- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 55,006
- Động cơ
- 1,129,122 Mã lực
Cách đây trên 60 năm, cabin máy bay chưa có điều áp, để bay ở độ cao 25 km, phi công phải có người mặc quần áo kháng (một phần)
Từ năm 1967, Mỹ sản xuất U-2R to hơn U-2A mà Francis Powers lái
Máy bay U-2R (phải) đưa vào sừ dụng năm 1967 lớn hơn U-2A ban đầu (trái) đáng kề. Sải cánh của nó là 31,4m (so với 24,4m cùa U-2 đầu tiên), đồng thời động cơ mạnh hơn và bền bỉ hơn
Các U-2R (sản xuất từ 1967) có buồng lái rộng hơn để phi công mặc bộ quần áo đủ áp suất. Trước khi bay, phi công phải thở oxy một giờ để bay ở biên độ cao
Từ năm 1967, Mỹ sản xuất U-2R to hơn U-2A mà Francis Powers lái
Máy bay U-2R (phải) đưa vào sừ dụng năm 1967 lớn hơn U-2A ban đầu (trái) đáng kề. Sải cánh của nó là 31,4m (so với 24,4m cùa U-2 đầu tiên), đồng thời động cơ mạnh hơn và bền bỉ hơn
Các U-2R (sản xuất từ 1967) có buồng lái rộng hơn để phi công mặc bộ quần áo đủ áp suất. Trước khi bay, phi công phải thở oxy một giờ để bay ở biên độ cao