Em thấy cụ cũng có cái tính quái tính ý nhỉ? em ủng hộ và hóng tiếp xem cụ xử lý tiếp thế nào ?
Cụ này lại muốn ăn TIẾT CANH à? Chưa đến rằm tháng 7 đâu. Đi chỗ khác "kiếm ăn" đi. Ở đây không có chỗ cho cún.Hii em theo đạo tiểu thừa em cũng thấy như cụ là đắc đạo. Chả cần biết đúng sai cứ nhận là sai, xin xỏ 1 lúc không được thì cưa đôi à. Như thế là nhàn. Xong việc em thấy là mình khôn như cún, thoải mái chả nghĩ ngợi gì
Kính bác, em thì thấy có vẻ là nếu không thích thì không chịu hiểu. Mà đã cố tình không chịu hiểu thì bó tay rồi. Áp dụng không thể bứng nguyên xi cả cụm, phải căn cứ vào thực tế mà xây dựng cho phù hợp. Mà ta với "bển" thì khác nhau nhiều (khác thế nào, post trên em nói rồi). Tks bác đã zón tay.Luật giao thông, tất cả các biển báo, hướng dẫn, quy tắc giao thông đều có gốc tích ở Bển. Khi về VN được áp dụng, chế biến, thậm chí hiểu của cả cơ quan hành pháp lẫn người dân một cách sai lệch, mất logic... Thế nên mới đi tranh cãi những việc đáng lẽ đơn giản. Lưu ý một điều: Luật GT là thứ luật hết sức phổ cập, logic và dễ ứng dụng. Chẳng có nước nào có luật sư tranh cãi về luật giao thông cả.
Ai làm cho nó rắc rối, ai thích hiểu kiểu rắc rối? Đừng hỏi
Nếu em tiếp lời bác vì thật ra em tôn trọng tâm huyết của bác với vấn đề giao thông nói chung. Em cảm phục tâm huyết và sự kiên định của bác. Tuy nhiên, bác không trả lời thẳng vào những câu hỏi của em mà lấy câu hỏi trả lời câu hỏi hòng xoay ý của em sang một hướng khác.Có phải bác định nói: Vì Việt Nam chưa văn minh nên không thể đi theo cách các nước văn minh vẫn đi? Tức là xe ô tô chạy chậm vẫn phải đi bên trái, không được đi sát bên phải? Nếu ý bác là thế thì ý tôi trái với bác hoàn toàn.
Còn câu chuyện đường Pháp Vân - Cầu Giẽ, bác lại nhầm giữa đường và làn đường rồi
Kính bác, em thì thấy có vẻ là nếu không thích thì không chịu hiểu. Mà đã cố tình không chịu hiểu thì bó tay rồi. Áp dụng không thể bứng nguyên xi cả cụm, phải căn cứ vào thực tế mà xây dựng cho phù hợp. Mà ta với "bển" thì khác nhau nhiều (khác thế nào, post trên em nói rồi). Tks bác đã zón tay.
Bác tặng em xin (dù nói thật là em thấy nó chả ăn nhập gì với chủ đề và theo quan niệm của em nó là spam). Cũng bình thường thôi, khi không biết nói gì thì thường spam. Khi tranh luận (nhất là trên mạng) em cố gắng không chỉ trích cá nhân người khác mà tập trung vào chủ đề của topic. Cái gì đã "Định" rồi thì nên làm, không làm được thì đừng nói "Nhưng" ra nữa. Thấy bác đang hô hào "bạo lực Cách mạng" gì gì đó ở mấy topic loanh quanh, em biết quan điểm bác rồi.Định không nói chuyện với Cụ cho nó loãng thread đi. Nhưng tặng Cụ 3 chữ thôi: Tư duy thụ động, Thói quen tôn thờ mù quáng, Không chịu đứng từ xa nhìn lại mà chỉ thích ngửa cổ lên rồi cho rằng mình cao.
Đi thế nào cho đúng ... luật GTĐB thì e ko có đủ trình tư vấn cho cụ ( cái này có lẽ nên hỏi riêng các cụ thanhlich, sleepdriver , chinhatm , ... ) . Tuy nhiên , E có thể tư véo gíup cụ cách đi để ko bị xxx hỏi thăm :Ngày nào em cũng đi qua ngã tư này (đi thẳng) mà chả hiểu nếu rẽ phải nên đi thế nào cho đúng....???
Hỏi trên forum cũng như đẽo cày giữa đường thôi. Cụ nên hỏi ý kiến vợ là chuẩn nhấtThưa các cụ, sau khi trao đổi với một số OF thì có hai chiều ý kiến là ra đội nhận quyết định xử phạt, tuy rằng sẽ nói chuyện trực tiếp với đội trưởng hoặc ng có thẩm quyền ở đó như sau:
- Trình bày sự bất cập ở đó, việc phạt như thế là hoàn toàn sai theo Luật, điều lệ báo hiệu đường bộ....bla bla bla
- Nếu trong trường hợp nếu các anh vẫn bảo lưu ý kiến rằng tôi phải nộp phạt và bị giữ GPLX thì tôi buộc phải nói chuyện tiếp với các anh qua việc khiếu nại lên cấp có thẩm quyền
- Nếu trong trường hợp nếu các anh cho rằng tôi đúng thì tôi sẽ đề nghị một số điểm sau: Mời các cụ cho ý kiến để em tổng hợp cái
Tôi cho rằng khả năng lớn là họ sẽ trả lại bằng cho bác và không lập quyết định xử phạt, nhưng chắc sẽ không có sếp nào ở nhà để có thể được giải thích kỹ hơn hoặc đề nghị cái gì đâu. Nếu có, theo tôi trong trường hợp này có thể đề nghị:Thưa các cụ, sau khi trao đổi với một số OF thì có hai chiều ý kiến là ra đội nhận quyết định xử phạt, tuy rằng sẽ nói chuyện trực tiếp với đội trưởng hoặc ng có thẩm quyền ở đó như sau:
- Trình bày sự bất cập ở đó, việc phạt như thế là hoàn toàn sai theo Luật, điều lệ báo hiệu đường bộ....bla bla bla
- Nếu trong trường hợp nếu các anh vẫn bảo lưu ý kiến rằng tôi phải nộp phạt và bị giữ GPLX thì tôi buộc phải nói chuyện tiếp với các anh qua việc khiếu nại lên cấp có thẩm quyền
- Nếu trong trường hợp nếu các anh cho rằng tôi đúng thì tôi sẽ đề nghị một số điểm sau: Mời các cụ cho ý kiến để em tổng hợp cái