Nó là cái máy hút chân không cụ ạĐuôi máy phát nào có máy nén khí cụ ơi?!
Nó là cái máy hút chân không cụ ạĐuôi máy phát nào có máy nén khí cụ ơi?!
Có nhiều loại trợ lực lắm ạ xe nhỏ của Nga trước đây trợ lực dầu 100%.Xe ifaw50 phanh dầu trợ lực hơi vv.A đúng rồi, em quên béng mất vụ phanh này, điển hình là xe container hoàn toàn dùng khí nén, như thế mới tác động đến các phanh trên rơ-mooc được
Chiếc trên là Gaz 66 thần thánh.Xe tải quân đội quãng 9x thì ngày nào cũng nườm nượp chạy qua nhà em vì quê em có rất nhiều đv quân đội đóng quân, giờ thỉnh thoảng mới thấy 1 chiếc chạy qua. Cụ nào am hiểu post thêm thông tin về loại xe này đi ạ:
Hồi ấy đơn vị bố em rất nhiều xe loại này nhưng đa số là xe tải thùng gỗ.
Một lần đơn vị bố em đi HN lấy máy thì được bố cho đi ké xuống HN chơi bằng xe này, cứ đi khoảng 20km là lái xe lại xuống múc nước đổ vào két:
Zil 157 đây phỏng cụtheo như em tìm hiểu thì xe Zil là dòng xe 3 cầu chủ động
nếu chạy đường bằng có thể khóa truyền động tới 2 bánh trước
máy nguyên bản sử dụng động cơ xăng V8 6.9 lít
tiêu thụ nhiên liệu khoảng 40l/100km
nếu offroad vào khoảng 55-60l/100km
tốc độ tối đa 80km
hộp số sàn 6 cấp
và không có điều hòa đâu các cụ nhé
nuôi xăng 1 con này thì cũng chỉ bằng nhà nào nuôi 2 con Fortuner thôi cụ ạhình như có mỗi dòng xe tải này chậy xăn phải khong các cụ nhể
Em sửa khá nhiều máy phát ô tô rồi, chưa có em máy phát này có bộ hút chân không cả cụ ơiNó là cái máy hút chân không cụ ạ
thế nó là cái gì vậy cụEm sửa khá nhiều máy phát ô tô rồi, chưa có em máy phát này có bộ hút chân không cả cụ ơi
thế nó là cái gì vậy cụEm sửa khá nhiều máy phát ô tô rồi, chưa có em máy phát này có bộ hút chân không cả cụ ơi
Nó có cái gì đâu mà là cái gìthế nó là cái gì vậy cụ
Thật không ngờ quả zil TT 46 - 61 em tập lái và thi lấy bằng năm 1999 vẫn còn.Hôm vừa rồi trên đường từ Bắc yên về Hà Nội, qua đoạn Thu Cúc - Phú Thọ em có được dịp tận mắt chứng kiến khoảng hơn 30 chiếc xe Zil của Trường dậy lái Sơn Tây đang nghỉ ăn trưa ven đường
Đoàn xe nhìn cực kì hoành tráng với các anh học viên cao to, mặt mũi sáng sủa đẹp trai.
Trò chuyện với bác chỉ huy (thầy dậy lái), bác tiết lộ đa phần xe trong đoàn được sản xuất từ những năm 60. Máy móc được đại tu 5 năm 1 lần nên giờ đã không còn biết chính xác được dung tích xylanh là bao nhiêu, nhưng tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 40 lít xăng trên 100 cây.
xe khi sử dụng thì đều phải chạy Côn đôi và tốc độ tối đa chỉ 7-80 cây một giờ
Các cụ biết gì về dòng xe này thì vào chém cho vui
(hôm ấy mải ngắm quá nên ảnh em chụp được hơi ít, các cụ thông cảm )
em dự 20 năm nữa thì nó cũng vẫn còn ở đấyThật không ngờ quả zil TT 46 - 61 em tập lái và thi lấy bằng năm 1999 vẫn còn.
Ngay đó trang thủ nghỉ trưa xin thầy bổ túc, chạy độ nửa h trên đường Cu ba, lúc hỏi thầy bao tiền thầy nói 30l/100km tuỳ mày. hoảng quá mình tính toán chắc khoảng 50km mình đưa 20 l xăng thầy lừ mắt nhưng vẫn cầm. Khổ nhất là mình hay mặc quần sooc ông cứ nhè đùi mình ông phát đỏ cả đùi lúc đi trên đường, tức lắm nhưng ông dám nói, chắc thầy dạy xe du lịch cho nữ quen rồi ..........
Vầng ạ. chữ 3 phiên âm sang tiếng Anh là Z nên thành GAZ ạNhà máy sản xuất ô tô Gorky ( Gorky Automobile Javod)
Em đâyEm ko thấy ZIL.135 đâu ạ