Phục chế giờ lấy đâu ra đồ thay thế nhỉ? Theo em đóng mới cái y hệt còn tốn ít tiền hơn phục chế. Lại 1 mớ ngân sách.
Bán nhiều rồi, giờ còn mỗi cái làm của hồi mônKhông bán theo kg nhỉ
Trâu bò vật cản nó tạt qua cụ ạ.Sao đầu máy tàu hơi nước này lại có hai cánh thép rất to chắn hai bên như kiểu khiên chắn bom đạn ấy các cụ nhỉ? Bỏ hai tấm chắn này ra lộ nguyên đầu tàu có đẹp hơn không?
In 3D )))))))Phục chế giờ lấy đâu ra đồ thay thế nhỉ? Theo em đóng mới cái y hệt còn tốn ít tiền hơn phục chế. Lại 1 mớ ngân sách.
Hình như vách thép bảo vệ ruột rà bên trong hay sao ạSao đầu máy tàu hơi nước này lại có hai cánh thép rất to chắn hai bên như kiểu khiên chắn bom đạn ấy các cụ nhỉ? Bỏ hai tấm chắn này ra lộ nguyên đầu tàu có đẹp hơn không?
Em cực lực phản đối nhaThế cho nhanh cụ nhỉ
Tiếc thật, tài sản của nhân dân đấyỞ đây không biết ai đã được đi chiếc tàu này, chắc giờ cũng có con cháu lớn lắm rồi. Hiện tại tàu vẫn đang nằm ở khu vườn nhãn của Nhà máy xe lửa Gia Lâm (Hà Nội), chiếc đầu máy xe lửa số hiệu 141-179. Hiện đang có kế hoạch phục dựng lại chiếc tàu này nhưng tình trạng con tàu đã rất tệ, hoen gỉ, rêu phong.
Lần ngược dòng lịch sử, đầu máy 141-179 được Đường sắt Việt Nam phối hợp với Trung Quốc sản xuất vào năm 1966, lấy nguyên mẫu thiết kế của đầu máy lớp 141 Mikado (Pháp), đặt tên là Tự Lực. 141 cũng là dòng đầu máy hơi nước "huyền thoại" tại Việt Nam.
Những đầu máy cùng lớp với chiếc Tự Lực 141-179 gồm có chiếc 141-158 đã kéo đoàn tàu Thống Nhất đầu tiên khai thông đường sắt Bắc - Nam ngày 31/12/1976. Đầu máy 141 có lực kéo 1.100 mã lực, khỏe nhất Việt Nam vào thời điểm được sản xuất. Tốc độ chạy tàu khoảng 67km/h
Cận cảnh chiếc tàu hỏa hơi nước bị lãng quên tại Hà Nội
(Dân trí) - Một kế hoạch làm sống lại chiếc đầu máy xe lửa Tự Lực bị lãng quên tại Hà Nội đang được triển khai. Khi nhóm dự án tiếp cận, cỏ dại và dây leo đang "nuốt chửng" hiện vật lịch sử này.dantri.com.vn
Em chưa được đi nhưng hồi 1996-1997 nhà em gần ga nên thi thoảng vẫn nhìn thấy đầu máy hơi nước kéo tầu chở hàng từ lạng sơn về hà nội. Cũng lâu rồi không được nhìn thấy nữa. Hồi đó vẫn thắc mắc sao đầu kéo này khác với những đầu kéo khác, tự nhủ “chắc là chở hàng nên khác”Ở đây không biết ai đã được đi chiếc tàu này, chắc giờ cũng có con cháu lớn lắm rồi. Hiện tại tàu vẫn đang nằm ở khu vườn nhãn của Nhà máy xe lửa Gia Lâm (Hà Nội), chiếc đầu máy xe lửa số hiệu 141-179. Hiện đang có kế hoạch phục dựng lại chiếc tàu này nhưng tình trạng con tàu đã rất tệ, hoen gỉ, rêu phong.
Lần ngược dòng lịch sử, đầu máy 141-179 được Đường sắt Việt Nam phối hợp với Trung Quốc sản xuất vào năm 1966, lấy nguyên mẫu thiết kế của đầu máy lớp 141 Mikado (Pháp), đặt tên là Tự Lực. 141 cũng là dòng đầu máy hơi nước "huyền thoại" tại Việt Nam.
Những đầu máy cùng lớp với chiếc Tự Lực 141-179 gồm có chiếc 141-158 đã kéo đoàn tàu Thống Nhất đầu tiên khai thông đường sắt Bắc - Nam ngày 31/12/1976. Đầu máy 141 có lực kéo 1.100 mã lực, khỏe nhất Việt Nam vào thời điểm được sản xuất. Tốc độ chạy tàu khoảng 67km/h
Cận cảnh chiếc tàu hỏa hơi nước bị lãng quên tại Hà Nội
(Dân trí) - Một kế hoạch làm sống lại chiếc đầu máy xe lửa Tự Lực bị lãng quên tại Hà Nội đang được triển khai. Khi nhóm dự án tiếp cận, cỏ dại và dây leo đang "nuốt chửng" hiện vật lịch sử này.dantri.com.vn
Nếu Gõ gỉ rồi bán có khi chả được cân nào.Không bán theo kg nhỉ
Toa ấy là dành cho nhân viên hay sao ấy ahNhà e gần đường tàu ngày bé cỡ 20 năm trước thấy tàu hỏa hơi nước này còn chạy qua phục vụ du lịch: kéo khoảng 2 toa chở Tây lông lố nhố nhìn rất thik, nhưng họa hoằn 1 năm mới dc thấy 1 lần.
Ah, giờ vận tải tàu hàng có thịnh vượng không các cụ ? E vẫn nhớ cuối nhưng toa tàu hàng là 1 toa chở người thấy họ ăn ở, nấu nướng trên toa đó cứ như thủy thủ đi tàu viễn dương bảo vệ hàng ấy.
Con này chạy qua hầm Hải Vân khói nó om làm hành khách đen mẹt.