Nó chưa nói gì đến phần mềm điều khiển, chỉ có về phần cơ. Xét theo tiêu chuẩn của bên nó thì em nghĩ là chắc đúng.Tay này viết khá chi tiết và là dân chuyên sâu cụ ạ, nó viết thế này thì thanh minh lên trời
Mình còn kém, phải đi dần thôi
Nó chưa nói gì đến phần mềm điều khiển, chỉ có về phần cơ. Xét theo tiêu chuẩn của bên nó thì em nghĩ là chắc đúng.Tay này viết khá chi tiết và là dân chuyên sâu cụ ạ, nó viết thế này thì thanh minh lên trời
Chị Thủy này trả nời hơi bị lấp liếmCơ bản là số liệu kế toán khác số liệu tài chính. Khấu hao theo kế toán ko là chi phí (lỗ) thì là gì, chuẩn mực nào chẳng thế, có phải dòng tiền đâu. Nợ thì payable hay loan thì khác nhau về điều khoản, còn vẫn là nghĩa vụ phải trả thôi, kể cả nội bộ hay ngoại bộ. Còn khác nhau giữa VAS và GAAP thì cụ nói rùi đấy, nhưng Vn vẫn đang chuyển sang IFRS
(cm kế toán quốc tế) thì khác biệt này nếu có chỉ là tạm thời, đổ lỗi cho khác biệt đó thì giải quyết gì. Nhầm lẫn thế thì một là kiến thức hai là cố tình ...![]()
Ồ. Thế thì khác gì bảo hộ độc quyền nhỉ. Pin từ china thì móm rồi. Căng phết. Kiểu này bóp chết mấy ông loi choi bên ngoài.Cụ dịch đoạn này chưa chuẩn:
Đoạn này nghĩa là Nhà sản xuất ô tô phải có 50% khoáng chất quan trọng trong Pin EV phải từ Bắc Mỹ hoặc đồng minh của Mỹ vào 2024, đến cuối 2026 phải tăng lên 80%.
Vinfast đang dùng cell pin của Samsung mà.Ồ. Thế thì khác gì bảo hộ độc quyền nhỉ. Pin từ china thì móm rồi. Căng phết. Kiểu này bóp chết mấy ông loi choi bên ngoài.
xe máy điện thôi, còn ô tô không thấy nói rõ chắc là dùng cell pin Vinfast luôn.Vinfast đang dùng cell pin của Samsung mà.
Oto dùng 100% cell pin samsung cho tới thời điểm hiện tạixe máy điện thôi, còn ô tô không thấy nói rõ chắc là dùng cell pin Vinfast luôn.
Thế SS dùng khoáng chất pin của ai, có khi ra luật kia thì tìm lại hóa ra toàn bộ nguồn khoáng chất ở Mỹ đã bị 1 hãng xe điện Mỹ giấu tên mua lại rồi!Oto dùng 100% cell pin samsung cho tới thời điểm hiện tại
"Khoáng chất pin" là loại khoáng chất gì vậy cụ?Thế SS dùng khoáng chất pin của ai, có khi ra luật kia thì tìm lại hóa ra toàn bộ nguồn khoáng chất ở Mỹ đã bị 1 hãng xe điện Mỹ giấu tên mua lại rồi!![]()
xem thông tư của Mỹ. Chắc là lithium"Khoáng chất pin" là loại khoáng chất gì vậy cụ?
Bài viết thì do đội truyền thông dựng lên nhưng cũng cần xem lại trước khi công bố chứ. Tuy nhiên nhiều trường hợp thì khổ chủ cũng ko biết mình "đã" nói gì cho đến khi lên mediaChị Thủy này trả nời hơi bị lấp liếm, lỗ là lỗ chứ có gì phải đổ cho chuẩn mực cơ cấu nọ kia ạ...bản chất US GAAP hay IFRS nó được công nhận rộng rãi và phản ánh đúng hơn tình trạng doanh nghiệp.
Các cụ có thể đọc Propectus kỹ hơn trong này: https://www.sec.gov/Archives/edgar/data/1913510/000119312522299157/d274483df1.htm
Dòng tiền chi ra đã vài tị đô không có gì bù đắp được thì không căng mới là lạ ạ
VF đi đúng hướng, kiên định, kiên trì cũng tới bến bờ thành công, ít nhất là lợi thế áp đảo ở thị trường xe hơi điện VN trong tương lai/Các hãng ô tô đến từ Châu Á đều bắt đầu với phân khúc xe nhỏ giá rẻ, nơi ít khách hàng khó tính và giá cả dễ chấp nhận. Sau khi có thương hiệu và thị trường, nắm công nghệ rồi mới phát triển lên các mẫu cao hơn. Vinfast hơi tham lam khi chiến lược lấp đầy các phân khúc trong khi nền tảng chưa có nhiều. Hy vọng là thành công nhưng e rằng khó cho Vinfast.
Em thấy Vinfast tại thời điểm này, so với thời điểm bắt đầu công bố làm ô tô là đã thành công bước đầu rồi, khi đó biết bao thuyết âm mưu, vẽ dự án chiếm đất, lấn cảng.....haiz. Dù thắng hay thua cũng phải làm ván lớn, tất tay cho thiên hạ trầm trồ chứ cụ nhỉ?Huỵnh toẹt cmn ra nhé:
1. IPO không được thì chết sặc gạch.
2. IPO được nhưng thu được ít tiền không đủ trả nợ thì cũng chết sặc tiết.
Khi số nợ nó dềnh lên vài tỷ đô thì để cân nợ không phải chuyện đơn giản. Đây là bài toán về dòng tiền. Chị này là chuyên gia tài chính phải hiểu rõ điều đó nhất.
Chắc tay này không phải phóng viên đâu, nếu là phóng viên PR thì nó sẽ viết khác.Cậu viết bài này mới viết về auto từ 2020 và cũng không có background về automotive. Bài viết của cậu ý cũng rất thiếu số liệu, rất cảm tính. Em nghĩ VF nên lựa chọn kỹ hơn phóng viên khi mời PR.
Bọn Mỹ mới là trùm của thuyết âm mưu,Em chả hy vọng gì, chỉ thấy VIN có vẻ liều và đưa xe đến Mỹ quá sớm. Thị trường ô tô Mỹ toàn là giang hồ hiểm ác.
Khó khăn và cản trở trùng trùng, điệp điệp, chiến thắng được thì còn gì vẻ vang hơn.Bọn Mỹ mới là trùm của thuyết âm mưu,
Có vài tỷ USD làm gì mà chết sặc?Huỵnh toẹt cmn ra nhé:
1. IPO không được thì chết sặc gạch.
2. IPO được nhưng thu được ít tiền không đủ trả nợ thì cũng chết sặc tiết.
Khi số nợ nó dềnh lên vài tỷ đô thì để cân nợ không phải chuyện đơn giản. Đây là bài toán về dòng tiền. Chị này là chuyên gia tài chính phải hiểu rõ điều đó nhất.
Có vài tỷ USD làm gì mà chết sặc?
Tài sản vẫn còn đấy, có mất đi đâu? Chờ đấy còn lâu mới chết, nó chẳng phát triển ầm ầm.
Dù không IPO thành công, thì cứ túc tắc sản xuất đáp ứng thị trường trong nước và khu vực cũng ngon. Nếu thành công, bán bớt cổ phần, trả nợ là khỏe re.