[Funland] Chọn CRV hybrid hay Santa Fe?

AnhMinhNT

Xe đạp
Biển số
OF-868712
Ngày cấp bằng
27/9/24
Số km
14
Động cơ
57 Mã lực
Tuổi
65
Nơi ở
TP Nha Trang
Con CRV 2023 và san sắt 2023 lệch nhau chiều dài tổng thể gần 9cm. Nhưng chiều dài trục cơ sở CRV 2701, San sắt 2700, cũng ngang CX5. Và cái thông số đó thể hiện độ rộng rãi khoang cabin thì fan xe Hàn lờ tịt đi. :D
Nào là trên hạng, nào là xịn xò.
Bọn hạng D như EV, PS, 4T,...chiều dài cơ sở của nó toàn trên 2m8 cả.
Con CRV toàn cầu nó cũng bán xếp top sau con RAV4.
Ở cái thị trường Việt Nam chả giống ai này, thích xe nào thì múc thôi.
Nhưng bỉ bôi bọn xe Nhật thì cũng không lên rank cho xe Hàn được.
San 2025 chiều dài cơ sở 2,815 nhé.
 

AnhMinhNT

Xe đạp
Biển số
OF-868712
Ngày cấp bằng
27/9/24
Số km
14
Động cơ
57 Mã lực
Tuổi
65
Nơi ở
TP Nha Trang
Clip lộn gầm 2 con Santa Fe với CRV hầu các cụ.
San Sắt đúng như cái tên của nó, gầm toàn Sắt, càng A cũng bằng sắt luôn. Thành Công với Thaco nó quá hiểu tập tính mua hàng của người Việt nên cứ buff mấy xe to cao đen hôi, nhiều option là auto bán chạy, linh kiện build xe lởm cũng được.
CRV nói riêng và Honda nói chung nó ưu tiên trải nghiệm vận hành nên càng A nhôm, nhiều vật liệu nhẹ, chú ý hoàn thiện tiểu tiết. Thêm nữa bọn này 1 mẫu xe nó bán toàn cầu chứ không địa phương hoá như Thaco, nên chất lượng gần như tương đồng nhau ở mọi nơi.
Còn nếu thích cà khịa đua bơi thì CRV nó vả con San không trượt phát nào, máy lai điện lại còn nhẹ hơn gần 300kg nữa.
Người ta đánh giá lộn gầm con San này tốt mà bác này nghe thế nào lại đánh giá ngược :)
 

hamcuare!

Xe lăn
Biển số
OF-110263
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
10,821
Động cơ
961,179 Mã lực
Hài nhất trên các gr xe là ông cưỡi la chê ông đi lạc đà :).
 

Niênk7

Xe đạp
Biển số
OF-590269
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
38
Động cơ
133,890 Mã lực
Tuổi
35
Cả 2 con em đều chưa chạy nhưng ngoại hình thì em thấy CRV mới đẹp hơn
 

DCMAD

Xe máy
Biển số
OF-833981
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
75
Động cơ
938 Mã lực
Tôi thấy con San mới nó chả khác đếu gì cái quan tài gắn thêm 4 cái bánh. Ko hiểu thẩm mỹ của đám Huyndai nó kiểu mịe gì !
 

xegicungduoc

Xe tải
Biển số
OF-64079
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
486
Động cơ
437,213 Mã lực
Nơi ở
Quận Hà Đông
các cụ gắn thêm cái lốp dự phòng vào mít là đẹp ngay :)
các cụ nào hay đi đô thị chả đi núi bao giờ thì nên chọn CRV , em cũng ưng cái Hybrid nhưng CVT thì thôi bỏ qua, kể cả Subaru thần thánh :)
 

cogiphainghi

Xe hơi
Biển số
OF-155862
Ngày cấp bằng
8/9/12
Số km
104
Động cơ
352,637 Mã lực
À vâng Hyundai Thành Công cụ ạ. Không biết có khá khẩm hơn tí nào không, chứ cứ dùng càng gầm bệ bằng sắt nặng, xong đang đi rơi cả càng ra thì cũng ghê răng phết.


Thaco rất dễ nhầm với Thành Công cụ ah.
Thaco viết tắt của tập đoàn Trường Hải (Truong Hai Group Corporation)
Các cty thành viên là Thaco Auto; Thaco Agri; Thaco Industries; Thidico; Thiso; Thilog
 
Biển số
OF-61166
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
113
Động cơ
441,362 Mã lực
Clip lộn gầm 2 con Santa Fe với CRV hầu các cụ.
San Sắt đúng như cái tên của nó, gầm toàn Sắt, càng A cũng bằng sắt luôn. Thành Công với Thaco nó quá hiểu tập tính mua hàng của người Việt nên cứ buff mấy xe to cao đen hôi, nhiều option là auto bán chạy, linh kiện build xe lởm cũng được.
CRV nói riêng và Honda nói chung nó ưu tiên trải nghiệm vận hành nên càng A nhôm, nhiều vật liệu nhẹ, chú ý hoàn thiện tiểu tiết. Thêm nữa bọn này 1 mẫu xe nó bán toàn cầu chứ không địa phương hoá như Thaco, nên chất lượng gần như tương đồng nhau ở mọi nơi.
Còn nếu thích cà khịa đua bơi thì CRV nó vả con San không trượt phát nào, máy lai điện lại còn nhẹ hơn gần 300kg nữa.
Cụ nhận xét về Thành Công với Thaco đúng quá, nó cũng nghiên cứu kỹ về tập tính & sở thích tiêu dùng/ sử dụng của người Việt, cho nên Thành Công với Thaco nó lấy mất thị phần của Toy, Honda, Mitsu cũng là điều dễ hiểu
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,323
Động cơ
417,581 Mã lực
các cụ gắn thêm cái lốp dự phòng vào mít là đẹp ngay :)
các cụ nào hay đi đô thị chả đi núi bao giờ thì nên chọn CRV , em cũng ưng cái Hybrid nhưng CVT thì thôi bỏ qua, kể cả Subaru thần thánh :)
Hybrid có cái dây nào đâu mà CVT? Cái động cơ của con Satanfe bản cùng giá với CRV hybird đơn giản là tăng tỷ số nén để lên thêm vài mã, quá yếu so với xác. Còn cái động cơ Hybird của CRV nó có 3 hệ truyền tải lực liền, có cả clutch chuyển số cao thấp, về tầm công nghệ nó hơn vài bậc.
 

bmwp0wer

Xe tăng
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
1,937
Động cơ
527,688 Mã lực
Hybrid có cái dây nào đâu mà CVT? Cái động cơ của con Satanfe bản cùng giá với CRV hybird đơn giản là tăng tỷ số nén để lên thêm vài mã, quá yếu so với xác. Còn cái động cơ Hybird của CRV nó có 3 hệ truyền tải lực liền, có cả clutch chuyển số cao thấp, về tầm công nghệ nó hơn vài bậc.
Giờ có nhiều người nghĩ rằng công nghệ hàn vượt qua Nhật rồi mà cụ :))
 

series3

Xe tăng
Biển số
OF-3568
Ngày cấp bằng
1/3/07
Số km
1,139
Động cơ
564,543 Mã lực
các cụ gắn thêm cái lốp dự phòng vào mít là đẹp ngay :)
các cụ nào hay đi đô thị chả đi núi bao giờ thì nên chọn CRV , em cũng ưng cái Hybrid nhưng CVT thì thôi bỏ qua, kể cả Subaru thần thánh :)
Em cũng không ưa CVT nhưng trên con hybrid của CRV nó khác đấy cụ, em cũng đang thích con Hybrid này nhưng lại chưa đến chu kỳ đổi xe hi...
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,497
Động cơ
679,286 Mã lực
Em cũng không ưa CVT nhưng trên con hybrid của CRV nó khác đấy cụ, em cũng đang thích con Hybrid này nhưng lại chưa đến chu kỳ đổi xe hi...
Các cụ trên có nói về CVT trên CRV rồi mà cụ.
CVT thì là viết tắt của biến thiên vô cấp.
Nhưng có loại CVT dùng dây đai như trên các xe không phải Hybrid.
Còn CVT trên xe Hybrid nó lại khác hoàn toàn loại dây đai trên mặc dù cũng hướng đến cùng biến thiên vô số cấp.
 

Nikola.Tesla

Xe buýt
Biển số
OF-825169
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
673
Động cơ
25,709 Mã lực
CVT với eCVT cho ra trải nghiệm mượt mà khá tương đồng nhau, eCVT thì chịu momen xoắn tốt hơn nên bền hơn. Tuy nhiên CVT thường, nhất là trên mấy con của Honda cũng khá bền rồi, tầm 40 vạn chưa xi nhê.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top