- Biển số
- OF-37017
- Ngày cấp bằng
- 1/6/09
- Số km
- 731
- Động cơ
- 834,228 Mã lực
VIệc này khó đây
Thế cụ ko nghĩ sẽ có thêm nhiều xe Bus, có xe Bus chất lượng cao, có xe bình dân, rồi bà con thấy nội thành khó ở sẽ dịch chuyển bớt ra ngoại ô, cơ quan công sở gây khó khăn cho cán bộ và đối tác đến làm việc sẽ phải dịch chuyển ra ngoại ô thì nội thành sẽ thoáng đãng và sạch sẽ hơn ấy chứNói vấn đề đơn giản nhất,cả nước đều đi xe bus,hay nói riêng là HN thôi,với chất lượng đường xá như bh ,vào giờ cao điểm cụ thử hình dung xem cảnh tượng đấy nó ntn
với điều kiện xã hội và kinh thế như ở VN, tốt nhất là bạn sở hữu cả xe hơi và xe máy, rồi kết hợp sử dụng tùy vào từng hoàn cảnh sẽ an toàn và tiện dụng cho cả gia đình và bản thân bạn ạ, chả cứ gì chỉ 2B hay 4BĐọc Status của bác Tran Nhat Binh mà không khỏi chạnh lòng suy nghĩ, mong các cụ chia sẻ ý kiến chứ đừng chửi bậy mà bay mất thớt, hy vọng cộng đồng sẽ nhìn nhận ra vấn đề lợi nhưng vô cùng nguy hại của xe máy.
Ngày nào cũng có người văng khỏi xe máy chết mà vẫn khoái xe máy.
Ai lên tiếng cấm xe máy sẽ bị ném đá nát bấy. Kiểu căm thù ô tô, khuyến khích xe máy là trò lạc hậu nhất thế giới.
Cấm xe máy, lấy tiền đâu mua ô tô? Nghèo mà, sao cấm? Bao giờ bạn có người nhà văng khỏi xe máy chết bạn mới thấy cấm xe máy là cần như thế nào? Xin lỗi, cấm xe máy thì giá ô tô đương nhiên phải rẻ hơn. Còn không thì đi xe bus (khi cấm xe máy đương nhiên xe bus sẽ tốt hơn), đi dưới 1 km thì đi bộ. Làm gì cũng làm gần nhà thôi. Chứ xe máy là khoái chạy vòng vòng khắp nơi. Mình cũng chưa thấy nước nào (trong tổng số gần 20 nước mình đã đến) người đi bộ ít như VN, hơi tí leo lên xe máy, đi 100m cũng leo lên xe máy, chật kín đường. Cứ ra đường là tai nạn, là văng khỏi xe. Quá thương tâm. Xe máy đôi khi cũng quá nghênh ngang, cứ đầu ô tô mà phóng, mà tạt ngang, khạc nhổ... nếu không nhanh chóng cấm xe máy ở các TP lớn thì người chết, người bị thương vì tai nạn giao thông càng nhiều. Tin thế đi.
Em thì nghĩ cứ cấm dần và cũng đầu tư dần là hợp lý để mọi người dân cũng như các cơ quan công sở có thể thích nghi và điều chỉnh cho phù hợp đượcCá nhân cháu thấy cấm xe máy là hợp lý. Song phải đầu tư mạng lưới hạ tầng gtcc tốt hơn nữa.
Em tính mở trại ngựa đồng thời mở hệ thống các trạm ngựa trong toàn quốc.em ở quê không có bus thì theo cụ em nên đi bằng gì ạ?
Nhưng cụ ơi, nhà có người chết tai nạn xe máy thì họ ko nghĩ tại xe máy mà nghĩ tại thằng gây tai nạn, còn nếu tai nạn ô tô thì họ nghĩ tại ô tô. Em chưa thấy ai nghĩ " tại mình, tại xe máy " cả Cái nữa là hạ tầng của mình quá kém, đường xá bẩn thỉu đến như HN trời mưa đi trong ngõ ra đc bến xe thì cũng bẩn hết giày dép, chưa nói đến chen chúc lên xe Cái ngõ cạnh nhà em > 100m rộng 3m mờ nghe nói làm hết hơn tỷ vẫn chưa đâu vào đâu Thế nên con đường đến với văn minh của dân ta còn dài, còn xa xôi lémĐọc Status của bác Tran Nhat Binh mà không khỏi chạnh lòng suy nghĩ, mong các cụ chia sẻ ý kiến chứ đừng chửi bậy mà bay mất thớt, hy vọng cộng đồng sẽ nhìn nhận ra vấn đề lợi nhưng vô cùng nguy hại của xe máy.
Ngày nào cũng có người văng khỏi xe máy chết mà vẫn khoái xe máy.
Ai lên tiếng cấm xe máy sẽ bị ném đá nát bấy. Kiểu căm thù ô tô, khuyến khích xe máy là trò lạc hậu nhất thế giới.
Cấm xe máy, lấy tiền đâu mua ô tô? Nghèo mà, sao cấm? Bao giờ bạn có người nhà văng khỏi xe máy chết bạn mới thấy cấm xe máy là cần như thế nào? Xin lỗi, cấm xe máy thì giá ô tô đương nhiên phải rẻ hơn. Còn không thì đi xe bus (khi cấm xe máy đương nhiên xe bus sẽ tốt hơn), đi dưới 1 km thì đi bộ. Làm gì cũng làm gần nhà thôi. Chứ xe máy là khoái chạy vòng vòng khắp nơi. Mình cũng chưa thấy nước nào (trong tổng số gần 20 nước mình đã đến) người đi bộ ít như VN, hơi tí leo lên xe máy, đi 100m cũng leo lên xe máy, chật kín đường. Cứ ra đường là tai nạn, là văng khỏi xe. Quá thương tâm. Xe máy đôi khi cũng quá nghênh ngang, cứ đầu ô tô mà phóng, mà tạt ngang, khạc nhổ... nếu không nhanh chóng cấm xe máy ở các TP lớn thì người chết, người bị thương vì tai nạn giao thông càng nhiều. Tin thế đi.
Em thấy cụ đúng, nhưng cần có lộ trình từ 10 đến 20 nămSự điều chỉnh theo quy luật bàn tay vô hình, cứ cấm xe máy tức khắc mọi hoạt động của cuộc sống sẽ tự động điều chỉnh theo quy luật mới, sẽ có nhiều doanh nghiệp đầu tư xe Bus chất lượng cao, ô tô sẽ rẻ đi, dân cứ sẽ dịch chuyển ra ngoại ô ở với những căn hộ hay căn nhà rộng hơn với chất lượng sống cao hơn, nhà nước sẽ phải đầu tư nhanh hơn vào xe điện, phát triển hạn tầng... Nếu cứ trì hoãn thì chả bao giờ có gì cả, cứ ì ạch mãi và sẽ còn chết nhiều người đi xe máy
Hạn chế xe máy thường làm trong nội đô. Dân nhà quê thì có gì đi nấy cụ ạ.em ở quê không có bus thì theo cụ em nên đi bằng gì ạ?