Xe nó chuyển số tùy từng dải tốc độ khác nhau chứ không có chuyện đi tốc độ thấp mà lại số cao đâu cụ ơiLên đến 49km/h thì hộp số chuyển sang số 5 nên vòng tua máy giảm hẳn xuống cụ ạ. Dưới tốc độ này thì hộp số khóa không cho vào số 5.
Xe nó chuyển số tùy từng dải tốc độ khác nhau chứ không có chuyện đi tốc độ thấp mà lại số cao đâu cụ ơiLên đến 49km/h thì hộp số chuyển sang số 5 nên vòng tua máy giảm hẳn xuống cụ ạ. Dưới tốc độ này thì hộp số khóa không cho vào số 5.
Chuẩn đới cụ ơi. Nẹt nhiều mới hao xăng chứ. Còn không thì hao hơn làm sao được hahahahtiếng pô nghe đã => nẹt pô nhiều nghe cho sướng tai => hao xăng :-
XXX toàn bắn đoạn xuống dốc thôi bác àMình phát hện ra chức năng Cruise Control của PS sẽ đảm bảo giữ đúng tốc độ được cài đặt khi đi đường bằng hoặc lên dốc. Còn khi xuống dốc thì PS không có tác động vào hệ thống phanh, nên countermet sẽ vượt quá tốc độ đã cài. Cruise Control của PS không có Speed Limit - giới hạn tốc độ, nên các bác chú ý khi xuống dốc kẻo bị bắn.
Hãng bán 160K/lít bác ah. Giá hơi cao, nhưng được cái yên tâm về chất lượng, phù hợp cho xe xăng Mitsu. Có thể 7000 km mới phải thay dầu. Mua dầu ở ngoài nếu ko có chỗ tin tưởng thì rất dễ mua phải dầu thải đóng lại qua xử lý.Và cuối cùng can nhớt đó giá bao nhiêu ạ? Cái mà mọi người cũng khá quan tâm đo bác Khoa...
Vâg, nhớt tổng hợp api SM giá 160k là quá ngon rùi ạ.Hãng bán 160K/lít bác ah. Giá hơi cao, nhưng được cái yên tâm về chất lượng, phù hợp cho xe xăng Mitsu. Có thể 7000 km mới phải thay dầu. Mua dầu ở ngoài nếu ko có chỗ tin tưởng thì rất dễ mua phải dầu thải đóng lại qua xử lý.
Giá chuẩn đó bác ah.Vâg, nhớt tổng hợp api SM giá 160k là quá ngon rùi ạ.
Nhân lên là 640k/can 4 lít => e sợ bác gõ nhầm ạ
Thật sự e không nghĩ có nhớt tổng hợp rẻ thế ạ.Giá chuẩn đó bác ah.
Đây là chuẩn SM nên có lẽ thế. Chuẩn SN sẽ bền hơn. Data sheet mình ko có, thấy trong hãng bán thì dùng thôi.Thật sự e không nghĩ có nhớt tổng hợp rẻ thế ạ.
Hì bác có datasheet của can nhớt đó ko ạ, cho e xin tài liệu tham khảo , ngon lành e thử xài để cảm nhận.
Nhớt tổng hợp chạy an toàn thì 10k vẫn ngon mà, em e 7k thì ít quá ạ.
Có loại còn rẻ hơn nữa đấy bác! API SN luôn nhé.Thật sự e không nghĩ có nhớt tổng hợp rẻ thế ạ.
Hì bác có datasheet của can nhớt đó ko ạ, cho e xin tài liệu tham khảo , ngon lành e thử xài để cảm nhận.
Nhớt tổng hợp chạy an toàn thì 10k vẫn ngon mà, em e 7k thì ít quá ạ.
E nó tên gì thế ạ, để có duyên e thử và cảm nhân ạ, cảm ơn bác!Có loại còn rẻ hơn nữa đấy bác! API SN luôn nhé.
Chắc chắn là cái này rồi: http://gsvietnam.com.vn/?show=intro&ic=3&list=7_11_17E nó tên gì thế ạ, để có duyên e thử và cảm nhân ạ, cảm ơn bác!
Kixx thì e thấy có người nói là chất lượng bán tổng hợp cao cấp thôi ạ.Chắc chắn là cái này rồi: http://gsvietnam.com.vn/?show=intro&ic=3&list=7_11_17
Mã hàng là Full Synthetic mà bác ! Can nó thế nàyKixx thì e thấy có người nói là chất lượng bán tổng hợp cao cấp thôi ạ.
Nghe nói làm gì, em dùng hơn 2 năm nay rồi, thường xuyên bị quên đến 6, 7K km mới thay nhớt, mà khi thay ra thợ bảo nhớt vẫn ngon, không dính loem ngoem lên thành chậu. Tiền thân của hãng này là liên doanh Caltex, tên trc kia là GS-Caltex. Vì đang cố chen chân vào TT nên giá đang tốt, đúng nghĩa ngon bổ rẻ đấy ạ.Kixx thì e thấy có người nói là chất lượng bán tổng hợp cao cấp thôi ạ.
Loại Kixx G1 5W-30 này dùng chung cả PSG và PSD được hả bác smallriver ơi?Nghe nói làm gì, em dùng hơn 2 năm nay rồi, thường xuyên bị quên đến 6, 7K km mới thay nhớt, mà khi thay ra thợ bảo nhớt vẫn ngon, không dính loem ngoem lên thành chậu. Tiền thân của hãng này là liên doanh Caltex, tên trc kia là GS-Caltex. Vì đang cố chen chân vào TT nên giá đang tốt, đúng nghĩa ngon bổ rẻ đấy ạ.