[Funland] Chìm tẩu du lịch ở Cửa Đại, Hội An

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,657
Động cơ
60,472 Mã lực
Tuổi
24
Ngồi bàn phím chém sao chẳng được, nhưng trước khi chém đặt mình vào địa vị của người ta rồi tự ra quyết định đi.
Lại còn đầy tải thêm 39 người nữa cũng ko vấn về, thế thì cần gì cơ quan đăng kiểm, cần gì công bố thông tin từ nhà sản xuất.
Còm thì cũng nên lắc cái đầu chút đi cụ :)
Thế thì có lẽ bác nên lắc đầu tợn:
Cái đăng kiểm cho 30 ghế và chở 30+30 khách, nó khác nhau hoàn toàn.
Đúng là để đi biển an toàn, bác chỉ được nhồi 30 chú.
Còn đây là cứu mạng, và sau đó, nó khỏi cần đi đâu cả, ngồi đó đợi.

Cái tàu 30 chỗ đó, nó dư sức chở thêm 30 mạng nữa, thoải mái và không thể chìm. Vé đứng.
Tất nhiên, nó không quay lại Cù lao Chàm với số 30+30 đó được.

So sánh: Cái xe khách 30 chỗ, nó vẫn nhồi 60 mạng, đi tốt. Tất nhiên là không an toàn cho lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,657
Động cơ
60,472 Mã lực
Tuổi
24
nếu cụ là 1/16 người khách trên tàu, cụ có đồng ý dừng để cứu không
Với cá nhân tôi, tư cách 1/30 khách trên tàu (full tải - chứ đừng nói 1/16), tôi không những đồng ý, mà còn yêu cầu tàu dừng lại.

Còn với bác?
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
7,797
Động cơ
634,920 Mã lực
Nơi ở
3801
Thôi sau vụ ày nếu đi Cù Lao Chàm chắc chọn cano mui hở hoặc phà thôi.
Đi quả tàu kín này hãi vcđ.
Em đi Vũng Tàu vs Nha Trang ngồi tàu kín kiểu này rồi cũng cứ thấy lo lo.
Hôm Tết rồi đi Đà Nẵng - Hội An cũng định ra đảo nhưng Tết rét nên ko đi vì ko tắm đc.
Sợ quá!
 

matizvan2009

Xe ngựa
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
25,884
Động cơ
756,611 Mã lực

m4s

Xe điện
Biển số
OF-168614
Ngày cấp bằng
26/11/12
Số km
2,917
Động cơ
3,189 Mã lực
Thế thì có lẽ bác nên lắc đầu tợn:
Cái đăng kiểm cho 30 ghế và chở 30+30 khách, nó khác nhau hoàn toàn.
Đúng là để đi biển an toàn, bác chỉ được nhồi 30 chú.
Còn đây là cứu mạng, và sau đó, nó khỏi cần đi đâu cả, ngồi đó đợi.

Cái tàu 30 chỗ đó, nó dư sức chở thêm 30 mạng nữa, thoải mái và không thể chìm. Vé đứng.
Tất nhiên, nó không quay lại Cù lao Chàm với số 30+30 đó được.

So sánh: Cái xe khách 30 chỗ, nó vẫn nhồi 60 mạng, đi tốt. Tất nhiên là không an toàn cho lắm.
Lúc cứu đuối nước, rất nguy hiểm nếu trên tàu thứ 2 full khách. Họ ko có kỹ năng và nghiệp vụ, người thường dễ bị túm chìm theo, tình huống xấu nhất là chìm cả 2 tàu. Lúc đấy lại chê tàu 2 ngu & này nọ :T
 

Hulk

Xe tăng
Biển số
OF-324473
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
1,281
Động cơ
298,422 Mã lực
Đau thương quá. RIP các nạn nhân.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,996
Động cơ
398,669 Mã lực
Em vẫn ước ao làm phát tầu từ Sóc Trăng ra Côn Đảo nhưng thấy quả này thì mất vía dù biết tàu kia nó to khủng khiếp chứ không bé thế này.
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
6,318
Động cơ
331,888 Mã lực
Viết, nói, phân tích lại sự vật hiện tượng thì luôn hay và đúng mà Cụ, đọc làm gì. Cũng như kinh tế, nói viết lại về chứng khoán với BĐS thì toàn tỷ Phú đô la hết.
Kiểu luận đề sau 18h30 hả cụ, trc em cũng theo dõi nhóm này sau thấy nhiều cái cũng xàm nên bỏ rồi thì phải.
 

azazzuj

Xe tải
Biển số
OF-133748
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
324
Động cơ
896,096 Mã lực
Thế thì có lẽ bác nên lắc đầu tợn:
Cái đăng kiểm cho 30 ghế và chở 30+30 khách, nó khác nhau hoàn toàn.
Đúng là để đi biển an toàn, bác chỉ được nhồi 30 chú.
Còn đây là cứu mạng, và sau đó, nó khỏi cần đi đâu cả, ngồi đó đợi.

Cái tàu 30 chỗ đó, nó dư sức chở thêm 30 mạng nữa, thoải mái và không thể chìm. Vé đứng.
Tất nhiên, nó không quay lại Cù lao Chàm với số 30+30 đó được.

So sánh: Cái xe khách 30 chỗ, nó vẫn nhồi 60 mạng, đi tốt. Tất nhiên là không an toàn cho lắm.
Chả còn gì nói với cụ, đừng quote lài còm của em
 

heo-map

Xe điện
Biển số
OF-150172
Ngày cấp bằng
23/7/12
Số km
2,501
Động cơ
380,528 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Website
www.hoteljob.vn
Nguyên nhân gây lật cano theo lời thuyền trưởng:

1645946154604.png
 

PenII

Xe buýt
Biển số
OF-786854
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
570
Động cơ
42,698 Mã lực
Tính huống cụ gì nói sao không ở lại cứu , có nhiều người nói rồi , phân tích rồi . Em xin nhắc lại là đang ở trên vùng biển động ạ , hoàn toàn có thể có tai nạn tiếp theo nên người ta về trả khách xong quay lại là đúng, trúng ạ. Em có 1 vụ rất nổi tiếng cũng liên quan đến công tác cứu hộ để cụ tham khảo thêm trước khi quyết định kêu gọi ai đó , 11/09/ tại tháp đôi ạ
 

superrlinh

Xe tăng
Biển số
OF-336526
Ngày cấp bằng
28/9/14
Số km
1,074
Động cơ
285,063 Mã lực
Em chẳng hiểu còm này của cụ sao được nhiều người mời rượu thế ko biết, vì nó sai bét. Ít ra cái áo phao cũng tạo nên cơ hội 1 tiếng đồng hồ như chính còm của cụ nói.
Còn đối với dân biển thì chiếc áo phao, lốp ô tô hay đơn giản là cái can 10l thôi cũng là cơ hội để giữ được mạng sống khi chìm ghe. Nói thế để biết tầm quan trọng của cái áo phao.
Kinh nghiệm đi tàu cho các cụ mợ: ngoại trừ tàu cánh ngầm, tàu nào có chữ cao tốc thì xin mời các bác cứ lựa ghế ở đuôi ngồi, vừa gần nơi nhà tàu tập kết áo phao thừa (hoặc thừa vì vài "người hùng" ko muốn mặc) vừa ko bị xóc mửa mật như các sếp VIP lúc nào cũng muốn dẫn đầu. Tương tự với bay SG-Côn Đảo hay HN-Điện Biên.
Cái này hồi em đi chính tour CLC cũng được hdv nói. Đi xe ngồi trước, đi tàu ngồi sau.
 

bepcuongthinh

Xe buýt
Biển số
OF-724680
Ngày cấp bằng
9/4/20
Số km
944
Động cơ
95,072 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Đông
Website
bepcuongthinh.vn
nhiều bác ra cù lao chàm chắc chắn cũng đã được trải nghiệm cano cao tốc từ đất liền ra CLC, cano đi với tốc độ như bay, mọi người ai cũng có mặc áo phao tuy nhiên phải tới nơi thì mới biết mình còn sống :(
 

beomap2

Xe lăn
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
10,964
Động cơ
455,607 Mã lực
Thật sự là cần xem lại phần kết cấu của tàu cao tốc, một lần tôi đi ra đảo Cát Bà (Hải Phòng), sóng đánh bung kính chắn đàng trước, nước ập vào toàn bộ khách ở khoang trước bị ướt sạch.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top