Mới là câu chuyện bên bàn bia hơi thôi. Còn lâu.
Sắp dc bay máy bay made in Trung Hoa rồi các cụ ơi.
Thông tin này được ông Ngụy Ứng Bưu, Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Máy bay thương mại Trung Quốc (Comac) nêu tại cuộc gặp TT PMC hôm 6/11 ở TP Côn Minh (tỉnh Vân Nam, Trung Quốc).
Tập đoàn này đã và đang cùng Vietjet trao đổi sâu về kỹ thuật nhằm tiến tới đưa máy bay Comac vào khai thác tại Việt Nam.
Hồi đầu năm nay, Comac cũng đã đem hai tàu bay C919 và ARJ21 đến sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) để tổ chức triển lãm. Khi đó, Chủ tịch Comac cũng khẳng định sự kiện này là bước tiến quan trọng để quốc tế hóa máy bay thương mại do nước này tự sản xuất.
Hãng máy bay Trung Quốc muốn đẩy mạnh hợp tác tại Việt Nam
Tập đoàn Comac muốn đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và trao đổi sâu với Vietjet nhằm đưa máy bay "made in China" vào khai thác tại Việt Nam.vnexpress.net
Cho dẫn chứng ông Tập vs bộ công tắc TQ bay mb maze in Chịna rồi nói tiếp nhéMáy bay TQ đã bay nội địa nhiều năm rồi ông kễnh ạ.
Cuối năm tức là còn hơn tháng nữa thôi.Cái này xã giao thôi. Kể cả có mua thật cũng còn lâu, mà Việt Nam ta hay laya mấy vụ mua máy bay này làm quà giao tiếp. Gặp tổng thống Mỹ ký luôn 100 Bô inh gặp tổng thống Pháp ký luôn 100 E bớt, xong bàn sang chuyện tiền thì còn khướt.
Vả lại đợt này anh Trăm em tổng thống đừng có đùa, anh e hèm phát thì chưa chắc Trung Quốc đã được mua linh kiện để lắp ráp mà Việt rét có khi lại sang Mỹ ký thêm Trăm nữa Bô inh chưa biết chừng.
Đương nhiên là có rồi, trước khi đặt vé cụ tra Chuyến bay/ Giờ bay rồi nhập ký hiệu chuyến bay vào các trang lịch trình bay quốc tế kiểu Flightradar24 thì ra hết thông tin, thấy ổn thì cụ mới xuống tiền chứ.Mình đặt vé máy bay thì có biết sẽ đi máy bay nào k cccm nhỉ.
Giá rẻ kể cả hãng TQ hay VN vẫn bay bằng Boeing, Airbus nhé.Xe ngon đấy chứ ợ
Nếu giá rẻ cứ kiểm định đảm bảo an toàn kỹ thuật bay thì triển thôi. Nhiều cụ lo xa quá.
Em đọc cả bài báo toàn chỉ thấy "đầu năm", chưa thấy "cuối năm" chổ nào?Cuối năm tức là còn hơn tháng nữa thôi.
Thế mới gọi là bán ép, mua ép.Tàu vụ này có vẻ vội các cụ nhỉ? Bay đầy trong nước đỉ rồi giá rẻ nữa thì người ta khắc mua thôi.
Nhưng e dự giá khó mà rẻ hơn hẳn đc do các bộ phận chính vẫn phải mua của đội kia.
Vâng vậy là tốt rồi cụ. Khi mua vé cứ check cho chắc ănĐương nhiên là có rồi, trước khi đặt vé cụ tra Chuyến bay/ Giờ bay rồi nhập ký hiệu chuyến bay vào các trang lịch trình bay quốc tế kiểu Flightradar24 thì ra hết thông tin, thấy ổn thì cụ mới xuống tiền chứ.
Ví dụ Mã số chuyến bay Quảng Châu - BKinh vào 1:40PM là CA1322 (Mã số chuyến bay này sẽ không thay đổi cho chuyến bay này suốt nhiều năm) cụ copy paste mã số này vào trang flightradar24 nó sẽ cho cụ biết thông tin về chủng loại máy bay, lịch sử các chuyến bay, v.v....:
View attachment 8822875
VJ dĩ nhiên họ cũng không muốn công bố sớm tin này làm gì, đã đến lúc rồi.Em đọc cả bài báo toàn chỉ thấy "đầu năm", chưa thấy "cuối năm" chổ nào?
Đến nhiều cụ trên OF tinh thông đủ đường giờ còn ko rõ liệu có tra dc thông tin máy bay ko, nói gì quảng đại quần chúng.Vâng vậy là tốt rồi cụ. Khi mua vé cứ check cho chắc ăn
Tàu bay Trung cuốc nhưng động cơ Mỹ Pháp, điện tử Mỹ....còn lại vỏ nhôm và nội thất là của Trung Cuốc. Đánh giá sơ bộ em thấy nó không kém gì Bô inh hay E bớt trừ khi lắp động cơ do Trung cuốc tự phát triển, khi đó mới kinh.Thế mới gọi là bán ép, mua ép.
Dân tàu lãnh đạo tàu còn chưa bay bằng mb Tàu mà đã đòi dân nước khác phải bay, đúng là bạn bè đ/c tốt
Hỏi vậy thôi cụ chứ biết hết đấy cụ!Đến nhiều cụ trên OF tinh thông đủ đường giờ còn ko rõ liệu có tra dc thông tin máy bay ko, nói gì quảng đại quần chúng.
Chưa kể các ký hiệu C919 vs ARJ21 sẽ không kèm xuất xứ (Chịna), có khi nhiều cụ mợ còn tưởng đó là ký hiệu đời mới của Bo hay Ai ấy chứ
Nhắc về Mỹ thì...Ai sợ thì đi về. Tầu giờ chả kém Ấu Mỹ NHật đâu