Cụ làm chuột bạch nên có giá thuê pin 2.2 tr/tháng, bây giờ chỉ có giá thuê Pin VF8 là 4.950k/tháng nên chả còn gì hấp dẫn nữa. Mà xe gia đình thì tính 2000 cây số 1 tháng thôi, 6.5 triệu tiền pin + điện thì đổ xăng đi nhòe, kể cả xe V6, 3.0
Đúng rồi cụ.
Việc tăng giá thuê pin sẽ là rào cản để nhiều khách hàng đi ít (khoảng 1000km/ tháng) mua xe F8 F9.
Đúng là mang tiêu chí thông số về công suất / giá bán ra để "đấu" với xe xăng/ dầu thì thấy xe điện ÔI SAO RẺ THẾ. Nhưng xe xăng / dầu có nhiều tiêu chí vượt trội (thời gian đổ nhiên liệu, thương hiệu, phụ tùng, giá trị còn lại khi bán,...)
Cháu đi xe cỏ Nhật thôi, nhưng thương hiệu yếu, đến lúc đi sửa, thay thế món gì là phải hỏi han, ngó nghiêng xem phụ tùng có sẵn không? và phải chấp nhận giá phụ tùng cao hơn các hãng nổi tiếng TOY, HON.
Đằng này xe của hãng nội địa, non trẻ, nhỡ hãng không làm xe nữa, mình biết mua phụ tùng ở đâu? Đây là yếu tố để hãng không thể định giá cao được.