Vậy là thống nhất rằng đạp phanh không trực tiếp tạo áp lực phanh về cơ học và không kết nối về cơ khí khi xem xét hệ thống tích hợp ABS và ESP, mà thừa nhận là có hệ thống bơm điều khiển điện tử cảm biến để xử lý áp lực phanh cho hệ thống này rồi thì đỡ phải tranh luận từ đầuNó dùng 1 bơm riêng hoạt động song song với pedal phanh cụ nhé. Cụ nghĩ sao khi tất các hệ thống trên bị hỏng? Đâm vào cột điện để dừng xe à
Mà lỗi ABS, ESP, EBD......nổi đèn báo lỗi suốt đấy, không phải là hiếm đâu. Khi đã nổi đèn báo lỗi là nó dừng hoạt động luôn đấy, không có chuyện ngắc ngoải đâu.