Cái này xã giao thôi. Kể cả có mua thật cũng còn lâu, mà Việt Nam ta hay laya mấy vụ mua máy bay này làm quà giao tiếp. Gặp tổng thống Mỹ ký luôn 100 Bô inh gặp tổng thống Pháp ký luôn 100 E bớt, xong bàn sang chuyện tiền thì còn khướt.
Vả lại đợt này anh Trăm em tổng thống đừng có đùa, anh e hèm phát thì chưa chắc Trung Quốc đã được mua linh kiện để lắp ráp mà Việt rét có khi lại sang Mỹ ký thêm Trăm nữa Bô inh chưa biết chừng.
Nhiều cấp độ lắm bác ạ.
Tụi Boeing + Airbus nó cũng không quá rảnh để làm những việc đó đâu.
Ký Ý định thư (là gì thì tôi cũng chịu).
Rồi Biên bản ghi nhớ.
Rồi ...
Chỉ khi đã có Hợp đồng + deposit vài đồng Trump, lúc đó mới nói chuyện được.
Bản thân tụi sản xuất cũng cực rắn:
+ Ký hợp đồng => đặt cọc 01.
+ Nó thông báo gì đó => đặt cọc 02.
+ Và đến khi bàn giao vài cái tàu bay => kiểm tra nghiệm thu các kiểu xong, cũng phải tingting lần cuối giá trị còn lại của cái tàu bay, nó mới bàn giao chìa khóa cho mà bay.
Quy trình tôi nghe lỏm được là có tối thiểu 3 lần thanh toán như thế.
Và việc giao hàng, luôn luôn là ExWork.