- Biển số
- OF-698009
- Ngày cấp bằng
- 8/9/19
- Số km
- 9,203
- Động cơ
- 350,822 Mã lực
Boeing và Airbus thì khác gì cty nhà nước.Như còm trên em đã nói.
Cứ sản phẩm hàng hóa của các Cty tư nhân mà xài các cụ ợ. Cty Nhà Nác thì không tin được đâu.
Boeing và Airbus thì khác gì cty nhà nước.Như còm trên em đã nói.
Cứ sản phẩm hàng hóa của các Cty tư nhân mà xài các cụ ợ. Cty Nhà Nác thì không tin được đâu.
2 Hãng Boeing và Airbus là 2 tập đoàn Hàng không tư nhân, 2 tập đoàn này đều là Cty đại chúng, cụ có thể dễ dang check được tất cả các thông tin về 2 tập đoàn này :Boeing và Airbus thì khác gì cty nhà nước.
Cụ đúng là chỉ nhìn thấy cái vỏ Đến FED cũng là sở hữu tư nhân đấy.2 Hãng Boeing và Airbus là 2 tập đoàn Hàng không tư nhân, 2 tập đoàn này đều là Cty đại chúng, cụ có thể dễ dang check được tất cả các thông tin về 2 tập đoàn này :
- Nhà Nác chiêms giữ bao nhiêu % cổ phần
- Các thông tin về hoạt động SX-KD thường niên
- Các thông tin tài chính tường niên
Em thì không tin điều này lắm. Nếu đi nước ngoài cần bay xa, cần nhiều tiện nghi thì máy bay to đã đành. Đây ông Tập có rất nhiều chuyến đi trong nước máy bay nội địa hoàn toàn đáp ứng được nhưng cũng không dùng.Lý do Tập vẫn dùng Boeing là vì TQ chưa sản xuất được máy bay to như thế cụ ợ.
Chuyên cơ của Tập là B747-400:
View attachment 8822448
Hiện tại TQ mới sản xuất được con C919, tương đương B737, không đủ dùng làm máy bay nguyên thủ cho Tập. Nếu TQ làm được mẫu tương tự B777 thôi là tôi chắc Tập sẽ dùng ngay.
Khác nhiều chứ.Boeing và Airbus thì khác gì cty nhà nước.
Nói cùn như cụ thì em có thể tuyên bố " Mặt Trăng là sở hữu của cá nhân em" đấy.Cụ đúng là chỉ nhìn thấy cái vỏ Đến FED cũng là sở hữu tư nhân đấy.
Y như văn của ban tuyên giáoKhác nhiều chứ.
Cty Comac là Cty Nhà nước TQ, mà đã là Cty Nhà nước (lại của TQ nữa) thì việc Nhà nước bơm tiền, trợ giá ...vv...là điều mà các nước Phương Tây rất lo ngại, họ rất không muốn có sự cạnh tranh bất bình đẳng giữa các Cty.
Boeing và Airbus thì khác, dù có thể vẫn được Nhà nước trợ giúp bằng các khoản vay ưu đãi, nhưng không bao giờ được bơm tiền vô tội vạ trợ giá sản phẩm.
Như các cụ đã thấy, bản thân Boeing và Airbus cũng kiện cáo nhau ỏm tỏi vì cáo buộc nhau nhận trợ giúp từ Nhà Nước....
Phương Tây, nó là nền kinh tế thị trường tự do, nơi các Cty hoạt động SX-KD đều là các Cty tư nhân, hoặc cổ phần. Nhà Nước có thể có cổ phẩn trong Cty, nhưng không bao giờ nắm cổ phần chi phối.
Ở Mỹ thì 100% các Cty là Cty tư nhân. Ngay cả lĩnh vực Vũ trụ, NASA - Mỹ cũng mời thầu các Cty tư nhân vào thực hiện các tác vụ, chứ làm gì có Cty nào của Nhà Nước đâu.
Ở Châu Âu thì vẫn còn 1 số Cty Nhà nước trong các lĩnh vực An ninh quốc phòng và Năng Lượng. Nhưng dần dần Mỹ nó ép các Chính phủ EU phải thoái dần hết vốn khỏi các Cty này.
Đã là kinh tế thị trường, Nhà Nước chỉ là người hoạch định chính sách và thực thi an sinh XH thôi. Nhà nước không thể SX-KD.
E thấy 1 số đồ rẻ thì đúng là rẻ thật, nhưng tiền nào của nấy thôi. Đồ công nghệ của nó thì có rẻ đâu, vd đồ chơi như ibasso hay Fiio, còn mấy con Core Switch với trạm 4G, 5G giá cũng khác gì Nokia với Siemens đâu.Những gì tinh tuý nhất về Kỹ thuật, tụi tàu khựa dần dần bắt kịp bên bển rồi bác.
Chính tụi Germany phải thừa nhận như thế, trong lĩnh vực ô tô xăng và ô tô điện.
Còn chi phí sản xuất của tụi nó thì rẻ thôi rồi.
Còn cái vụ Bảo trì, nó có Quy trình rồi bác, cứ thế copy & paste thôi.
Hôm rồi em bay VNA cụ ạ.Hãng khác em không rõ, VNA và Bamboo đều hiển thị loại máy bay khi book vé
ha ha, chính cụ sẽ dính vụ bay máy bay này trước đấy."Xịn" theo tiêu truẩn của cụ thời mời cụ làm chuột bạch trước nhé, nhường cụ tất
Nghe bọn Tây khen thì chết dở.Bác có thể thích thằng tàu hoặc không.
Còn tụi giãy chết nó đã phải thừa nhận sự vượt trội vươn lên cực nhanh của thằng tàu trong lĩnh vực là core business của nó, thì không thể đơn giản chê là Nó kém được.
Máy bay TQ đã bay nội địa nhiều năm rồi ông kễnh ạ.Bao giờ bác Tập và các lđ Trung Hoa chỉ dùng chuyên cơ made in Chịna đi công cán và tư cán thì lúc đó cụ hẵn gắng mác "tâm lý bài Tàu" cho ace nước chúng tôi, nhé.
Chuẩn bác, tiền nào của ấy - theo hệ thống của tàu khựa chúng nó.E thấy 1 số đồ rẻ thì đúng là rẻ thật, nhưng tiền nào của nấy thôi. Đồ công nghệ của nó thì có rẻ đâu, vd đồ chơi như ibasso hay Fiio, còn mấy con Core Switch với trạm 4G, 5G giá cũng khác gì Nokia với Siemens đâu.
Cách đây mấy năm, em cầm cái card bé như bàn tay của Huawei giá bằng con Morning cứ tự hỏi : Bao giờ mình thì mình làm được cái tương tự thế này nhỉ ?
Ui cụ ơi. Lãnh đạo các nước lớn đi máy bay là phải dùng chuyên cơ.Em thì không tin điều này lắm. Nếu đi nước ngoài cần bay xa, cần nhiều tiện nghi thì máy bay to đã đành. Đây ông Tập có rất nhiều chuyến đi trong nước máy bay nội địa hoàn toàn đáp ứng được nhưng cũng không dùng.
Vietjet bán vé giá rẻ nên nếu đã chót mua vé mà bị đổi máy bay cũng phải chịu thôi vì không bay là mất xiềnGiờ phải bắt đầu kiểm tra kỹ trước khi đặt vé bay của Hãng nào dùng C919 vs ARJ21. Mệt mỏi quá.