em luôn chọn trường gần nhà, nếu trong vin em chọn cho nó học ở vin. Còn cấp III thì chắc sẽ không chọn vin (nhưng lớp 9 chắc sẽ phải đầu tư thêm rất nhiều mới có cơ). Nó lớn rồi thì đi xa thêm chút chẳng thành vấn đề. Tụi trẻ nhà em theo đánh giá chủ quan đứa nào cũng có thể học đại học nếu chúng cố gắng vì vậy em cũng sẽ tạo điều kiện tối đa cho chúng!em không biết cụ cụ đang làm gì, ở đâu ( nick cụ từ 09) nhưng em thây cụ đôi co nhiều cái thật chả ra làm sao. Cụ thể
1. Nếu cụ ở Vin, cụ có cho con học vin hay không?
2. Con cụ học ác liệt, cuối cùng để làm gì?
3. Sau này về già, cụ và vợ cụ có cần con cụ chăn sóc?
4. Nó có cần yêu quý gia đình cụ, hay chỉ cần học tốt.
. Nếu con chúng em học môi trường VIN, chúng em là dân cư VIN xin cụ cũng đừng quá khắt khe ( con chúng em có lấy đi phần gì đó mà phải đạt 51 - 52 gì đó và phải tranh đấu để được học các trường danh tiếng của các cụ đâu) con chúng em cũng là con người mà - có người này, người kia chứ. Chúng em có thể có tiền ( có thể không có tiền) nhưng con chúng em học trường của VIN là do chúng em muốn chúng được học ở đó. Cụ ạ!
Ra răng ko phải ra giăngNhư vậy bác thấy ra sao hay ra giăng?
Giăng là ông giăng hay ông trăng hay hiện lên với mấy ông sao!Ra răng ko phải ra giăng
Đúng là mấy cái trường gần nhà em thì 52 họ không nhận đơn!Dưng muốn mà không dc, như hơn 200 cụ bị loại từ cấp 2 lên cấp 3 do điểm ít hơn 48, phải cho con học Lô với Ma ri kia thì làm thế nào mợ?
Mí 51-52 chỉ là trường làng thôi chứ k phải danh tiếng ạ
Giăng là ông giăng hay ông trăng hay hiện lên với mấy ông sao!
Ah k ạ. Vì e cũng loay hoay mất nhiều tgian với nó và bạn f1 ham chơi nhà e chứ k hề chê ạ. Tư chất F1 nhà cụ có trí nhớ tốt lại được cụ đầu tư vậy học càng giỏi rồivâng em cũng học để biết nó là cái gì thôi, chứ cũng khôgn thần thánh hóa. Được cái con em nó giống em ở chỗ là trí nhớ tốt nên cũng không cần cái này lắm với các môn học thuộc.
Cũng chưa chắc bác ạ. Nó còn 2 năm nữa mới thi trường chuyên mà em thấy học sinh ngày càng đông. Thi cử thì không biết thế nào học tài thi phận. Em hy vọng nó đỗ trường Ams mà không biết có được không. Cứ động viên nó ngày xưa bố học trường làng mà cũng đỗ Ams, chả nhẽ con không được. Nhưng cũng xác định là với tiếng Anh như hiện tại thì sau này có học ở VN thì cũng kiếm được cái nghề nuôi được bản thân nó.Ah k ạ. Vì e cũng loay hoay mất nhiều tgian với nó và bạn f1 ham chơi nhà e chứ k hề chê ạ. Tư chất F1 nhà cụ có trí nhớ tốt lại được cụ đầu tư vậy học càng giỏi rồi