Đúng thế, vào mùa đông, xe để ở bãi mà nhiều xe thì xe muộn nhất sẽ đc chuột chọn vì hơi ấmMình đã kiểm tra. Cứ chiều về, để xe trong bãi thì sáng hôm sau kiểm tra đều thấy vết chân chuột trên máy. Kiểu như nó quen lên chỗ máy vì nó có hơi ấm mà.
Đúng thế, vào mùa đông, xe để ở bãi mà nhiều xe thì xe muộn nhất sẽ đc chuột chọn vì hơi ấmMình đã kiểm tra. Cứ chiều về, để xe trong bãi thì sáng hôm sau kiểm tra đều thấy vết chân chuột trên máy. Kiểu như nó quen lên chỗ máy vì nó có hơi ấm mà.
Mình chưa test đường trường vì chưa có dịp đi công tác. Còn trong thành phố thì mức độ tiêu hao xăng của xe này là khoảng 13l/100 km. Cụ thể là đổ 20 lít xăng A95 (500K Vnd) thì đi được 150 km. Xe thường đi 2 người, tải trọng vừa phải. Lốp bơm 2 kg/cm2. Đi điềm đạm, ko ga to, lợi dụng đà nhiều.Cụ chủ thớt cho hỏi, em này ăn uống có phàm lắm ko ? Đi trong phố thì bao nhiêu l/100km và đi đường trường thì bao nhiêu ?
Làm gì đến nỗi cụ ơi!Nếu nắp bình xăng yêu cầu 95+ thì sẽ đạt tiêu chuẩn khí thải +++ , có điều xăng 95 của VN giỏi lắm = 90~92, thôi cứ 92 cho lành chứ nếu đổ 95 tiêu chuẩn thời gian dài, rồi xuống 92 đễ vỡ piston lắm
Vâng, nhập xe trong clip về sẽ để đi trái chiềuCụ vất vả với cái xe quá.
Đi at mà vẫn khát khao giống mt thì hại xe hại người lắm cụ à. Chân thành đấy!
Cụ phải đặt hàng em này:
http://m.youtube.com/watch?v=JDxgt6i7ny4&desktop_uri=%2Fwatch%3Fv%3DJDxgt6i7ny4
http://www.google.com/url?sa=t&source=web&cd=5&ved=0CDQQFjAE&url=http://www.siamnewcar.com/showgrade_th.php?gid=196&ei=4vdGUq3iAomFkwW9qIDoBQ&usg=AFQjCNHTbI1HC27vpIVzweSyf
ZEy_UTM1A
Xem tình hình sau này không lắp ráp nữa mà nhập phân phối em cũng làm chiếc chạy nhông cho đõ nghiền.
Chính vì vậy, nên đổ thích nghi 1 loại mà thôi, 92 theo TCVN cho thông dụng; còn chuyện vỡ piston khi chỉ dùng xăng 95+ 1 thời gian dài, sau đó xuống 92 do không có 95+ bị vỡ piston là phản hồi thực tế của rất nhiều khách hàng và gara sửa chữa Tin hay không thì còn tùy người sử dụngLàm gì đến nỗi cụ ơi!
Dải động là từ 92-95 chạy tốt. Cụ cứ việc đổ còn động cơ sẽ tính. Thực tế ở vn xăng rất tồi nhưng các đc vẫn thích nghi được hoặc xăng tởm quá thì cấp cứu hồi sức, trừ mỗi dầu diesel thì quá kinh tởm, dính vào đến khi chết là mất ngáp. Người tiêu dùng không thể thông thái uống thử xăng dầu để xem phẩm cấp ra sao còn phòng tránh cho xe được nên đành chịu vậy và ngồi mơ về nơi xa ấy!
Mình đã để ý. Hình như máy xăng màu hồng, máy dầu màu xanh thì phải.Mình cũng hóng vụ này chờ cụ thành công rồi chia sẻ kinh nghiệm. Mà sao cái đầu DVD Alpine của cụ lại có đèn màu hồng chứ không phải màu xanh nhỉ!?
Xe mình là PS G Ultimate mà DVD cũng đèn xanh chứ không hồng như của Bác này.Mình đã để ý. Hình như máy xăng màu hồng, máy dầu màu xanh thì phải.
thôi kệ nó đi cụ, đi AT mà lúc nào cũng phải luôn tay luôn chân như cụ thì đi MT cho nó nhẹ đầu. Đường HN tắc suốt mà cứ + - như cụ hoài chắc về 2 ngón chỏ to hơn 2 ngón cái mấtHôm nay, mình đã phát hiện ra 1 cái theo mình là hay về việc chuyển từ số D sang số + -.
Lúc trước, khi chưa để ý, nếu muốn đi số + - thì phải gạt cần số từ D sang + -, nên cũng hơi bất tiện. Thực ra, ta ko cần phải như vậy. Nếu đang đi ở chế độ D, thì chỉ cần bấm lẫy chuyển số bên phải vô lăng là xe chuyển sang chế độ + - luôn, tức là hiện các số hiện tại trên màn hình ở đồng hồ. Muốn hủy + - và trở lại D thì ta giữ lẫy 2 giấy, màn hình trên đồng hồ sẽ hiển thị D.
Như vậy, nếu khi xe đi chậm, xe tự về số 1 để lấy đà, vòng tua lên gần 2000 rpm. Ta có cảm giác hơi gằn máy và ko mượt, hao xăng. Vì vậy, khi đó, ta sẽ dạy cho hộp số Mivec, ta bấm lẫy số sang số 2 luôn để xe lên mượt, rồi giữ phím 2 giấy để về D, ko phải gạt cần số nữa.
Mình nghịch cho vui thôi, tuy cũng nhiều lúc phải vận dụng để dạy hộp số Mivec cho xe mượt. Bình thường lúc đi thì để D suốt.thôi kệ nó đi cụ, đi AT mà lúc nào cũng phải luôn tay luôn chân như cụ thì đi MT cho nó nhẹ đầu. Đường HN tắc suốt mà cứ + - như cụ hoài chắc về 2 ngón chỏ to hơn 2 ngón cái mất
Chắc cụ quen đi Mec và Audi hay sao mà kêu PS G ồn, em thấy cách âm ok mà.Tks cụ rất nhiều. Em đang tính tậu ps G nhưng hôm chạy thử xe thì ồn quá, nên chán . Đọc bài của cụ thì tậu ps G trước tiên thay 5 quả lốp sau thay bộ lọc gió và bugi . Tks!