- Biển số
- OF-714441
- Ngày cấp bằng
- 1/2/20
- Số km
- 1,685
- Động cơ
- 100,794 Mã lực
Vậy hiện tượng nài gọi là cái giềVề lỗi diễn đạt thì đúng là tôi có tả sai một đoạn. Đúng ra phải là “Đánh lái về một hướng, nhưng xe lại đi theo hướng khác”.
Vậy hiện tượng nài gọi là cái giềVề lỗi diễn đạt thì đúng là tôi có tả sai một đoạn. Đúng ra phải là “Đánh lái về một hướng, nhưng xe lại đi theo hướng khác”.
Giải tán đi cụ. Chân lý là t.rym dùng để phọt, sinh con cũng phọt, đái cũng phọt. Đẻ ra dùng để đái nên sinh con là đái.Vậy hiện tượng nài gọi là cái giề
Có hai khả năng: Một là Understeer - xe bê đầu ra ngoài, ngược với hướng lái. Hai là Oversteer - xe văng đuôi ngược hướng lái (Như trong drift). Quý anh thoả mãn chưa?Vậy hiện tượng nài gọi là cái giề
Anh yêu em.kar đây
Em mới like vì tất đỏ matching w strap đồng hồ
Anh ơi nội dung em quan tâm là cái đoạn giải thích ABS đó, đoạn anh nói trượt và bó bánh này, thì chuyển áp lực phanh sang bánh kia. Mô tả như vậy có đúng về nguyên lý của ABS không?Úi giời, chửi thằng không có mặt ở đây sướng nhở? Ha ha
Anh em quen nghe “ABS nhấp nhả liên tục để chống bó cứng” nên giờ nghe tôi nói khác đi là ném đá ngay. Hay quá he he
Trước khi đi Gg tiếp thì tôi sẽ tái khẳng định những gì tôi nói là gần với chân lý he he Trừ khi có hai quý anh phản bác là nick Trần Khắc Huy trên OF (GĐ Kỹ thuật Bentley và Lambor Vn) và anh Tran Nhat Quang, nick Automatic trên OS chứ còn các anh bảo ABS không cần cảm biến thì trình thánh quá. Tôi xin kiếu.
Các anh quen nghe MC xe cộ và đọc báo mạng nói rằng “ABS nhấp nhả liên tục” nên nghĩ rằng nó chỉ ở hai trạng thái PHANH/NHẢ. Nhưng thực tế, quá trình “nhấp nhả” của ABS là sự thay đổi trạng thái từ 3 vị trí khác nhau của van ABS:
- VAN MỞ. Không có dấu hiệu bánh bị trượt. Áp lực phanh đi thẳng từ tổng phanh vào các piston phanh:
- VAN ĐÓNG hoàn toàn, không có áp lực tới piston phanh do dấu hiệu bánh tới ngưỡng bị trượt
- VAN MỞ để giảm áp suất phanh bằng cánh giảm áp bơm và cho dầu hồi về tổng phanh. Việc thay đổi trạng thái này có thể lên tới 40, 50 lần/giây chư không đơn thuần là PHANH/KHÔNG PHANH như các anh chị nghĩ.
Về lỗi diễn đạt thì đúng là tôi có tả sai một đoạn. Đúng ra phải là “Đánh lái về một hướng, nhưng xe lại đi theo hướng khác”.
Tranh luận để hiểu rõ vấn đề là chuyện nên được khuyến khích. Nhưng chỉ nhìn thấy cơ hội để hạ thấp hay tấn công cá nhân người khác là chuyện rất tiểu nhân, anh em ạ.
Còn ABS mặc nhiên là nền tảng cho cả ESP, EBD... Không tin các anh em cứ đi đọc nữa đi rồi vào cãi nhau cũng chưa muộn :3
Đây là ông nói về xe đua mà f1 thì đúng là luôn ga một chân và phanh một chân, trường hợp vừa gà vừa phanh trong cuộc sống bình thường tốn xăng bcm, ảnh hưởng tới môi trường, đòi hỏi kỹ năng và phẩm chất lái xe tốt, cảm giác chân tốt. Cháu đi kiểu đó phanh giật và không mượt. Chủ yếu là đi bên Đức bị thằng nào gí mít chơi đểu nó phát, thấy mình phanh là nó dúi dụi trong khi xe mình vẫn lao, sau này cháu vừa gà vừa phanh bằng một chân cũng được. Nhưng đó là thời chẩu thôiXem danh sách video, phát hiện ra 1 clip nữa
Bác này dùng lợi ích trong trường đua để nói rằng việc lái xe số tự động mà phanh 2 chân là bình thường @@
Lâu lâu ko gặp thanh niên Hưng Yên nhớ nhớ là nên nhân có thớt bóc em phải tag vội cho ngoi lên, tay này trông thế thôi mong manh dễ dỗi lắm
Yêu kar , sang tuần về phố đổ xăng và cafe mình gặp chốn cũ nháAnh yêu em.
Vậy là đoạn cụ nói 6p40s về hiện tượng bất thường bản chất thực sự nó là gì ạ, em hiểu ít về xe nên nhờ cụ nói rõCó hai khả năng: Một là Understeer - xe bê đầu ra ngoài, ngược với hướng lái. Hai là Oversteer - xe văng đuôi ngược hướng lái (Như trong drift). Quý anh thoả mãn chưa?
Tủi tủi là, mờ Kar già mà chả mời mình. Có khi thấy mình Ba Ngơ nên bỏ quaYêu kar , sang tuần về phố đổ xăng và cafe mình gặp chốn cũ nhá
Anh vừa phải xem lại rồi mới trả lời em. Anh không có đoạn nào sai cả. Chỉ có đoạn ngồi trên xe lăn nói là khi một bánh bị trơn trượt thì van sẽ đóng hoàn toàn có vẻ sẽ gây nhầm lẫn thôi. Nhưng đó là thực tế hoạt động của ABS. Có vẻ trong video anh không nói “nhấp nhả” nên mọi người nghĩ anh nhầm sang EBD.Anh ơi nội dung em quan tâm là cái đoạn giải thích ABS đó, đoạn anh nói trượt và bó bánh này, thì chuyển áp lực phanh sang bánh kia. Mô tả như vậy có đúng về nguyên lý của ABS không?
Mà lâu tôi không biết Ba Ngo là gái hay giai đâu đấy. Gái thì đi threesome cafe nhéTủi tủi là, mờ Kar già mà chả mời mình. Có khi thấy mình Ba Ngơ nên bỏ qua
Nhấp nhả hay đóng mở van liên tục thì cũng khác nhau cách nói thôi anh, nó không phải trọng tâm.Anh vừa phải xem lại rồi mới trả lời em. Anh không có đoạn nào sai cả. Chỉ có đoạn ngồi trên xe lăn nói là khi một bánh bị trơn trượt thì van sẽ đóng hoàn toàn có vẻ sẽ gây nhầm lẫn thôi. Nhưng đó là thực tế hoạt động của ABS. Có vẻ trong video anh không nói “nhấp nhả” nên mọi người nghĩ anh nhầm sang EBD.
Một chân ga, một chân phanh nó báo lỗi TCS hoặc yêu cầu tắt, ABS hoạt động bình thường. TCS tước quyền điều khiển phanh tạm thời khi ga, tăng áp lực phanh qua các kênh. ABS chỉ tác dụng khi phanh, giảm áp lực phanh giữ ổn định theo kênh.Đây là ông nói về xe đua mà f1 thì đúng là luôn ga một chân và phanh một chân, trường hợp vừa gà vừa phanh trong cuộc sống bình thường tốn xăng bcm, ảnh hưởng tới môi trường, đòi hỏi kỹ năng và phẩm chất lái xe tốt, cảm giác chân tốt. Cháu đi kiểu đó phanh giật và không mượt. Chủ yếu là đi bên Đức bị thằng nào gí mít chơi đểu nó phát, thấy mình phanh là nó dúi dụi trong khi xe mình vẫn lao, sau này cháu vừa gà vừa phanh bằng một chân cũng được. Nhưng đó là thời chẩu thôi
Không, em. Chống trơn trượt vẫn sử dụng ABS nhưng theo cơ chế ngược lại với lúc phanh chống bó cứng. Khi chống trơn trượt thì bánh nào bị trượt sẽ bị PHANH lại để vi sai truyền mô-men xoắn sang bánh có độ bám tốt. Thực tế các tay chạy offroad kinh nghiệm hay sử dụng kỹ thuật rà phanh như này (tác dụng như khoá vi sai).Nhấp nhả hay đóng mở van liên tục thì cũng khác nhau cách nói thôi anh, nó không phải trọng tâm.
Trọng tâm ở việc cách anh diễn giải như thế nghĩa là có sự phối hợp giữa phân bổ lực phanh từng bánh, mà như thế là cấp cao hơn rồi. Đó là hệ thống chống trơn trượt chứ không còn là hệ thống chống bó cứng phanh nữa